Top 8 Quán nhậu ngon nhất quận Bình Tân, TP. HCM

8132

Trong bài viết này, Alltop muốn giới thiệu với bạn đọc những quán nhậu ngon nổi tiếng ở khu vực Quận Bình Tân, TP. HCM. Những quán nhậu dưới đây được đánh giá cao ở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Sài Gòn ViVu

Mở đầu danh sách này là Lẩu bò Sài Gòn ViVu. Tại đây chuyên phục vụ các món lẩu và đa dạng các món ăn khác phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách. Best seller của quán là Lẩu bò với vị ngon đậm đà kết hợp cùng với các món nhúng từ ba chỉ bò, thăn vai bò, các loại rau,... tất cả kết hợp lại tạo nên một “bản hòa tấu” hương vị thực sự khó quên. Ngoài ra còn có Lẩu thủy quái (lẩu hải sản) cũng rất đáng để thử. Nếu muốn thưởng thức cả 2 món lẩu thì bạn hãy gọi set lẩu 2 ngăn để được thỏa sức ăn uống nhé. Khi chờ món lẩu sôi thì đừng quên gọi cho mình các món ăn kèm như: Bò cuộn phô mai, Khoai môn xóc tỏi, Cẳng gà tắm mắm, Sườn que mật ong…


Nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn ViVu sở hữu một không gian rộng rãi với sức chứa tối đa tới 100 khách. Không gian nhà hàng được thiết kế theo hướng mở, phong cách trẻ trung và hiện đại, vừa tạo ra cảm giác thân thiện, ấm cúng nhưng cũng không kém phần lịch sự cho những cuộc hội ngộ, dùng bữa bên bạn bè, đồng nghiệp, người thân.


Nhà hàng Lẩu Bò Sài Gòn ViVu cái gì cũng có, bạn muốn bao trọn không gian để tận hưởng tiệc riêng tư thì cứ alo cho nhà hàng nhé! Thay vì chọn đường thẳng để về nhà, thì hãy mời bạn tan tầm ghé Lẩu Bò Sài Gòn ViVu làm vài ly! Lẩu Bò Sài Gòn ViVu luôn sẵn sàng tiệc lẩu thịnh soạn, chờ bạn đến và cạn ly đó


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 523A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • Tầng trệt, GO! An Lạc, QL1A, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 028 3636 0690
Website: https://laubosaigonvivu.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/laubosaigonvivubigcanlac/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Lẩu bò Sài Gòn ViVu ảnh 1
Lẩu bò Sài Gòn ViVu
Lẩu bò Sài Gòn ViVu ảnh 2
Lẩu bò Sài Gòn ViVu
Top 1
(có 0 lượt vote)

K-Pub - Aeon Mall Bình Tân

K-Pub là thương hiệu thuộc hệ thống danh tiếng Golden Gate, nét nổi bật để làm nên tên tuổi của nhà hàng là ở hương vị độc đáo của các món nướng. Đến với K-Pub bạn sẽ cảm nhận không khí sôi nổi, náo nhiệt không khác gì các quán đường phố xứ sở Kim Chi. Kpub không chỉ phục vụ các món thịt nhập khẩu tươi ngon, mà còn mang đến những món ăn hấp dẫn, đặc trưng của Hàn Quốc. 


Tại K-Pub bạn có thể thỏa sức “xèo xèo” với menu thịt đồ sộ. Thịt của K-Pub được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài như thịt heo Iberico - vốn được mệnh danh là “vua” của các loại thịt heo, hay thịt bò Mỹ tươi ngon khó cưỡng. Một số loại thịt mà bạn có thể order như Ba chỉ bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ, gầu bò Mỹ, hay sườn non, dẻ sườn, và thăn bò Mỹ… Giá của hình thức phục vụ theo món này dao động từ 69.000 – 99.000đ/phần. Giá của món canh và lẩu là từ 49.000 – 149.000đ/phần.


K-Pub mang phong cách thiết kế trẻ trung và đậm chất Hàn Quốc hơn. Đến với Kpub bạn sẽ có cảm giác giống như đang đến Hàn Quốc thưởng thức món nướng vậy đó. Bên cạnh đó nhà hàng còn trang bị hệ thống máy hút khỏi để hạn chế tối đa tình trạng ám mùi sau khi ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: http://kpub.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

K-Pub - Aeon Mall Bình Tân ảnh 1
K-Pub - Aeon Mall Bình Tân
K-Pub - Aeon Mall Bình Tân ảnh 2
K-Pub - Aeon Mall Bình Tân
K-Pub - Aeon Mall Bình Tân ảnh 3
K-Pub - Aeon Mall Bình Tân
Top 2
(có 0 lượt vote)

Ốc Gió

Có thể nói ốc là món ăn chơi phù hợp với mọi lựa tuổi, mọi thành phần. Đi ăn ốc là phải đi với nhóm, bạn bè, gia đình hay hẹn hò cùng người ấy, nhâm nhi vị ngọt ngọt của ốc, cay cay của ớt, rồi lai rai vài chai bia, cứ thế mà chuyện trò. Nhưng để tìm được một quán ốc làm địa chỉ lui tới thường xuyên thì các tín đồ sành ăn nhất định không thể bỏ qua quán Ốc Gió - 223 Bình Trị Đông, Bình Tân.


Đến với quán Ốc Gió các dân ghiền ốc sẽ thật thích thú và hài lòng với đa dạng các loại nghêu, sò, ốc, hến như: ốc móng tay, ốc giác, ốc mỡ, ốc bươu, ốc hương, ốc cà na, sò lông, càng ghẹ,... Các loại ốc tại đây được nhập mới hàng ngày nên đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Ốc xào me thì chua ngọt, rang muối mằn mặn thơm thơm, nướng thì ngọt thịt còn xào mì thì ăn khá ổn, mì không bở nha. Còn kết hợp với loại ốc nào thì nằm ở kinh nghiệm ăn ốc của các bạn rồi. Chỗ này thì bán các món ốc nhìn chung khá đơn giản, dễ ăn dễ dùng dễ gọi.


Các món ốc ở đây rất đa dạng được chế biến theo công thức riêng và mang hương vị đặc trưng khó tìm thấy ở những quán khác. Bên cạnh đó quán còn có đủ các loại nước chấm cay cay đậm đà để kích thích vị giác khiến cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Nhâm nhi thêm chút bia cùng bạn hiền, còn gì bằng nữa!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 223 Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0939 983 339
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064268223394
Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

Ốc Gió ảnh 1
Ốc Gió
Ốc Gió ảnh 2
Ốc Gió
Ốc Gió ảnh 3
Ốc Gió
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên

Bạn đang cần tìm một nơi để thưởng thức ẩm thực chất lượng, không gian thoáng mát cùng đội ngũ phục vụ tận tâm! Hãy đến với Nhà hàng AO CÁ SINH VIÊN với menu đa dạng và đặc biệt. Với thiết kế phong cảnh miền tây sông nước, nhiều cây xanh thoát mát rất thích hợp cho những cuộc hẹn buổi trưa nắng nóng hay buổi tối được ngồi bên bạn bè nhâm nhi vài lon bia, cùng nhấm vài món đồ ăn ngon, thì còn gì bằng nữa.


Menu tại Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên vô cùng phong phú và hấp dẫn từ trên núi rừng xuống biển cả đều có đủ. Tại đây phục vụ đa dạng các loại hải sản tươi sống: cá, tôm, cua, nghêu, sò, mực,... Sau khi các bạn lựa chọn hải sản thì sẽ được đem đi chế biến ngay, đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Các món ăn được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ để đánh thức thị giác. Bên cạnh món ăn ngon, nhân viên tại đây nhiệt tình, dễ thương. Nhà hàng Ẩm thực Ao Cá Sinh Viên còn nhận trang trí tiệc theo nhu cầu của từng quý khách với giá cả luôn phải chăng.


