Top 3 Quán phá lấu ngon và đông khách nhất Quận 5, TP. HCM

30

Tại Quận 5, TP. HCM, chỗ nào bán phá lấu ngon và nổi tiếng nhất? Hãy cùng theo chân Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phá Lấu Tâm Ký là địa điểm bán bánh mì phá lấu chuẩn vị người Tiều tại Sài Gòn, tính đến nay đã hoạt động hơn 16 năm. Ở đây nổi bật với một chiếc xe đẩy đầy đủ “hầm bà lằng” các thể loại phá lấu từ ruột heo, dồi trường, bao tử, lỗ tai, huyết đến chân gà, lòng gà đến lưỡi vịt, trứng vịt, tàu hủ các loại… được hầm nấu với một loại nước thịt đặc biệt của người Hoa ăn kèm với cải chua và sốt chấm.


Phá lấu ở đây bán theo lạng hoặc bạn có thể mua bao nhiêu tuỳ thích, giá cả tuỳ món, trung bình tầm 40.000 VNĐ/100g. Bạn có thể mua về để ăn chung với cơm hoặc làm tí mồi lai rai cùng anh em chiến hữu. Ngoài ra, nếu bạn là fan bánh mì thì không nên bỏ qua món bánh mì phá lấu đặc trưng ở đây. Bánh mì nóng giòn đặc ruột kẹp chung với phá lấu các loại, tí nước sốt, ăn bao ghiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 823 Nguyễn Trãi, p.14 Q.5, Tp.HCM

Điện thoại: 0906892799

Fanpage: https://www.facebook.com/PhaLauTamKy

Phá Lấu Tâm Ký ảnh 1
Phá Lấu Tâm Ký
Phá Lấu Tâm Ký ảnh 2
Phá Lấu Tâm Ký
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phá Lấu Bò - FALABI

Nếu là một tín đồ phá lấu, bạn nhất định không nên bỏ qua Phá Lấu Bò - FALABI hiện nằm tại số 834 đường Võ Văn Kiệt, Phường 5, Quận 5. Tại đây, lòng bò được chế biến sạch sẽ không có mùi hôi, sau đó nấu vừa mềm tới và vẫn còn giữ được độ giòn. Nước phá lấu béo thơm mùi nước dừa nhưng rất vừa ăn. Nước chấm kẹo sánh vàng óng thơm mùi tắc, chua chua và ngọt nhẹ chấm với lòng bò rất hợp. Bạn có thể ăn kèm với bánh mì hoặc mì gói. Bánh mì được nướng nóng giòn lại trước khi đem ra phục vụ cho khách. Không gian quán được sạch sẽ, gọn gàng. Nhân viên lịch sự, thân thiện. Giá cả hợp lý, một phần phá lấu bánh mì là 54.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 834 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 5, Quận 5, TP. HCM

Giờ mở cửa: 11:00–21:00

Điện thoại: 0356650099

Phá Lấu Bò - FALABI ảnh 1
Phá Lấu Bò - FALABI
Phá Lấu Bò - FALABI ảnh 2
Phá Lấu Bò - FALABI
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Phá Lấu Bò Dì Hạnh

Nằm tại số 102 Phan Văn Trị, Quán Phá Lấu Bò Dì Hạnh cũng là một trong những địa chỉ bán phá lấu ngon tại quận 5 mà Alltop muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, ngoài bánh mì phá lấu cũng có thể dùng chung với mì tôm, giá bình dân mà hương vị lại cực kỳ đậm đà. Phá lấu có vị giống bò kho, đặc biệt ăn chung với mì tôm thì đảm bảo no luôn. Ngoài phá lấu thì quán còn có bán bò kho và nước mía dâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 102 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08:00–21:00

Điện thoại: 02839233646

Quán Phá Lấu Bò Dì Hạnh ảnh 1
Quán Phá Lấu Bò Dì Hạnh
Trên đây là danh sách quán phá lấu ngon và đông khách nhất tại quận 5, TP. HCM, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/