Top 5 Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM

5167

Món ăn chay - một nét đặc trưng rất riêng biệt của tín đồ Phật giáo. Hiện nay, ẩm thực chay của Việt Nam đã vượt ra khỏi ý niệm tôn giáo, món chay xuất...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc

Nhắc đến nhà hàng chay tại Gò Vấp thì nhất định không thể bỏ qua Ẩm thực chay Thủy Mộc. Đây là một trong số những quán ăn chay được rất nhiều người yêu thích. Nhà hàng chay Thủy Mộc sở hữu không gian thoải mái, sang trọng, bắt mắt cùng với menu đồ ăn phong phú, đa dạng. Vì vậy mà nơi đây không chỉ phù hợp cho bữa ăn gia đình, gặp mặt bạn bè mà còn được nhiều người lựa chọn để đãi khách, gặp đối tác.


Ẩm thực chay Thủy Mộc chinh phục thực khách bởi những món ăn vô cùng đặc sắc được chế biến kỹ lưỡng có hương vị thơm ngon, độc đáo khiến ai cũng phải bất ngờ. Hiện nay Ẩm thực chay Thủy Mộc phục vụ rất nhiều món từ điểm tâm sáng, cơm trưa tới bữa tối với giá cả cũng bình dân nên được rất nhiều thực khách thường xuyên lui tới.


Ẩm thực chay Thủy Mộc luôn cố gắng tạo nên những món ăn không những ngon mà còn thật chất lượng. Điểm tâm sáng sẽ gồm những nước như Bún Huế, Hủ Tiếu Nam Vang… khai vị là những món Súp Bí Đỏ, Gỏi Thủy Mộc, Chả Giò Trái Cây…món Chính gồm những món như Cơm Hấp Lá Sen, Nấm Cuốn Lá Lốp…Món ăn gia đình cũng không thể thiếu trong thực đơn của Thủy Mộc như Nấm Sốt Tiêu Xanh, Rau Luộc Kho Quẹt, Canh Tiềm Ngũ Sắc…ăn kèm với cơm trắng thơm ngon!


Thêm vào đó Ẩm thực chay Thủy Mộc có một số món đặc biệt được thực khách ưa chuộng và đánh giá 5 sao như Cà Ri Xanh ăn kèm bánh mì, Lẩu Chao béo ngậy, Lẩu Thủy Mộc với hương thơm đặc trưng ăn cùng với các loại nấm và rau…Đậu Hủ và Chè Tuyết Yến cũng là hai món tráng miệng mà bạn nên thử khi đến đây nhé!


Những món ăn tại Ẩm thực chay Thủy Mộc đều được bày trí một cách hết sức tỉ mỉ và tinh tế, vì thế mỗi món ăn mang một nét đặc trưng riêng biệt. Bạn sẽ cảm nhận được điều ấy khi được tận mắt nhìn thấy, tất cả những điều ấy là cả một sự tận tâm của người đầu bếp, sự tận tình chu đáo của những bạn phục vụ, cùng một sự quan tâm và hiểu biết tâm lý thực khách đến từ người chủ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0909 422 866 - 0937 613 031

Fanpage: www.facebook.com/thuymocvegetarian/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc ảnh 1
Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc ảnh 2
Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc ảnh 3
Ẩm Thực Chay Thuỷ Mộc
Top 1
(có 3 lượt vote)

Nhà hàng Chay HOMIE

Ăn chay gần đây không còn giới hạn trong tôn giáo hay với những người giảm béo, chữa bệnh nữa mà đã trở thành xu hướng của thời đại. Ăn chay đang dần trở thành một ẩm thực thời thượng trong cuộc sống hiện đại. Nhà hàng Chay HOMIE - cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Đến với Nhà hàng Chay HOMIE, bạn sẽ được thưởng thức các món chay thắm đượm, xao lòng.


Là một nhà hàng chay uy tín, Nhà hàng Chay HOMIE mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách với phong cách trang trí đơn giản nhưng khá sạch sẽ, thanh tịnh, yên tĩnh. Sứ mệnh của Homie Vegetarian & Coffee là mang đến cho bạn giá trị dinh dưỡng tuyệt hảo, an toàn và tốt cho sức khỏe của bạn.


Sở hữu thực đơn đa dạng, phong phú, mỗi món ăn tại Nhà hàng Chay HOMIE đều do đôi ngũ bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến bằng tất cả tâm huyết cũng với nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách nhưng món ăn thật đặc sắc và ngon miệng.


Nhà hàng Chay HOMIE là một trong số những quán ăn chay có menu ẩm thực hoàn hảo, luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn bất cứ lúc nào bạn muốn. Từ các món ăn sáng đơn giản, thuần khiết đến bữa chính thanh đạm; từ các món lẩu thanh vị đến bữa cơm chay tròn vị tất cả bạn đều có thể thưởng thức khi đến với nhà hàng này. Mỗi món ăn ở đây đều được chăm chút tỉ mỉ từ hương vị, nguyên vật liệu tươi xanh đến cả hình thức trình bày. Bên cạnh đó, Homie sẽ giúp cho bữa chay của bạn trở nên trọn vẹn hơn với các món nước ép, sinh tố, cafe, nước trái cây, các loại trà. Bạn đã sẵn sàng để đến với Homie Vegetarian & Coffee để tận hưởng cho mình, những cung bậc trong trẻo của cuộc sống chưa?


Không quá cầu kỳ, xa lạ mà lại rất tinh tế gần gũi, vì thế mỗi bữa ăn tại Nhà hàng Chay HOMIE đều khiến thực khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu như chính mâm cơm nhà mình. Một điểm công nữa tại Nhà hàng Chay HOMIE đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Khi bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món ăn nào trong hàng dài những món ăn thì nhân viên sẽ tư vấn giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, mức giá các món ăn tại đây cũng vô cùng phải chăng. Vậy nên, bạn hãy cứ yên tâm để thưởng thức nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340/7 Nguyễn Văn Lượng, Phường 16, Q. Gò Vấp, TP. HCM (Phục vụ cổng trước - Hẻm 350)

Điện thoại: (028) 3535 0907 - 0909 070 507

Fanpage: https://www.facebook.com/chayhomie/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Nhà hàng Chay HOMIE ảnh 1
Nhà hàng Chay HOMIE
Nhà hàng Chay HOMIE ảnh 2
Nhà hàng Chay HOMIE
Nhà hàng Chay HOMIE ảnh 3
Nhà hàng Chay HOMIE
Top 2
(có 0 lượt vote)

Quán Chay Tâm Đức

Thời gian gần đây, ăn chay không còn là sở thích cá nhân mà nó đã trở thành một xu hướng ẩm thực mới của người Việt, phù hợp với mọi lứa tuổi và công việc. Nhắc về chủ đề ăn chay thì phải kể đến Quán chay Tâm Đức của nữ diễn viên Angela Phương Trinh.


Quán chay Tâm Đức ra đời với mục đích là mang đến những món ngon đơn giản, sạch sẽ và đầy chất dinh dưỡng cho mọi người, giúp bảo vệ không gian sống và những loài sinh vật vô tội. Chay tịnh trong món ăn, thư thái trong bày trí, tất cả đều để đảm bảo trải nghiệm của thực khách được trọn vẹn, để thực khách luôn cảm nhận được sự thân thuộc gần gũi khi ghé tới Quán chay Tâm Đức.


Thay vì chỉ có rau, nấm, đậu phụ, các món chay giờ đây được phát triển và biến đổi liên tục cho phù hợp với khẩu vị thực khách. Với thực đơn món ăn phong phú và hấp dẫn, Quán chay Tâm Đức luôn cố gắng mang tới cho khách hàng những món ăn chay thơm ngon và bổ dưỡng nhất. Chính vì thế mà thực đơn của quán cực kỳ đa dạng và mới lạ với các món chay nổi bật như: cơm tấm sườn bì chả, canh chua, bò kho chấm bánh mì, các loại bún, hủ tiếu, lẩu nấm,...Tuy tất cả đều là các món ăn chay nhưng được chế biến và nêm nêm rất đậm đà ngon không khác gì món mặn. Chất lượng dịch vụ tốt cùng món ăn ngon tại Quán chay Tâm Đức chắc chắn sẽ khiến khách hàng luôn cảm thấy hài lòng khi dùng bữa tại đây.


Mức giá ở đây cũng khá bình dân phù hợp với mọi đối tượng thực khách chỉ 25k cho món thường và 150k-200k cho món lẩu. Tuy quán có không gian không quá rộng nhưng rất sạch sẽ và thoải mái. Đặc biệt, dù khách đông nhưng nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và nhanh chóng. Điều này chính là điểm cộng của quán khiến thực khách vô yêu mến.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57/43 Lê Đức Thọ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0348 555 569

Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Chay-Tâm-Đức-106516474410492/

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Quán Chay Tâm Đức ảnh 1
Quán Chay Tâm Đức
Quán Chay Tâm Đức ảnh 2
Quán Chay Tâm Đức
Quán Chay Tâm Đức ảnh 3
Quán Chay Tâm Đức
Top 3
(có 1 lượt vote)

An Khang Chay

Địa chỉ thưởng món chay tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý đến bạn đó là quán An Khang Chay. Đến với An Khang Chay thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình. Với mong muốn mang lại những món ăn chất lượng bổ dưỡng cho sức khỏe, An Khang Chay chọn lọc thực phẩm hoàn toàn tươi ngon, không chất bảo quản từ các nhà cung cấp uy tín.


An Khang Chay mang đến cho bạn một thực đơn vô đa dạng từ các món ăn đơn giản cho đến các món ăn đã được biến tấu vô cùng hấp dẫn như: Com sườn bì chả chay, Bún thịt nướng chay, Phở chay, Mì tiềm chay, Mì quảng chay,Bún bò chay,... Sử dụng nguồn nguyên liệu quý giá từ thiên nhiên để chế biến, An Khang Chay mang lại cho bạn một khám phá mới về nền ẩm thực chay phong phú này. Để món chay có vị ngọt thanh thì người đầu bếp đã phải kỳ công tuyển lựa những loại rau, củ, quả rất tươi ngon để rồi ninh với nhiệt độ vừa đủ, giúp giữ trọn dưỡng chất cho món ăn.


Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, đầu bếp giàu kinh nghiệm của An Khang Chay mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách.


Hãy thay đổi lối sống, chọn lối sống lành mạnh, nạp nguồn dinh dưỡng từ các loại rau củ quả tự nhiên nhiều hơn để cơ thể nhẹ nhàng, vẫn đảm bảo đủ chất và tràn đầy năng lượng bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Khối, Phường 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0908 195 971

Fanpage: https://www.facebook.com/ankhangchay/

Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 & 17:00 - 21:00

An Khang Chay ảnh 1
An Khang Chay
An Khang Chay ảnh 2
An Khang Chay
An Khang Chay ảnh 3
An Khang Chay
Top 4
(có 1 lượt vote)

Hủ tiếu chay Cây Đề

Thương hiệu HỦ TIẾU CHAY CÂY ĐỀ dường như đã trở thành địa điểm nối tiếng về các món thuần chay. Trải qua bao nhiêu năm cố gắng và phát triển, nhà hàng Cây Đề tự hào đã phục vụ bữa ăn cho rất nhiều khách hàng cũng như chứng kiến được sự hài lòng từ những món ăn mà nhà hàng làm ra. 


Để mang lại những món ăn ngon nhất, tốt nhất mà vẫn giữ được hương vị truyền thống, nhà Cây Đề chỉ sử dụng thực phẩm do xưởng thực phẩm chay Cây Đề tự sản xuất với quy trình sản xuất nghiêm ngặt về chất lượng như: Hem, chả, bò viên, cá mặn, thịt nướng và cả đậu hủ…., và đặc biệt gần đây là dòng sản phẩm mới “THỊT THỰC VẬT”: Buger, xíu mại, chả giò,….


Nếu ghé qua Cây Đề, bảo đảm sẽ không làm các bạn thất vọng! Các món thuần chay, chuẩn hương vị đặc sắc. Với công thức đặc biệt và phương thức truyền thống, Cây Đề cân bằng tất cả hương vị để tạo nên nhưng món chay ngon chuẩn chỉnh, kích thích vị giác và khó quên.


Ngoài nhưng món ăn thuần chay vô cùng đặc biệt thì không gian ấm cúng, nhẹ nhàng cùng là một điểm nổi bật của nhà hàng. HỦ TIẾU CHAY CÂY ĐỀ sẽ là một điều lý tưởng để lựa chọn cho những bữa ăn thanh đạm đúng không nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 449 Quang Trung, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: (028) 7308 8068

Fanpage: https://www.facebook.com/hutieuchaycaydesince1992

Website: https://hutieuchaycayde.com/
Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Hủ tiếu chay Cây Đề ảnh 1
Hủ tiếu chay Cây Đề
Hủ tiếu chay Cây Đề ảnh 2
Hủ tiếu chay Cây Đề
Hủ tiếu chay Cây Đề ảnh 3
Hủ tiếu chay Cây Đề
Vậy là Alltop vừa giới thiệu đến bạn top Nhà hàng, quán ăn chay ngon và nổi tiếng nhất quận Gò Vấp, TP. HCM rồi đó. Hy vọng với những thông tin từ bài viết này, bạn có thể chọn ra cho mình những địa điểm ẩm thực chay thích hợp và có được những bữa ăn ngon miệng, chuẩn vị nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Hủ tiếu chay Cây Đề