Top 9 quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận Bình Tân, Tp HCM

913

Dù mới du nhập vào Việt Nam nhưng Trà sữa đã nhanh chóng trở thành một trào lưu ăn uống hàng đầu,đặc biệt trong giới trẻ. Hàng loạt thương hiệu Trà sữa ra đời. Không...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trà sữa LaSiMi

Trà sữa LaSiMi chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Gò Vấp vào tháng 8 năm 2022. Ngay từ những ngày đầu khai trương, thương hiệu mới mẻ này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng vì hương vị trà sữa Ô long đậm và thơm vị trà, hậu vị kéo dài. Mỗi ngày, khách hàng và shipper từ các ứng dụng đặt đồ đều xếp hàng dài trước cửa hàng để chờ lấy trà sữa. Thậm chí, có những ngày cửa hàng còn hết trà sữa để bán trước giờ đóng cửa.


Các TikToker đua nhau liên tục đăng bài đánh giá, review về trà sữa LaSiMi khiến thương hiệu này trở nên “hot rần rần” trên mạng xã hội. LaSiMi ra mắt vào đúng thời điểm Phê La – một cái tên đang “nổi đình nổi đám” ở Hà Nội mở cơ sở đầu tiên tại Sài Gòn. Cùng tập trung vào dòng sản phẩm trà sữa đậm vị trà, tưởng chừng như LaSiMi có thể sẽ bị lấn át hoàn toàn bởi một thương hiệu “mạnh” như Phê La. Nhưng không, trà sữa LaSiMi đã rất khôn ngoan khi một mình hướng tới lựa chọn phân khúc bình dân giá hợp lý và nhanh chóng được nhiều người yêu thích. Thậm chí, nhờ có những thương hiệu đi trước như Phúc Long, Phê La,… đã “educate” thị trường về dòng trà sữa đậm vị trà nên LaSiMi còn có thêm nhiều điều kiện thuận lợi để thành công. 


Tính tới tháng 6 năm 2023, chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, trà sữa LaSiMi có tốc độ phát triển và mở rộng chuỗi đáng kinh ngạc. Hiện thương hiệu đã có tổng cộng 34 cơ sở tại TP. HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh khác trên khắp cả nước như Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai,… Lasimi với hương vị Trà Olong cao cấp từ vùng đất Lâm Đồng. Thương hiệu này lấy màu nâu làm màu biểu tương hướng đến sự nhẹ nhàng và trẻ trung. Với hơn 20 hương vị Trà sữa khác nhau có sữa và không sữa phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tình và đem đến cho thực khách nhiều sự lụa chọn. Đến với Trà sữa Olong Lasimi thực khách được thưởng thức một phần văn hóa ẩm thực đặc sắc và khác biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 274 Lê Văn Quới, Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân,Tp HCM.

Điện thoại: 0869 661 023

Email: lasimi.trangondamvi@gmail.com

Website: lasimi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lasimi.xinchao/

Trà sữa LaSiMi ảnh 1
Trà sữa LaSiMi
Trà sữa LaSiMi ảnh 2
Trà sữa LaSiMi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Maycha

Nổi tiếng với trà sữa mang đậm hương vị trà sữa Hong Kong, menu Maycha đa dạng với mức giá siêu hạt dẻ cùng với không gian bài trí được thiết kế ấn tượng, thu hút,… Đây là địa điểm có thể làm thỏa mãn tất cả nhu cầu thưởng thức trà sữa của giới trẻ Sài Thành. 


Trà sữa Maycha là sự kết hợp của 3 loại trà khác nhau bao gồm: trà buổi sáng Anh Quốc, trà đen Ceylon và trà Bá Tước. Sự kết hợp mới mẻ và đa dạng đó đã tạo nên một thức uống với hương vị trà mạnh và đậm. Mặc dù thế nhưng trà sữa Maycha không hề đắng mà lại tôn lên vị béo đặc trưng đậm đà, béo nhưng không bị ngọt ngấy bởi trà được hòa quyện bởi lớp sữa cô đặc không đường (hay còn biết đến là sữa bay hơi – evaporated milk). Nhờ vây, thành phẩm cuối cùng tạo ra một ly trà sữa Maycha mùi vị tuyệt vời, thơm ngon, khác hẳn với trà sữa thông thường được pha bằng bột sữa.


Maycha sở hữu menu đa dạng, phong phú từ các món sữa tươi, trà váng sữa, trà sữa, trà trái cây, sữa chua lắc, soda,… Đặc biệt, mức giá thức uống ở đấy khá hạt dẻ, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 161 Đường Số 1, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
  • 269 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0878808808

Email: maycha.chinhanhtong@gmail.com

Fanpage: facebook.com/maycha38

Maycha ảnh 1
Maycha
Maycha ảnh 2
Maycha
Top 2
(có 0 lượt vote)

Koi Thé

"Trà sữa" chắc hẳn là hai từ quen thuộc, gần gũi với người dân Việt Nam, đặt biệtlà giới trẻ hiện nay. Ở thị trường kinh doanh dịch vụ ăn uống ở nước ta, các chuỗi hệ thống kinh doanh trà sữa và các nước uống giải khát ngày càng diễn ra sôi động và thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Bắt đầu của thị trường kinhdoanh trà sữa ở Việt Nam là sự nhượng quyền của các thương hiệu nổi tiếng ở thếgiới như GongCha, Ten Ren, Royaltea,... Trong đó không thể không nhắc đến thương hiệu trà sữa "KOI Thé " được sự quan tâm và đón nhận của cộng đồng Việt Nam trong suốt thời gian qua. Những yếu tố để "Koi Thé" đứng vững ở thị trường Việt Nam đầy sự biến động và thay đổi ồ ạt với hàng loạt thương hiệu trà sữa trong nước và ngoài nước ngày nhiều. Đó là Koi thé vẫn giữ nguyên hương vị trà sữa truyền thống đặt trưng của Đài Loan cùng với sự đa dạng các loại nước uống được pha chế theo công thức riêng, sạch sẽ và cao cấp.



Để pha chế nên một ly trà sữa Koi cho khách hàng thì đội ngũ nhân viênluôn làm đúng theo phương châm chất lượng, nói không với chất bảo quản. Đấylà lý do để khách hàng luôn yên tâm khi uống trà sữa thương hiệu này. Bạn sẽ chẳng phải tìm kiếm đâu xa để có được hương vị trà sữa thơm ngonnhư mong muốn nữa. Hiện nay, loại trà sữa này cũng đã rất phổ biến trên thị trườngViệt Nam nên bạn có thể mua bất kỳ lúc nào mình muốn. Ngoài ra thái độ phục vụ chuyênnghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp mang đến hình ảnh tốt đối với người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô F29B , Aeon Mall Bình Tân, số 01 đường số 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 028 3620 2098

Website: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/?locale=vi_VN

Koi Thé ảnh 1
Koi Thé
Koi Thé ảnh 2
Koi Thé
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bobapop

Trà sữa Bobapop là thương hiệu trà sữa sủi bọt số một ở Việt Nam, luôn được chế biến theo công nghệ tối tân của Đài Loan. Việc sử dụng nguồn nguyên liệu để làm nên những ly trà sữa thơm ngon Bobapop là hoàn toàn tự nhiên, từ lá trà xanh, hoa quả tươi ngon cho tới nguyên liệu trân châu, đường mật. Sau khi các nguyên liệu được thu hái về sẽ trải qua các quá trình sơ chế, làm sạch rồi tiến hành đưa vào hệ thống máy móc hiện đại để thúc đẩy quá trình làm trà được hiệu quả hơn. Phần ly trà hay cốc đựng trà đều được làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận để sản phẩm luôn sạch sẽ, an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Đến với các cửa hàng trà sữa Bobapop giống như là đến với một “khu vườn trà sữa” với các món trà được phục vụ theo kiểu “mùa nào thức nấy”. Bên cạnh các món trà chính là trà sữa trân châu sủi bọt, Bobapop còn mang tới cho khách hàng một “biển” trà sữa với đa dạng các mùi vị độc đáo từ hoa quả tươi, hương vị tổng hợp đặc biệt.


Nhìn vào một ly trà Bobapop có thể thấy ngay được sự khéo léo của người pha và tâm ý được gửi gắm riêng của thương hiệu. Ấy là luôn mang tới cho khách hàng những phút giây thoải mái nhất với những ly trà đầy ắp, mùi hương trọn vị tự nhiên. Tưởng chừng như trà sữa là thức uống chỉ có đa phần các bạn trẻ ưa chuộng và đắm say, thế nhưng trà sữa thật sự là sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi. Trong đó có trà Bobapop. Sở dĩ ai ai cũng yêu mến loại trà này vì phần menu trong các quán Bobapop phong phú vô cùng, thích uống cái gì có cái đó mà hương vị thì ngọt ngon không tả.


Những ngày đầu Bobapop là thức uống lạ miệng, sau đó thành “quen miệng”, lâu dần trở thành thói quen. Và cứ thế việc thưởng thức một ly trà sữa Bobapop trong những lúc thảnh thơi đã trở thành điều hiển nhiên tự lúc nào không hay. Thế rồi người ta lựa chọn trà sữa Bobapop giống như một thức quà ý nghĩa để gửi tặng đến những người thân yêu và bạn bè mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 245 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.BT, Tp HCM; (028) 35127066
  • 1 đường 17A (AEON BÌNH TÂN) khu phố 11, P.Bình Trị Đông, Q.BT, Tp HCM; (028) 6681 0020
  • 840 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp HCM; 028 6276 7762
  • 219 Đường số 1, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp HCM; 028 2211 1350

Website: https://bobapop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/?locale=vi_VN

Bobapop ảnh 1
Bobapop
Bobapop ảnh 2
Bobapop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Toco Toco

Trà sữa – thức uống được rất nhiều các bạn trẻ Việt Nam ưa dùng với đủ các màu sắc hương vị khác biệt cho người dùng. Thức uống trà sữa gây “mê mẩn” cho giới trẻ ấy là miếng mồi ngon béo ngậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước kinh doanh các sản phẩm tiềm năng này. Vậy để một thương hiệu có thể trụ vững và phát triển như hiện nay, “chiến binh” TocoToco – thương hiệu trà sữa uy tín của Việt Nam với xuất phát điểm từ một cửa hàng nhỏ sau 6 đã vươn mình phủ rộng trên thị trường với hệ thống 200 cửa hàng trong nước và thế giới như hiện nay?


Đầu tiên việc tận dụng nguồn nguyên sẵn có của Việt Nam. Câu hỏi liệu đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với tiêu chí an toàn thực phẩm hay không rõ ràng là vấn đề lớn, nhưng với Tocotoco để có thể sản xuất ra những cốc trà sữa thơm ngon ấy, ngay từ đầu doanh nghiệp phải lựa chọn kỹ: nguyên liệu chế biến, sử dụng máy móc hiện đại, quy trình sản xuất đảm bảo. Điều quan trọng nhất những thành phần trà xanh, bột sắn,…các nguyên liệu “thuần Việt” được kết hợp để tạo nên thức uống thơm ngon và bổ dưỡng, trong đó không thể thiếu thành phần trà xanh. TocoToco sử dụng các loại trà được trồng tại những nông trường lớn. Những lá trà được ươm trồng trên những vùng cao nguyên: có khí hậu mát mẻ, có sương mù giăng phủ, cao trên 1000m ở Việt Nam.


Tất cả các nguyên liệu đầu vào, đầu ra cũng như các quy trình chế biến đều phải đảm bảo thống nhất chất lượng và được kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm đúng quy trình mới ra được một ly trà sữa thơm ngon. Không giống như cách làm của nhiều cửa hàng trà sữa trên thị trường sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu, dù đã thực hiện việc công bố an toàn thực phẩm nhưng như vậy sẽ không tạo được sự khác biệt cho hương vị trà sữa. TocoToco tự sản xuất các nguyên liệu chủ yếu được sử dụng trong trà sữa như: trà, sữa, trân trâu, thạch,… từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên nhằm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 172 Đ. Số 1, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 521 Hương Lộ 3, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 1153 TL10, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 375 TL10, An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 636936

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/?locale=vi_VN

Toco Toco ảnh 1
Toco Toco
Toco Toco ảnh 2
Toco Toco
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gong Cha Vietnam

Trà sữa Gong Cha là thương hiệu đến từ Đài Loan - quê hương nổi tiếng của trà sữa. Trong tiếng Trung Quốc, Gong Cha có nghĩa là trà cung đình, một loại trà quý hiếm chỉ vua chúa mới dùng. Ra đời tại Đài Loan vào năm 2006, Gong Cha có hơn 1.500 cửa hàng tại 19 quốc gia. Trà sữa Gong Cha Việt Nam được biết đến với những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng hàng đầu và cung cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp. Nguyên liệu pha trà ở Gong Cha cũng rất ấn tượng với thực khách. Lá trà được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, đảm bảo mang đến hương vị trà sữa Đài Loan chính hiệu. Trà Đài Loan có nét đặc trưng riêng, trà có mùi thơm nồng nhưng không quá hăng, rất thích hợp để pha trà sữa.


Thương hiệu Gongcha được Công ty TNHH Niềm Tin Vàng chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/10/2014. Sau hơn 5 năm hoạt động, Công ty TNHH Jinxin, đơn vị nhận quyền độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam đã thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu và trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của giới trẻ yêu thích, mong muốn được trải nghiệm những sản phẩm trà chất lượng hảo hạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thông qua hoạt động của Công ty TNHH Niềm Tin Vàng, đơn vị nhận quyền độc quyền trà thống tại Việt Nam, thương hiệu đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất của các bạn trẻ đam mê văn hóa trà.

Trà sữa Gongcha đã phủ sóng khắp cả nước tại 14 tỉnh thành từ nam chí bắc cũng như các tỉnh lân cận. Thành phố có nhiều cửa hàng nhất là Sài Gòn, đây cũng là nơi Gong Cha đặt chân đầu tiên đến Việt Nam.


Lớn lên trong một “rừng” quán trà sữa, Gong Cha không chỉ cần ghi dấu ấn bằng những hương vị trà sữa đặc sắc mà còn phải đảm bảo không gian đẹp, ấn tượng và thu hút khách hàng. Quán được thiết kế chủ yếu với màu xanh của hoa và thực vật, sử dụng tốt các đường nét và kết cấu tự nhiên làm chủ đề trang trí. Bằng cách kết hợp các bức tranh tường theo chủ đề thiên nhiên với các hiệu ứng hoa thật, thiết kế cửa hàng trông rất tự nhiên, thân thiện và đơn giản, nhưng cũng không kém phần rực rỡ. Đây được xem là nơi hoàn hảo để ghé qua sau khi tan sở hoặc nghỉ trưa, hoặc chỉ để thưởng thức một tách trà sữa trước khi làm việc.


Bên cạnh chú trọng vào không gian decor quán, Gongcha còn rất chú tâm vào đào tạo đội ngũ nhân viên. Hình ảnh những bạn trẻ mặc áo đồng phục màu đỏ, đeo tạp dề đen với gương mặt rạng rỡ, nhanh nhẹn có lẽ đã góp phần tạo nên sự quan tâm của khách hàng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 385 đường số 7, Khu dân cư Bình Trị Đông, khu 1, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6275 3198

Website: https://gongcha.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam/?locale=vi_VN

Gong Cha Vietnam ảnh 1
Gong Cha Vietnam
Gong Cha Vietnam ảnh 2
Gong Cha Vietnam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trà Sữa Nọng

Trà sữa Nọng – thương hiệu trà sữa “local brand” đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn trong những năm trở lại đây. Mặc dù chỉ mới thành lập vào năm 2020; trà sữa Nọng đã khẳng định thương hiệu trên thị trường F&B còn nhiều cạnh tranh. Với hệ thống phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, địa điểm ăn uống này đã và đang được đông đảo giới trẻ ủng hộ.

Ở trà sữa Nọng, khách hàng không chỉ cảm nhận được độ ngon của đồ ăn, thức uống mà không gian quán cũng vô cùng rộng rãi, thoải mái. Ngoài phục vụ thực khách mang về, tại quán Nọng lúc nào cũng đông đúc các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. 


Giới trẻ từ lâu đã không thể “kiềm lòng” với các món trà sữa trứ danh tại đây. Trà sữa Nọng đậm đà với đầy đủ các loại topping làm “chiếc bụng đói” của bao người thỏa mãn. Nếu chưa từng đến Nọng, bạn sẽ không thể nào ngờ được menu của Nọng hấp dẫn như thế nào. Tại Nọng, món nào cũng ngon, topping nào cũng có. Bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đầy ắp topping như: trân châu đen, trân châu hoàng kim, thạch flan, phô mai viên, thạch trái cây,… với chiếc giá siêu “mềm”. Ngoài trứ danh với các loại thức uống, trà sữa Nọng còn phục vụ thực khách với các món ăn “độc nhất vô nhị”.Có thể kể đến là bánh tráng trứng lòng đào, bánh tráng da heo lắc phô mai ngon “bá chấy”. Nếu đã đến Nọng rồi, thực khách đừng bỏ qua món bánh tiên tri HOT hòn họt nhé.


Đối tượng khách hàng của trà sữa Nọng là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Nên giá cả “ngon” như món ăn nhà Nọng vậy. Thực khách đến đây thưởng thức thoải mái mà chẳng lo về giá. Hầu hết các món ăn tại đây có giá từ 25k-50k tùy theo nhu cầu thêm topping của khách hàng. Hiện nay, hệ thống trà sữa Nọng đã có hơn 200 chi nhánh trên toàn quốc. Nọng đã nhượng quyền thành công ra các tỉnh thành: Hà Nội, Nha Trang, Bến Tre, Bình Thuận,… Nếu bạn đam mê kinh doanh đồ ăn, thức uống thì đừng qua thương hiệu Nọng nhé! Thương hiệu trà sữa Nọng sẽ hỗ trợ bạn tối đa về truyền thông, mặt bằng, công thức chế biến,… để hành trình kinh doanh của bạn thuận lợi. Nếu bạn gặp khó khăn bước đầu kinh doanh, Nọng sẽ giúp đỡ bạn từ A-Z đến khi cửa hàng bạn có lợi nhuận ổn định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 761 Hương Lộ 2 , Phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 100 đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 44 đường số 2, Phường An Lạc A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 130 Đường Số 12, Phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số 310A Mã Lò, Phường Bình Trị Đông A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 187 Đường Số 29, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 099944

Email: hotronhuongquyennong@gmail.com

Website: trasuanongmilktea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D/

Trà Sữa Nọng ảnh 1
Trà Sữa Nọng
Trà Sữa Nọng ảnh 2
Trà Sữa Nọng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hokkaido tea Việt Nam

Đến đây bạn sẽ được tận thỏa mãn vị giác với vị chát gây tê liệt đầu lưỡi, được xoa dịu bằng vị ngọt vừa đủ, vỗ béo bằng hương sắc nồng nàn của sữa, thích thú với thạch sương sáo tan vào trong miệng. Cùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Đài Loan, có đầy đủ các chứng nhận vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe để mỗi khách hàng đều có thể yên tâm, tin tưởng gắn bó với HOKKAIDO.


Với bản đồ trà sữa gồm những anh lớn đã sớm tham gia vào địa hạt tiềm năng và đầy sức cạnh tranh Hokkaido Tea vẫn là một cô nàng có vẻ mảnh mai nhưng không kém phần dẻo dai với giá cả rất cạnh tranh cùng hương vị cá tính riêng biêt không thể trộn lẫn. Bạn có thể lựa chọn với hơn 30 loại đồ uống phong phú và đa dạng từ TRà, sữa, Trà trái cây, Sữa tươi, Trà sáng tạo cho đến Trà nguyên chất. Các loại topping hấp dẫn như trân châu đen, thạch cà phê, thạch vải, thạch xoài và nhiều loại khác. Bạn có thể tự chọn độ ngọt, độ lạnh và lượng topping theo ý thích. Giá cả của quán cũng rất hợp lý và sinh viên, chỉ từ 15.000 đồng đến 40.000 đồng cho một ly trà sữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Kios 308 Bình Thành, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, TP. HCM

Hotline: 0913782038

Website: https://hokkaidotea.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/trasua.hokkaidoteavn/?locale=vi_VN

Hokkaido tea Việt Nam ảnh 1
Hokkaido tea Việt Nam
Hokkaido tea Việt Nam ảnh 2
Hokkaido tea Việt Nam
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que

Trà sữa Hot cold là thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Sài Gòn. Có lẽ yếu tố khiến cho thương hiệu này trở khác biệt hơn so với những thương hiệu trà sữa trước đó chính là ở "trà sữa tự chọn". Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại topping, các loại hạt tùy theo sở thích để tạo nên cho mình một ly trà đặc biệt. Chính nhờ ý tưởng này mà thương hiệu này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo khách hàng rồi nhanh chóng phát triển trở thành một hệ thống khắp các mặt phố Sài Thành.

  • Để giúp cho trà luôn đảm bảo được sự thuần khiết, thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Sài Gòn này luôn lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng từ những lá trà nguyên chất và đảm bảo rằng chúng đã được ủ qua đêm.
  • Đối với các loại bột sữa thì hầu hết là bột có nguồn gốc thực vật, không dùng bột béo được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ. Trà sữa Hot & Cold sử dụng máy trộn chuyên dụng nên độ đồng đều được đảm bảo tối đa hơn theo một quy trình khép kín.
  • Bên cạnh đó tất cả các loại topping hay flan đều được làm hoàn toàn tại tiệm nên luôn đảm bảo vệ sinh cũng như là chất lượng của đồ uống. Thương hiệu này luôn chủ trương tự làm tối đa các nguyên liệu, không tiêu thụ hay mua bán lại từ những nơi không có xuất xứ hay nguồn gốc rõ ràng.
  • Bột sắn tươi là nguyên liệu chính để có thể chế biến ra hạt trân châu. Sau đó để tăng được vị ngọt thiên nhiên cũng như là hương thơm thuần khiết thì người ta lại cho trân châu ngâm vào với mật ong nguyên chất.
  • Trà sữa Hot Cold có topping hết sức là đa dạng bao gồm nhiều loại hạt khác nhau có thể kể đến như: Hạt trai sữa, trân châu trắng, hạt trai lá dứa, trân châu nhí,… Tất cả chúng đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Đội ngũ nhân viên của trà sữa Hot & Cold cũng được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp nên phục vụ cách hàng rất tận tình chua đáo. Cách pha chế nhanh nhẹn, gọn gàng, khu vực dùng để pha chế đồ uống được lau dọn sạch sẽ, luôn tạo cảm giác yên tâm về chất lượng cho khách hàng. Nhân viên nơi đây đều am hiểu về từng loại đồ uống nên sẽ dễ dàng giúp bạn tìm ra được loại trà mà mình yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Đường số 7 P. Bình Trị Đông B Q. Bình Tân, Tp HCM

Điện thoại: 1900 2230

Email: cskh@trasuahotcold.com

Website: trasuahotcold.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque/

Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que ảnh 1
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que ảnh 2
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
Trên đây là những quán trà sữa ngon và nổi tiếng nhất quận Bình Tân, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .