Top 4 Tiệm xôi ngon và đông khách nhất Quận 5, TP. HCM

40

Xôi là món ăn yêu thích của khá nhiều người. Vậy tại Quận 5, HCm, đâu là tiệm xôi ngon và nổi tiếng nhất? Hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xôi Moon khá có tiếng ở quận 5. Quán có nhiều món đôc lạ lắm, không cần đến Thái mà vẫn được ăn món Thái xôi xoài, gỏi đu đủ. Xôi dẻo, thơm, béo và ngọt mùi xoài cát hoà lộc, độc đáo so với các quán khác. Đến bát chén ở đây nhìn cũng xịn xò.

Dùng thìa nhỏ xắt một miếng xoài, cảm nhận vị thanh mát của xoài tươi, vị béo ngậy của nước cốt dừa, ngọt ngào, dẻo dẻo của xôi Thái, có thể ăn mãi không chán… Xôi xoài theo chuẩn vị Thái là món đặc biệt, chỉ ở quận 5 mới có. Hơn hết, tại đây nhân viên nhanh nhẹn, ra món nhanh, nhiệt tình. Ông chủ và cô chủ vui vẻ, hòa đồng. Đây sự là một quán xôi rất đáng thử tại Quận 5 mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chung cư Nguyễn Trãi 014 lô F, Đ. Mạc Thiên Tích, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0705270027

Xôi Moon ảnh 1
Xôi Moon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tọa lạc gần ngã 4 An Bình và Trần Phú, Xôi Mặn 409 là một quán xôi mặn truyền thống kiểu Tàu và có thể nói là một tiệm xôi lâu đời ở khu Quận 5. Vì tiệm xôi gần nhà xác tại quận 5 và nổi danh sớm nên được người dân ưu gái gắn với tên gọi là "Xôi Nhà Xác". Tiệm rất được lòng người dân Sài Gòn, khoảng tầm 3-4h cho đến 11h đêm hàng xôi này luôn luôn tấp nập khách đến mua, khi mua phải đợi tầm 15-20 phút, nên bạn nào thuộc tuýp dân đi ăn khuya thì không nên bở lỡ tiệm xôi này.


Xôi ở đây chỉ có 1 món duy nhất là xôi mặn, theo kiểu Hoa, topping gồm lạp xưởng, chà bông và đậu phộng mè nhuyễn, mỡ hành. Xôi được gói trong lá chuối luôn nóng ấm, hạt xôi mềm dẻo không dính cùng với vị bùi thơm của đậu phộng tạo nét riêng không lẫn giữa rừng xôi ngập topping. Giá bán hợp lý từ 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ/phần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 409 Đ. Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0907662753

Xôi Mặn 409 ảnh 1
Xôi Mặn 409
Xôi Mặn 409 ảnh 2
Xôi Mặn 409
Top 2
(có 0 lượt vote)

Không phải cửa hàng to hào nhoáng, không phải xe xôi với biển hiệu gây chú ý gì. Chỉ là cái bàn inox cao cao bán trước cửa nhà, không để ý sẽ bị vuột qua mất hồi nào chẳng hay. Bạn cứ tìm đúng số nhà 64 Nguyễn Duy Dương là sẽ tìm ra tiệm Xôi Cay Hai Cô.


Xôi ở đây chỉ là phần xôi mặn thông thường với pate, mỡ hành, chả lụa/chả quế xắt mỏng, ruốc heo và đậu phộng giã phủ trên mặt. Nhưng điểm đặc biệt là lớp sốt sa tế cay, nóng được rưới lên trên phần xôi tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Cái sốt sa tế được nấu bằng ớt sừng không quá cay, nghe thoang thoảng mùi như kiểu sa tế tôm, lại hơi mặn mặn ngọt ngọt phủ đều lên lớp xôi. Xôi được phủ sốt không những không mềm nhão mà còn hơi kiểu mềm dẻo dễ chịu. Một hộp lớn có giá 20.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 5, TP. HCm

Điện thoại: 0909399195

Giờ mở cửa: 06:00–10:00

Xôi Cay Hai Cô ảnh 1
Xôi Cay Hai Cô
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xôi Cột Điện

Đây là xe bán xôi ngay góc ngã 4, rất đông khách. Một suất xôi ở đây tương đối đầy đặn, một người ăn là đủ lửng bụng. Dù xôi ở đây có nhiều loại nhưng món xôi nào cũng được đồ khéo léo, xôi dẻo thơm ăn rất vừa miệng, giá cả hợp lý tầm 20.000 VNĐ cho một gói nhỏ. Xôi được gói trong lá chuối nhìn rất sạch sẽ, đồng thời giữ được độ nóng cũng như hương vị của xôi. Chủ tiệm dễ thương nhiệt tình, tạo cảm giác thân thiện. Tổng thể, Xôi Cô Hường là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức xôi tại quận 5, HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 453 Đ. Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08:00–21:00

Xôi Cột Điện ảnh 1
Xôi Cột Điện
Xôi Cột Điện ảnh 2
Xôi Cột Điện
Trên đây là các quán xôi ngon nhất ở Quận 5, HCm mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Xôi Cột Điện