Top 9 Quán ốc ngon nhất tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

90

Hiện nay ốc là món ăn quen thuộc rất được yêu thích ở TP.HCM. Nếu đang tìm quán ốc ngon ở quận Gò Vấp, các tín đồ của món ăn này không nên bỏ qua...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là quán ốc bình dân có view Châu Âu nằm trong khu biệt thự sang chảnh nhất Gò Vấp, Ốc Hoàng Kim đặc biệt chinh phục khách hàng nhờ hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại được trong tất cả các món ăn.

 

Nơi đây hội tụ trọn vẹn tinh hoa của 1001 loại ốc, hải sản thơm ngon, con nào cũng tươi và to ú, được chế biến đa dạng với các loại sốt siêu thơm ngon, hợp khẩu vị cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Một số món ốc best seller nhà Ốc Hoàng Kim có thể kể đến như: Ốc cà na bơ cay, Ốc móng tay xào lá quế, Ốc len xào dừa, Ốc hương sốt trứng muối... ngoài ra còn có Hột vịt lộn xào me, Nghêu hấp sả, Bào ngư, Sò Điệp Nhật nướng phô mai, Nhum Biển nướng trứng cút... Bạn thích món nào, Ốc Hoàng Kim chiều khẩu vị bạn món đó với 9 vị được chế biến siêu nhanh và đậm đà. Giá dao động chỉ từ 12 - 69 xu.

 

Ốc Hoàng Kim cam kết hải sản tươi mới mỗi ngày, nhân viên phục vụ tận tình, 2 tầng lầu mô tả khung cảnh Hội An với sức chứa hơn 500 người. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Đường Số 3, Cityland Park Hills, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0789 903 903
Fanpage: https://www.facebook.com/ochoangkim20

Ốc Hoàng Kim ảnh 1
Ốc Hoàng Kim
Ốc Hoàng Kim ảnh 2
Ốc Hoàng Kim
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sài Gòn Ốc là quán mà bạn nhất định bạn phải thử nếu muốn tìm một nơi ăn ốc ngon ở Gò Vấp - TP.HCM. 

 

Ngoài các loại ốc tươi ngon được chế biến hấp dẫn như ốc hương, ốc dừa, ốc gai, ốc bulot... được chế biến miễn phí: cháy tỏi, rang muối, hấp sả, hấp thái, nướng mọi, sốt bơ bắp, sốt trứng muối, sốt chanh dây, sốt me, sốt tắc, nướng. Thực đơn của quán còn vô vàn món ngon khó cưỡng, như sò huyết chiên giòn, nghêu hấp, càng cua rang me, Bạch Tuột sốt thái, hàu nướng phô mai thơm nức mũi, trứng gà non xào bơ, cháy tỏi... Sài Gòn Ốc vừa bán ăn tại chỗ vừa ship tận nơi, nhận giao hàng từ 10h trưa đến 11h tối.

 

Ốc, nghêu, sò tại quán này được lòng khách là vì được chọn lựa kỹ, rất tươi, béo, chế biến sạch sẽ không hề có mùi tanh. Đặc biệt, nước chấm của quán rất ngon, mùi gừng, sả, lá chanh thơm nức, đậm đà.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 406 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0935 828 246
Fanpage: https://www.facebook.com/137duongquangham

Sài Gòn Ốc ảnh 1
Sài Gòn Ốc
Sài Gòn Ốc ảnh 2
Sài Gòn Ốc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cũng tại Gò Vấp, một quán ốc được đánh giá là một trong những quán ngon nhất, rất được lòng giới trẻ là Ốc Ngon Thiện Ý. 

 

Các món ốc luộc và ốc xào đều ngon, cay vừa đủ và đặc biệt giữ được hương vị ốc tươi, béo. Riêng món ốc nướng thì siêu thơm ngon. Một số món rất được khách yêu thích như ốc bulot sốt chanh dây, sò điệp mắm nhĩ, ốc hương trứng muối. Bạn có thể chọn combo ăn no 5 món 110k gồm ốc, hàu, sò, điệp... Ăn kèm nước sốt tại đây lại được khách hàng đánh giá là “ngon nhức nách”. Mỗi loại đều được kết hợp tạo nên hương vị lạ miệng, đậm đặc.

 

Cộng với chỗ ngồi sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình nên quán lúc nào cũng đông khách.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0357 534 321 & 0396 895 021
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069872490824

Ốc Ngon Thiện Ý ảnh 1
Ốc Ngon Thiện Ý
Ốc Ngon Thiện Ý ảnh 2
Ốc Ngon Thiện Ý
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ốc luộc Hà Nguyên

Nếu muốn ăn ốc chuẩn hương vị Hà Nội, nhưng vẫn mang khẩu vị của người Sài Gòn, thì không nên bỏ qua Ốc luộc Hà Nguyên

 

Đến Hà Nguyên bạn sẽ được trải nghiệm sự hoàn hảo và chất lượng:

  • Ốc tươi sống: Được nhập mới mỗi ngày, ngâm rửa sạch sẽ để cho ra nước luộc được trong và sạch
  • Nguyên liệu thiên nhiên: Từ Sả, Lá chanh, Gừng,... đều nhập tươi mỗi ngày
  • Vệ sinh: Từ bếp đến không gian quán luôn đảm bảo sạch sẽ. Và không gian bếp mở, giúp khách hàng yên tâm về quy trình nấu ốc. Mỗi bàn khi vào sẽ được thay mới túi đựng vỏ ốc, đảm bảo vệ sinh. 
  • Nước chấm: Đa dạng và có công thức riêng biệt, giúp trải nghiệm món luộc tươi ngon và đậm đà, nâng tầm hương vị của món ăn.
  • Dịch vụ: Lên món nhanh chóng, phù hợp đi nhóm đông người.

 

Đặc biệt khách vào mới bắt đầu luộc ốc, nên luôn nóng hổi. Cuối tuần còn gì tuyệt hơn khi ngồi ăn tô ốc luộc thanh đạm, ngắm đường phố với những chiếc view "chữa lành" của Hà Nguyên.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Đường Số 10, KDC Cityland, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0382 766 161
Fanpage: https://www.facebook.com/HaNguyen.OcLuocHaNoi/

Website: ocluochanguyen.com

Ốc luộc Hà Nguyên ảnh 1
Ốc luộc Hà Nguyên
Ốc luộc Hà Nguyên ảnh 2
Ốc luộc Hà Nguyên
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Ku Lỳ là một hàng ốc rẻ nhất nhì Gò Vấp được nhiều người mê tít vì rất "đáng đồng tiền bát gạo". 

 

Các món ốc ở đây luôn tươi ngon, chế biến đa dạng từ luộc, hấp, sốt me, sốt bơ tỏi đến rang muối hay nướng mỡ hành, bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn với mức giá vô cùng bình dân. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ như răng mực, ngêu xào bắp bơ, sò điệp... đảm bảo chỉ vừa nghe thấy tên là bạn đã thấy thèm.

 

Đặc biệt nước chấm của quán thì ngon miễn chê. Nhân viên phục vụ rất nhanh lẹ, chủ quán vừa đẹp trai vừa rất hiếu khách. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 307/6 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0969 067 117
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057153682273

Quán Ốc Ku Lỳ ảnh 1
Quán Ốc Ku Lỳ
Quán Ốc Ku Lỳ ảnh 2
Quán Ốc Ku Lỳ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Trần Đào

Team ghiền ăn ốc nhắc đến top quán ốc ngon Gò Vấp mà không có Quán Ốc Trần Đào thì đúng là thiếu sót. Tuy quán nằm trong hẻm nhưng đã thu hút số lượng lớn khách hàng mỗi ngày.

 

Điểm nổi bật nhất níu chân thực khách của Quán Ốc Trần Đào chính là hương vị của những món ốc thấm đẫm gia vị, cùng với đa dạng các món ăn khác cũng gây ấn tượng không kém. Còn nước chấm thì xuất sắc hơn nữa. Khi hòa quyện với nước chấm đậm đà càng làm tăng thêm hương vị dai ngọt của từng loại ốc. Thực đơn của quán còn có tôm hùm, ghẹ, ngêu, sò, hến...

 

Dịch vụ cũng rất chu đáo, giá cả hợp lý, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và được chăm sóc tốt nhất. Đây là điểm cộng quan trọng, giúp thực khách cảm thấy vui vẻ, hài lòng, thường xuyên ghé đến.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 891/79 Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0786 444 444
Fanpage: https://www.facebook.com/Oc.haisantuoisong

Quán Ốc Trần Đào ảnh 1
Quán Ốc Trần Đào
Quán Ốc Trần Đào ảnh 2
Quán Ốc Trần Đào
Top 6
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Nạy 2 rất nổi tiếng ở Gò Vấp tại hẻm 656 Quang Trung, Phường 11. Quán có thực đơn phong phú với những món ốc tươi ngon chế biến đa dạng từ luộc, hấp, nước, xào me, bơ, tỏi, phô mai... Các loại ốc tại đây có giá vừa phải, từ 60.000-90.000 đồng như ốc giác, ốc hương, ốc mỡ xào bơ, cháy tỏi, xào sa tế, rang me, mỡ hành, nướng mọi, hấp gừng... Quán ốc này còn bán nhiều loại cua, ghẹ, nghêu, tôm, mực, ếch… được chế biến đa dạng, ngon miệng. 

 

Quán Ốc Nạy 2 còn được yêu thích bởi không gian dân giã nhưng rất sạch sẽ, nhân viên phục vụ tận tình, đồ ăn chế biến nhanh. Quán mở cửa từ 14h đến khuya, thích hợp cho những cuộc gặp gỡ, tụ tập đông vui.  

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 656/38 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0797 065 100

Quán Ốc Nạy 2 ảnh 1
Quán Ốc Nạy 2
Quán Ốc Nạy 2 ảnh 2
Quán Ốc Nạy 2
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ốc Hiền là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức các món ốc và hải sản tươi ngon, với cách chế biến đa dạng. Menu của Ốc Hiền đa dạng nhiều loại ốc khác nhau, đồng thời có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến như bơ tỏi, sốt trứng muối, xào me, cháy tỏi, chiên mắm, mỡ hành, xào dừa, xào muối ớt,… Đồ lên khá nhanh chóng mặc dù quán luôn chật kín khách, những đĩa ăn trông đầy đặn và hấp dẫn.

 

Tất cả hải sản và ốc đều được nhập mới mỗi ngày, đảm bảo tươi ngon và chất lượng. Quán còn thường xuyên có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quay số trúng thưởng quá là hấp dẫn. 

 

Đến Ốc Hiền ngay khi bạn thèm ốc nhé! 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 143 Nguyễn Du, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0908 834 436
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093954524721

Ốc Hiền ảnh 1
Ốc Hiền
Ốc Hiền ảnh 2
Ốc Hiền
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Lắc Cô Mai nằm tại vị trí đắc địa nhất của Gò Vấp tại 114 Lê Thị Hồng, Phường 7. Đây là con đường trung tâm, khá đắc đỏ nhưng mức giá món ăn tại quá lại khá dễ chịu. Do vậy, Ốc Lắc Cô Mai là địa chỉ quen thuộc của người dân Gò Vấp nói riêng, của dân sành ăn TP.HCM nói chung.

 

Ở quán này, ngoài đa dạng các món Ốc độc - Ốc lạ - Ốc ngon, tươi rói chế biến đa dạng, kỹ lưỡng và rất vừa miệng. Quán Ốc Lắc Cô Mai có nhiều món ngon như Tôm hùm nướng phomai, ốc bulot tiêu đen, tôm sốt Thái, ốc hương hoàng kim, chân gà sốt thái, mực trứng chiên mắm, Bào Ngư nướng tiêu...món nào cũng đậm vị. Nước chấm ốc tại đây cũng điểm lôi cuốn nhiều khách hàng với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, hợp với từng món ăn.


Giá món ăn ở đây từ 45.000 đồng, riêng một số đặc sản tính theo thời giá như các quán hải sản khác. Ốc Lắc Cô Mai mở cửa từ 15h - 22h mỗi ngày. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36/114 Lê Thị Hồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0865 551 079
Fanpage: https://www.facebook.com/OCLACCOMAI/

Website: oclaccomai.vn

Ốc Lắc Cô Mai ảnh 1
Ốc Lắc Cô Mai
Ốc Lắc Cô Mai ảnh 2
Ốc Lắc Cô Mai
Hy vọng với danh sách các quán ốc ngon ở Quận Gò Vấp, TP. HCM phía trên, các bạn có thể lựa chọn cho mình những địa chỉ thích hợp để thưởng thức các món ốc đặc biệt tươi ngon cùng bạn bè và người thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .