Top 8 Quán lẩu bò ngon và đông khách nhất Đà Nẵng

80

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức lẩu bò của du khách và người dân địa phương, Đà Nẵng sở hữu vô số quán lẩu bò ngon nức tiếng, mỗi quán mang một phong cách...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò Sáu Hưng

Nhà hàng Sáu Hưng trên đường Ngô Quyền ở Đà Nẵng mang lại một trải nghiệm ẩm thực đậm chất miền Trung với không gian rộng rãi và thoải mái. Khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng và lịch sự, chia thành 3 tầng để phục vụ cho nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.


Tuy nhiên, việc tìm chỗ đậu xe có thể gặp một chút khó khăn, nhưng bạn không cần lo lắng vì quán đã sắp xếp nơi đỗ xe riêng cho khách hàng. Đặc biệt vào buổi trưa và sau 6 giờ tối, quán thường rất đông đúc, vì vậy việc đặt bàn trước sẽ giúp bạn tránh được tình trạng thiếu chỗ ngồi.


Sáu Hưng nổi tiếng với đặc sản lẩu bò Đà Nẵng, một món ăn đậm đà và ngon miệng. Thực đơn đa dạng với nhiều lựa chọn từ lẩu bò đến các món khác như gỏi bò, bò nướng, bò luộc chấm mắm gừng, đảm bảo đáp ứng mọi khẩu vị của khách hàng.


Mặc dù giá cả có phần cao hơn so với một số quán khác ở Đà Nẵng, nhưng đồng thời cũng phản ánh chất lượng và sự tươi ngon của các món ăn tại đây. Mỗi miếng thịt bò hay gân bò khi nhúng vào nước dùng đều mềm mại và thơm ngon, kèm theo hương vị đậm đà của gia vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1191 Ngô Quyền, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3836 444

Google Map: https://maps.app.goo.gl/HcC68oJPK4XUDjZY9

Lẩu bò Sáu Hưng ảnh 1
Lẩu bò Sáu Hưng
Lẩu bò Sáu Hưng ảnh 2
Lẩu bò Sáu Hưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lẩu bò O Ty Đà Nẵng

Lẩu bò O Ty Đà Nẵng tọa lạc tại địa chỉ 290 Đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng, quán thu hút thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng thực đơn đa dạng, phong phú.


Điều làm nên sự khác biệt của Lẩu bò O Ty Đà Nẵng chính là nước dùng đậm đà, chuẩn vị. Nước dùng được hầm từ xương bò tươi trong nhiều giờ, quyện cùng các loại gia vị bí truyền, tạo nên hương vị ngọt thanh, đậm đà khó cưỡng. Thực khách có thể lựa chọn các loại thịt bò tươi ngon, đa dạng như bắp bò, gầu bò, nạm bò, đuôi bò, lòng bò,...


Ngoài ra, Lẩu bò O Ty Đà Nẵng còn sử dụng các loại rau củ tươi xanh, theo mùa, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mức giá tại quán được đánh giá là hợp lý so với chất lượng món ăn và dịch vụ. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn khách hàng tận tình.


Lẩu bò O Ty Đà Nẵng không chỉ có món lẩu bò trứ danh mà còn có không gian rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho cả những buổi tụ tập bạn bè, gia đình hay những bữa ăn lãng mạn. Khách hàng đến quán có thể thoải mái đỗ xe mà không phải lo lắng về vấn đề chỗ đỗ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 290 Đường 2 Tháng 9, P. Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0829 778 888

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090849513954

Google Map: https://maps.app.goo.gl/3gavErNxwMJ2yMdr7

Lẩu bò O Ty Đà Nẵng ảnh 1
Lẩu bò O Ty Đà Nẵng
Lẩu bò O Ty Đà Nẵng ảnh 2
Lẩu bò O Ty Đà Nẵng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán lẩu bò Học đã từ lâu là một điểm đến quen thuộc và được nhiều người biết đến tại thành phố Đà Nẵng. Với vị trí thuận lợi ngay trên con đường trung tâm, quán thu hút khách bằng không gian ấm áp dù nhỏ nhắn nhưng luôn tạo cảm giác thoải mái cho mọi thực khách.


Đội ngũ nhân viên tại quán được đào tạo chuyên nghiệp và luôn thể hiện thái độ phục vụ tận tình, vui vẻ ngay cả khi quán đông đúc vào buổi tối. Sự chu đáo và nhanh nhẹn của họ giúp thực khách không phải chờ đợi lâu để thưởng thức những món ngon.


Món lẩu bò ở đây được đánh giá cao về cả chất lượng và hương vị. Với giá cả phải chăng, từ 150.000 đến 300.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một bữa lẩu thơm ngon cùng gia đình và bạn bè. Thực đơn đa dạng với các món ăn đặc trưng như bắp bò nhúng giấm, bò cuộn nấm kim châm, hay đuôi bò nấu tiêu, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi thực khách.


Quán luôn đặt vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, từ nguyên liệu chế biến đến quy trình chế biến món ăn. Không gian quán luôn được giữ sạch sẽ, không gian mùi gây khó chịu, mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 386 Đ. 2 Tháng 9, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3726 789

Giá tham khảo: từ 150.000 đến 300.000 đồng

Google Map: https://maps.app.goo.gl/VE32hT3954endAGt9

Lẩu bò Học ảnh 1
Lẩu bò Học
Lẩu bò Học ảnh 2
Lẩu bò Học
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quán lẩu Bò Bà Lan là nơi lưu giữ hương vị lẩu bò truyền thống. Mặc dù không gian nhỏ nhắn, bình dân nhưng quán đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách bởi sự sạch sẽ và hương vị món ăn.


Vị ngon lạ kỳ của lẩu bò tại đây đã khiến thực khách không thể quên. Với sự kết hợp tinh tế của các loại gia vị đặc trưng, từ hành, tỏi, ớt cho đến các loại thảo mộc, món lẩu mang lại hương vị đậm đà, ngọt ngào và đầy hấp dẫn. Thịt bò được chọn lựa kỹ càng, thái mỏng và tẩm ướp đúng cách, khiến cho từng miếng thịt khi nấu chín trong nồi lẩu trở nên mềm mại, thơm ngon.


Không chỉ vậy, giá cả tại quán cũng rất dễ chịu, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Dù giá trung bình nhưng chất lượng món ăn lại vượt trội, đảm bảo đáng đồng tiền bát gạo. Nhưng điều thực sự làm nổi bật quán là sự nhiệt tình và ân cần của chủ quán. Chủ quán tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, từ việc tư vấn món ăn cho đến phục vụ nước uống.


Với địa chỉ thuận tiện tại 39 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng, quán lẩu Bò Bà Lan chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn thưởng thức hương vị độc đáo và tận hưởng không gian ẩm thực đậm chất gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 554 194

Giá tham khảo: từ 130.000 đến 250.000 đồng/ tùy món

Google Map: https://maps.app.goo.gl/8KL8hu2FRqQh4ZKPA

Lẩu Bò Bà Lan ảnh 1
Lẩu Bò Bà Lan
Lẩu Bò Bà Lan ảnh 2
Lẩu Bò Bà Lan
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Già Lang

Quán Lẩu bò Già Lang tọa lạc tại Lô 26 Phan Thành Tài, quận Hải Châu, Đà Nẵng, review dành riêng cho những ai yêu thích vị lẩu đậm đà và giá cả phải chăng. Với giờ mở cửa từ 10:00 sáng đến 22:30 tối, quán luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


Với mức giá từ 100.000 đồng/người, Quán Lẩu bò Già Lang thu hút đông đảo thực khách bởi giá cả bình dân, không gian thoáng đãng, thoải mái. Điểm mạnh của quán là thực đơn đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể thưởng thức nhiều món ngon như phá lấu, bò nướng, bò trộn và bò lửa hồng, mỗi món đều mang một hương vị đặc trưng, đậm đà. Thịt bò luôn tươi ngon và được chế biến một cách tinh tế.


Ngoài ra, dịch vụ phục vụ tận tình của nhân viên cũng là điểm cộng của quán. Khách hàng sẽ được đón tiếp nhiệt tình và phục vụ chu đáo từ khi bước vào quán cho đến khi ra về. Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ của Quán Lẩu bò Già Lang là vào giờ cao điểm, đặc biệt là vào buổi chiều tối, quán thường xuyên đông khách, có thể gây ra chút đợi chờ cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phan Thành Tài, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0908 197 872

Giá tham khảo: từ 100.000 đồng/người

Google Map: https://maps.app.goo.gl/mDp8YEWQTTcvxRai6

Lẩu Bò Già Lang ảnh 1
Lẩu Bò Già Lang
Lẩu Bò Già Lang ảnh 2
Lẩu Bò Già Lang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Bò Vũ Lộc đã chinh phục mọi vị khách bằng sự hấp dẫn và độc đáo trong từng món ăn. Với không gian thoải mái và dịch vụ chu đáo, quán đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ họp gia đình hay bạn bè.


Đặc biệt, Lẩu Bò Vũ Lộc đã thể hiện sự tận tâm đối với khách hàng bằng việc đem đến một thực đơn phong phú với nhiều món ngon hấp dẫn. Khách hàng sẽ được thưởng thức lẩu bò đậm đà, mềm mọng cùng với vô vàn loại topping phong phú, đủ để "gắp nhúng" thoả thích. Nhân viên tại đây luôn tỏ ra chu đáo và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ bất kỳ lúc nào. Với mức giá chỉ từ 150.000 đồng, bạn đã có thể thưởng thức một bữa lẩu bò ngon lành, đủ để làm mãn nhãn và sảng khoái vị giác.


Thực đơn của quán không chỉ có món lẩu bò mà còn có nhiều món ăn kèm độc đáo, cay tê, luôn sẵn lòng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Thịt bò tươi ngon được cắt lát vừa ăn, kết hợp với rau xanh tươi mát và mắm nêm đậm đà, tạo nên một hương vị đặc biệt khó quên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Huỳnh Thúc Kháng, Đà Nẵng

Điện thoại: 0902 317 006 - 0396 628 692

Giá tham khảo: từ 150.000 đồng/ nồi

Fanpage: https://www.facebook.com/laubovuloc

Google Map: https://maps.app.goo.gl/UnD8PTZbgXu8n2RP8

Lẩu Bò Vũ Lộc ảnh 1
Lẩu Bò Vũ Lộc
Lẩu Bò Vũ Lộc ảnh 2
Lẩu Bò Vũ Lộc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lẩu Bò Thu

Quán lẩu Bò Thu chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ của ẩm thực lẩu. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng đãng, tạo điều kiện thuận lợi cho bữa ăn thú vị.


Về dịch vụ, mặc dù không thể phủ nhận tính nhiệt tình của nhân viên phục vụ, nhưng một số khách hàng review chưa thực sự hài lòng khi gặp phải sự lơ là trong phục vụ. Tuy nhiên, điểm sáng của quán là đồ ăn với hương vị đậm đà và phong phú. Một điểm đặc biệt của quán là phá lấu, một món ăn ngon mắt và hấp dẫn với giá cả hợp lý. Không chỉ vậy, lẩu bò tại đây cũng đạt chuẩn với hương vị đậm đà, chắc chắn sẽ làm hài lòng các thực khách khó tính nhất.


Với danh sách món phong phú như bao tử, lá sách, búp gân đuôi, bò lửa hồng, bò nướng, bín trứng, lưỡi bò và mì xào bò, bạn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn vị giác của mình. Đặc biệt, giá cả của các món ăn cũng được đánh giá là khá hợp lý so với chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:281 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 133 263

Giá tham khảo: từ 80.000 đồng/ món

Google Map: https://maps.app.goo.gl/RdPRqhxSNLeXvrF48

Lẩu Bò Thu ảnh 1
Lẩu Bò Thu
Lẩu Bò Thu ảnh 2
Lẩu Bò Thu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Quán Lẩu Bò 6 Vy

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thưởng thức lẩu bò ngon cùng bạn bè và người thân? Quán Lẩu Bò 6 Vy tại 194 Đ. Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn.


Nổi tiếng với hương vị lẩu bò đậm đà, thơm ngon, Quán Lẩu Bò 6 Vy luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Nước lẩu được hầm từ xương bò tươi cùng các loại thảo mộc, tạo nên vị ngọt thanh tự nhiên, quyện cùng vị cay nồng của ớt, kích thích vị giác của mọi thực khách. Thịt bò được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, mềm ngọt, tan chảy trong miệng khi thưởng thức.


Ngoài lẩu bò, Quán Lẩu Bò 6 Vy còn phục vụ đa dạng các món ăn kèm hấp dẫn như: rau sống, nấm, mì gói, bún, ... để bạn có thể thoải mái lựa chọn và sáng tạo cho bữa ăn của mình. Bên cạnh đó, quán còn có thực đơn bia tươi mát lạnh, giúp bạn giải tỏa cơn khát và tăng thêm hương vị cho bữa ăn.


Với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng, Quán Lẩu Bò 6 Vy là địa điểm lý tưởng để bạn tụ tập bạn bè, tổ chức sinh nhật hay đơn giản là thưởng thức một bữa ăn ngon cùng gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194 Đ. Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0775 532 955

Google Map: https://maps.app.goo.gl/MhqBPbTPjA37sELq5

Lẩu Bò 6 Vy ảnh 1
Lẩu Bò 6 Vy
Lẩu Bò 6 Vy ảnh 2
Lẩu Bò 6 Vy
Trên đây là những quán lẩu bò ngon và nổi tiếng tại Đà Nẵng mà bạn nên thử qua. Mỗi quán đều có những đặc trưng và hương vị riêng biệt, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Quán Lẩu Bò 6 Vy