Top 4 Quán thịt dê ngon nhất Long Khánh, Đồng Nai

4162

Thịt dê là môt món ăn mang đầy dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể nạp đầy năng lượng, hiểu được điều này hôm nay Alltop sẽ dẫn các bạn tham quan một vòng Long...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Dê Tươi Long Khánh

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Dê Tươi Long Khánh chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món ăn từ các nguyên liệu cao cấp đặc biệt là thịt dê, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi vài món cùng ít bia tươi.


Đến với quán, bạn sẽ nhận thấy Menu đa dạng từ khai vị đến món chính. Các món dê nổi tiếng của quán bạn có thể tham khảo thêm bao gồm: Dê hấp xã - hấp tía tô, Sườn dê nướng - sườn dê chiên nước mắm - cháy tỏi ớt, Dê cà ri - xào lăn bánh mì, Dê xào xã ớt. Với phương châm đặt khẩu vị của khách hàng lên hàng đầu nên ngoài những món truyền thống quán còn sáng tạo thêm nhiều món ăn với nguyên liệu chính là thịt dê nhưng hương vị và cách chế biến hoàn toàn mới lạ chỉ Dê tươi Long Khánh mới có.


Không gian rộng rãi, thoáng và sạch sẽ. Một bên sẽ là ghế nhựa thấp phù hợp với gia đình có con nhỏ hoặc nhóm nhậu cần không gian thoải mái. Một bên ghế gỗ cao phù hợp để tiếp đãi đối tác hoặc hẹn hò cần không gian sang trọng. Ngoài ra còn 1 phòng Vip sức chứa 20-25 khách máy lạnh và có nhà vệ sinh riêng. Mến mời mọi người ghé thăm dê tươi Long Khánh.


Các lý do bạn nên ghé thăm Dê tươi Long Khánh:

  • Thực đơn đa dạng với nhiều món hấp dẫn
  • Nguyên liệu chế biến sản phẩm từ những cung chất lượng
  • Giá thành hợp lý, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn
  • Không gian quán sạch sẽ, ấm cúng
  • Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 437 Hồ Thị Hương, phường Xuân Thanh, tp.Long Khánh, Đồng Nai.

Điện thoại: 0824 222 232 - 0704 540 526

Fanpage: https://www.facebook.com/delongkhanh?locale=vi_VN

Dê Tươi Long Khánh ảnh 1
Dê Tươi Long Khánh
Dê Tươi Long Khánh ảnh 2
Dê Tươi Long Khánh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dê núi ninh binh 35. BÁ Sự - Phạm Gia

Sau những những giây phút tất bật việc gia đình, sau những giờ chạy deadline căng não bạn muốn tìm cho mình một khoảng bình yên xum họp cùng người thân, bạn bè,... cùng thưởng thức những món dê hấp dẫn, sum họp ấm cúng bên nhau, nhưng mãi mà vẫn chưa tìm ra nơi nào phù hợp. Vậy Alltop xin phép mách nhỏ cho bạn một gợi ý trên cả tuyệt vời, Dê núi ninh binh 35. BÁ Sự - Phạm Gia nổi tiếng cung cấp các món ăn đạt chuẩn ngon, rẻ, bổ.


Thực đơn hấp dẫn bao gồm:

  • Dê quay
  • Dê quanh lửa hồng
  • Gỏi dê
  • Lẩu dê xáo măng,...

Để tạo ra những món ăn hấp dẫn, các nguyên liệu tại đây phải trải qua quy trình kiểm định khắt khe sau đó được vệ sinh, tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nấu sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi.


Mỗi một món ăn mà Dê núi ninh binh 35. BÁ Sự - Phạm Gia mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Dê núi ninh binh 35. BÁ Sự - Phạm Gia luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây. Vì vậy, Dê núi ninh binh 35. BÁ Sự - Phạm Gia xứng đáng là một trong những địa chỉ bạn nên bỏ túi ngay và luôn để khi ghé đến thưởng thức các món dê cùng người thân, cùng bạn bè của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Số 7 (Khu Công nghiệp), Núi Tung, P Suối Tre, Long Khánh

Điện thoại: 0386 555 139 - 0971 923 979

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070317079389&locale=vi_VN

Dê núi ninh binh 35. BÁ Sự - Phạm Gia ảnh 1
Dê núi ninh binh 35. BÁ Sự - Phạm Gia
Dê núi ninh binh 35. BÁ Sự - Phạm Gia ảnh 2
Dê núi ninh binh 35. BÁ Sự - Phạm Gia
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đặc sản Dê Thui Hương Sơn

Khi bạn đặt chân đến Long Khánh, Đồng Nai thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán thịt dê ngon, chất lượng thì Đặc sản Dê Thui Hương Sơn là một sự gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bằng sự khéo léo và tài tình của mình, các đầu bếp tại đây luôn mang đến thực khách từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từng bước thành công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Các món ăn bạn nhất định phải thử qua khi ghé đến nhà hàng:

  • Tiết canh dê
  • Ngọc dương tiềm
  • Lẩu dê
  • Gỏi dê
  • .......

Để đảm bảo độ tươi, ngon đúng chuẩn của món ăn các nguyên liệu tại đây đều được nhập mới mỗi ngày từ các nguồn cung có xuất xứ rõ ràng, chất lượng, sau đó sẽ được các đầu bếp sơ chế kĩ lưỡng, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp. Vì đã trải qua nhiều công đoạn kiểm tra, sơ chế kĩ càng theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nên các món ăn sau khi được chế biến luôn ở trạng thái thơm ngon, khiến thực khách khó lòng cưỡng lại


Không những vậy, Đặc sản Dê Thui Hương Sơn còn ghi điểm cực mạnh đối với các thực khách gần xa bằng sự tận tâm phục vụ đội ngũ nhân viên. Nhanh chân ghé ngay Đặc sản Dê Thui Hương Sơn để thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 433 Hồ Thị Hương, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0868 348 164 - 0867 139 639

Email: Huyhoang16101992@icloud.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063836570906

Đặc sản Dê Thui Hương Sơn ảnh 1
Đặc sản Dê Thui Hương Sơn
Đặc sản Dê Thui Hương Sơn ảnh 2
Đặc sản Dê Thui Hương Sơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đặc Sản DÊ NINH BÌNH

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món dê ngon, vậy để Alltop đề cử cho bạn một địa chỉ cực uy tín nức tiếng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Long Khánh, Đồng Nai nói chung và cả nước nói riêng là Đặc Sản DÊ NINH BÌNH


Các món dê tại quán đều được chế biến đậm đà, hấp dẫn, nức lòng thực khách. Thực đơn đa dạng phong phú cho khách hàng vô cùng phong phú, ở quán còn phục vụ thêm các loại nước uống như bia lạnh, nước ngọt...... Ngoài ra, Đặc Sản DÊ NINH BÌNH còn nhận đặt tiệc. Thế nên khách hàng có nhu cầu đám tiệc có thể liên hệ với nhà hãng để được tư vấn tận tình chi tiết. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn phục vụ khách hàng tận tình. Quán ăn này sẽ phục vụ khách hàng từ những món đơn giản nhất đến những món phức tạp nhất với thái độ phục vụ ân cần, chu đáo với tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.


Nguyên liệu của quán được chọn đều là đồ tươi sống nhập và tiêu thụ trong một ngày nên khách hàng luôn luôn được thưởng thức các món ăn không chỉ tươi ngon mà còn an toàn tuyệt đối. Dạo quanh fanpage của cửa hàng, không khó để thấy các thực khách đã đến đây hầu hết đều cảm thấy hài lòng và để lại những phản hồi tích cực về độ ngon, độ chất lượng của các món ăn, không những vậy họ còn cảm thấy ấn tượng bởi sự thân thiện, nồng nhiệt của các nhân viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Xuân Hòa, TP. Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0989 064 571 - 0986 179 856

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083008497240

Đặc Sản DÊ NINH BÌNH ảnh 1
Đặc Sản DÊ NINH BÌNH
Đặc Sản DÊ NINH BÌNH ảnh 2
Đặc Sản DÊ NINH BÌNH
Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn, giúp bạn tìm ra địa chỉ bán thịt dê ngon nhất để cùng bạn bè, người thân thưởng thức.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .