Top 9 Quán ốc ngon và đông khách nhất Hội An

90

Những quán ốc Hội An thơm ngon, béo ngậy có sức “sát thương” rất lớn không chỉ với người dân địa phương mà cả khách du lịch. Nếu bạn đang chuẩn bị hành trang vi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ốc Đệ Nhất là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê món ốc ngon Hội An. Nơi đây nổi tiếng với các món ốc được chế biến theo công thức gia truyền, mang hương vị đặc trưng khó cưỡng.

 

Ốc ở đây con to, chắc thịt, được chế biến theo công thức gia truyền. Menu quán đa dạng với ốc bươu hấp sả, ốc hương xào me, ốc mít xào dừa… món nào món nấy đều thơm ngon hấp dẫn. Đặc biệt, nước chấm pha theo công thức độc đáo là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho quán. Vị chua cay mặn ngọt hài hòa quyện cùng từng con ốc béo múp, mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên. Lễ một con ốc béo tròn rồi chấm thật đẫm vào nước sốt chua chua, cay cay thì phải gọi là “ngon nhức nách”. 

 

Ốc Đệ Nhất thường xuyên update menu mới đa dạng món liên tục và giá vô cùng rẻ, chỉ từ 35k - 50k - 55k. Không những thế nếu bạn ngại đường xa thì quán sẽ ship ngay tận nhà cho bạn nữa nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 555 Đ. Hai Bà Trưng, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 979 131
Fanpage: https://www.facebook.com/denhatochoian 

Tiệm Ốc Đệ Nhất ảnh 1
Tiệm Ốc Đệ Nhất
Tiệm Ốc Đệ Nhất ảnh 2
Tiệm Ốc Đệ Nhất
Top 1
(có 0 lượt vote)

Là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ ngày lễ và cuối tuần, Ốc Chấm Hội An với phong cách thuần Việt kết hợp sự hài hòa hiện đại, sẽ đem lại cảm giác mới lạ đến từng thực khách.

 

Thực đơn Ốc Chấm Hội An đa dạng bao gồm các món như: Gỏi Thái & Lẩu Hải Sản & Lẫu Bò & Các món Ốc với các sốt đa dạng phong phú. Trong đó phải kể đến các loại ốc biển Nha Trang tại quán: ốc tỏi, ốc khế, óc muỗng, ốc bulot nhập khẩu và thêm vẹm, nghêu biển, nghêu tím. Ngoài ra Ốc Chấm Hội An còn các loại ốc hải sản: Ốc hương, Ốc cà na, Ốc mỡ, Ốc móng tay, Ốc bươu, Sò Điệp, Hàu, Càng Ghẹ, Bạch Tuộc, Tôm Súm Chip Chip... Kết hợp với 15 loại sốt nướng khác nhau mạng đậm vị rất ngon miệng.

 

Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn, với sự hiểu biết của mình, nhân viên của Ốc Chấm Hội An sẽ giúp bạn chọn được món ăn hợp khẩu vị. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 173 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 777 998
Fanpage: https://www.facebook.com/occhamhoian/

Ốc Chấm Hội An ảnh 1
Ốc Chấm Hội An
Ốc Chấm Hội An ảnh 2
Ốc Chấm Hội An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng hải sản Vân Phi

Nhà hàng hải sản Vân Phi là một địa điểm không thể bỏ qua khi ghé đến Hội An. Tới đây bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái và sự yên bình trong chuyến du lịch của mình. 

 

Những món ăn hải sản của quán như: cua đá Cù Lao Chàm, cua huỳnh đế, tôm tít. tôm hùm, tu hài, nghêu, chip chip, ghẹ, ốc hương, ốc nhảy, ốc gai, ốc giác, ốc móng tay, cua, mực, bạch tuộc,... toàn bộ là hàng tươi sống cho thực khách lựa chọn. Các loại ốc ở đây không chỉ tươi sống, mà còn được đầu bếp chế biến theo sở thích của từng thực khách, như xào me, xào bơ tỏi, rang muối, hấp xả, xào dừa,… hứa hẹn bùng nổ hương vị. Mỗi món ốc đều được chế biến và trình bày công phu do đầu bếp tận tay trang trí mang đến cho bạn cảm giác chân thành và giàu tình cảm khi thưởng thức. 

 

Bên cạnh đó là bờ biển trải dài cực đẹp bạn có thể phơi nắng hay tắm biển cùng bãi đậu xe rộng rãi - Đậu được xe 4-45 chỗ. Hải Sản Tươi Sống Vân Phi luôn là một địa điểm được nhiều đoàn du lịch hay các gia đình tới để thưởng thức.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 6 Biển Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 216 531
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanvanphi

Nhà hàng hải sản Vân Phi ảnh 1
Nhà hàng hải sản Vân Phi
Nhà hàng hải sản Vân Phi ảnh 2
Nhà hàng hải sản Vân Phi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng A Rồi là một trong những quán hải sản lớn, lựa chọn hàng đầu cho những du khách muốn thưởng thức hải sản tại Hội An. Quán nằm trên đường Cửa Đại, rất gần biển, bạn có thể vừa tắm biển vừa thưởng thức những món hải sản tươi ngon, đậm đà và cực hấp dẫn.

 

Một khi đã thưởng thức các món ốc tại đây, khách hàng lại càng mãn nguyện hơn nữa. Hương vị quyện vào nhau một cách hài hòa cùng nước chấm chua cay mặn ngọt đủ vị. Đậm đà nhờ cách nêm nếm tài ba của đầu bếp chuyên nghiệp tại Nhà Hàng A Rồi. Không chỉ bán ốc, quán còn có nhiều món ngon khác từ ghẹ, cua, mực, cá… để thực khách tha hồ thưởng thức theo ý thích. Nguồn hải sản ở đây trực tiếp lấy từ các làng chài gần đó nên luôn đảm bảo độ tươi ngon. 

 

Với không gian thoáng, khi ngồi đây bạn sẽ được cảm nhận sự mát mẻ và hương vị biển từ những cơn gió ngoài khơi thổi vào, mát lạnh và cực thoải mái.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường Âu Cơ, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 187 104

Nhà Hàng A Rồi ảnh 1
Nhà Hàng A Rồi
Nhà Hàng A Rồi ảnh 2
Nhà Hàng A Rồi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Nhảy Sài Gòn

Ốc nhảy Sài Gòn là quán ốc ngon Hội An nổi tiếng trong giới học sinh, sinh viên, dân văn phòng và khách du lịch. Với không gian luôn xô bồ và thoải mái, bạn có thể tận hưởng bữa ăn với phong cách của riêng mình mà không cần quan tâm bất kì ai xung quanh đánh giá hoặc dòm ngó.

 

Ốc ở đây đặc biệt rất tươi cùng nhiều phong cách chế biến như: hấp sả, xào bơ, xào dừa, xào me… Mỗi món ốc đều được kết hợp với một loại nước chấm đậm đà, được pha chế theo công thức riêng. Nhờ thứ nước sốt thần thánh này mà món ốc tại quán trở nên trọn vẹn hơn. 

 

Quán Ốc nhảy Sài Gòn nằm trên tuyến đường tấp nập người qua lại, xung quanh có nhiều quán ăn, không gian quán rộng thoáng nên lúc nào cũng đông đúc khách ghé thăm. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lý Nam Đế, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0932 565 337

Quán Ốc Nhảy Sài Gòn ảnh 1
Quán Ốc Nhảy Sài Gòn
Quán Ốc Nhảy Sài Gòn ảnh 2
Quán Ốc Nhảy Sài Gòn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Là quán ốc đời đầu tại Hội An, Quán Ốc Phố Cổ nằm ở vị trí đặc đia, rất gần khu phố cổ Hội An với thiết kế mở, thoáng mát, bạn có thể cảm nhận được những cơn gió mát lồng lộng mà không cần điều hòa. 

 

Khi thưởng thức ốc ở đây, bạn sẽ cảm nhận được vị dai, giòn ngọt tự nhiên của ốc quyện cùng nước chấm chua, cay, mặn, ngọt hài hòa, kích thích vị giác khiến ai thưởng thức qua cũng nhớ hoài hương vị. Điểm nhấn của quán còn phải kể đến nguồn nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng. Từng con ốc đều mập ú, chắc thịt, mang đến hương vị giòn dai, ngọt thanh khi thưởng thức. 

 

Ngoài ốc, các đặc sản của quán phải kể đến như là gỏi sứa mắm nhỉ, hàu sốt thái, gỏi nghêu thái, nấm biển xào sả,… được chế biến vô cùng đậm đà.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 176 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0935 9659 52

Fanpage: https://www.facebook.com/ocphocohoian/

Quán Ốc Phố Cổ ảnh 1
Quán Ốc Phố Cổ
Quán Ốc Phố Cổ ảnh 2
Quán Ốc Phố Cổ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ốc Hút Oanh

Là quán ốc Hội An đã khá nổi tiếng từ lâu, Ốc Hút Oanh trở thành điểm hẹn của nhiều bạn trẻ thích thưởng thức món ốc hút với hương vị truyền thống. Ốc ở đây thấm từng con, đậm đà, có vị cay nồng khó nhầm lẫn với những nơi khách. 

 

Thưởng thức ốc hút tại Oanh, bạn sẽ cảm nhận được vị cay nồng của ớt, vị thơm nồng của sả, quyện cùng vị ngọt thanh của ốc, tạo nên sự bùng vị hoàn hảo.

 

Quán nhỏ tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng lượng khách hàng ngày tương đối đông. Chủ quán dễ thương, khá niềm nở và đây cũng là quán có món ăn vặt hiếm hoi mở đến tận khuya. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 211/1 Lý Thường Kiệt, Phường Cẩm Phổ, Hội An, Quảng Nam

Giờ mở cửa: 13:00 – 23:00

Ốc Hút Oanh ảnh 1
Ốc Hút Oanh
Ốc Hút Oanh ảnh 2
Ốc Hút Oanh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ốc Hương Sả Tắc

Ốc Hương Sả Tắc là quán ốc đông khách nhất nhì phố cổ Hội An. Quán tuy đơn giản nhưng siêu ngon, món ăn ra nhanh, phục vụ nhiệt tình dễ mến đặc biệt giá cả hợp lý.

 

Ốc ở đây được lòng thực khách nhờ cách chế biến tỉ mỉ và sự kết hợp hài hòa giữa các loại gia vị. Đúng như tên quán thì sốt sả tắc của quán khá ngon, vị đậm đà, hơi cay. Kết hợp ốc tươi ngon càng ăn càng “nghiện”. Ngoài ra, thực khách còn được “khai sáng” vị giác của mình với nhiều món ốc hấp dẫn khác như: ốc mỡ xào tỏi, ốc móng tay xào tỏi, ốc len xào dừa…

 

Ngoài ốc thì quán có nhiều món lựa chọn từ cơm chiên, lẩu, chân gà, nghêu, gà, sụn gà... Ốc Hương Sả Tắc là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức những món ốc ngon, bổ, rẻ và trải nghiệm dịch vụ chu đáo.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 155 Tôn Đức Thắng, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0774 353 612

Ốc Hương Sả Tắc ảnh 1
Ốc Hương Sả Tắc
Ốc Hương Sả Tắc ảnh 2
Ốc Hương Sả Tắc
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sau hành trình vui chơi, khám phá Hội An về đêm, bạn có thể đến quán ốc Ken Hội An để lấp đầy chiếc bụng đói bằng những món ngon hấp dẫn. 

 

Ốc Ken Hội An mang đến cho du khách một "thiên đường ốc" với đủ loại ốc tươi ngon: ốc đá núi, ốc cà na, ốc giấy, ốc hương, ốc bươu, ốc móng tay, ốc đinh, sò lông, chip chip, nghêu, ghẹ, ếch,... Các món ốc được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau: cháy tỏi, rang muối, xào sả ớt, hấp thái, hấp sản, rang me,... đáp ứng mọi sở thích của thực khách. 

 

Không chỉ sở hữu thực đơn đa dạng, Ốc Ken Hội An còn chinh phục thực khách bởi hương vị đậm đà, mang đậm phong cách ẩm thực miền Trung. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái khi thưởng thức. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 498 Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 992 954

Ốc Ken Hội An ảnh 1
Ốc Ken Hội An
Ốc Ken Hội An ảnh 2
Ốc Ken Hội An
Trên đây là các quán ốc ngon và đông khách nhất Hội An mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn nơi phù hợp với khẩu vị bạn nhất. Hy vọng với những gợi ý của Alltop, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thưởng thức được món ốc ngon nổi danh tại phố cổ nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .