Top 7 quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận 11, Tp HCM

714

Trà sữa là thức uống ngon, kích thích vị giác. Vì thế con đường chinh phục ẩm thực của nó khi đến với Việt Nam không quá khó khăn. Nhất là giới trẻ dù ở...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Te Amo

Te Amo trong tiếng Pháp có nghĩa là “Tôi yêu bạn”. Đó cũng chính là thông điệp mà hãng này muốn gửi gắm đến khách hàng vào từng ly trà sữa. Te Amo cố gắng thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đến khách hàng qua những búp trà chắt chiu hòa cùng dòng sữa tươi ngọt lành. Ủng hộ những sản phẩm của Te Amo, nghĩa là bạn đang chấp nhận lời tỏ tình dễ thương và đáng yêu đến từ thương hiệu này. Thưởng thức trà sữa Te Amo có nghĩa là bạn đang yêu chính bản thân mình. Thế nhưng, khi bạn tặng ly trà sữa Te Amo cho người khác, đó là cách khéo léo để gửi gắm tình cảm đến đối phương. 

Với tầm nhìn trở thành một chuỗi trà sữa theo mô hình take away đơn giản nhưng hiệu quả, Te Amo đang nuôi tham vọng mở rộng hơn nữa để trở thành thương hiệu trà sữa giá trị cao tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sứ mệnh của Te Amo chính là gắn kết những tâm hồn trà sữa lại gần với nhau hơn, cố gắng lan tỏa tình yêu đến tất cả mọi người. 


Te Amo là thương hiệu trà sữa có giá cả “hạt dẻ”, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến dân công sở. Với mức chỉ từ 19.000đ/ly trà sữa trân châu, dường như thương hiệu này đang tận dụng chiến lược giá rẻ để nhanh chóng thu hút được nhiều tầng lớp khách hàng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 12 Dương Đình Nghệ, P.8, Q.11, TP.HCM
  • 333 Lạc Long Quân, P.3, Q.11, TP.HCM

Email: hi@teamomilktea.com

Website: teamomilktea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TeAmo.19k/

Te Amo ảnh 1
Te Amo
Te Amo ảnh 2
Te Amo
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Alley

Thương hiệu trà sữa The Alley gắn tiền với tên tuổi người đẹp đa tài Diệp Lâm Anh. Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, xuất thân là vũ công rồi lấn sân sang làm người mẫu, diễn viên, MC, ca sĩ và kinh doanh riêng. Năm 2010, cô lọt Top 10 cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Diệp Lâm Anh còn là người đưa thương hiệu trà sữa Đài Loan The Alley về Việt Nam. 


Là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Đài Loan ra đời năm 2013, hiện nay The Alley có mặt tại 24 quốc gia trên toàn thế giới và Việt Nam là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu này. Tuy về Việt Nam muộn khi trào lưu trà sữa đã bão hòa và giá thành cao nhất thị trường (trung bình 65,000đ/ cốc) nhưng The Alley vẫn được các bạn trẻ rất yêu thích nhờ vào những nét riêng, không lẫn với các thương hiệu trà sữa đang có trên thị trường. The Alley về Việt Nam mở ra trào lưu “sữa tươi trân châu đường đen” cực hot. Khác với trà sữa truyền thống, sữa tươi trân châu đường đen là sự kết hợp mới mẻ giữa vị thanh mát của sữa tươi và vị ngọt của đường đen, dẻo dai của trân châu tạo nên thức uống ngọt dịu, tự nhiên. 

Cốc trà sữa The Alley là loại cốc tròn và thon đế, khác với các loại cốc đựng trà sữa của các thương hiệu khác trên thị trường như Ding Tea hay Tocotoco... Trên cốc có in hình “con hươu” - biểu tượng của thương hiệu The Alley cùng câu Slogan: It’s time for tea! 


Đường đen của trà sữa The Alley được làm từ mật mía, hoàn toàn không sử dụng các chất tạo ngọt công nghiệp. Trân châu được làm từ bột năng và bột sắn, được nhào nặn hoàn toàn bằng tay. Nhờ đó, trà sữa Alley nhanh chóng chinh phục được khách hàng Việt Nam vì quy trình sản xuất tốt cho sức khỏe và chất lượng tươi mới. Tất cả các nguyên liệu mà trà sữa Alley sử dụng đều được nhập khẩu từ hãng bên Đài Loan. Tại công ty mẹ có nhà máy chế biến các nguyên liệu riêng, đảm bảo độc quyền và khó có thể sao chép công thức. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243 Lê Đại Hành, Phường 13, Quận 11, Tp HCM

Điện thoại: 0888. 317. 488

Website:https://www.the-alley.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyVietnam/?locale=vi_VN

The Alley ảnh 1
The Alley
The Alley ảnh 2
The Alley
Top 2
(có 0 lượt vote)

Toco Toco

Tocotoco đã và đang định vị mình là thương hiệu được xây dựng dành riêng cho người Việt, mang đậm vị trà của quê hương. Nhãn hàng này tin rằng, với những công thức đặc biệt đến từ nguồn nông sản từ Mộc Châu, Nghệ An, Đà Lạt… sẽ khiến khách hàng có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất. Hình ảnh ngôi sao thương hiệu của Tocotoco được lấy cảm hứng từ 63 tỉnh thành trên nước Việt Nam và cái tên thương hiệu cũng chứa sự thú vị: T là ống hút, O là trân châu, C là hành động cắn và nhai trân châu, một hành động được lặp đi lặp lại. Vậy Tocotoco có thể hiểu là “Hút trân châu – nhai trân châu – hút trân châu – nhai trân châu”  trở thành một sự trừu tượng rất hay.


Thương hiệu trà sữa này ra nhập thị trường vào năm 2013 và gây ấn tượng với hơn 300 cửa hàng. Cùng thời điểm đó, thương hiệu này tiếp tục đặt chân đến thị trường Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc và Singapore…Tính đến thời điểm hiện tại, TocoToco đang là thương hiệu trà sữa sở hữu số lượng cửa hàng nhiều nhất cả nước, trong số đó số lượng cửa hàng nhượng quyền chiếm tỷ trọng 70% và vẫn đang tiếp tục tăng.  Menu TocoToco gồm 45 đồ uống kèm theo đó là 14 loại topping chia thành các dòng chính

  • Trà sữa: matcha đậu đỏ, sữa tươi trân châu baby kem cafe, Olong trân châu baby kem cafe, trà xanh, trà xanh matcha, trà sữa olong, olong thái cực, trà sữa khoai môn hoàng kim, trà xanh sữa vị nhài, hồng trà, trà sữa socola, trà sữa bạc hà, trà sữa dâu tây, trà sữa
  • Fresh Fruit Tea (Dòng trà hoa quả): chanh leo trân châu sương mai, probi bưởi trân châu sương mai, probi xoài trân châu sương mai, trà xanh chanh leo, trà xanh xoài, trà dâu tằm pha lê tuyết, hồng trà bưởi mật ong 
  • Macchiato Cream Cheese: Choco ngũ cốc kem cafe, hồng trà ngũ cốc kem cafe, dâu tằm kem phô mai, hồng trà kem phô mai, trà xanh kem phô mai, matcha kem phô mai 
  • Sữa chua dẻo: sữa chua dâu tằm hoàng kim, sữa chua dâu tằm hạt dẻ, sữa chua trắng. 

Có thể thấy menu TocoToco khá đa dạng khi hãng này xây dựng thực đơn với các dòng đồ uống theo xu hướng bên cạnh các đồ uống đã làm nên tên tuổi, thương hiệu của TocoToco. Đây cũng là một trong những điểm cộng lớn về độ nhanh nhạy với thị trường, hoàn toàn phù hợp để phát triển đường dài.  


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 52A Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 68 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 281G Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 201 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 636936

Website:https://tocotocotea.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/?locale=vi_VN

Toco Toco ảnh 1
Toco Toco
Toco Toco ảnh 2
Toco Toco
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gong Cha Vietnam

Trà sữa Gong Cha ra đời từ năm 2006 tại Cao Hùng, Đài Loan, nơi đây được mệnh danh là cái nôi của các thương hiệu trà sữa nổi tiếng. Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là trà cung đình. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được dâng cho các vị hoàng thân quý tộc ngự dùng. Ngày nay, Gong Cha mong muốn phục vụ các loại trà có chất lượng tốt nhất cho khách hàng, cũng như chính tên gọi của thương hiệu. Kể từ khi được thành lập, chuỗi cửa hàng Gong Cha đã mở rộng trên khắp 19 vùng lãnh thổ quốc gia với 1.500 cửa hàng và điều đáng nói là con số này vẫn tiếp tục tăng trưởng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở nên phổ biến với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới. Năm 2014 Gong Cha xuất hiện đầu tiên ở số 79 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1, nơi trung tâm của thành phố. Thương hiệu Gongcha được công ty TNHH Golden Trust chính thức đưa vào hoạt động tại thị trường Việt Nam từ ngày 11/10/2014.


Mặc dù Gong Cha đã về Việt Nam từ cách đây vài năm nhưng sức hút của thương hiệu này dường như chưa bao giờ giảm. Có thể nói, Gong Cha chính là một trong những cái tên tạo nên cơn “sốt” thu hút giới trẻ trong thời gian vừa qua. Thành công của Gong Cha tại Đài Loan là bằng chứng cho thấy khách hàng yêu thích các sản phẩm, dịch vụ và hương vị đặc biệt của các loại trà. Ngoài ra, Gong Cha còn có nguồn nguyên liệu chất lượng cao và uy tín. Đặc điểm nổi bật về thành phần: 

  • Trà tươi được ủ 4 tiếng một lần.
  • Trân châu cứ sau 4 tiếng sẽ luôn được nấu mới.
  • Trà của Gong Cha có nguồn gốc từ các loại trà tốt nhất của Đài Loan.
  • Được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt cho tất cả các thành phần.
  • Bọt sữa của Gong Cha là một loại kem hơi mặn nằm trên trà mới ph và là nét đặc trưng riêng của thương hiệu này. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian A1-01A, Lầu 1, Trung Tâm Thương Mại The Emporium, số 184 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Tp HCM

Điện thoại: 0286 652 6669

Website: https://gongcha.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam/?locale=vi_VN

Gong Cha Vietnam ảnh 1
Gong Cha Vietnam
Gong Cha Vietnam ảnh 2
Gong Cha Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trà Sữa Nọng

Trà sữa Nọng – thương hiệu trà sữa “local brand” đang làm mưa làm gió tại Sài Gòn. Mặc dù chỉ mới thành lập vào năm 2020; trà sữa Nọng đã khẳng định thương hiệu trên thị trường F&B còn nhiều cạnh tranh. Với hệ thống phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, địa điểm ăn uống này đã và đang được đông đảo giới trẻ ủng hộ.


Giới trẻ từ lâu đã không thể "kiềm lòng" với các món trà sữa menu đa dạng tại đây. Trà sữa Nọng đậm đà với đầy đủ các loại topping, từ trà trái cây đến trà sữa, mỗi tháng đều ra các sản phẩm mới, các món bắt trend vô cùng thu hút trên thị trường. Nếu chưa từng đến Nọng, bạn sẽ không thể nào ngờ được menu của Nọng hấp dẫn như thế nào. Tại Nọng, bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đầy ắp topping như: trân châu đen, trân châu hoàng kim, thạch flan, phô mai viên, thạch trái cây... với chiếc giá siêu "mềm".


Đối tượng khách hàng quen thuộc của Trà sữa Nọng có thể là mọi đối tượng, là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… nên giá cả "ngon" như món ăn nhà Nọng vậy. Thực khách đến đây thưởng thức thoải mái mà chẳng lo về giá. Hầu hết các món ăn tại đây có giá từ 20k-30k tùy theo nhu cầu thêm topping.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 3D Bình Thới, Phường 11, quận 11, Tp HCM
  • 11/7 Đường Lò Siêu, Phường 16, quận 11, Tp HCM
  • 219  Âu Cơ Phường 5, quận 11, Tp HCM
  • 75 Lý Thường Kiệt, Phường 7, quận 11, Tp HCM

Điện thoại: 1900 099944

Email: hotronhuongquyennong@gmail.com

Website: trasuanongmilktea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D/

Trà Sữa Nọng ảnh 1
Trà Sữa Nọng
Trà Sữa Nọng ảnh 2
Trà Sữa Nọng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sunday Basic

Sở hữu tới 14 chi nhánh trên khắp Sài Gòn, Trà sữa Sunday chinh phục thực khách bởi những ly trà sữa mới lạ và hấp dẫn. Với phương châm mang tâm huyết vào từng cốc trà, Sunday Basic tập trung 100% vào trải nghiệm khách hàng. Chính vì vậy, những sản phẩm trà tại đây đều vô cùng chất lượng và khác biệt. Hiện nay, Sunday Basic đang cung cấp hơn 30 loại trà sữa và topping đa dạng, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ về sản phẩm. Qua nhiều năm biến động, Sunday Basic vẫn giữ được hương vị truyền thống đậm đà, mang đến cho người thưởng thức cảm giác ngon miệng, sảng khoái khi uống.


Đến với quán, bạn sẽ không thể nào bỏ qua bộ đôi trà sữa ” siêu hot ” là trà sữa than tre và trà sữa ô long kem trứng. Vị ngọt thanh mát, ngậy béo từ than tre và nét quyến rũ đặc biệt từ phần kem trứng thơm ngon sẽ đem tới cho bạn trải nghiệm độc nhất vô nhị mà không nơi nào có được. Trà sữa Sunday nổi tiếng với món Trà Sữa Kem Trứng Khè, trân châu tươi handmade, bánh su que, bánh sầu riêng… Đặt biệt trà sữa sunday có mức giá bình dân, mùi vị trà kết hợp sữa thơm ngon, hấp dẫn. Cùng với đa dạng các loại topping, bạn có thể order thêm cùng với đồ uống của mình. Đồ uống best seller sunday  chính là Trà Sữa Kem Trứng Khè.


Cửa hàng luôn từng bước nỗ lực, lấy uy tín, trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm và cho ra đời những hương vị trà sữa mang nét riêng của Sunday Basic. Song với đó, cửa hàng cũng chú trọng đến giá trị cốt lõi, xây dựng đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, góp phần đưa thương hiệu trà sữa Sunday Basic ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 343F Lạc Long Quân, P.5, Q.11, Tp HCM

Website: https://sundaybasic.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sundaytrasua/

Sunday Basic ảnh 1
Sunday Basic
Sunday Basic ảnh 2
Sunday Basic
Top 6
(có 0 lượt vote)

VÂN NAM Tea & Coffee

Tea & Coffee Vân Nam là chuỗi hệ thống cửa hàng bán các loại danh trà cổ truyền được chế biến thủ công và các dòng trà sữa cao cấp thứ 2 của thương hiệu Vân Nam. Hồng trà cổ thụ Vân Nam là danh trà nổi tiếng có nguồn gốc từ tỉnh Vân Nam - Trung Quốc. Với đặc tính búp lá mịn, có chóp vàng, màu sắc nước trà vàng cam đồng thau. Hương thơm và chát nhẹ, thoang thoảng mùi khói… Nếu yêu thích thưởng thức các loại trà cổ truyền Trung Hoa được chế biến thủ công, thì đây đích thị là nơi dành cho bạn!


Ngoài danh trà Vân Nam, tại hệ thống Vân Nam Tea & Coffee còn có các sản phẩm khác như: Trà sữa Vân Nam với vị nhẫn nhẹ và khói béo. Trà ô long Thiết Quan Âm có vị đắng và chát nhẹ nhưng hậu vị thơm ngọt tự nhiên. Trà vải long tỉnh Hồ Tây cũng có vị đặc trưng chát, hậu vị ngọt thanh cùng hương thơm nhẹ nhàng hay trà quế long tỉnh, có vị cay nồng chát… Ngoài ra súp ô mai chua ngọt cũng là thức uống được giới trẻ yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17A Bình Thới, Phường 11, Quận 11, Tp HCM
Hotline: 0927 877 888
Fanpage: https://www.facebook.com/vannam.teacoffee/

VÂN NAM Tea & Coffee ảnh 1
VÂN NAM Tea & Coffee
VÂN NAM Tea & Coffee ảnh 2
VÂN NAM Tea & Coffee
Trên đây là những quán trà ngon, nổi tiếng nhất quận 11, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để thưởng thức trà sữa ngon chuẩn vị.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .