Top 13 Quán phở bò ngon nhất Đà Nẵng

136

Phở bò là món ăn phổ biến, có thể bắt gặp ở bất kì nơi đâu trên đất nước Việt Nam. Đà Nẵng cũng vậy, phở bò cũng đã trở thành một món ăn đặc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đà Nẵng

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán Phở bò ngon nhất tại Đà Nẵng mà Alltop muốn giới thiệu với các bạn là Phở Thìn 13 Lò Đúc. Bằng sự tài hoa của mình, các đầu bếp tại đây mang đến thực khách những trải nghiệm mới mẻ, ngày càng thanh công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Một tô phở đậm đà, ngon đúng chuẩn không chỉ nhờ vào nước dùng mà còn khâu lựa chọn và sơ chế nguyên liệu cũng rất quan trọng. Thịt bò được chọn là loại tươi mới mỗi ngày, bò nhập khẩu, không phải bò công nghiệp. Cách chế biến cũng không phải kiểu chần tái mềm, tái nạm, tái gầu theo cách thông thường mà thịt bò ở đây được xào tái lăn trên chảo lửa nóng với một lớp dầu với gia vị là gừng, tỏi thơm nức mũi. Thịt bò được xào tái nhanh qua một lần nên mềm và nhai khá là thích.


Bát phở Thìn thơm ngon nức mũi được phủ ngập hành thái cọng, làm dậy nên mùi thơm và độ bắt mắt cho bát phở. Thực đơn phong phú của quán ngoài các món nổi tiếng như phở nạm, tái, gầu, gân thì phở bò sốt vang cũng là món bạn không nên bỏ lỡ khi ghé đến. Bò sau khi sơ chế được hầm nhừ cùng rượu vang đỏ lấy màu tự nhiên từ trái gấc tạo nên một món ăn vừa hấp dẫn về phần nhìn, vừa thơm ngon bổ dưỡng.


Phở Thìn cam kết giữ được nét riêng biệt, đậm đà trong từng bát phở. Không còn gì tuyệt hơn là được húp bát phở nóng thơm phức mùi hành ngò cùng thịt bò mềm tại phở Thìn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • G15 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 102 Ngô Văn Thoại, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 2486 666 - 0853 623 628
Website: phothin1loduc.net.vn
Fanpage: facebook.com/PhoThin13LoDuc

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đà Nẵng ảnh 1
Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đà Nẵng
Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đà Nẵng ảnh 2
Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đà Nẵng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phở Bắc 63

Sau Phở Thìn, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này cũng không hề kém cạnh về độ nổi tiếng là Phở Bắc 63 sau nhiều năm ra đời, cửa hàng đã mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, chất lượng, lưa lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.


Điểm nhấn của món phở này thơm mùi hương hồi, cuốn hút khiến thực khách khó lòng cưỡng lại được. Để tăng độ đậm đà, nước phở còn được hầm kỹ bởi thịt heo và xương, cùng với bí quyết nấu nước phở gia truyền đã tạo ra cho quán phở một hương vị đặc trưng không trộn lẫn với hương vị nơi khác. Thịt bò được dùng là thịt bò mềm, mới được thái từng lát rất mỏng và được tẩm gia vị kĩ lưỡng cho thấm rồi thả vào nước dùng cho săn lại.


Thực đơn hấp dẫn của quán bao gồm:

  • Phở bò nạm tái mềm
  • Phở nạm gầu giòn
  • Phở nạm bò
  • .......

Mỗi món ăn đều mang đậm tâm huyết của người đầu bếp, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đều rất kĩ lưỡng. Cũng chính vì sự tinh tế đó mà suốt 40 năm nay, người dân và khách du lịch cứ ghé quán tấp nập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 203 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 834 085
Fanpage: facebook.com/phobac63

Phở Bắc 63 ảnh 1
Phở Bắc 63
Phở Bắc 63 ảnh 2
Phở Bắc 63
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở Bà Mai - Đà Nẵng

Nhắc đến danh sách những quán phở ngon tại Đà Nẵng hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Phở Bà Mai - Đà Nẵng, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng món bánh canh chất lượng với giá thành cực yêu thương.


Lý do nên chọn Phở Bà Mai - Đà Nẵng là địa điểm thưởng thức lý tưởng

  • Thực đơn phong phú, đa dạng
  • Nguyên liệu được nhập tươi mới mỗi ngày, đúng chuẩn bò loại 1.
  • Nước dùng phở được hầm kỹ trong nhiều giờ từ xương và thịt, tạo nên hương vị ngon ngọt tự nhiên, nói không với chất phụ gia.
  • Các món ăn kèm hấp dẫn như: bò viên, quẩy, trứng chần và các rau ăn kèm
  • Không gian thoáng, rộng, sạch sẽ phù hợp với các buổi ăn uống thân mật của gia đình và bạn bè sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Luôn đặt tiêu chí an toàn vệ sinh lên hàng đầu.
  • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình.
  • Giá cả ở mức tầm trung từ 50.000 đồng - 70.000 đồng
  • Miễn phí ship từ 5 suất trong bán kính 3km, hiện có giao hàng trên shopeefood

Không những vậy, bánh phở tươi tại Phở Bà Mai được chế biến thủ công hoàn toàn mỗi ngày, nói không với chất bảo quản hay các chất làm dai, làm trắng. Mùi của bánh phở tươi mới, ăn vào dẻo dai, hơi ướt, rõ mùi vị bột gạo, để lâu trong nước dùng nóng vẫn không bở.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 272 - 274 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0946 168 568
Website: phobamai.com
Fanpage: facebook.com/phongondanang

Phở Bà Mai - Đà Nẵng ảnh 1
Phở Bà Mai - Đà Nẵng
Phở Bà Mai - Đà Nẵng ảnh 2
Phở Bà Mai - Đà Nẵng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở Lý Quốc Sư - Đà Nẵng

Nếu bạn là tín đồ của món phở thì cái tên Phở Lý Quốc Sư bạn không nên bỏ lỡ qua. Phở ở đây có hương vị thơm ngon khó cưỡng mà Alltop tin chắc chỉ cần bạn đã thưởng thức qua cũng sẽ khó mà quên được.


Thực đơn bổ dưỡng của quán bao gồm:

  • Phở tái
  • Phở tái lăn
  • Phở nạm
  • Phở gầu.....

Hương vị nước dùng phở mang vị ngotj tự nhiên được ninh từ xương ống, xương cục, xương bò mang nét đặc trưng dân dã riêng, thanh đạm. Đặc biệt là từng miếng thịt thái lát mỏng xếp khéo léo, vô cùng bắt mắt, kích thích vị giác. Bạn không thích phở tái thì gọi phần gầu, bắp bò chín kỹ, lại dễ ăn nên trẻ con hay người lớn đều thích. Bát phở ngon còn được kèm thêm chút húng quế, tỏi ngâm, rau thơm, rau mùi,...cho dậy mùi nước dùng.


Phở Lý Quốc Sư cam kết không sử dụng bất kỳ chất bảo quản, phụ gia tạo ngọt thay vào đó chú trọng khâu lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng, phương pháp chế biến và cách phục vụ thực khách. Vì thế, thương hiệu Phở Lý Quốc Sư đã được mở rộng nhiều chi nhánh, nhượng quyền nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 17 Hà Huy Tập, Xuân Hòa, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0797 251 888
  • 199 Nguyễn Phước Lan, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0901 693 333
  • 79 Dương Vân Nga, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0964 541 086
  • 46 Mai Thúc Lân, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0918 889 578

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100083133917918

Phở Lý Quốc Sư - Đà Nẵng ảnh 1
Phở Lý Quốc Sư - Đà Nẵng
Phở Lý Quốc Sư - Đà Nẵng ảnh 2
Phở Lý Quốc Sư - Đà Nẵng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở An Nam - Đà Nẵng

Phở An Nam - Đà Nẵng sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món phở chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào.


Phở bò An Nam vẫn mãi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách khi ghé thăm Đà Nẵng. Các món phở hấp dẫn của quán bao gồm: gầu, gân, bò tái, nạm, viên bò. Mỗi món phở đều mang hương vị vô cùng đậm đà, thu hút, ăn là nhớ, nhất là phần nạm bò, gầu bò khi ăn thịt chắc, ngọt mềm. Ai thích ăn giòn giòn, sần sật thì yêu nhất phần gân bò, tưởng dai khô mà từng thớ thịt xen kẽ với đường gân được nấu nhừ nhiều tiếng vừa ngọt lại giữ được cái dai giòn vốn có. Khi ăn phở An Nam bạn còn được bonus rổ rau rau ngổ, giá trụng, mùi, quế thơm, ngò gai.


Phở An Nam có giá giao động từ 50.000 đến 100.000 đồng cho suất đặc biệt. Ngoài ra, đồ uống, nước ép hoa quả tươi và cà phê ở quán cũng rất chất lượng để sau khi kết thúc bữa ăn, ngồi lại quán nhâm nhi, trò chuyện cùng bạn bè trong không gian cực chill của An Nam. Nếu bạn ngại đường xa chỉ cần nhấn shopeefood, món ngon sẽ được giao tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Trần Văn Trứ, Bình Thuận, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0905 550 060 - 0935 610 802
Email: info@phoannam.vn
Fanpage: facebook.com/phoannamdn

Phở An Nam - Đà Nẵng ảnh 1
Phở An Nam - Đà Nẵng
Phở An Nam - Đà Nẵng ảnh 2
Phở An Nam - Đà Nẵng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở Cù Hà Nội - Đà Nẵng

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Phở Cù Hà Nội chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp món phở ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi.


Mỗi tô phở bò đều chứa trọn tấm lòng của người chế biến, từ khâu chọn nguyên liệu đến nấu nước dùng, cắt thái, chần thịt bò, ..... đều kĩ lưỡng nhằm mang đến cho khách hàng một tô phở thơm ngon. Ngoài ra, trong thực đơn của quán cũng khá phong phú: từ phở nước, phở chay, phở gà, đến phở xào, phở chiên giòn và phở khô.....đây cũng là một trong những điểm cộng của quán để thu hút khách hàng.


Bên cạnh đó quán khá rộng, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình nhanh nhẹn, giá phở ưu đãi ở mức từ 35 đến 60.000đ. Quán mở cửa hoạt động từ sớm nên khách hàng có thể ghé thăm và thưởng thức món ngon bất cứ lúc nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 05 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 187A Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0963 565 068

Website: phocuhanoi.vn

Fanpage: facebook.com/phocuhanoi.tuyetdinhphongon

Phở Cù Hà Nội - Đà Nẵng ảnh 1
Phở Cù Hà Nội - Đà Nẵng
Phở Cù Hà Nội - Đà Nẵng ảnh 2
Phở Cù Hà Nội - Đà Nẵng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phở 29 - Đà Nẵng

Phở 29 - Đà Nẵng là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món phở tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Đà Nẵng.


Các hoa khôi của quán Phở 29 phải kể đến như là phở bò gồm nạm bò, gầu bò, bò viên, bò sốt vang và phở bò xào. Phở được chế biến theo công thức bí truyền nên có nước dùng ngọt thanh vị xương kết hợp với các loại gia vị đặc biệt như: gừng, hành tím, hoa hồi, quế, hồi, thảo quả... tạo nên vị phở Bắc đậm đà. Bánh phở trắng đục mềm dẻo, thịt bò tươi đỏ được cắt thành từng lát mỏng, từng thớ thịt ngọt thơm. Nếu bạn đã ngán món phở bò thường thì hãy thử ngay món phở bò sốt vang với phần bắp bò đỏ hồng, hầm nhừ cùng rượu vang đỏ, thơm phức, béo ngậy kích thích vị giác ngay từ lần đầu nếm thử.


Để tăng vị giác cho khách hàng, quán còn chuẩn bị kĩ lưỡng các gia vị nêm kèm như sa tế, ớt, tiêu, chanh, rau các loại ăn kèm..Quán tuy đông nhưng lên món khá nhanh, thực khách sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để đợi thưởng thức món ăn. Ngoài ra, thực đơn tại quán còn bán một số món chuẩn vị Bắc như: nem rán Hà Nội, bún chả Hà Nội, bánh xèo, mỳ bò, mỳ - cơm hải sản, bánh mì bò sốt vang... phục vụ 3 bữa mỗi ngày của người dân cũng như đoàn du lịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0936 918 986 - 0902 424 333

Email: pho29group@gmail.com
Fanpage: facebook.com/vicexpressdanang

Phở 29 - Đà Nẵng ảnh 1
Phở 29 - Đà Nẵng
Phở 29 - Đà Nẵng ảnh 2
Phở 29 - Đà Nẵng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phở Hoàng - Đà Nẵng

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Đà Nẵng thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán phở ngon, chất lượng thì Phở Hoàng là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Với phương thức nấu phở bí truyền, Alltop đảm bảo mang đến cho thực khách hương vị hấp dẫn.


Nhằm mang đến cho khách hàng những món ăn ngon, hấp dẫn, an toàn cho sức khỏe, phở tại đây được chế biến rất kì công và mang đến một hương vị vô cùng đậm đà khiến thực khách khó lòng cưỡng lại. Trong lúc ăn bạn có thể cảm nhận được sự tấm lòng và sự tinh tế của người chế nước phở khiến cho từng thìa nước dùng vào miệng đến đâu như muốn đọng lại mãi ở đó. Từng miếng thịt thái lát mỏng bày biện vô cùng bắt mắt, đó là sự khéo léo trong từng đường dao.


Với không gian ấm cúng, sạch sẽ, các món phở chất lượng mà giá thành lại ưu đãi vô cùng, bạn còn ngần ngại gì mà chưa ghé quán nè, nhân viên tại đây sẽ tận tâm tư vấn món phở phù hợp với khẩu vị của khách hàng. Các món phở tái, phở nạm, nạm gầu, tái bắp, tái lăn suất thường chỉ 45.000 đồng, suất đặc biệt là 60.000 đồng. Thêm chút quẩy 5.000 đồng, trứng chần 10.000 đồng nữa là no từ sáng đến trưa. Quán thường đông khách vào cuối tuần, để không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi bạn có thể tranh thủ đến sớm hoặc liên hệ đặt bàn trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Lê Hồng Phong, Phước Ninh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 7109 289 - 0912 013 561 - 0912 351 276
Email: phohoangdanang@gmail.com
Fanpage: facebook.com/dearpho

Phở Hoàng - Đà Nẵng ảnh 1
Phở Hoàng - Đà Nẵng
Phở Hoàng - Đà Nẵng ảnh 2
Phở Hoàng - Đà Nẵng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phở Việt Kiều - Đà Nẵng

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món phở ngon tại Đà Nẵng, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Đà Nẵng nói chung và cả nước nói riêng là Phở Việt Kiều


Món phở tại đây do một đầu bếp Việt Kiều nấu, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, đầu bếp đã nghiêm túc chọn nguyên liệu nấu ăn rất kỹ càng. Không sử dụng bò ta, món phở ở đây đều được sử dụng 100% bò Úc cao cấp, mềm ngọt. Nước dùng của quán mang nét đặc trưng riêng mà không nơi nào có được, một chút váng mỡ phủ bên trên bắt mắt vừa thanh vừa ngọt, ăn một lần là nhớ mãi. Sợi phở to dày nhưng không hề dai phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn có thể ăn kèm theo tương ớt, một chút tiêu xay, chanh tươi, rau thơm, giá sống, quẩy giòn.

Giá các món phở dao động từ 70.000 đồng đến 100.000 đồng một suất luôn full toping đầy ắp thịt, nạm gân....... Ngoài ra, quán còn cung cấp cho thực khách các món ăn hấp dẫn khác như: phở gà, mì gà, cơm bò xào, nem rán, cơm cà ri Việt, tôm rim... Quán lúc nào cũng chú ý đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách luôn đánh giá cao sau mỗi lần trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 65 Phan Tứ, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0329 456 309
Email: phovietkieu@gmail.com
Fanpage: facebook.com/PhoVietKieu

Phở Việt Kiều - Đà Nẵng ảnh 1
Phở Việt Kiều - Đà Nẵng
Phở Việt Kiều - Đà Nẵng ảnh 2
Phở Việt Kiều - Đà Nẵng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phở Lân Béo - Phở của người Việt

Bạn đã thưởng thức qua món phở tại nhiều địa chỉ khác nhau nhưng vẫn chưa tìm ra được địa chỉ thực sự ngon, hài lòng. Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn quán Phở Lân Béo - Phở của người Việt. Chỉ vừa nghe tới cái tên thôi đã làm bao con dân miền trung không khỏi bồi hồi nhớ hương vị quê hương.


Các lý do để Phở Lân Béo - Phở của người Việt chiếm trọn tình cảm của thực khách:

  • Sợi phở ở đây được làm nguyên chất từ gạo, dẻo, mềm và trắng
  • Nguyên liệu nấu là loại được nhập trong ngày đã qua khâu kiểm định vệ sinh thực phẩm
  • Nước dùng được nấu theo công thức gia truyền mang hương vị có 1 không 2 nên mang vi ngọt thanh của xương, thịt không lẫn của bột nêm
  • Cam kết an toàn cho sức khỏe người dùng
  • Phở đủ vị: tái, gân, nạm, bắp bò bò viên... tha hồ cho bạn lựa chọn.
  • Bát phở luôn fulltoping thịt, rau, hành......
  • Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát
  • Nhân viên nhanh nhẹn, dễ thương

Đây là quán phở với giá cả bình dân và chất lượng đảm bảo, quán phở ở nơi đây đã tồn tại lâu đời và là minh chứng cho một trong số những quán phở bò ngon nhất Đà Nẵng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 52 Phan Liêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0982 490 465
Email: nongtrang.bds.moc89@gmail.com
Fanpage: facebook.com/mocdanang2023

Phở Lân Béo - Phở của người Việt ảnh 1
Phở Lân Béo - Phở của người Việt
Phở Lân Béo - Phở của người Việt ảnh 2
Phở Lân Béo - Phở của người Việt
Top 10
(có 0 lượt vote)

Quán Phở Hồng

Quán Phở Hồng có vị trí đắc địa ngay toà nhà hành chính Đà Nẵng với không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe thoải mái. Quán nấu theo vị Hà Nội, giá cũng nhỉn hơn sao với mặt bằng chung, đa phần là thực khách nước ngoài, khách đi tour.


Giá khoảng 55.000 cho tô nhỏ. Nhỏ ở đây là phải 1 người lớn bình thường ăn mới hết. Còn tô lớn 65.000 thì thêm chút ít bánh phở và thịt. Nên gọi 1 tô thập cẩm ăn sẽ ngon hơn. Quán kèm 1 bánh quẩy. Tỏi ngâm chua cắt lát sẵn. Đặc biệt nước trà uống ở đây sẽ có ly riêng, ai uống xong là quán đem đi rửa luôn thay ly mới, nói chung khá sạch sẽ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:00–21:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/NxmECkBiNEaAzE2t7

Quán Phở Hồng ảnh 1
Quán Phở Hồng
Quán Phở Hồng ảnh 2
Quán Phở Hồng
Top 11
(có 0 lượt vote)

Phở Bắc Hải

Phở Bắc Hải là quán phở bình dân có vị trí thuận tiện, nằm ngay khu trung tâm rất gần các cầu nổi tiếng của Đà Nẵng. Phở ở đây vị chuẩn, đậm đà ngon, đồ dùng kèm rất nhiều. Ăn phở nạm gàu thêm chén trứng chần là nhức nách luôn đó nhé. Tô đặc biệt giá 60K.


Ngoài món phở bò, quán còn bán bún chả Hà Nội, cơm chiên hải sản, mì xào, phở gà, nem rán,... cũng ngon lắm, rất đáng thử. Nhân viên nhiệt tình, phục vụ nhanh. Tuy nhiên bất tiện ở chỗ quán rất nhỏ mà lại đông khách, ngồi chen chúc nhau nên ăn không thoải mái lắm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Trần Phú, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 195 668

Link map: https://maps.app.goo.gl/TsP5nYQVqMs4g2H27

Phở Bắc Hải ảnh 1
Phở Bắc Hải
Top 12
(có 0 lượt vote)

Phở Việt Béo

Quán Phở Việt Béo nằm ngay trung tâm Đà Nẵng gần sông Hàn. Cái tên quán đã thể hiện được hương vị của món này. Vào buổi sáng, quán rất đông khách, thường khách ngồi kín bàn. Phở bò ở đây có đủ loại tái nạm gầu viên, hương vị phở mang tính đặc trưng của phở Bắc. Ưu điểm phở có nước dùng trong, thanh. Thịt bò khá nhiều, có quẩy nóng ăn kèm. Tô phở bình thường giá 60k không quá đắt nhưng cũng không phải rẻ. Bạn nào cần thêm giá đỗ thì cứ kêu thêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Lý Tự Trọng, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 06:00–22:00

Điện thoại: 0913 802 020

Link map: https://maps.app.goo.gl/TbXTe5aELDvhv4iR8

Phở Việt Béo ảnh 1
Phở Việt Béo
Phở Việt Béo ảnh 2
Phở Việt Béo
Alltop đã điểm lại cho các bạn đọc một số quán phở bò nổi tiếng của Đà Nẵng rồi. Nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng, các bạn hãy ghé và thưởng thức món phở bò thơm ngon của địa phương miền Trung này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/