Không gian sân vườn mát mẻ, hệ thống phòng vip sang trọng, riêng tư, nhân viên phục vụ tận tình kết hợp với món ăn tiệc tùng hấp dẫn thì buổi tiệc quá vui và hạnh phúc đúng không.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 820 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0908 770 257
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangaocasinhvien/
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên ảnh 1
Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên
Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên ảnh 2
Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên
Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên ảnh 3
Nhà Hàng Ao Cá Sinh Viên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Vườn Nướng Hàn Quốc

Vườn Nướng Hàn Quốc là nhà hàng buffet nướng Sài Gòn giá “hạt dẻ” đồ ăn ngon. Nhà hàng có không gian mở trẻ trung, năng động, là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến tụ tập, check-in. Mỗi thiết kế tại đây đều rất đơn giản nhưng mang lại sự hiện đại, thanh lịch và tinh tế.


Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc thì không thể không nhắc đến các món nướng BBQ. Thịt thái miếng lớn được ướp kỹ, thấm vị, khi nướng lên thơm ngào ngạt. Thịt cuốn với xà lách, nấm, chấm cùng nước sốt chua cay chuẩn vị Hàn khiến thực khách say mê. Ngoài thịt nướng bạn có thể thưởng thêm các món ăn kèm chuẩn Hàn Quốc tại quầy line. Nhà hàng đảm bảo nguồn nguyên liệu phong phú và chất lượng đảm bảo an toàn cho thực khách. Thưởng thức ẩm thực thêm cốc rượu soju cay ngọt thì đúng là ngon khó cưỡng.


Chỉ từ 219.000đ - 329.000đ là bạn có thể thoải sức thưởng thức không giới hạn từ 22 - 26 loại thịt và hải sản cùng vời các loại nước uống nhé! Cuối tuần lại tới rồi, còn nơi nào tụ tập bạn bè tuyệt vời hơn Vườn Nướng Hàn Quốc mọi người nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 1900 886 618
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Vườn Nướng Hàn Quốc ảnh 1
Vườn Nướng Hàn Quốc
Vườn Nướng Hàn Quốc ảnh 2
Vườn Nướng Hàn Quốc
Vườn Nướng Hàn Quốc ảnh 3
Vườn Nướng Hàn Quốc
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lò Đất BBQ - Lê Văn Quới

Nếu bạn vẫn còn lăn tăn về một quán “ruột” cho những buổi “cháy phố” cùng với những người thân yêu thì hãy đến với Lò Đất BBQ - Lê Văn Quới thôi nào. Với tiêu chí "ngon - bổ - rẻ", từ đồ nướng, xiên que, lai rai làm sẵn, nhậu ngon mồi sịn thì còn gì bằng.


Lò Đất BBQ - Lê Văn Quới có không gian rộng rãi, thoáng mái, thiết kế đơn giản và bình dân. Quán có khu vực vỉa hè rộng rãi nên để xe thoải mái, an ninh. Khách đến ăn có thể chọn chỗ ngồi trong nhà hoặc vỉa hè, bên trong có điều hòa mát mẻ.


Lò Đất BBQ chủ yếu phục vụ theo hình thức tự phục vụ, mỗi món ăn được xếp ở quầy line, bạn có thể tùy chọn theo sở thích của mình. Đồ ăn sẽ được lên liên tục nên bạn không cần chờ quá lâu đâu. Các món ăn tiêu biểu phải kể đến đó là: thịt bò tảng, ba chỉ cuộn nấm, ba chỉ bò, ba chỉ heo, chả cuốn lá lốt, chân gà, lạp xưởng, xúc xích, các loại viên chiên, tôm, mực, bạch tuộc, đậu, khoai, hành tây… Mỗi món ăn được tẩm theo những cách khác nhau mang đặc trưng và mùi vị thơm ngon rất riêng của quán. Ngoài nướng, quán còn phục vụ lẩu chua cay cực kì ngon với topping ăn kèm như ba chỉ bò, viên thả lẩu, các loại viên chiên, cá, nấm, rau xanh các loại. Trong bữa tiệc với bạn bè bạn có thể kết hợp cả hai món lẩu nướng để tha hồ “oánh chén” thả ga không lo về giá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 268 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0978 999 948
Fanpage: https://www.facebook.com/lodatbbq
Giờ mở cửa: 15:00 - 23:59

Lò Đất BBQ - Lê Văn Quới ảnh 1
Lò Đất BBQ - Lê Văn Quới
Lò Đất BBQ - Lê Văn Quới ảnh 2
Lò Đất BBQ - Lê Văn Quới
Lò Đất BBQ - Lê Văn Quới ảnh 3
Lò Đất BBQ - Lê Văn Quới
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Dê Anh Ba

Quán Lẩu Dê Anh Ba là một trong những quán chuyên về thịt dê nổi tiếng tại Sài Gòn. Muốn ăn lẩu dê thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này nhé. Lẩu dê có thịt tươi, mùi không quá nồng, vị nước lèo ngọt thanh, đậm đà, nêm nếm vừa ăn, ăn cùng rau, bún và nước chấm rất vừa miệng. Quán được nhiều thực khách đánh giá là thịt dê tươi ngon, mềm thịt thu hút người ăn, khi ăn cảm nhận được sự mềm, dai nhưng rất đậm vị, ăn vào vô cùng thích thú.


Ngoài các món Lẩu dê thì quán vẫn còn nhiều món ăn khác về dê đang chờ bạn khám phá như: Dê xào lăn, cà ri dê, vú dê nướng ngũ vị, dê tái chanh,... Bên cạnh đó còn rất nhiều món ăn khác cũng hấp dẫn không kém như: sườn nướng, các món ốc, cơm chiên, cánh gà chiên, khoai tây chiên,...


Quán Lẩu Dê Anh Ba sở hữu không gian cực kỳ rộng rãi và thoáng mát, đây sẽ là địa điểm thích hợp để tụ họp lai rai cùng bạn bè. Tuy quán lúc nào cũng đông khách nhưng bạn sẽ không phải đợi món quá lâu đâu cùng với đó là thái độ phục vụ nhiệt tình và thân thiện của nhân viên nên bạn hoàn toàn có thể hài lòng về địa điểm ăn uống này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 439 Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0937 221 135
Fanpage: https://www.facebook.com/quanlaudeanhba
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Quán Lẩu Dê Anh Ba ảnh 1
Quán Lẩu Dê Anh Ba
Quán Lẩu Dê Anh Ba ảnh 2
Quán Lẩu Dê Anh Ba
Quán Lẩu Dê Anh Ba ảnh 3
Quán Lẩu Dê Anh Ba
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Bò Tư Công Viên

Tiếp theo Alltop muốn giới thiệu đến bạn quán nhậu mà bạn có thể lai rai sau ngày làm việc vất vả hay dịp cuối tuần đó là Quán Lẩu Bò Tư Công Viên. Quán có không gian gọn gàng, sạch sẽ, thoáng mát. Cùng với món ăn ngon thì phong cách phục vụ nhanh nhẹn cũng là một điểm cộng của quán.


Quán Lẩu Bò Tư Công Viên được nhiều thực khách đánh giá ngon và đạt chất lượng. Nược lẩu ngọt thanh, đậm đà, không bị ám mùi, cũng không quá nặng vị bột ngọ vì được hầm từ xương bò trong nhiều giờ. Thịt nạm và gân khá mềm không quá dai. Khi ăn lẩu nhớ ăn kèm mì và các loại rau để tăng thêm phần hấp dẫn. Ngoài lẩu bò quán còn nhiều món ăn khác để thực khách thưởng thức như: bắp bò ca ri thái, pín+đuôi bò xào lăn, đuôi bò hầm bí đỏ, phèn bò chiên nước mắm,... Món nào cũng đảm bảo chất lượng và hương vị chuẩn mực tuyệt đối. Món ăn ngon, phục vụ tốt, không gian lý tưởng, Quán Lẩu Bò Tư Công Viên là địa điểm không thể bỏ sót nếu bạn là dân nhậu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 338 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 028 3751 3038
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Lẩu Dê Tri Kỷ ảnh 1
Lẩu Dê Tri Kỷ
Lẩu Dê Tri Kỷ ảnh 2
Lẩu Dê Tri Kỷ
Lẩu Dê Tri Kỷ ảnh 3
Lẩu Dê Tri Kỷ
Alltop vừa giới thiệu với bạn những quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Bình Tân - HCM. Nếu bạn ưng ý với quán nhậu nào nhất, hãy chia sẻ cùng Alltop nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .