Top 10 Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM

1022

Quận Phú Nhuận, TP. HCM ngày càng có nhiều quán nhậu nổi tiếng và hút khách, nhưng cũng thật khó để khách hàng có thể nhận biết được đâu là quán nhậu ngon nổi tiếng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

BA GÁC nướng & bia

BA GÁC nướng & bia là quán ăn mang tinh hoa ẩm thực độc đáo, là sự giao thoa giữa ẩm thực, không gian, chương trình nghệ thuật “đậm chất Việt” đương đại. Khi đến quán, bạn sẽ cảm thấy như được thoát khỏi sự hối hả và những câu chuyện, những tiếng cười được lan tỏa khiến mọi người gần nhau hơn.


BA GÁC nướng & bia không ngừng nỗ lực vì khách hàng, đến nay BA GÁC là chuỗi vườn bia lớn nhất với 6 chi nhánh trên những con đường sầm uất, tấp nập. Đó là sự minh chứng rõ nét nhất cho sự tin tưởng, luôn sẵn sàng chọn lựa quán làm điểm đến cuối tuần trong suốt thời gian vừa qua.


BA GÁC định hướng để trở thành quán ăn được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất của anh em văn phòng sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 183 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Các chi nhánh khác: https://www.bagac.vn/pages/lien-he

Điện thoại: 028 9999 6268
Email: cksh@paccgroup.vn
Website: https://www.bagac.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BaGacnuongvabia

BA GÁC nướng & bia ảnh 1
BA GÁC nướng & bia
BA GÁC nướng & bia ảnh 2
BA GÁC nướng & bia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhậu Xả Láng

Nhậu Xả Láng là một trong số ít các quán tại Sài Thành hoa lệ theo đuổi và phát triển các món ăn mang đậm hương vị miền Tây, phải kể đến phá lấu nước dừa, sườn cây nướng Xả Láng, lẩu cua đồng hột vịt lộn,...vừa mang vị miền Tây ngọt thanh vừa đậm đà trong cách chế biến.


Xả Láng luôn mong muốn các món ăn mới này khi được phục vụ từ bếp Xả Láng sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời đối với tất cả các khách hàng khắp mọi vùng miền. Với mỗi món ăn đều được Xả Láng tâm huyết chuẩn bị chỉn chu về chất lẫn lượng, về hương lẫn vị đang chờ khách hàng ghé qua nếm thử.


Bên cạnh đó, Xả Láng vẫn luôn giữ những giá trị cốt lõi tận tâm phục vụ khách hàng, mang đến trải nghiệm chất lượng khiến khách hàng hài lòng từ món ăn, cho đến nghiệp vụ phục vụ của đội ngũ nhân viên được đào tạo liên tục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 442 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0397 272 442
Email: nhauxalanghd@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nhauxalang

Nhậu Xả Láng ảnh 1
Nhậu Xả Láng
Nhậu Xả Láng ảnh 2
Nhậu Xả Láng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Làm Tí - Food & Beer

Với menu đa dạng, hấp dẫn và không gian thoải mái chuẩn phong cách nhậu, Làm Tí - Food & Beer chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những buổi nhậu, buổi tụ họp và gặp mặt đấy. Không chỉ là thịt, cá, tôm, Làm Tí còn có những món rau hấp dẫn ngon tuyệt để cải thiện vị giác. Rau là món nhậu tuyệt hảo không gây ngán, đồng thời giúp trung hoà hương vị của các món ăn trước đó, tránh cảm giác bị no mồi.


Ưu điểm:

  • Không gian rộng rãi, thoải mái
  • View mát mẻ - chill cùng Landmark
  • Chuẩn gu nhậu thủ - đa dạng mồi bén
  • Độc đáo phong cách - chụp đâu cũng đẹp

Đặc biệt, quán còn có những ưu đãi siêu hời, khuyến mãi nhằm tri ân đến các khách quen. Trải nghiệm không gian ngoài trời mát mẻ, vừa chill vừa uống vài ngụm bia mát lạnh, bỏ bụng chút đồ nhắm thơm ngon thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 436 Trường Sa, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • N3 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 504 Ba Tháng Hai , P.14, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 1900 986 887
Fanpage: https://www.facebook.com/lamtifoodnbeer

Làm Tí - Food & Beer ảnh 1
Làm Tí - Food & Beer
Làm Tí - Food & Beer ảnh 2
Làm Tí - Food & Beer
Top 3
(có 0 lượt vote)

ON garden

ON garden đang là quán nhậu xu hướng vì sở hữu roof-top lung linh, thế nên người trẻ “đi nhậu” thì lên sân thượng. Khi đến với ON garden, bạn vừa được chill trong không gian lãng mạn và hiện đại, mà còn nhìn toàn cảnh 4 bề mà không bị che. Món ăn ở đây khá phải chăng và rất phong phú.


Không chỉ người trẻ, mà ngay cả các gia đình có con nhỏ cũng đến đây như một địa điểm thú vị vào dịp cuối tuần. Nếu bạn là người thích chill với gia đình và bạn bè trên roof-top thì ON garden nên nằm trong danh sách điểm hẹn phải đến nhé!


Lưu ý, bạn nên đặt bàn trước khi đến ON garden, nhất là những ngày cuối tuần. Vì địa điểm ăn uống này hiện đang được nhiều người ghé đến nên lúc nào cũng đông khách và có bàn đặt sẵn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 82 Trần Huy Liệu, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0777 177 713
Email: norooftop129@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/OnGardensaigon/

ON garden ảnh 1
ON garden
ON garden ảnh 2
ON garden
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gu - Nhậu đúng chất

Gu - Nhậu Đúng Chất là quán nhậu giúp thỏa mãn nhiều thực khách, kể cả những người khó tính nhất. Thực đơn rất đa dạng phong phú như bê hấp, gỏi sức, mực một nắng, răng mực cháy tỏi, mực ống hấp gừng, heo tộc một nắng, sụn gà cháy tỏi, cá đù chiên giòn, cá đỏ mép hấp,...


Bên cạnh đó, quán còn có cả một danh mục các món đặc sản Phú Yên như lẩu cá thác lác, tiết canh hàu, mắt cá ngừ đại dương, gỏi cá cơm ngần,... vô cùng ngon mắt, hấp dẫn. Trải nghiệm những món ăn ngon cùng những thức uống siêu ngon khiến cho ai cũng muốn quay lại đây lần nữa. Giá thành cho mỗi món ăn rất phải chăng, nhân viên cũng rất thân thiện, nhiệt tình.


Không gian quán không quá rộng nhưng cách decor bàn ghế rất hợp lý, tạo cảm giác rộng rãi. Những món ăn và đồ uống tại đây rất ngon và có giá hợp lý để làm nên một quán nhậu thu hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 4 Đường Hoa Lan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0793 511 558
Email: nguyentrungthanh4026@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/gu.nhaudungchat/

Gu - Nhậu Đúng Chất ảnh 1
Gu - Nhậu Đúng Chất
Gu - Nhậu Đúng Chất ảnh 2
Gu - Nhậu Đúng Chất
Top 5
(có 0 lượt vote)

B ZONE

B ZONE có hệ thống cơ sở vật chất được nâng cấp, cách set up. Quán chuyên phục vụ các món ăn quen thuộc, hợp khẩu vị người Việt như lẩu riêu cua bắp bò, cá nướng Điện Biên, giò heo muối chiên, heo chiên phủ muối, bò lúc lắc cà tắc, ếch om măng cay, vịt áp chảo,...


Quán là điểm tụ họp ăn nhậu lý tưởng cho những khách Hà Nội ở xa quê muốn tìm về chút hương vị thân quen hay với những thực khách miền Nam muốn nếm thử ẩm thực của đất Bắc. Để có bàn sẵn, tránh tình trạng đông khách full bàn, bạn hãy gọi điện trước cho quán để đặt bàn trước.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng những món ăn mang đậm hương vị Hà thành, quán luôn chú trọng từ việc thiết nội thất, xây dựng thực đơn, lựa chọn nguyên liệu, chế biến cho đến công đoạn bày trí và phục vụ tận tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 313 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 091 868 1771
Fanpage: https://www.facebook.com/BzonebiahoiHanoi/

B ZONE ảnh 1
B ZONE
B ZONE ảnh 2
B ZONE
Top 6
(có 0 lượt vote)

San Wu San Bia Quán

Nổi tiếng tại quận Phú Nhuận, San Wu San chính là một trong những quán bia rất được lòng những bạn trẻ bởi nó như một Hong Kong thu nhỏ với đầy đủ các loại bia và món ăn hấp dẫn. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệmtuyệt vời khi cùng bạn bè nhậu tại nơi này.

San Wu San có menu bia rất đa dạng, ngoài các loại bia Việt Nam còn có các dòng bia nhập khẩu thuộc mọi cấp độ từ nhẹ đến nặng. Giá cả rất phải chăng trở lên tùy vào độ hiếm của bia trên thị trường. Không gian quán rất ấm cúng, quán còn có gu âm nhạc rất chill phù hợp vơi giới trẻ.


Ngoài ra, quán còn sở hữu đội ngũ nhân viên hiểu bia về bia, sẵn sàng phục vụ và tư vấn nhiệt tình. Vào những dịp đặc biệt, quán có tổ chức buổi party nhỏ giúp các bạn trẻ có thể kết nối và giao lưu với nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149/1 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 091 1221 353
Fanpage: https://www.facebook.com/sanwusanbiaquan

San Wu San Bia Quán ảnh 1
San Wu San Bia Quán
San Wu San Bia Quán ảnh 2
San Wu San Bia Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

NS Bến Thuyền

Nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền ra đời từ năm 1955 nhờ sự tâm huyết trong sáng tạo những món ăn nguyên bản. Kế thừa những nét chấm phá đặc biệt trong từng món ăn, cộng hưởng với niềm đam mê và tiếng tăm nhiều năm trong lĩnh vực nhà hàng, NS Bến Thuyền mong muốn đem đến cho thực khách điều tuyệt vời nhất của ẩm thực thưởng thức và ẩm thực chiêu đãi.


Điểm khác biệt ở món ăn tại nhà hàng hải sản nhà hàng là ở sự kế thừa tinh hoa người đi trước, và cả sáng tạo độc đáo của hiện tại – những món ăn đậm chất Việt Nam. Đây cũng chính là địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu hải sản, của nhiều khách sành ẩm thực trong và ngoài nước cũng như nhiều bữa tiệc cuối tuần vui vẻ.


Bất cứ ai khi đến với NS Bến Thuyền đều cũng có thể thưởng thức được những món ăn ngon, đặc sắc, hợp vào từng khẩu vị thưởng thức và điều kiện tài chính của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0909 886 058 & 028 3844 3861
Email: reservation@nsbenthuyen.com
Website: https://nsbenthuyen.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nsbenthuyen/

Nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền ảnh 1
Nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền
Nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền ảnh 2
Nhà hàng hải sản NS Bến Thuyền
Top 8
(có 0 lượt vote)

Chang Kang Kung

Chang Kang Kung sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi muốn chiêu đãi cả gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần hay sinh nhật,... Thực đơn của quán chủ yếu là những món ăn với công nghệ hấp thủy nhiệt hiện đại, đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực tươi ngon, chất lượng và tốt cho sức khỏe của các thực khách.


Thực phẩm dùng cho món hấp thủy nhiệt Chang Kang Kung là thực phẩm tươi, sạch được lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn đặc sản từng địa phương, từng Quốc gia. Chính điều này làm cho món ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Bên cạnh các món ăn tươi ngon, đồ uống tại Chang Kang Kung cũng được nhiều khách yêu thích. Mặc dù danh sách đồ uống không được đa dạng, quán chủ yếu là các loại bia và nước ngọt nhưng vẫn đủ để bạn có thể thoải mái nhậu cùng với bạn bè nếu muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 128C Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Các chi nhánh khác: http://newpearl.com.vn/chi-nhanh-nha-hang

Điện thoại: 1900 8084
Website: http://changkangkung.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung/

Chang Kang Kung ảnh 1
Chang Kang Kung
Chang Kang Kung ảnh 2
Chang Kang Kung
Top 9
(có 0 lượt vote)

Dim Tu Tac Restaurant

Dim Tu Tac Restaurant là nhà hàng chuyên các ẩm thực có nguồn gốc Trung Hoa. Từ ẩm thực truyền thống đầu bếp Dim Tu Tac được truyền cảm hứng để mang đến cho thực khách sự kết hợp độc đáo, nâng tầm nghệ thuật ẩm thực Quảng Đông đương đại và Dim Sum.


Các đầu bếp Dim Tu Tac được truyền cảm hứng để mang đến cho thực khách những sự kết hợp độc đáo nhất. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và các nhân viên giàu kinh nghiệm tự hào đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và ngày càng hoàn thiện hơn mỗi ngày. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, nhà hàng luôn cố gắng tạo nên những điểm nhấn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua.


Đến với Dim Tu Tac, bạn không chỉ được thưởng thức hương vị ẩm thực Quảng Đông ngon miệng, hấp dẫn mà còn có thể tận hưởng không gian riêng biệt theo yêu cầu giúp thực khách có thể tận hưởng những giây phút riêng tư, thoải mái và yên tĩnh dùng bữa vui vẻ bên bạn bè và gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tân Sơn Nhất Hotel, Tầng 2 - 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 55 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • 29B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP. HCM
  • SaiGon Centre, Lầu 6 - 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 3842 1333 & 028 3826 6668
Email: contact@dimtutac.com
Website: https://www.dimtutac.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/dimtutac/

Dim Tu Tac Restaurant ảnh 1
Dim Tu Tac Restaurant
Dim Tu Tac Restaurant ảnh 2
Dim Tu Tac Restaurant
Trên đây là danh sách những quán nhậu ngon, nổi tiếng ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .