Top 7 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội

7624

Món ăn chay - một nét đặc trưng rất riêng biệt của tín đồ Phật giáo. Hiện nay, ẩm thực chay của Việt Nam đã vượt ra khỏi ý niệm tôn giáo, món chay xuất...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng

Với hình hài rõ rệt của các món ăn nổi tiếng tứ phương từ phở cuốn Hà Nội đến canh chua miền Tây hay pizza rau củ, bằng nguyên liệu thuần chay đạt chất lượng được nấu theo phong vị mộc mạc nguyên bản, Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng sẽ là nơi dành cho thực khách ghé thăm nhà hàng để trải nghiệm văn hóa chay tịnh.


Với những ưu điểm như:

  • Nguồn nguyên liệu để chế biến SẠCH
  • Bằng cách chế biến NGON
  • Trong không gian ĐẸP
  • Cùng đội ngũ nhân viên NHIỆT TÌNH

Không chỉ hướng đến việc nuôi dưỡng tinh thần qua ẩm thực thuần chay, Phúc Nguyên Hưng cũng chú trọng cả cách bày trí một không gian chay tịnh phù hợp với mọi lứa tuổi, mỗi bình hoa hay chậu cây tại Phúc Nguyên Hưng đều được chăm chút cẩn thận để dâng hương sắc tới người thưởng thức. Chay tịnh trong món ăn, thư thái trong bày trí, tất cả đều để đảm bảo trải nghiệm của thực khách được trọn vẹn, để thực khách luôn cảm nhận được sự thân thuộc gần gũi khi ghé tới nhà hàng.


Vào những ngày 14 và 15 Âm lịch hàng tháng, Phúc Nguyên Hưng tổ chức phục vụ buffet chay với hơn 50 món gia vị thuận tự nhiên giữa không gian ẩm thực ấm cúng. Với tiêu chí "chay tịnh thanh lọc thân tâm", những đầu bếp của nhà hàng luôn đặt sức khỏe và khẩu vị của thực khách lên hàng đầu. Thời gian phục vụ: Buổi trưa: 11h15 - 14h15 và Buổi tối: 18h15 - 21h15. Hãy cùng Phúc Nguyên Hưng xây dựng bữa ăn chay sức khỏe cho bạn ngay hôm nay nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 14, lô DM 6-8, ngõ 140 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0866 869 818

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayphucnguyenhung/

Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng ảnh 1
Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng
Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng ảnh 2
Nhà Hàng Chay - Phúc Nguyên Hưng
Top 1
(có 1 lượt vote)

Peace Vegan

Bạn đang tìm kiếm những bữa cơm ngon miệng cho bữa trưa hôm nay, hay chỉ đơn giản là một bữa chay thanh tịnh? Vậy thì hãy ghé Peace Vegan ngay nhé! Với phương châm "ĂN CHAY ĐỂ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG - ĂN CHAY ĐỂ THẾ GIỚI TỐT ĐẸP HƠN” và mong muốn “NGON – SẠCH – ĐẸP” để mang trọn THÔNG ĐIỆP từ THIÊN NHIÊN và GIEO DUYÊN SỨC KHỎE tới Cộng đồng", Peace Vegan cam kết sẽ phát triển mạnh mẽ và chinh phục được mọi Thực khách gần xa.


Lý do bạn nên chọn Peace Vegan:

  • Đa dạng thực đơn cơm chay: Thuần Túy nhưng không Đơn Thuần
  • Thực đơn luôn hấp dẫn, sáng tạo những món ăn kế thừa hương vị truyền thống.
  • Chế độ dinh dưỡng khoa học, cân bằng lối sống, an dưỡng tâm tình, nuôi lòng từ bi
  • Thực phẩm tươi sạch nguồn gốc rõ ràng, gần gũi và thân thiện với môi trường
  • Chi phí hạt dẻ: Buffet hơn 20 món chỉ 60K ăn thoải mái
  • Cơm suất VP chỉ từ 40K/ suất

Dưới đây là quy trình thực hiện bữa Buffet thuần chay ăn thoải mái tại nhà Peace:

  • Mua phiếu ăn trước khi dùng bữa: Người lớn là 60K/ người, trẻ em cao từ 1m-1,3 m là 40K/cháu, cao dưới 1m miễn phí.
  • Mỗi người 1 đĩa: lấy thức ăn nhiều lần thoải mái nhưng chỉ sử dụng 1 đĩa để Thưởng thức bữa cơm chay tròn vị nhất
  • Thực khách ăn xong sẽ mang bát đĩa ra chậu rửa hoặc nơi chỉ định của nhà Peace
  • Đặc biệt: đi dưới 15 người không cần đặt chỗ trước, ngày rằm/mùng 1 không nhận đặt chỗ

Peace Vegan là quán cơm chay phục vụ tự túc nên không mất các chi phí vệ sinh phát sinh nhiều, bên cạnh đó chi phí nhân sự được tối giản để tiết kiệm và gia tăng chất lượng sản phẩm món ăn. Vì vậy ăn Buffet chay tại Peace có giá 60K - khá rẻ so với khác với các quán chay khác. Và thực khách cũng dễ dàng cảm thấy gần gũi thân thiện như ở nhà và giúp bữa ăn trở nên đáng quý và giá trị hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nhà A64-TT9, ngõ 54 đường Nguyễn Khuyến, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0867 672 526

Fanpage: https://www.facebook.com/peacevegan.45nhatchieu/

Peace Vegan ảnh 1
Peace Vegan
Peace Vegan ảnh 2
Peace Vegan
Top 2
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng chay Tâm Sen

Hiện nay ăn chay đã trở thành một thực phẩm thời thượng trong cuộc sống phát triển hiện nay. Một số nguyên liệu để trở thành món chay phổ biến nhất hiện nay là từ đậu phụ, mì căn, các loại đậu, rau củ quả,... cung cấp cho con người đầy đủ chất dinh dưỡng từ chất bột, chất béo, chất đạm, chất xơ, các vitamin và muối khoáng. Nếu ăn chay đủ lượng và có thành phần thực phẩm cân đối thì sẽ duy trì được sức khỏe tốt. Vậy thì ngần ngại gì mà không đến Nhà hàng chay Tâm Sen để thử các món ăn chay ngon, bổ, đầy đủ chất dinh dưỡng mà giá cả lại còn siêu mềm nữa nè!


Với tấm lòng nhiệt huyết, chân thành, các thành viên trong Nhà hàng chay Tâm Sen luôn cống hiến, tri ân, và mở rộng vòng tay yêu thương khi thể hiện các qua món chay độc đáo, có tính nghệ thuật cao, những nguyên liệu sạch, môi trường chế biến sạch sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó cũng đảm bảo được đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể thực khách, quý phật tử, đạo hữu. Và quan trọng hơn các món chay sẽ giúp cho tâm trí mọi người an lành, gieo thêm lòng từ bi với tất cả chúng sinh.


Vào các ngày rằm hay mùng 1 hàng tháng, Nhà hàng chay Tâm Sen còn tổ chức tiệc Buffet chay đa dạng nhiều món ăn được trang trí rất bắt mắt, hương vị thơm ngon. Các món ăn cũng thường xuyên được biến tấu sáng tạo, không cảm thấy ngán, các món tráng miệng cũng rất đa dạng và thơm ngon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: phòng 101 CT2 khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0942 901 199 - 0934 668 625 - 0964 200 055

Fanpage: https://www.facebook.com/tamsenvegan/

Nhà hàng chay Tâm Sen ảnh 1
Nhà hàng chay Tâm Sen
Nhà hàng chay Tâm Sen ảnh 2
Nhà hàng chay Tâm Sen
Top 3
(có 1 lượt vote)

Quán chay Tịnh Tâm

Địa chỉ thưởng thức các món chay tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý đến bạn chính là Quán chay Tịnh Tâm. Thực đơn ở quán chưa bao giờ thiếu đi sự đa dạng và độc đáo. Ở đây, thực khách có rất nhiều lựa chọn thú vị để bàn ăn trở nên đặc sắc và hấp dẫn. Từ Nem rán chay tịnh tâm, Chả quế chay, Gà chay, Giò nấm chay, cơm chay gạo lức, cơm chay gạo tám,... là đủ biết bàn ăn của bạn trông sẽ thịnh soạn, đủ chất và đầy màu sắc ra sao rồi phải không. Với mong muốn mang lại những món ăn chất lượng bổ dưỡng cho sức khỏe, Quán chay Tịnh Tâm chọn lọc thực phẩm hoàn toàn tươi ngon, không chất bảo quản từ các nhà cung cấp uy tín.


Ngoài ra Quán chay Tịnh Tâm còn có buffet chay 40k/ 1 suất với:

  • Thực đơn tự chọn gần 20 món
  • Không gian yên tĩnh, an lạc
  • Có cả các loại trà và đồ uống ngon- bổ- rẻ
  • Có thể đặt món qua app shopeefood khi không thể trực tiếp đến quán.

Đều đặn vào các ngày lễ lớn hoặc đầu tháng, ngày rằm thì Quán chay Tịnh Tâm đều chật kín chỗ ngồi. Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, đầu bếp giàu kinh nghiệm của Quán chay Tịnh Tâm mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 7 dãy E Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0967 581 865

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063644166718

Quán chay Tịnh Tâm ảnh 1
Quán chay Tịnh Tâm
Quán chay Tịnh Tâm ảnh 2
Quán chay Tịnh Tâm
Top 4
(có 1 lượt vote)

Thảo Tâm Chay

Nếu bạn đang tìm một quán chay ngon ở Hà Đông, Hà Nội với những món chay thanh đạm bổ dưỡng cùng không gian tinh tế và sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua Thảo Tâm Chay. Là quán chuyên buffet thuần chay chất lượng, liên tục cải tiến chất lượng món cũ và ra nhiều món mới, Quán Chay Thảo Tâm vẫn luôn duy trì phương châm nấu ăn với hai nguyên tắc chính: tâm an của người đầu bếp và gia vị mộc, thuần chay.


Mọi món của Thảo Tâm Chay đều cam kết :

  • Không hàn the
  • Không Chất bảo quản
  • Không Mì chính
  • Không Hương vị từ thực vật
  • Không phụ gia thực phẩm

Điểm danh một số món “highlight” tại buffet chay 45k/ người của Thảo Tâm Chay như Bún trộn, Đậu nhồi, Tôm xào dừa, Sò đùi gà kho, Trứng cút kho dừa, Su su luộc, Khoai tây xào,... Đặc biệt, những món chiên xào ở đây ăn đậm đà, khá vừa miệng nhưng không hề bị đọng dầu mỡ và không có cảm giác bị ngấy.


Hãy thay đổi lối sống, chọn lối sống lành mạnh, nạp nguồn dinh dưỡng từ các loại rau củ quả tự nhiên nhiều hơn để cơ thể nhẹ nhàng, vẫn đảm bảo đủ chất và tràn đầy năng lượng bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 1 Liền Kề 4, KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0918 886 601 - 0869 660 288

Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoTamChay/

Thảo Tâm Chay ảnh 1
Thảo Tâm Chay
Thảo Tâm Chay ảnh 2
Thảo Tâm Chay
Top 5
(có 1 lượt vote)

Tâm Chay Hòa Bình

Cuối tuần là khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và người thân. Cùng đến với Tâm Chay Hòa Bình để tận hưởng không gian thanh tịnh và đầm ấm cùng bạn bè, người thân sau một tuần làm việc và học tập.


Nằm trong hệ thống nhà hàng TÂM CHAY có vị trí đặt tại cơ sở Hà Đông, Hà Nội. Nhà hàng Tâm Chay Hòa Bình mong muốn mang lại cho khách hàng những món ăn thuần thực vật với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Và để không bị nhàm chán giữa các món, mỗi tuần là 1 thực đơn khác nhau, mỗi 1 thực đơn các món chủ đạo tốt cho 1 hệ cơ quan trong cơ thể.


Tâm Chay Hòa Bình luôn cam kết:

  • Sản phẩm thuần chay đa dạng, phong phú, tươi ngon.
    • Thực phẩm chay
    • Đồ thực dưỡng
    • Các loại hạt ngũ cốc
  • Cam kết chất lượng đã được kiểm định VSATTP.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Giá thành tốt nhất thị trường.
  • Tư vấn nhiệt tình 24/7.

Nhằm tạo không gian để các Gia đình tụ họp, bạn bè gặp gỡ, gắn kết, yêu thương Tâm Chay Hòa Bình còn tổ chức BUFFET THỰC DƯỠNG vào tối thứ 7 hàng tuần từ 18h:00 đến 20h:00. Mỗi tuần là một chủ đề khác nhau với những thực đơn mới. Mỗi thực đơn được thiết kế với những món ăn cơ bản trong mâm cơm của GIA ĐÌNH VIỆT NAM, không quá cầu kỳ xa hoa, không đa dạng nhiều món như kiểu ăn Phương Tây nhưng đảm bảo dinh dưỡng, dễ chế biến, nguyên liệu 100% từ các loại thảo mộc, nấm, quả, hạt... Vì vậy để có chất lượng phục vụ tốt nhất, bạn hãy đăng ký đặt chỗ trước 12h:00 ngày thứ 7 hàng tuần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa 102 Usilk City, Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0977 531 484

Fanpage: https://www.facebook.com/TamChayHoaBinh

Website: tamchayhoabinh.com

Tâm Chay Hòa Bình ảnh 1
Tâm Chay Hòa Bình
Tâm Chay Hòa Bình ảnh 2
Tâm Chay Hòa Bình
Top 6
(có 2 lượt vote)

Nhà hàng chay Vạn Thiện Từ

Nếu bạn đang tìm một không gian quán ăn chay vừa có đầy đủ dinh dưỡng, thực đơn phong phú, một không gian yên bình và thư thái mang cảm giác thanh thản, thiện lương từ sâu trong tâm hồn thì mời bạn đến với Nhà hàng chay Vạn Thiện Từ.


Nhà hàng chay Vạn Thiện Từ chuyên:

  • Mâm cỗ chay cho cúng, giỗ,...
  • Cơm chay suất văn phòng
  • Bàn tiệc ăn trực tiếp tại nhà hàng
  • Tiệc tổ chức sự kiện bên ngoài
  • Các sản phẩm Chay - Trầm - Trà - Sách

Vạn Thiện Từ nhẹ nhàng với những món khai vị như “Soup bí đỏ”, “Salad Cầu vồng”;"Phở cuốn rau củ" và đặc sắc với những món chính bổ dưỡng đậm đà như “Bún rêu Vạn Thiện Từ”, “Lẩu Vạn Thiện Từ”,... Tất cả đều sẽ giúp thực khách có ngày cuối tuần hoan hỉ, hạnh phúc. Vạn Thiện Từ luôn cam kết:

  • Nguyên liệu được tinh lựa kĩ càng, món ăn thực dưỡng mát lành, trọn vị.
  • Thực đơn đa dạng.
  • Luôn đặt tấm lòng vào từng món ăn.

Đến với gia đình Vạn Thiện Từ, các thực khách không chỉ được tận hưởng những món thuần chay được chế biến công phu, tỉ mỉ từ những đôi bàn tay của người đầu bếp lành nghề. Đến nơi đây khách yêu sẽ được tận hưởng một không gian quang đãng, thoáng mát đủ để thư giãn, tâm tình sau những mỏi mệt của cuộc sống. Không chỉ là một nhà hàng, gia đình Vạn Thiện Từ là nơi chia sẻ, lưu giữ cho thực khách những cảm xúc vẹn nguyên. Không gian, đồ ăn và con người nơi đây đủ để vỗ về cảm xúc, an ủi tâm hồn để mang đến cảm giác an yên, bình thản cho thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 113 Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, TP. Hà Nội

Điện thoại: 096 923 3658

Fanpage: https://www.facebook.com/vanthientutam/

Website: http://vanthientu.com/

Nhà hàng chay Vạn Thiện Từ ảnh 1
Nhà hàng chay Vạn Thiện Từ
Nhà hàng chay Vạn Thiện Từ ảnh 2
Nhà hàng chay Vạn Thiện Từ
Vậy là Alltop vừa giới thiệu đến bạn top Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Hà Đông, Hà Nội rồi đó. Hy vọng với những thông tin từ bài viết này, bạn có thể chọn ra cho mình những địa điểm ẩm thực chay thích hợp và có được những bữa ăn ngon miệng, chuẩn vị nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Nhà hàng chay Vạn Thiện Từ