Top 9 Quán nhậu ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận 10, TP. HCM

965

Người Việt có một tập quán rất riêng đó là mỗi khi tụ tập bạn bè đều tìm đến quán nhậu. Vì thế dù đi đến đâu trên khắp lãnh thổ Việt Nam bạn cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

The Gangs - Grill & Beer

The Gangs - Grill & Beer chính là một quán nướng và bia ngoài trời được đông đảo giới trẻ yêu thích và chọn lựa hiện nay. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí hiện đại, năng động cùng hệ thống âm thanh ấn tượng luôn mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.


Đến với The Gangs - Grill & Beer bạn sẽ được trải nghiệm một dòng bia thủ công đặc sắc được sáng tạo bởi sự kết hợp giữa xưởng bia thủ công East West và Heiwa Brewing. Với phong cách Lager truyền thống hòa quyện với vị quýt Yuzu và hạt tiêu Sansho từ Nhật Bản, Yuzu Sansho Lager mang đến hương vị tươi mát và đầy sảng khoái, bừng lên hương thơm độc đáo từ các loại thảo mộc và hoa bia crystal như một làn gió mát thổi bay cái nóng mùa hè và bay luôn cả các đét-lai căng cực. Một dòng bia được thiết kế bởi The Gangs và các chuyên gia của xưởng bia 𝗘East West. Dòng bia trắng độc đáo với hương thơm tinh tế, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các Gangsta trong những cuộc vui vì dễ uống và dễ kết hợp với nhiều món ăn, đã tạo nên nét đặc trưng và “gây thương nhớ” trong những lần họp mặt. The Gangs - Grill & Beer chuyên phục vụ các món nướng, trong đó có món bò nướng tảng là một món “khoái khẩu” của nhiều người. Ngoài những điều ấy ra, bạn cũng có thể order các món khác như mực nướng, đậu hũ giấy bạc, ba rọi sả tắc… Những món ăn này đều thơm ngon hết sẩy.


Hệ thống nhà hàng The Gangs – Grill & Beer tận dụng không gian ngoài trời thoáng mát và đây cũng là một trong những lý do khiến thực khách yêu mến và lựa chọn địa điểm này là điểm tụ tập bạn bè để nhậu. Quán rất rộng nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chỗ ngồi. Không gian tại đây được bài trí lộng lẫy đem tới cảm hứng tươi mới cho thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 179 Cao Thắng Nối Dài, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0933 565 557

Email: thegangs@tlservice.vn

Website: http://Thegangs.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheGangsZone/


The Gangs – Grill & Beer ảnh 1
The Gangs – Grill & Beer
The Gangs – Grill & Beer ảnh 2
The Gangs – Grill & Beer
The Gangs – Grill & Beer ảnh 3
The Gangs – Grill & Beer
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phi Phố Biển

Phi Phố Biển là quán nhậu quận 10 nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích. Quán với hơn 15 năm theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp. Tại đây luôn phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng của các vùng biển Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc. Nếu như bạn là tín đồ của hải sản thì Phi Phố Biển chắc chắn là một địa điểm nhậu không thể bỏ qua.


Quán với hàng trăm món hải sản, các món ốc ngon như: ốc vòi voi, ốc vú nàng, ốc hoàng hậu, ốc tai tượng, ốc cồi mai,… Đặc biệt là ốc đỏ nướng mirin đã tạo nên thương hiệu của nhà hàng.Không chỉ phục vụ những món hải sản tươi ngon, nêm nếm đậm đà. Các loại hải sản tại Phi Phố Biển được nuôi trong bể kính và được chế biến ngay khi khách yêu cầu để giữ độ tươi ngọt vốn có. Hải sản tại đây được phục vụ hàng ngày nên luôn đảm bảo độ tươi mới. Giá các món cũng vô cùng hợp lý, thích hợp cho mọi thực khách. Hơn hết ở Phi Phố Biển thực khách sẽ được đắm mình trong không gian quán đậm chất đồng quê, thiết kế sân vườn rộng rãi, bạn sẽ được nhìn ngắm những ngôi nhà được làm từ tre và trúc, những bụi rơm được vàng óng tạo nên cảm giác thân thương, dễ chịu, đậm chất thôn quê khi thưởng thức món ăn.


Nhậu bia với các loại hải sản luôn là lựa chọn yêu thích của cánh mày râu khi mùa hè đến. Do vậy, đây chính là lý do Phi Phố Biển luôn tấp nập khách ra vào, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, không gian thoáng đãng, rộng rãi và sạch sẽ của quán cũng là những yếu tố ghi điểm lớn đối với thực khách mỗi lần đến đây. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 16 A+ Lê Hồng Phong nối dài, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0974 471 472 - 090 870 21 97

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Email: phibao1005@gmail.com

Website: http://phiphobien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phiphobien/


Phi Phố Biển ảnh 1
Phi Phố Biển
Phi Phố Biển ảnh 2
Phi Phố Biển
Phi Phố Biển ảnh 3
Phi Phố Biển
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bò Tơ Nhân Phát

Một trong những quán nhậu quận 10 ngon được dân nhậu “réo tên” nhiều nhất đó là Bò Tơ Nhân Phát. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức những món nhậu ngon từ bò cùng với những ly bia mát lạnh. Tất cả đều tạo nên hương vị khó quên mà bất cứ ai khi đến đây cũng đều thấy hài lòng.


Những món bò ngon không thể bỏ qua khi nhậu tại Bò Tơ Nhân Phát:

  • Bò Tơ nướng tảng: những con bò từ 5 - 6 tháng tuổi, chưa qua sinh sản, bò cho thịt mềm ngọt, ngon và thoảng thơm mùi sữa. Kết hợp cùng sốt nướng đặc biệt, nước chấm chuẩn vị tạo nên hương vị vô cùng độc đáo
  • Gỏi bò Nhân Phát: Vàng của bông điên điển, Xanh của đậu rồng, Cam của ruốc, giá đỗ Trắng tinh, ớt sừng Đỏ cháy, Chua cay mặn ngọt đậm đà hòa quyện cùng rau củ tươi mát tạo nên hương vị độc đáo khó quên mà nhất định bạn phải thử
  • Bò tơ nướng chấm mắm tôm: Miếng bò nướng mềm ngọt vừa chín tới thơm phức chấm với mắm tôm đậm đà, đánh thức mọi giác quan khi thưởng thức.
  • Lòng đen xào khế chua: tưởng không ngon mà ngon không tưởng.
  • Ruột thẳng chiên nước mắm: giòn rụm rộp rộp quá xá đã.

Lựa chọn bò tơ là nguyên liệu chính cho các món ăn của Bò Tơ Nhân Phát, đội ngũ bếp nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, chế biến thành đủ các loại món ngon. Các món được nêm nếm vừa vặn, hình thức trang trí món ăn bắt mắt mà giá cả không quá đắt đỏ, vừa túi tiền người lao động. Với không gian có thể chứa hơn hàng trăm khách cùng với hệ thống các món ăn đa dạng, Bò Tơ Nhân Phát từ lâu đã trở thành một quán nhậu quen thuộc của nhiều thực khách trong các buổi tiệc liên hoan, tất niên, các buổi tiệc quan trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 175B Cao Thắng, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0888 350 325

Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
Email: ngolinhbeef@gmail.com
Website: https://botonhanphat.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.175CaoThang

Bò Tơ Nhân Phát ảnh 1
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát ảnh 2
Bò Tơ Nhân Phát
Bò Tơ Nhân Phát ảnh 3
Bò Tơ Nhân Phát
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Sao Biển

Nhà Hàng Sao Biển là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách top quán nhậu quận 10 chuyên về hải sản được yêu thích nhất hiện nay. Nhà hàng sở hữu không gian thoáng đãng, thoải mái; menu món đa dạng, được chế biến tài tình bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Đến với Sao Biển bạn không chỉ được thoả mãn về chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ mà với mức giá phải chăng khiến bất kỳ vị khách nào cũng phải gật gù hài lòng.


Lý do nên đến với Nhà Hàng Sao Biển:

  • Menu 300+ món, nguyên liệu cao cấp, đa dạng cách chế biến tạo nên sự khác biệt
  • Tuyệt vời hơn, thực khách khi đến Sao Biển sẽ được tự tay lựa chọn hải sản mình thích. Sau đó đầu bếp sẽ chế biến ngay tại chỗ để bạn có thể thưởng thức. Đảm bảo mỗi món ăn đều lưu giữ vị tươi mới, thơm ngọt mà không phải nơi đâu cũng có được.
  • Nếu đặt bàn trước sẽ được đội ngũ Sao Biển chuẩn bị tỉ mỉ, kĩ lưỡng để mỗi khách hàng trải nghiệm ẩm thực tại đây đều là những kỷ niệm khó quên của bạn và gia đình, bạn bè.
  • Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát nhiều cây xanh
  • Nhiều phòng phù hợp để tổ chức tiệc gia đình, hội nhóm, công ty, sự kiện.
  • Menu đồ ăn, Trang trí đa dạng để bạn thoả sức lựa chọ
  • Không gian ngoài trời thoáng mát từ 10 tới 100 khách
  • Bàn chờ tiếp đón khách, Khu check in sang xịn, Chỗ để xe thuận tiện.
  • Hệ thống 20 phòng riêng sang trọng, sức chứa từ 8 tới 150 khách
  • Không gian riêng tư, tách biệt, trang bị dàn Karaoke sống động, có máy chiếu.
  • Hạn chế những tác động bên ngoài, giúp để mọi người thoải mái giao lưu

Nhà hàng rất tinh tế, bài trí các chi tiết sao cho tạo cảm giác thoải mái và gần gũi nhất với khách hàng. Thêm vào đó, Nhà Hàng Sao Biển còn trang bị dàn karaoke cho những vị khách yêu thích văn nghệ muốn được thể hiện trong các buổi nhậu, tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan, tất niên. Chính vì thế, đây là một địa điểm nhậu lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và tán gẫu cùng với bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0908 665 577 - 0974 000 010

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
Email: purezawood00@gmail.com
Website: https://nhahangsaobien.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/haisansaobienq10/

Nhà Hàng Sao Biển ảnh 1
Nhà Hàng Sao Biển
Nhà Hàng Sao Biển ảnh 2
Nhà Hàng Sao Biển
Nhà Hàng Sao Biển ảnh 3
Nhà Hàng Sao Biển
Top 4
(có 1 lượt vote)

Lẩu Cua Hiếu

Lẩu Cua Hiếu là một trong những quán nhậu ngon quận 10 được thiết kế với một không gian mở và thoáng, có nhiều món ăn ngon, Mang đến cho khách hàng một cảm giác bình dị và gần gũi rất phù hợp với những cuộc vui cùng “chiến hữu” sau giờ làm việc căng thẳng.


Ưu điểm khi đến với Lẩu cua Hiếu:

  • Lẩu cua Hiếu - Lẩu cua Cà Mau chính hiệu với 12 năm kinh nghiệm về ẩm thực xứ biển Cà Mau
  • Điểm đặc biệt của quán là sự thay đổi liên tục trong thực đơn. Lẩu cua Hiếu hiểu rằng khẩu vị của khách hàng luôn thay đổi và đòi hỏi sự đa dạng. Vì vậy, quán không ngừng thử nghiệm và cải tiến để mang đến những món ăn mới lạ, độc đáo và hấp dẫn nhất.
  • Nguyên liệu đảm bảo tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, được nhập trong ngày
  • Với một đội ngũ đầu bếp tài năng và đam mê, quán không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những món ăn độc đáo và tinh tế.
  • Lẩu cua Hiếu tự hào là một trong những quán ăn hàng đầu về Cua Cà Mau và đã được nhiều thực khách công nhận về chất lượng

Với không gian ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Lẩu cua Hiếu cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Hãy đến và trải nghiệm những món ăn tuyệt vời cùng những ly bia mát lạnh bên bạn bè, người thân, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285/32 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10. TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0974 733 939

Email: haisancamau285@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/laucuacamaucmt8/

Lẩu cua Hiếu ảnh 1
Lẩu cua Hiếu
Lẩu cua Hiếu ảnh 2
Lẩu cua Hiếu
Lẩu cua Hiếu ảnh 3
Lẩu cua Hiếu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Villa All In

Villa All In từ lâu đã làm điểm nhậu lui đến quen thuộc của mọi người dân tại quân 10. Quán được biết đến là một trong những quán nhậu ngon được đánh giá cao trên các trang đánh giá ẩm thực. Quán nổi tiếng với các món ăn ngon, đa dạng, được ướp với hương vị rất riêng bởi các đầu bếp.


Đến với Villa All In bạn sẽ được uống thả ga cùng Buffet Beer 99k các loại bia từ Tiger & Saigon Special, Với 129K/1 người, tất cả các loại bia. Menu của quán có khá nhiều lựa chọn từ khai vị đến tráng miệng. Món ăn có hương vị đặc trưng, thịt tươi ngon, rất ngọt và mềm. Nơi đây còn làm ấm lòng những người con xa quê bằng hương vị quê hương dân dã: cơm chiên, bao tử hầm tiêu, cá chẽm sốt chua ngọt, sụn gà vị trứng muối,.. hay đặc biệt là những món về dê như: Dê hấp lá tía tô, lẩu dê óc tủy xương ống,... Chưa kể đến không gian quán cũng khá rộng và thoáng mát nên dù đông nhưng cũng sẽ không khiến bạn thấy ngột ngạt.


Bên cạnh đó, Villa All In thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, thái độ của nhân viên thì phải nói là vô cùng tốt, dù quán có trong giờ cao điểm thì các bạn nhân viên vẫn rất niềm nở. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán nhậu với không gian thoải mái cùng các món ăn ngon và chất lượng tại quận 10 thì Villa All In sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 91/1 Hòa Hưng, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0923 123 911

Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
Email: Minh.lam@wildgenegroup.com
Fanpage: https://www.facebook.com/villa.allin911/

Villa All In ảnh 1
Villa All In
Villa All In ảnh 2
Villa All In
Villa All In ảnh 3
Villa All In
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cạn Ly - Nướng & Hải Sản

Bạn đang áp lực công việc, muốn tụ tập bạn bè? Bạn đang lựa chọn nhà hàng để gia đình đổi gió, quây quần cuối tuần? Bạn đang cần một nhà hàng dễ tìm, dễ gọi món mà giá cả phải chăng? Vậy thì hãy đến ngay với Cạn Ly - Nướng & Hải Sản.


Những món thịt và hải sản nướng tại đây có hương vị rất riêng biệt có lẽ chính vì công thức đặc biệt rất riêng chỉ có tại Cạn Ly mà không thể bị nhầm lẫn hay bắt gặp ở bất cứ nơi nào khác. Chắc hẳn mỗi lần đi ăn thì điều bạn quan tâm nhất chính là món ăn có vệ sinh an toàn thực phẩm hay không. Khi tới với Cạn Ly - Nướng & Hải Sản bạn có thể yên tâm bởi các nguyên liệu của quán đều được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín, được chọn lựa kỹ càng bởi những đầu bếp tại đây nên bạn có thể yên tâm về chất lượng món ăn. Điểm cộng phải kể đến chính là quán có một mức giá rất vừa phải, phù hợp với mọi thực khách, nhưng chất lượng món ăn lại vô cùng tốt.


Cuối tuần cũng đã đến, sau những ngày làm việc vất vả, ghé thăm ngay Cạn Ly - Nướng & Hải Sản, bạn sẽ Mê mẩn trong những món ăn ngon, say đắm trong không gian rộng rãi, phục vụ tận tình để có những phút giây thư giãn, tụ hội và vui vẻ bên những người thân yêu. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một quán nhậu ngon quận 10 lý tưởng nhất với các món ăn dân dã cùng tụi bạn thân thì Cạn Ly - Nướng & Hải Sản là lựa chọn mà nhất định bạn không được bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0971 087 807

Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00
Email: canly.vn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/canly.vn/

Cạn Ly - Nướng & Hải Sản ảnh 1
Cạn Ly - Nướng & Hải Sản
Cạn Ly - Nướng & Hải Sản ảnh 2
Cạn Ly - Nướng & Hải Sản
Cạn Ly - Nướng & Hải Sản ảnh 3
Cạn Ly - Nướng & Hải Sản
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kỳ Hoà Quán

Tiếp tục là quán nhậu làm náo nức lòng người dân quận 10 chính là Kỳ Hoà Quán sẽ không làm bạn thất vọng. Từ cách phục vụ cho đến chất lượng món ăn đều được khách hàng đánh giá cao. Quán nằm tại vị trí thuận lợi tại quận 10. Ở đây có rất nhiều món ăn được đánh giá là "hot" trên mọi bàn nhậu tha hồ cho thực khách lựa chọn.


Những ưu điểm không nên bỏ qua Kỳ Hoà Quán:

  • Món ăn tại quán là những cái tên vốn đã quá quen thuộc trên mỗi bàn nhậu nào là cá kèo nướng muối ớt, bò nướng lá lốt, gỏi khoai môn, cá hấp bầu,... cũng như các món hải sản và các món lẩu quen thuộc của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.
  • Không gian đáp ứng nhiều loại hình tiệc giữa lòng Sài Gòn
  • Không gian rộng rãi, thoáng đãng, yên tĩnh
  • Phục vụ chu đáo lượng khách lớn cùng một lúc
  • Luôn có Ưu đãi dành cho thực khách đặt tiệc, đặt bàn trước
  • Độ ngon của món ăn được bảo chứng từ các cộng đồng ẩm thực uy tín.
  • Nguyên liệu tươi, sạch, đỉnh cao.
  • Nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo, chiều khách
  • Chi phí hợp lý, xứng đáng với chất lượng dịch vụ, món ăn.

Không gian của quán Kỳ Hoà Quán khá bình dị với những vật trang trí đơn giản, nhưng chính vì sự bình dị ấy mang đến một cảm giác vô cùng gần gũi. Quán có thể tiếp đón lên đến hàng trăm khách, nên bạn có thể yên tâm dù trong giờ cao điểm thì vẫn sẽ còn chỗ để tiếp đón bạn, chưa kể quán cũng không quá ồn ào, không làm bạn cảm thấy khó chịu khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 090 874 40 88 - 096 45 45 245

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
Fanpage: https://www.facebook.com/KyHoaQuan/

Kỳ Hoà Quán ảnh 1
Kỳ Hoà Quán
Kỳ Hoà Quán ảnh 2
Kỳ Hoà Quán
Kỳ Hoà Quán ảnh 3
Kỳ Hoà Quán
Top 8
(có 1 lượt vote)

Quán 324

Quán 324 cái tên mặc dù nghe rất đơn giản là vậy, nhưng lại là một trong những quán nhậu ngon quận 10 mà bất kỳ người dân nào tại đây cũng biết đến. Nếu bạn vẫn chưa biết cuối tuần này sẽ hẹn cùng các “chiến hữu” tại địa điểm nào thì hãy đến đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng từ cách phục vụ cho đến chất lượng món ăn.


Nếu đã lựa chọn đến Quán 324 thì gan ngỗng là món mà nhất định mà bạn phải gọi đấy, vị béo ngậy của gan ăn kèm với bánh mì giòn giòn, “quất” 100% cùng tụi bạn thì phải nói là “cực phẩm”. Không chỉ có món gan ngỗng, bạn cũng có thể gọi lẩu cá đuối, cua rang me, gỏi xoài ba khía sữa, ba rọi đôi nắng, sườn gừng teriyaki, bò xào lá lốt, bắp xào phô mai trứng muối, chả giò lá lốt, gỏi xoài 324, gân bò rang muối, rau luộc kho quẹt.... hay sò điệp nướng mỡ hành là những món nhậu được ưa chuộng nhất của quán nhậu ngon này. Ngoài ra, bia ở đây cũng rất ngon, mát lạnh mà không hề đắng đâu nhé!


Điểm cộng phải kể đến chính là quán có một không gian rất rộng rãi, thoải mái đúng chuẩn quán nhậu để “không say không về” cùng tụi bạn thân. Không những thế, phong cách và thái độ phục vụ tại Quán 324 rất thân thiện, nhiệt tình, nhanh nhẹn của nhân viên, sẽ có mặt ngay khi bạn muốn gọi món, khiến thực khách rất hài lòng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 324 Điện Biên Phủ, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0379 322 324

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/324biaratlanh/

Quán 324 ảnh 1
Quán 324
Quán 324 ảnh 2
Quán 324
Quán 324 ảnh 3
Quán 324
Trên đây là top Quán nhậu ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Alltop hy vọng sau bài viết này bạn có thể tìm được cho mình quán nhậu ngon rẻ cùng bạn bè lai rai vài chai nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .