Top 10 Quán phở ngon và nổi tiếng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

104

Phở là món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt. Tại Sài Gòn, cụ thể là quận Gò Vấp không khó để tìm một quán phở. Vậy đâu là quán phở ngon, giá bình dân?...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Hùng Ngân

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi phục vụ món phở truyền thống, thì không thể bỏ lỡ phở Hùng Ngân. Tại đây, mỗi thực khách có thể tận hưởng hương vị phở độc đáo, được chế biến theo công thức gia truyền của quán. Linh hồn của món ăn là phần nước dùng, được nấu từ xương ống, đinh hương, hoa hồi, thảo quả và trần bì. Nước dùng trong vắt, thịt tái mềm và xếp đẹp mắt, với lớp mỡ ngậy béo phủ trên cùng. Màu xanh tươi của hành lá không chỉ tạo nên món ăn hấp dẫn mà còn làm tăng thêm hương thơm nồng nàn.


Sợi bánh phở tại đây được làm mới mỗi ngày, đảm bảo độ tươi ngon và ngấm hương vị của nước dùng. Bàn ăn luôn sẵn có đầy đủ gia vị để mỗi người tự do nêm nếm theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, ăn kèm với rau sống và giá đỗ, tạo nên sự kết hợp ngon miệng và dinh dưỡng. Khám phá hương vị đặc biệt và thân thiện tại hệ thống phở Hùng Ngân, nơi bạn không chỉ thưởng thức một bữa ăn ngon mà còn có cơ hội trải nghiệm "hương vị phở rất riêng" mà họ tự hào giới thiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 669 Tân Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Số 2 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0987 571 565
Email: hungnganpho@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phohungngan/

Phở Hùng Ngân ảnh 1
Phở Hùng Ngân
Phở Hùng Ngân ảnh 2
Phở Hùng Ngân
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phở bò 23

Nằm dọc cuối đường Lê Đức Thọ, quán Phở bò 23 tự hào là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ của ẩm thực tại Quận Gò Vấp, TP. HCM. Với cửa hàng mở cửa từ 6 giờ sáng đến 10 giờ tối, quán mang đến cho khách hàng sự linh hoạt, có thể ghé thăm bất cứ lúc nào trong khoảng thời gian này.


Tại Phở bò 23, hương vị tuyệt vời của tô phở bò chắc chắn sẽ làm say đắm bạn. Nước dùng thơm ngon và đậm đà, thịt bò tươi ngon, và bánh phở chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.Dù không phải là quán ăn sang trọng, nhưng Phở bò 23 luôn thu hút đông đảo khách hàng bởi sự độc đáo và đặc trưng của mình.


Không chỉ dừng lại ở tô phở, quán còn nổi tiếng với nồi lẩu bò tươi ngon, phục vụ đầy đủ các loại topping như đuôi bò, xương bò, và khăn long. Khi thưởng thức, bạn sẽ trải nghiệm hương vị hòa quyện, sự độ dai của thịt bò, và hương vị tinh tế của nước sốt. Dù bạn mới ghé qua hay đã là khách quen, Phở bò 23 chắc chắn sẽ làm cho bạn muốn quay lại lần nữa, không chỉ vì hương vị tuyệt vời mà còn vì không khí thân thiện và phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1261 Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0932 165 039
Email: tranlinhquan1261@gmail.com

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Phở bò 23 ảnh 1
Phở bò 23
Phở bò 23 ảnh 2
Phở bò 23
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở Gánh

Phở Gánh là nơi hội tụ những hương vị phở đặc trưng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Điểm độc đáo của quán là bát phở với những sợi thịt ngọt dai và nước dùng đậm đà, ngọt thanh.


Bữa ăn tại Phở Gánh là sự kết hợp tinh tế giữa thịt bò và gia vị, không làm mất đi vị nguyên bản của thực phẩm. Hành lá thơm nồng và chanh ớt chua cay là điểm nhấn tuyệt vời khiến khẩu phần trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không gian của quán đơn giản, lịch sự, sạch sẽ. Bảng hiệu như đã trải qua bao năm vẫn giữ được vẻ mộc mạc, giản dị, khiến thực khách có cảm giác như trở về với ngày xưa.


Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị phở truyền thống, Phở Gánh là lựa chọn hoàn hảo. Đến đây, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm vị ngon của bát phở mà còn nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 B10 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0932 333 735
Website: https://pho-ganh.business.site/
Giờ mở cửa: 04:00 - 14:30

Phở Gánh ảnh 1
Phở Gánh
Phở Gánh ảnh 2
Phở Gánh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở Kiêm

Phở Kiêm là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phở truyền thống, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. Mỗi lần bước chân vào quán, thực khách không chỉ cảm nhận được hương thơm quyến rũ của nước dùng phở mà còn bị cuốn hút bởi không gian rộng lớn, sạch sẽ và thoáng đãng.


Phở Kiêm không chỉ nổi bật với chất lượng ẩm thực mà còn thu hút bởi giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Nước dùng phở tại đây được chế biến từ xương bò hầm kỹ, kết hợp với các loại gia vị tinh tế, tạo nên hương vị đậm đà và ngon miệng. Sợi phở được chế biến dai mềm, nước dùng thơm ngọt, và thịt bò tái hồng kèm theo giá sống, hành lá.


Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn hương vị, bạn có thể thêm ít gia vị như tương ớt, tương đen, sa tế,... vào tô phở của mình. Điều đặc biệt là việc đợi đến vài phút là đã có thể thưởng thức được tô phở ấm nóng, đầy ụ, với nhiều phở và bánh phở thơm ngon. Phở Kiêm xứng đáng nằm trong danh sách những quán phở ngon ở Quận Gò Vấp, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1267 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0783 935 399
Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

Phở Kiêm ảnh 1
Phở Kiêm
Phở Kiêm ảnh 2
Phở Kiêm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở Trang

Phở Trang - một quán phở bình dâ nằm tại quận Gò Vấp. Đến đây, mỗi thực khách, như tìm về hương vị truyền thống. Quán nổi tiếng với công thức nấu phở riêng, tự hào mang đến cho khách hàng những món phở thuần Việt thơm ngon. Bánh phở đặc trưng, dai và mềm, kết hợp với thịt bò tạo nên bữa ăn hấp dẫn.


Khách hàng có sự lựa chọn đa dạng với các loại phở như phở bắp, phở gầu, phở nạm, phở tái chín. Mỗi loại thịt bò đều đặc trưng với hương vị riêng, làm cho mỗi suất phở trở nên độc đáo. Đặc biệt, phở bò của Phở Trang được chế biến theo công thức "cổ điển," kết hợp với gia vị gia truyền để tạo ra hương vị bì phở ngon nhất.


Nước dùng thanh ngọt thơm mùi thảo quả là điểm nhấn quan trọng. Chế biến từ nước ninh xương cục, xương ống, xương bò mà không sử dụng mì chính, Phở Trang cam kết mang đến vị ngọt tự nhiên. Mỗi thứ gia vị và miếng thịt bò đều được lựa chọn và nêm nếm cẩn thận, đáp ứng được khẩu vị kỹ tính nhất của thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 391 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0903 033 360

Phở Trang ảnh 1
Phở Trang
Phở Trang ảnh 2
Phở Trang
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở A Lý

Phở A Lý là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ phở bình dân. Quán có chỗ đậu xe thuận tiện, có trông coi chu đáo, tạo điều kiện thuận lợi cho thực khách. Phở A Lý luôn chật cứng bàn ghế với lượng khách đa dạng, chủ yếu là những thực khách quen thuộc.


Menu đa dạng của quán bao gồm những món phở như phở bò tái, phở bò viên, phở bò nạm, và phở gân. Khi thưởng thức, sự đặc sắc của mỗi tô phở được thể hiện qua sợi phở dai mà không hề cứng, nước dùng thơm béo và ngọt ngào. Thịt được chế biến rất công phu, với lượng nguyên liệu đầy ắp, từ thịt bò mềm ngon đến gân bò mềm mịn và bò viên thơm lừng. Điều đặc biệt là quán còn có phở gà, là sự lựa chọn thú vị để khách hàng đổi khẩu vị.


Nước dùng độc đáo làm nổi bật hương vị của bát phở tại Phở A Lý. Nước dùng đậm đà, không có váng dầu mỡ, mang lại trải nghiệm ăn uống siêu ngon và không ngấy. Vị ngọt của xương hầm thấm đẫm, không hề chứa vị mì chính. Đặc biệt, các loại topping như gân bò, gầu bò và bắp hoa siêu nhiều, tạo nên một tô phở đầy ắp và hấp dẫn cho bất kỳ thực khách nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 3 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0937 188 252
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Phở A Lý ảnh 1
Phở A Lý
Phở A Lý ảnh 2
Phở A Lý
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phở Nguyên Trân

Phở Nguyên Trân là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Bắc. Quán mang lại ấn tượng đặc biệt từ sự thân thiện và nhanh nhẹn của chủ quán cùng đội ngũ nhân viên. Dù quán thường xuyên đông đúc, nhưng lúc nào khách hàng cũng thưởng thức tô phở nóng hổi trong 1 vài phút chờ đợi.


Phở Nguyên Trân nổi tiếng với nước dùng phở đậm đà, được nấu từ xương hầm và thịt tươi ngon, tạo nên hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn. Thực đơn đa dạng với nhiều loại phở như tái, gầu, gân, nạm, và phở gà, đều được đầu bếp tận tâm và chuyên nghiệp chế biến tỉ mỉ, chu đáo. Không chỉ có phở, Phở Nguyên Trân còn đa dạng với nhiều món ăn đặc trưng khác như bánh mỳ, chả giò, gỏi cuốn và hủ tiếu. Mỗi món ăn đều tươi ngon và phong phú, đáp ứng đa dạng sở thích ẩm thực của khách hàng.


Nhân viên tại quán luôn được đánh giá cao với sự nhiệt tình, tận tâm. Họ không chỉ chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp mà còn luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu, mang đến trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ cho mỗi lượt khách ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 231 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0965 874 909
Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

Phở Nguyên Trân ảnh 1
Phở Nguyên Trân
Phở Nguyên Trân ảnh 2
Phở Nguyên Trân
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phở Phát

Phở Phát - một quán phở bình dân, siêu ngon tại quận Gò Vấp. Vị trí đắc địa, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến thưởng thức. Bên cạnh đó, quán còn sở hữu không gian rộng lớn và thoải mái.


Quán tự hào với nước dùng phở thơm ngon, đậm đà được nấu từ xương hầm và thịt bò tuyển chọn kỹ lưỡng. Thực đơn đa dạng, đặc trưng với nhiều loại phở như tái, gầu, gân, nạm và gà, được chế biến tỉ mỉ bởi đội ngũ bếp lành nghề. Không chỉ giới hạn ở phở, Phở Phát còn đa dạng với các món ăn đặc trưng như bánh mỳ, chả giò, gỏi cuốn, và hủ tiếu.


Dịch vụ tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp là điểm mạnh của Phở Phát. Nhân viên lắng nghe ý kiến của khách hàng và phục vụ theo yêu cầu. Với giá cả phải chăng và chất lượng tốt, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món phở truyền thống. Một bữa ăn ngon, dinh dưỡng, và hợp túi tiền, Phở Phát chắc chắn sẽ làm cho mọi ngày mới của bạn trở nên tràn đầy năng lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 197 Bạch Đằng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0976 379 623
Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Phở Phát ảnh 1
Phở Phát
Phở Phát ảnh 2
Phở Phát
Top 8
(có 0 lượt vote)

Phở Lan

Phở Lan là điểm đến lý tưởng cho những người yêu phở. Được nấu theo công thức đặc biệt, mỗi tô phở tại quán đều mang đến hương vị đặc trưng, khác biệt hoàn toàn so với những quán khác. Đây không chỉ là bữa sáng ngon lành mà còn là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


Bí quyết chế biến của Phở Lan nằm trong từng sợi bánh phở thủ công, sợi bánh nhỏ, dai và trắng tinh. Khi kết hợp với nước dùng đậm đà, trong trẻo, bánh phở tạo nên một hòa quyện tuyệt vời. Thịt bò tươi được thái mỏng, ăn vào có độ mềm mại, không quá dai.


Phở Lan không chỉ tỏa hương thơm của thịt bò, mà còn là mùi của gia vị hòa quyện với nước dùng, tạo nên một tác phẩm ẩm thực độc đáo. Đặc biệt, để tận hưởng hương vị đặc trưng miền Nam, thực khách có thể tự tay vắt chanh, thêm tương và thêm các loại gia vị theo sở thích cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 47 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0909 974 219
Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Phở Lan ảnh 1
Phở Lan
Phở Lan ảnh 2
Phở Lan
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phở Hảo

Phở Hảo tọa lạc trong một con hẻm yên tĩnh, mang đến cho khách hàng không khí thân thuộc và ấm cúng. Vị trí này không chỉ là nơi lý tưởng để thưởng thức món phở ngon mà còn là trải nghiệm không gian bình dị, gần gũi.


Phở Hảo tự hào với hương vị phở tuyệt vời: nước dùng đậm đà, thơm ngon từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Thịt trong phở thơm mềm, đa dạng với các loại như phở tái, gân, gầu, nạm và đặc biệt là phở gà. Thực đơn mang đến nhiều món ngon khác như: bánh mỳ, chả giò, gỏi cuốn và nhiều món truyền thống khác.


Nhân viên tận tâm và nhiệt tình tại Phở Hảo sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Không gian quán thoải mái, sạch sẽ và thoáng đãng, tạo điều kiện lý tưởng để thưởng thức bữa ăn ngon miệng cùng gia đình và bạn bè. Với giá cả hợp lý, Phở Hảo là điểm đến phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đến Phở Hảo, bạn sẽ không chỉ cảm nhận hương vị truyền thống mà còn được hòa mình vào sự ấm áp và thân thiện của không gian này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 185 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0358 601 054
Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

Phở Hảo ảnh 1
Phở Hảo
Phở Hảo ảnh 2
Phở Hảo
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Quán phở ngon và nổi tiếng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .