Top 7 Tiệm xôi ngon và đông khách nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

71

Bạn là một tín đồ của các món xôi? Bạn đang tìm kiếm một tiệm xôi ngon và đông khách nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai? Vậy thì hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Xôi Lá Chuối

Nếu bạn là một fan của các món xôi tại Long Khánh thì chắc hẳn bạn đã từng ghé qua tiệm Xôi Lá Chuối nằm tại số 115 Hồng Thập Tự (Hẻm Ba Tiều đi thẳng vào nằm bên phải).


Đến với Xôi Lá Chuối, buổi sáng chỉ từ 10.000 VNĐ thôi là bạn đã có ngay một gói xôi ngọt lá chuối với đủ vị từ đậu xanh, xôi gấc, xôi nếp cẩm, xôi lá dứa, xôi bắp,... tuỳ theo ngày tiệm sẽ bán các vị xôi khác nhau. Xôi ở đây ngon là vì xôi nấu từ loại nếp thơm ngon nhất, độ mềm dẻo vừa đủ ăn rất là hợp miệng, topping ăn kèm nào là cốt dừa, đậu phộng muối, đậu xanh dẻo,...


Đặc biệt, món best seller của tiệm lại là xôi thập cẩm thịt nướng được rất nhiều khách yêu thích, giá của hộp này là 25.000 VNĐ (Nếu chỉ mua riêng xôi thập cẩm hoặc xôi thịt nướng riêng thì giá mỗi hộp là 20.000 VNĐ), topping gồm có chả, gà xé, trứng cút, lạp xưởng, kim chi cùng một xiên thịt nướng, mọi thứ ướp rất vừa ăn, hơn hết hạt xôi vô cùng dẻo và không hề khô một xíu nào. Nhất là thịt nướng có mùi thơm đặc trưng do nướng than nên ăn cực kì hợp với xôi.


Tiệm bán từ 4h30 sáng cho đến khi hết xôi thì nghỉ, thường thì trễ nhất là 9h00 sáng, còn có hôm chỉ mới 7h30 thì đến đã không còn gì rồi. Vì vậy, ai muốn ăn xôi thì nên đến trước 7h30 nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Hồng Thập Tự, Long Khánh. (Hẻm Ba Tiều đi thẳng vào nằm bên phải)

Mở bán: 4h30 - 9h00 sáng

Xôi Lá Chuối ảnh 1
Xôi Lá Chuối
Xôi Lá Chuối ảnh 2
Xôi Lá Chuối
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm Xôi Trần Phú

Tại Tiệm Xôi Trần Phú không chỉ có những loại xôi phổ biến mà còn có nhiều những loại mới lạ, đảm bảo hương vị thơm ngon cho bạn tha hồ lựa chọn. Tiệm bán cả xôi mặn lẫn xôi ngọt, trong đó xôi mặn thì có xôi đùi gà, đặc biệt món xôi phá lấu thơm ngon không thể bỏ lỡ khi đến với Tiệm Xôi Trần Phú. Xôi nấu thơm mà dẻo, chan thêm tí nước sốt đặc biệt kết hợp cùng miếng phá lấu tai heo hay má heo sần sật, đảm bảo phê quên lối về. Hay có thể thử thêm xôi có cái đùi chất lượng đến từng xớ thịt thấm vị cũng thơm ngon không kém. Về xôi ngọt có các vị xôi ngọt như xôi gấc, xôi hoàng kim, xôi khoai môn, xôi bánh tiêu,...ăn vừa no vừa ngon, giá cả lại rất hợp lý.


Menu tại Tiệm Xôi Trần Phú:

  • Xôi ngọt các loại: xôi gấc, lá dứa, khoa môn, xôi thanh long, xôi đậu phộng,... 15.000 VNĐ/phần
  • Xôi mặn: xôi bánh tiêu, xôi hoàng kim, xôi mặn truyền thống, xôi đùi gà, xôi mặn thập cẩm,.... 20.000 VNĐ - 45.000 VNĐ/phần

Tiệm đã có mặt trên app ILOKA và GOKA, bạn hoàn toàn có thể đặt hàng nhanh chóng và tiện lợi mà không cần tới tận quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Trần Phú, Long Khánh, Đồng Nai (Bên phải trường Tiểu Học Trần Phú cách 3 căn)

Alo Tiệm qua: 034 823 3587 (Zalo)

Giờ mở Tiệm: 6:00 - 12:00 và 16:00 - 21:00

Tiệm đã có mặt trên app ILOKA và GOKA

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemxoitranphu

Tiệm Xôi Trần Phú ảnh 1
Tiệm Xôi Trần Phú
Tiệm Xôi Trần Phú ảnh 2
Tiệm Xôi Trần Phú
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xôi Khúc Long Khánh - tiệm Vân Kitchen

Quán Vân Kitchen nằm trên đường Trần Phú đối diện với tạp hóa Vân Cận. Ở đây có bán xôi mặn, ngọt, chè. Ngoài ra còn có nhận đặt mâm cúng thôi nôi, đầy tháng trọn gói và xôi chè đám tiệc. Một hộp xôi mặn giá từ 20.000 VNĐ - 40.000 VNĐ có đầy đủ các loại như xôi gà, xôi xá xíu kèm theo các loại topping như pate, trứng gà, chả và đồ chua.


Xôi ngọt thì có giá 12.000 VNĐ/phần với các loại như xôi gấc, xôi đậu đen, xôi lá dứa, xôi đậu phộng ăn kèm với dừa non, đậu phộng và nước cốt dừa. Còn chè thì có các loại như đậu trắng, táo xọn , môn , bắp lá dứa, chè thưng... giá 10.000 VNĐ/phần, còn chè trôi nước 12.000 VNĐ/phần.


Menu hàng ngày tại Quán Vân Kitchen:

  • Xôi mặn: 20.000 VNĐ
  • Xôi khúc: 25.000 VNĐ
  • Xôi xá xíu: 25.000 VNĐ - 30.000 VNĐ
  • Xôi đùi gà: 35.000 VNĐ
  • full topping: 40.000 VNĐ

Nhìn chung về giá cả quán bán rất bình dân, món ăn trình bày nhìn ngon miệng và bắt mắt. Rất phù hợp cho một bữa sáng ít tốn kém mà bạn cần no lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Trần Phú, Xuân An, Long Khánh

Điện thoại: 0866426472

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063643177575

Xôi Khúc Long Khánh - tiệm Vân Kitchen ảnh 1
Xôi Khúc Long Khánh - tiệm Vân Kitchen
Xôi Khúc Long Khánh - tiệm Vân Kitchen ảnh 2
Xôi Khúc Long Khánh - tiệm Vân Kitchen
Top 3
(có 0 lượt vote)

Xôi Gà Trần Phú

Xôi Gà Trần Phú là chiếc xe xôi đã bán hơn 20 năm ở khu vực trung tâm thành phố Long Khánh. Xe xôi của cô nằm ngay ngã ba Trần Phú - Nguyễn Du, cô bán từ sáng sớm 5h30, bán cả ngày đến đêm 23:00.


Xe xôi của cô lần nào ghé cũng đầy ắp topping như: gà chiên, trứng cút, lạp xưởng, hành phi, chà bông, kim chi, xúc xích, chả, tép rang… Mỗi lần mở nắp ra là thơm ngào ngạt nếp hương hoà quyện với lá dứa. Phần xôi thập cẩm chỉ có 20.000 VNĐ mà đầy ắp topping. Phần xôi đùi gà tầm 30.000 VNĐ được hẳn cái đùi to, có 2 quả trứng cút và cũng ngập tràn topping.


Đặc trưng của Xôi Gà Trần Phú là xôi mềm, ngọt, chả ngon, hạt xôi mềm, vừa ăn, chà bông không mặn cũng không quá ngọt, nói chung rất vừa ăn, điểm 10 cho chất lượng. Đặc biệt, cô chủ quán rất nhiệt tình, vui vẻ khi có khách đến ghé thăm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: kế bên shop Dũng Vinh, Trần Phú, P . Xuân An, Tp. Long Khánh, Đồng Nai

Giờ mở cửa: 5h:30 - 23h:00

Xôi Gà Trần Phú ảnh 1
Xôi Gà Trần Phú
Xôi Gà Trần Phú ảnh 2
Xôi Gà Trần Phú
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiệm bánh mì và Xôi cô Giàu

Tiệm bánh mì và Xôi cô Giàu nằm tại 30A Trần Phú đối diện nhà ga Long Khánh. Ở đây có bán bánh mì và xôi cả buổi sáng sớm và chiều đến tối. Bánh mì thì thơm, giòn, nước sốt đậm đà, vừa ăn. Được nhận đầy ắp các loại topping với chả, thịt xá xíu, rau dưa các loại. Xôi ở đây được nấu rất ngon, mềm dẻo, hạt xôi thì rời rời nên rất vừa ăn cũng đi kèm với các loại topping như bánh mì và nước sốt dành riêng.

  • Giá Bánh mì nhận: 15.000 VNĐ - 20/ổ
  • Giá Xôi: 20.000 VNĐ - 25.000 VNĐ - 30.000 VNĐ/hộp

Đây là địa điểm thích hợp cho mọi người cần một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho một buổi sáng thường ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30A Trần Phú đối diện nhà ga Long Khánh

Mở cửa:

  • Sáng: 05h00 - 10h30
  • Chiều: 14h30 - 20h30

Số điện thoại: 039 39 38 093

Địa chỉ: 30A Trần Phú đối diện nhà ga Long Khánh

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61558120710999

Tiệm bánh mì và Xôi cô Giàu ảnh 1
Tiệm bánh mì và Xôi cô Giàu
Tiệm bánh mì và Xôi cô Giàu ảnh 2
Tiệm bánh mì và Xôi cô Giàu
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cúc Xôi

Cúc Xôi chỉ đơn giản là một chiếc xe đẩy. Thường thì ở đây chiều tối chị mới đẩy xe ra bán tới tận khuya. Mà được cái tuy chỉ là xe đẩy nhưng cách bày biện đồ ăn, vệ sinh sạch sẽ lắm.


Ở đây, chị chủ bán đầy đủ từ xôi ngọt cho tới xôi mặn. Một phần xôi mặn thập cẩm có giá 45.000 VNĐ. Phần xôi mềm dẻo, ăn cùng Pate + Mỡ hành, hành phi thơm béo kết hợp với Đùi gà to, ướp đậm vị vừa ăn. Một hộp xôi thập cẩm có đầy đủ Gà, Thịt xá xíu, Trứng cút, Chả lụa, Chà bông, Lạp xưởng, Đồ chua,… Một phần xôi ở đây khá nhiều topping, 2 người ăn 1 hộp cũng lửng bụng luôn. Ai mê xôi thì không nên bỏ qua địa điểm này nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 349C Hồ Thị Hương, p.Xuân Thanh, Tp. Long Khánh (kế bên đường rày xe lửa)

Giờ mở cửa: 16h30 - 00h00

Cúc Xôi ảnh 1
Cúc Xôi
Cúc Xôi ảnh 2
Cúc Xôi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cô Mười Xôi Mặn

Cũng giống như Cúc Xôi thì Cô Mười Xôi Mặn cũng chỉ là một chiếc xe xôi mặn nhỏ bình thường thôi cơ mà xôi chất lượng thật sự, thường thì cô chỉ bán vào buổi sáng thôi. Ở đây, xôi mặn ngập ngụa topping mà giá chỉ 15.000 VNĐ - 25.000 VNĐ, ăn phủ phê luôn. Xôi kiểu "hồi đó" với dàn topping truyền thống như pate, mỡ hành, hành phi, ruốc, lạp xưởng, chả lụa, xúc xích, trứng cút, đồ chua,…Vậy thôi đó mà kết hợp lại nó ngon, nó hợp dã man.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Cừ, p. Xuân An, Tp. Long Khánh ( sau lưng hotel Quốc Thanh )

Giờ mở cửa: 5h - 8h

Cô Mười Xôi Mặn ảnh 1
Cô Mười Xôi Mặn
Cô Mười Xôi Mặn ảnh 2
Cô Mười Xôi Mặn
Hi vọng với gợi ý về những tiệm xôi ngon và nổi tiếng nhất Long Khánh của Alltop trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình một tiệm xôi ngon ưng ý cho mình và cả gia đình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Cô Mười Xôi Mặn