Top 10 Quán nướng ngon, nổi tiếng nhất ở Quận Tân Bình, TP. HCM

1012

Các món nướng đã trở thành những món ăn quen thuộc với giới trẻ ngày này. Niềm yêu thích về món nướng đang ngày càng xâm chiếm nền ẩm thực bởi vì hương vị ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gogi House

GoGi House là một quán ăn nổi tiếng chuyên về ẩm thực Hàn Quốc, nằm tại vị trí tuyệt đẹp trong trung tâm thành phố. Quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc chất lượng cao và đa dạng.


Với không gian trang nhã và ấm cúng, GoGi House tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ghé thăm. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian nội thất truyền thống, với các bàn ghế gỗ ấm áp và ánh sáng dịu nhẹ, tạo nên một không khí thực sự Hàn Quốc. Thực đơn tại Hàn GoGi House rất phong phú và đa dạng, bao gồm các món ăn truyền thống như kimchi, gimbap, bibimbap, bulgogi và nhiều món khác. Mỗi món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm. Hương vị tuyệt vời của các món ăn sẽ đưa bạn đến với hương vị độc đáo của Hàn Quốc.


Đội ngũ nhân viên tại Hàn GoGi House rất thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp. Họ sẽ tận tâm phục vụ bạn, đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tuyệt hảo, Hàn GoGi House là một lựa chọn lý tưởng. Hãy đến và trải nghiệm không chỉ các món ăn tuyệt vời mà còn cả không gian ấm cúng và dịch vụ chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 127-129-131 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM – 0283 8117 378
  • Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM – 0283 8485 180
  • 45 Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM – 02836 202 841

Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: https://gogi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

GoGi House ảnh 1
GoGi House
GoGi House ảnh 2
GoGi House
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ba Gác – Nướng & Bia

Mang cảm hứng từ hình ảnh một phương tiện quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày ở Sài Gòn, nhà hàng Ba Gác – Nướng & Bia hứa hẹn là một địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua cho những "fan ruột" của món nướng và bia. Thực đơn ấn tượng đa dạng, từ Mực xào lá quế tinh tế, Sụn ức gà chiên nước mắm thơm ngon, Giò heo xông khói hấp dẫn, cho đến Dẻ sườn bò Mỹ sốt Ba Gá đậm đà. Ngoài ra còn có Hàu đút lò phô mai hấp dẫn, Combo Ba Gác với cá chẽm cuộn ba rọi xông khói, heo gác bếp, ba rọi bò Tây Bắc, xúc xích cheese, và rau củ ăn kèm hòa quyện với những chai bia mát lạnh. Có lẽ đây chính là điều mà bạn đang tìm kiếm sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.


Nhà hàng Ba Gác – Nướng & Bia có không gian rộng rãi và thoáng đãng, chứa được 255 khách và được chia thành hai tầng lầu. Một không gian mở được bao quanh bởi những tấm tường gạch thô và sắc xanh dịu mát của cây lá, những bàn ghế thiết kế đơn giản nhưng mang nét cá tính riêng, và chiếc xe ba gác độc đáo làm nổi bật không gian. Nếu bạn muốn có một không gian riêng tư, nhà hàng còn có hai phòng riêng (15 và 40 khách/phòng) sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Địa điểm này đã trở thành nơi quen thuộc của nhiều thực khách Sài Gòn, không chỉ vì món ăn hấp dẫn mà còn bởi không gian rộng lớn và thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 202 Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0289 9996 268
Email: bagac.info@gmail.com
Website: http://bagac.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bagacBauCat/
Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Ba Gác – Nướng & Bia ảnh 1
Ba Gác – Nướng & Bia
Ba Gác – Nướng & Bia ảnh 2
Ba Gác – Nướng & Bia
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sumo Yakiniku BBQ

Khai trương vào năm 2010, nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản SumoBBQ đã thành công trong việc thu hút sự yêu thích của người dân Việt với ẩm thực độc đáo. Dù nướng lẩu Nhật Bản, một hình thức buffet không còn mới mẻ ở Việt Nam, đặc biệt là ở thành phố sôi động như Sài Gòn, nhưng Sumo Yakiniku BBQ vẫn giữ được vị trí vững chắc trong trái tim các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Vậy điều gì khiến nhà hàng này luôn được lựa chọn hàng đầu bởi thực khách? Câu trả lời chung của những người đã từng đến SumoBBQ, đặc biệt là chi nhánh tại Số 300 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, là sự độc đáo trong cách chế biến thức ăn, nơi thức ăn được nướng trực tiếp trên bếp mà không có khói.


Sumo Yakiniku BBQ ghi điểm trong lòng những người yêu thích ẩm thực Sài Gòn bằng thực đơn đa dạng và hoàn thiện từ món khai vị đến tráng miệng. Với phong cách nướng than hoa yakiniku thú vị, đây hứa hẹn mang đến cho bạn những món nướng nóng hổi đậm đà đến mức không thể cưỡng lại. Tất cả các món ăn ở đây đều được đầu bếp chăm chút và tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ việc chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp. Mỗi bước chuẩn bị phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật, nhằm đảm bảo rằng món ăn đến tay thực khách là những món ngon nhất và chất lượng nhất.


Nếu thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng với cách tẩm ướp độc đáo, cùng với việc gói thịt với kim chi, rau diếp và các món panchan, thì nghệ thuật nướng Yakiniku Nhật Bản lại tập trung vào việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt và hải sản, cũng như rau củ ăn kèm. Thường thì chúng được nướng chung hoặc ăn riêng, chứ không được cuộn. Nếu bạn đã trót yêu thích ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản, thì SumoBBQ là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 3000 462
Điện thoại: 1900 6622
Email: hn.support@ggg.com.vn
Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

SumoBBQ ảnh 1
SumoBBQ
SumoBBQ ảnh 2
SumoBBQ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Buk Buk – Lê Văn Sỹ

Buk Buk là một trong những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng thuộc sở hữu của Tập đoàn RedSun ITI - một trong những tập đoàn ẩm thực lớn và mạnh mẽ nhất Việt Nam. RedSun ITI còn sở hữu nhiều thương hiệu ẩm thực khác như King BBQ, ThaiExpress, Hotpot Story, Seoul Garden, Sushi Kei, Capricciosa, Khao Lao, Tasaki BBQ, Dolpan Sam, Meiwei, Truly Việt... Lấy cảm hứng từ âm thanh của tiếng trống Buk truyền thống, Buk Buk mong muốn mang đến cho thực khách một không gian mới mẻ, khoáng đạt và tràn đầy hứng khởi - nơi bạn bè có thể tụ tập sau những giờ làm căng thẳng, thoải mái trò chuyện và thưởng thức những món nướng đặc sắc. Điều này khiến Buk Buk trở thành một trải nghiệm "trên cả tuyệt vời" đối với mọi khách hàng.


Với không gian mở thông thoáng, Buk Buk tạo ra một không gian giống như trong những bộ phim Hàn Quốc, thu hút những người yêu thích phong cách Hàn. Từ thiết kế gần gũi, tạo cảm giác cởi mở cho khách hàng, đến sự đa dạng trong lựa chọn đồ uống như soju, rượu và bia, Buk Buk chinh phục thực khách bằng menu Buffet "chuẩn vị - hao bia". Menu này đa dạng với những món nướng độc đáo, các món ăn kèm phong phú, lẩu thơm ngon và nhiều loại nước sốt, nước chấm đậm đà hương vị. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, bạn có thể thỏa thích thưởng thức những món thịt như ba chỉ heo, ba chỉ bò, xúc xích, nạc dăm heo, lẩu tomyum hoặc lẩu kim chi... được tẩm ướp theo công thức cay nồng và đậm đà gia vị kiểu Hàn rất hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 347 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0283 9911 279 - 1900 234 546
Website: http://bukbuk.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Buk-Buk-185524245675503/
Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Buk Buk ảnh 1
Buk Buk
Buk Buk ảnh 2
Buk Buk
Top 4
(có 0 lượt vote)

King BBQ Buffet

Hệ thống nhà hàng King BBQ đã lâu trở thành điểm đến của những thực khách yêu thích nghệ thuật nướng thịt trên than hồng và không thể không nhắc đến tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc với hương vị đặc trưng của xứ Kimchi. Hàn Quốc được biết đến là thiên đường của đồ nướng, và bạn không cần đi xa để trải nghiệm không gian Hàn Quốc tại Sài Gòn với tiệc buffet lẩu nướng mang tiêu chuẩn cao nhất tại King BBQ.


Mỗi thực khách đến King BBQ Buffet ít nhất một lần đều sẽ bị ấn tượng bởi hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc trong từng món ăn. Để đạt được điều này, đội ngũ bếp trưởng tại đây đã dành nhiều năm nghiên cứu và sáng tạo ra công thức nấu ăn độc đáo của riêng mình - kết hợp giữa hương vị truyền thống Hàn Quốc và sự đa dạng khẩu vị của thực khách. Tại King BBQ, bạn có thể thưởng thức những món như Dẻ Sườn bò Mỹ, Cổ bò Mỹ sốt King BBQ, Bắp bò sốt muối ớt, Nầm heo nướng chao đỏ, Sườn heo, Ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, Bạch tuộc sốt cay,... cùng hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi theo ngày và hơn 100 món ăn trong thực đơn. Bạn cũng có thể thấy những món ăn truyền thống Hàn Quốc như Bò xào Bulgogi nồi đất, Cơm trộn Hàn Quốc,... đầy hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 131 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh - 0282 2688 688
  • 2F2, Tầng 2, Lotte Mart Tân Bình, số 20 đường Cộng Hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh - 0287 3010 339
  • 347 Lê Văn Sỹ, P.1, Q. Tân Bình, TP.HCM - 0283 9911 688

Điện thoại: 1900 234 546
Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
Website: http://www.kingbbq.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

King BBQ ảnh 1
King BBQ
King BBQ ảnh 2
King BBQ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Galbi House

Galbi House là một hệ thống nhà hàng buffet lẩu nướng phong cách Hàn Quốc hấp dẫn và đã trở thành điểm đến quen thuộc của những tín đồ ẩm thực tại Sài Gòn. Điểm đặc biệt của Galbi chính là thực đơn phong phú và đa dạng theo chuẩn Hàn, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và có công thức nước sốt độc quyền, cùng với món kim chi ăn kèm hấp dẫn được chế biến đặc biệt bởi các đầu bếp tại Galbi. Ngay khi bước vào Galbi House, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian mang đậm chất truyền thống Hàn Quốc và những bức tranh tươi sáng. Sự kết hợp giữa nét cổ điển và sự mới mẻ tại Galbi House tạo ra một cảm giác tươi sáng và ấm áp, đồng thời gần gũi. Khu vực quầy line được bố trí tiện lợi ở trung tâm nhà hàng, còn khu vực bàn ăn được bố trí rộng rãi và sạch sẽ, mang lại sự thoải mái cho thực khách.


Khi đến với Galbi House, thực khách sẽ được trải nghiệm một chuyến du lịch vị giác đầy thú vị. Galbi mang đến cho bạn hơn 68 món ăn tự chọn trên quầy buffet line, cùng với vô số món thịt bò, gà, heo, hải sản khác nhau được tẩm ướp với hương vị thơm ngon và kết hợp hoàn hảo với các gia vị truyền thống của xứ sở Kim Chi. Bên cạnh đó, còn có các món ăn kèm, món nóng và đồ tráng miệng phong phú. Khi thưởng thức bữa tiệc ẩm thực tại Galbi House, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh túy và tỉ mỉ từ việc chọn nguyên liệu, tẩm ướp, chế biến cho đến phục vụ. Bạn không thể cưỡng lại được món thịt ngon ngất ngây kết hợp với lớp sốt Galbi mịn màng trên bếp than hồng. Nếu bạn chưa từng đến Galbi, chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ khác đang chờ đón bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh - 0283 8426 779
Điện thoại: 028 3535 4143
Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES/
Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bamboo Quán

Bamboo Quán là một trong những địa điểm ẩm thực tuyệt vời tại Tân Bình, Sài Gòn. Nằm trong khu vực sầm uất của đường Trường Sa và Phạm Văn Hai, Bamboo Quán thu hút khá nhiều thực khách đến thưởng thức món ăn ngon. Buổi tối hàng ngày, quán thường đông đúc với những gia đình và nhóm bạn họp mặt, tận hưởng những món ăn quen thuộc và khám phá những món mới. Trong những dịp lễ hay cuối tuần, khách hàng thân quen thường ghé quán để thưởng thức các món ăn ngon và trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Không gian của Bamboo Quán rộng rãi, thoáng mát, với những hàng tre và gam màu xanh mát chủ đạo, tạo cảm giác dễ chịu và thích thú cho khách hàng khi ngồi lâu và trò chuyện ăn uống.


Trước khi thưởng thức các món ăn nhẹ như ốc, hải sản nướng, khách hàng có thể khám phá các đặc sản Tây Nguyên độc đáo như thịt thỏ, ếch, bò nướng ốc tre, cơm lam. Điểm đặc trưng của Bamboo Quán là sự xuất hiện của những cây tre ống được trang trí với màu xanh tươi mát, tạo không gian thoáng đãng và cây tre cũng là biểu tượng cho các món đặc sản được chế biến tại quán. Bamboo Quán mở cửa từ 15h hàng ngày, là thời gian lý tưởng để thưởng thức, họp mặt bạn bè và gia đình. Các đầu bếp tại Bamboo Quán không ngừng sáng tạo, khám phá và tìm ra những món ăn mới từ những nguyên liệu quen thuộc, nhưng được chế biến theo phong cách độc đáo của quán, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực mới lạ và hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1372 - 1374 Trường Sa, Phường 3, Q. Tân Bình, TP HCM
Điện thoại: 0914 144 024
Email: nhat.toshiba@gmail.com
Website: bamboo.net.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/BambooQuan
Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Bamboo Quán ảnh 1
Bamboo Quán
Bamboo Quán ảnh 2
Bamboo Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Nướng Bia Lu

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thích hợp để tụ họp bạn bè, chúc mừng và thưởng thức ẩm thực thoả thích, thì Quán Nướng Bia Lu là sự lựa chọn hoàn hảo. Với không gian và giá cả phù hợp với ngân sách, quán chuyên phục vụ các món ăn chất lượng, xứng đáng để bạn đến thưởng thức. Phong cách phục vụ của quán thân thiện và gần gũi, với mức giá hợp lý và mở cửa từ buổi chiều đến khuya, nên chắc chắn đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập và thưởng thức đồ ăn về đêm. Bạn có thể gọi món thoải mái mà không cần lo lắng về giá cả, điều đó thực sự tuyệt vời phải không? Trong ngày cuối tuần, quán thường đông đúc, vì vậy thời gian chờ đợi để nhận món cũng sẽ lâu hơn một chút so với bình thường.


Với tư cách là một quán ăn bình dân, thực đơn tại Bia Lu 138 Cần Thơ chủ yếu là những món ăn quen thuộc, không quá độc đáo hay đặc sắc. Menu bao gồm các món ăn nhẹ, thịt gà, thịt heo, thịt bò, món chiên, món nướng, món hấp, cơm, mì, và lẩu. Tất cả các món ăn tại đây đều có hương vị phù hợp với sở thích ẩm thực. Nếu bạn có cơ hội ghé qua quận Tân Bình, hãy ghé thăm Quán Nướng Bia Lu tại địa chỉ 20 Trần Quốc Hoàn để thưởng thức những hương vị tuyệt vời này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Trần Quốc Hoàn, P.4, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0974 723 272
Email: huynhthu841997@gmail.com
Website: https://quan-nuong-bia-lu.business.site/
Fanpage: https://www.facebook.com/20tranquochoan.p4.tanbinh
Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

Quán Nướng Bia Lu ảnh 1
Quán Nướng Bia Lu
Quán Nướng Bia Lu ảnh 2
Quán Nướng Bia Lu
Top 8
(có 0 lượt vote)

MỘC Riêu & Nướng

Trong sự ồn ào của cuộc sống hiện đại ở Sài Gòn, con người thường muốn tìm đến những nơi bình yên và dân dã. Tọa lạc tại số 9A Lam Sơn, Quận Tân Bình, nhà hàng Mộc - Riêu & Nướng ra đời với mục tiêu tạo ra một không gian dành riêng cho thực khách thưởng thức ẩm thực theo phong cách đơn giản, mộc mạc nhưng tinh tế. Đây đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc cho các cuộc gặp mặt bạn bè, gia đình hay liên hoan công ty...


Với sự sáng tạo từ những nguyên liệu gần gũi như bò, gà, heo và hải sản, Mộc - Riêu & Nướng mang đến cho thực khách những biến tấu đa dạng và độc đáo của ẩm thực Việt Nam. Có thể kể đến một số món ăn như Gà nướng than hoa, Ốc nướng tiêu xanh Phú Quốc, Mẹt đồng quê, Tôm càng đút lò sốt trứng muối, Dẻ sườn nướng, Cá lăng nướng muối ớt, Lẩu riêu cua bắp bò, Lẩu riêu cá lăng, Rau rừng Gia Lai xào, Cơm rang sò điệp... Tất cả đều là những món ăn phù hợp với khẩu vị của mọi người, từ trẻ nhỏ đến chị em phụ nữ yêu thích, cũng như là những món ăn ngon khi thưởng thức với bia cho cánh mày râu.


Khi có cơ hội hẹn hò với bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp tại Mộc - Riêu & Nướng, bạn sẽ được quây quần bên nhau, thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo và uống một vài ly bia mát lạnh, không gì tuyệt vời hơn! Như một hòn đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp, Mộc Quán mang đến cho thực khách không chỉ những món ăn ngon, lạ miệng mà còn không gian thoáng đãng, yên bình và không khí thân mật, ấm cúng như ở nhà, khiến cho khách hàng mãi mãi khắc sâu trong lòng và không muốn rời đi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9A Lam Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP. HCM - 0286 6813 934 / 0707 606 003
Điện thoại: 0909 282 096
Email: moclairai@gmail.com
Website: https://mocquan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Mộc - Riêu & Nướng ảnh 1
Mộc - Riêu & Nướng
Mộc - Riêu & Nướng ảnh 2
Mộc - Riêu & Nướng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bò Nướng Catty

Bò Nướng Catty đã nổi tiếng với combo Bò phô mai tan chảy độc đáo. Combo này kết hợp giữa phô mai kéo sợi mềm mịn và trứng trộn phô mai siêu ngậy. Thịt bò tươi ngon được chế biến tại quán và ướp nước sốt đậm đà. Việc cuốn thịt bò vào phô mai là một trải nghiệm ngon lành đến không thể cưỡng lại. Combo này mang đến sự no đủ với thịt bò tươi ngon được ướp đậm đà, cắt mỏng vừa ăn. Khi thịt bò vừa được nướng chín, phô mai được cuốn quanh và thưởng thức ngay lập tức. Lớp phô mai béo ngậy kéo dài quanh miếng thịt nóng hổi tạo nên một sức hấp dẫn không thể chối từ.


Những ai đã từng thử các món của Bò Nướng Catty sẽ cảm nhận được sự đặc biệt của các loại bò với hương vị độc đáo, phối hợp cùng nước sốt tương mè đặc trưng của quán, tạo nên một hương vị khó quên trong lòng khách hàng. Ngoài ra, quán cũng có đầy đủ các Combo khác để bạn thoải mái lựa chọn. Ví dụ như Combo Lòng Tokbokki nướng, một sự kết hợp tuyệt vời. Lòng được vệ sinh sạch sẽ, ướp gia vị đậm đà với một chút hương cay nhẹ, không hề bị cứng. Khi kết hợp với tokbokki dai dai, thơm mùi, lòng mềm ngọt, bạn sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một bộ phim Hàn Quốc đầy thú vị. Còn chần chừ gì mà không đến Bò Nướng Catty ngay, nơi có cả không gian để check-in và đồ ăn ngon với giá cả hợp lý. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 011 Chung Cư 2 Bàu Cát 7, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • 020 Chung Cư 2 Bế Văn Đàn, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0855 733 473
Email: kimtrongnguyen2602@icloud.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongCatty
Giờ mở cửa: 15:00 – 23:59

Bò Nướng Catty ảnh 1
Bò Nướng Catty
Bò Nướng Catty ảnh 2
Bò Nướng Catty
Alltop hy vọng danh sách quán nướng ngon và nổi tiếng trên sẽ giúp bạn có những giây phút ăn uống cùng bạn bè và gia đình tuyệt vời nhất. Hãy lưu lại để cùng thưởng thức từng quán nướng nào!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .