Top 7 Quán ốc ngon và đông khách nhất Quận Long Biên, Hà Nội

71

Những con ốc béo ngậy được chế biến thành vô vàn các món khác nhau từ lâu đã trở thành món ăn vặt ưa thích của người Hà Thành. Và top các quán ốc ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lựa chọn một bữa ăn quây quần bên gia đình và người thân yêu, vậy thì mời bạn ghé Ốc Bà Điền. Với bếp ăn chuẩn hương vị truyền thống, đặc biệt siêu ngon. Sự lựa chọn ưu tiên bởi Ốc Bà Điền luôn mang tới khách hàng những món ăn đảm bảo chất lượng nhất.

 

Ốc Bà Điền nổi bật với thực đơn phong phú, bao gồm các món như lẩu ốc, bún ốc, Ốc om chuối đậu, Nem ốc, Chả Ốc và ốc luộc, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Nếu bún ốc làm nên tên tuổi nhà Ốc Bà Điền từ thơm chua, mùi chuẩn hương vị truyền thống. Thì lẩu ốc đặc biệt danh bất hư truyền với mùi thơm lừng, mẹt nhân đầy ắp tươi ngon. Đặc biệt món ốc luộc tươi ngon đảm bảo kèm nước dùng ốc được pha rất đậm đà, cắn 1 miếng mà vị ngon hoà trộn trong miệng. 

 

Sự kết hợp giữa hương vị đặc trưng và phong cách phục vụ nhanh nhẹn của nhân viên chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 1/390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên - 0963.382.556
  • 87 Bồ Đề, Long Biên - 0963.382.556
  • 33 Sài Đồng, Long Biên - 0963.382.556

Fanpage: www.facebook.com/ocbadien/

Ốc Bà Điền ảnh 1
Ốc Bà Điền
Ốc Bà Điền ảnh 2
Ốc Bà Điền
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ăn một lần để nhớ mãi những dư vị đậm đà của các món ốc hấp dẫn, thì thực khách không thể nào bỏ qua quán Ốc Ngon Hải Phòng.

 

Tại quán, bạn sẽ được thưởng thức và cảm nhận các món về ốc cùng các công thức ngon đặc sắc: Sốt trứng muối, Sốt bơ tỏi, Sốt chanh leo, Xào me, Xào dừa, Xào cháy tỏi, Hấp xả/ hấp thái, Luộc mắm ớt... Hương vị đậm đà và mang nét riêng đến khó quên sau khi thương thưởng. Thức mỗi món ăn đều để lại dư vị lạ miệng, hấp dẫn, khiến thực khách “u mê” bởi các món ốc đặc sắc tại đây.

 

Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0931 414 444
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064039950617

Ốc Ngon Hải Phòng ảnh 1
Ốc Ngon Hải Phòng
Ốc Ngon Hải Phòng ảnh 2
Ốc Ngon Hải Phòng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Là một quán ốc nổi tiếng tại Hà Nội, thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức. Ốc Bà Đằng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời của một không gian ấm cúng cùng món bún ốc truyền thống của Hà Nội chuẩn "hương xưa vị cũ".

 

Với đa dạng các món ốc nổi tiếng như: 

  • Ốc hấp nóng hổi thơm mùi xả, lá chanh, nhúng bát nước chấm gừng giã, xả bào ớt băm say nhuyễn cùng với lá chanh thái mỏng thì tuyệt vời phải biết 
  • Lẩu ốc chua thanh, đồ nhúng tươi ngon. Sự hoà hợp của hương vị truyền thống nước ốc, vị ngon ngọt của các loại đồ nhúng ốc phi hành thơm, sườn sụn non, bò, mọc, ốc nhồi ống lam, chuối xào, đậu,...
  • Bún ốc đặc biệt FULL TOPPING với nước dùng chua thanh, đúng vị
  • Cùng với đó là muôn vàn món ngon từ ốc như Nem Ốc, Chả Ốc, Sủi Cảo… dai giòn sần sật, quyện với nước chấm chua ngọt vừa miệng, chuẩn vị truyền thống.

 

Ngoài ra, quán còn được nhận xét về không gian sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nhân viên ở đây cũng được đánh giá cao vì tính nhiệt tình và nhanh nhẹn trong phục vụ. Tuy nhiên, quán thường xuyên rơi vào tình trạng hết bàn, vì vậy bạn nên canh giờ trước khi đến. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 104 P6 Nguyễn Cao Luyện, KĐT Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0902 522 299 & 0932 455 666
Fanpage: www.facebook.com/OcGiaTruyenBaDang/

Ốc Bà Đằng ảnh 1
Ốc Bà Đằng
Ốc Bà Đằng ảnh 2
Ốc Bà Đằng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bạn có muốn tự tay chọn những con ốc tươi ngon, ngay trước cửa hàng và thưởng thức chúng chỉ trong vài phút? Ốc Điểm sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo với quầy đồ sống chất lượng ngay trước mắt, cho bạn tự do lựa chọn từ sò, ốc, hàu tươi rói. Chỉ cần vài bước là bếp mở ngay đó sẽ hô biến thành những món ốc hấp dẫn khó cưỡng.

 

Điểm nhấn tuyệt vời nhất chính là quy trình nấu nướng hoàn toàn mở – từ việc làm sạch đến nấu ăn đều diễn ra trước mắt khách hàng, đảm bảo sạch sẽ, an toàn tuyệt đối. Không còn lo lắng về chất lượng món ăn nữa, chỉ việc chọn tươi và thưởng thức.

 

Ốc Điểm còn mang đến những trải nghiệm: 

  • Nấu trực tiếp sau khi nhận đơn, không nấu trước
  • Thời gian trả món chỉ từ 4 phút
  • Vỉa hè rộng rãi, để xe thoải mái
  • Hương vị đặc trưng - Nước mắm vị truyền thống đậm đà
  • Giảm 5% cho khách hàng lần đầu tiên tới thưởng thức tại Ốc Điểm, hoặc checkin và like page
  • Giảm 10% cho các khách hàng đặt bàn tổ chức sinh nhật
  • Nhận ship tận nhà trong bán kính 3km

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 204 Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0983 064 999

Fanpage: https://www.facebook.com/OcDiem10choHuongVi

Ốc Điểm ảnh 1
Ốc Điểm
Ốc Điểm ảnh 2
Ốc Điểm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Cay - với hàng ốc ngon ở Hà Nội này, bạn sẽ được tận hưởng những món ốc chuẩn Hải Phòng với không gian rộng rãi. 

 

Từng loại ốc và hải sản ở đây đều được lựa chọn kỹ càng, do đó chỉ cần thử một miếng liền cảm nhận được độ tươi ngon, dai giòn. Bạn có thể order món ốc sốt bơ/me, hấp lá chanh sả hay xào trứng muối.... Ngoài ra còn có lẩu ốc, chái ngao, nem chua rán, trứng cút lộn... tùy vào sở thích mà bạn lựa chọn món ăn vặt cho mình. Bên cạnh đó, nước chấm ở đây pha rất ngon và đúng vị, được chia ra 3 loại riêng biệt cho các món, vô cùng đậm đà và giúp món ăn thêm phần hấp dẫn. 

 

Nơi đây có thể phục vụ khách hàng thoải mái, phục vụ nhanh chóng nên bạn không phải chờ đợi hay lo lắng về chỗ ngồi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thị trấn Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0932 601 111

Quán Ốc Cay ảnh 1
Quán Ốc Cay
Quán Ốc Cay ảnh 2
Quán Ốc Cay
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ốc Nóng Bà Già

Đây là quán ốc nổi tiếng tại Long Biên đã có từ rất lâu đời, được truyền từ đời bà cụ già tới con của bà. Với các loại ốc tươi ngon như: ốc to, nhỏ, trứng cút, nem chua, ăn kèm có quả sung muối, khế chua.... Kết hợp hương thơm nồng của sả và vị cay cay của nước chấm khiến những món ăn dân dã của quán trở thành cao lương mỹ vị. Đặc biệt ốc con nào con nấy to múp đều.

 

Điểm cộng ở Ốc Nóng Bà Già là chủ quán dễ thương và hiếu khách, thái độ phục vụ cũng chuyên nghiệp khiến nhiều khách hàng rất hài lòng. Quán mở cửa từ 14h00 nhưng khách rất đông, nên bạn hãy tranh thủ đến sớm nhé! Trời mưa se lạnh, mà ăn ốc nóng hổi thì thật tuyệt vời. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

Giờ mở cửa: 14:00 – 22:30

Ốc Nóng Bà Già ảnh 1
Ốc Nóng Bà Già
Ốc Nóng Bà Già ảnh 2
Ốc Nóng Bà Già
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ quán ốc ngon ngất ngây quên lối về ở Long Biên, Hà Nội, vậy thì đừng bỏ qua quán Ốc Tuyên Béo.

 

Ốc ở đây chủ yếu là loại to, được lựa chọn tươi ngon, vệ sinh sạch sẽ và chế biến theo công thức riêng. Từ ốc to nhỏ luộc, ốc xào me, ốc xào bơ... Ốc được chấm ngập trong nước sốt đậm đà, sánh quyện, làm bùng nổ vị giác. Ngoài ra còn có nem chua, bánh tráng nướng, chân gà sả tắc... với giá thành cực kỳ hợp lý lại có hương vị thơm ngon đặc trưng khó lẫn được với các quán khác.

 

Thêm một điểm cộng nữa, các nhân viên tại đây rất nhiệt tình và phục vụ món rất nhanh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Hoàng Như Tiếp, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0987131160 

Tuyên Béo ảnh 1
Tuyên Béo
Tuyên Béo ảnh 2
Tuyên Béo
Hy vọng với những thông tin vừa rồi, thực khách đã lựa chọn được những điểm đến phù hợp để dành cho mình một góc nhỏ thưởng thức các món từ món ốc - một nét đẹp ẩm thực Thủ đô.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .