Top 9 quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận 3, Tp HCM

972

Trà sữa từng được coi là một “cơn sốt” đồ uống nhất thời, cho đến khi nó len lỏi vào đời sống hàng ngày và trở thành thói quen khó bỏ của hầu hết người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trà sữa Bobapop

Bobapop là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam. Được thành lập vào đầu năm 2013, Bobapop đã trở thành một trong những địa chỉ ưa thích của giới trẻ yêu trà sữa và đồ uống pha chế. Hiện tại, Bobapop có hơn 150 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Bobapop nổi tiếng với những thức uống đa dạng và phong phú. Menu đồ uống của Bobapop được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các loại trà sữa, trà trái cây, kem cheese, kem tuyết…. Điều đặc biệt ở Bobapop là các đồ uống được chế biến từ nguyên liệu tươi, đảm bảo chất lượng và vị ngon của từng tách trà sữa.


Không chỉ là địa điểm đáng để thưởng thức trà sữa và đồ uống, Bobapop còn thu hút khách hàng bởi không gian quán độc đáo. Hình ảnh và trang trí trong các cửa hàng của Bobapop cũng thường sử dụng hình ảnh của chú cún đáng yêu, tạo nên một phong cách độc đáo và dễ thương. Với thiết kế hiện đại, sáng tạo, không gian quán tạo cảm giác vô cùng ấm cúng và thân thiện cùng tông màu chủ đạo màu xanh lá. Sứ mệnh của Bobapop là đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và tươi mới thông qua các sản phẩm thức uống chất lượng, đa dạng và đầy sáng tạo. Bobapop mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bằng cách luôn tìm tòi, sáng tạo và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành trà sữa. 


Bobapop luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, từ cách chọn nguyên liệu, cách chế biến, cho đến cách phục vụ khách hàng. Bobapop cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi và sạch, không chứa chất bảo quản và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 295 Lê Văn Sỹ, P.13, Q3, Tp HCM

Điện thoại: (028) 6290-4151

Website: https://bobapop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

Trà sữa Bobapop ảnh 1
Trà sữa Bobapop
Trà sữa Bobapop ảnh 2
Trà sữa Bobapop
Top 1
(có 0 lượt vote)

KOI Thé

KOI Thé là thương hiệu trà sữa vô cùng nổi tiếng của Đài Loan mới du nhập vào Việt Nam và nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ, đặc biệt là những tín đồ yêu thích món đồ uống thơm ngon này. Nhắc đến KOI Thé, chắc hẳn ai cũng muốn biết KOI Thé là gì? Tại sao thương hiệu này được gọi là KOI Thé? Trên thực tế, thương hiệu không phải là KOI Thé, mà là 50 Lan. 50 Lan từng là một trong 6 thương hiệu trà sữa nổi tiếng hàng đầu Đài Loan, nhưng khi thâm nhập thị trường nước ngoài, người đứng đầu thương hiệu này mong chọn được một cái tên dễ tiếp nhận, dễ đọc và dễ nhớ đối với người tiêu dùng toàn cầu. Vì vậy, ở thị trường nước ngoài trong giai đoạn đầu, 50 Arashi có tên là KOI Cafe. Tuy nhiên, 1 năm sau, thương hiệu KOI Cafe được đổi thành KOI Thé. Thực ra, “Thé” ở đây được hiểu là “trà” trong tiếng Pháp. Dịch ra là trà KOI. Sự chuyển hướng này đã giúp thương hiệu trở nên lan tỏa hơn và truyền thông sản phẩm trà (sản phẩm trọng tâm của thương hiệu chứ không phải tên gọi ban đầu là cà phê) ra thị trường nước ngoài rõ ràng hơn.


Ngày nay, KOI Thé đã trở thành một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Châu Á, thậm chí là Hoa Kỳ và Châu Âu. Với triết lý kinh doanh độc đáo, KOI Thé đã tạo cho mình nhiều nét riêng giúp thu hút và tạo dựng chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng như:

  • Là thương hiệu trà thủ công đầu tiên
  • Quá trình pha trà tạo nên hương vị khó phai.
  • Dịch vụ chăm sóc ân cần.

Mỗi lá trà từ KOI đã được lựa chọn và thử nghiệm cẩn thận để giúp bạn có được thức uống hấp dẫn với hương vị thơm ngon nhất. Với sự tận tâm trong từng công đoạn pha trà, thương hiệu này nổi bật giữa vô số thương hiệu trà sữa trên thế giới hiện nay. Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng ân cần, tạo cảm giác như ở nhà cũng là đặc điểm khiến KOI Thé nổi bật giữa vô số thương hiệu trà sữa trên thị trường hiện nay.


Nếu là một tín đồ của trà sữa, đặc biệt là trà sữa handmade thì ít nhất bạn cũng phải thử hương vị trà sữa KOI Thé độc đáo. Trà sữa KOI Thé gần đây đã tung ra nhiều loại đồ uống mới thơm ngon, được nhiều thực khách đánh giá cao. Nếu chưa biết trà sữa KOI nào ngon, bạn có thể tham khảo các best seller như: Trà đen trân châu Jumbo, Trà sữa trân châu hoàng kim, Trà xanh trân châu Jumbo, Trà sữa mật ong, Trà đen Macchiato, Sữa đen Milo O chè, sữa tươi trân châu đường nâu, bột konjac Trà sữa, trà sữa tầm gửi, trà sữa dừa xanh…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46-48 Đ. Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3818 1528

Email: vietnam@koicafe.com

Website: koithe.com

Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/?locale=vi_VN

KOI Thé ảnh 1
KOI Thé
KOI Thé ảnh 2
KOI Thé
KOI Thé ảnh 3
KOI Thé
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trà Sữa ToCoToCo

ToCoToCo được thành lập từ năm 2013, mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt. ToCoToCo quan niệm rằng loại trà sữa tốt nhất phải được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và tốt lành. Do đó, ToCoToCo luôn mang đến cho khách hàng một sự trải nghiệm trà sữa đậm vị tự nhiên, kèm theo một thế giới topping đa dạng với nhiều lựa chọn hấp dẫn. ToCoToCo tin rằng trà sữa “Đậm vị thiên nhiên – Trọn vị hạnh phúc” sẽ mang lại niềm vui tự nhiên cho tất cả mọi người.


Ngay từ những bước đầu chập chững, TocoToco đã đặt tiêu chí chất lượng thành phẩm lên hàng đầu: mọi nguyên liệu, hương liệu từ sữa tươi, lá trà, trân châu đều được lựa chọn kĩ càng, tươi sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Với thực đơn đa dạng, với sự xuất hiện của trà sữa và chè Xueshan độc quyền, sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi thực khách. Bên cạnh đó, TocoToco không hướng đến loại hình kinh doanh Take Away (Đồ uống mang đi) mà tập trung đầu tư vào không gian nội thất, để biến quán thành nơi hẹn hò, tâm sự, tụ tập bạn bè lí tưởng.


TocoToco luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và đổi mới, không chỉ dừng lại ở việc lưu giữ những hương vị truyền thống qua các hương vị như trà sữa Hokkaido, trà sữa Kim cương đen, trà sữa hạt dẻ, ...Toco còn mang thêm những hương vị mới mẻ vào menu Toco như: Macchiato Socola, Matcha kem phô mai, trà xanh đào dâu tây, ...Đặc biệt việc áp dụng công thức nấu trân châu sợi cũng giúp mang lại cho hãng trà sữa này một lượng fan lớn, yêu thích vị dai dai, giòn, bùi của sợi chân trâu. Thường, các hãng trà sữa như Ding Tea, Royaltea, Gongcha ...trọng tâm của họ là phục vụ những thức uống thơm ngon về trà và trà sữa, nhưng TocoToco mang đến thêm cho khách hàng 12 hương vị chè Xueshan mới lạ và hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Đ. Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 636936
Website: tocotocotea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

Trà Sữa ToCoToCo ảnh 1
Trà Sữa ToCoToCo
Trà Sữa ToCoToCo ảnh 2
Trà Sữa ToCoToCo
Top 3
(có 0 lượt vote)

The Alley Việt Nam

Là một trong những thương hiệu trà sữa lớn trên thị trường, The Alley định vị mình với mức giá trung bình cao, có thể nói trào lưu trân châu đường đen được khởi xướng tại Việt Nam nhờ The Alley. Đến thời điểm hiện tại, những tín đồ trà sữa khi được hỏi tên các thương hiệu nổi tiếng mà họ biết, chắc chắn không thể bỏ lỡ The Alley.


Nguồn gốc của thương hiệu trà sữa The Alley đến từ Đài Loan – đất nước nổi tiếng với các loại trà sữa ngon đình đám. Do đó, The Alley sở hữu hương vị đặc trưng của đất nước Đài Loan và không kém phần đặc biệt. So với những hãng trà sữa khác, mức giá của The Alley cao hơn, tuy nhiên “tiền nào của nấy”, giá cả cao đi đôi với chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng trà sữa tại đây. Thông tin thêm cho bạn rằng Diệp Lâm Anh (ca sĩ, người mẫu có tiếng) là chủ của thương hiệu trà sữa này tại Thành phố Hồ Chí Minh đấy!


Trà sữa The Alley được pha chế chuẩn vị, đúng công thức nguyên bản của Đài Loan. Hơn nữa, nguyên liệu nấu trà sữa đều được nhập từ Đài Loan nên có thể đảm bảo mọi cốc trà sữa đều có vị ngon nguyên bản, thơm ngon không nơi nào sánh bằng. Menu The Alley vô cùng đa dạng và phong phú với các mức giá dao động khác nhau. Giá trà sữa tại The Alley được đánh giá là cao hơn so với thị trường, với mức giá dao động từ 41.000 đồng – 88.000 đồng (chưa bao gồm topping). Do đó, bạn có thể phải chi đến 100.000 đồng để thưởng thức trà sữa The Alley đấy. Menu The Alley được chia ra theo các nhóm khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là những loại đồ uống mà bạn có thể tham khảo:

  • Trà nguyên chất: Hồng trà Assam, Trà Ô Long Qingcha, Hồng trà Royal 09, Lục trà nhài,… có mức giá dao động từ 41.000đ – 45.000đ
  • Trà sữa: Hồng trà sữa, Lục Trà Sữa, Trà sữa Alley 03, Trà Sữa mầm cây, Trà sữa Royal 09, Trà sữa Thiết Quan Âm, Trà sữa trân châu, Trà sữa Hạnh phúc,… có mức giá dao động từ 52.000đ – 69.000đ
  • Trân châu đường đen: Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Cacao Trân Châu Đường Đen, Matcha Trân Châu Đường Đen,… có mức giá dao động từ 62.000đ – 65.000đ
  • The Alley Đặc biệt: Nước ép Chanh Ổi, Lục Trà Chanh, Kiwi Trân Châu Đá Xay, Sữa Chanh, Lục Trà Chanh Dây – Thạch Dừa, Nước táo – Nha Đam Trà Chanh Bí Đao,… có mức giá dao động từ 52.000đ – 62.000đ
  • Latte Bọt Sữa: Hồng trà Latte, Royal 09 Latte, Thiết Quan Âm Latte,… có mức giá dao động từ 59.000đ – 60.000đ
  • Aurora Series: Dải Ngân Hà, Ánh Bình Minh,… có mức giá 88.000đ
  • Trà Thảo Mộc: Trà Thảo Mộc Kem Tươi óc chó, Trà Thảo Mộc Cam Lulu, Trà Sữa Thảo Mộc, Trà Thảo Mộc Kem Cheese,… có mức giá 55.000đ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 232 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp HCM
Điện thoại: 02862. 719. 444

Website: http://www.the-alley.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyVietnam/?locale=vi_VN

The Alley Việt Nam ảnh 1
The Alley Việt Nam
The Alley Việt Nam ảnh 2
The Alley Việt Nam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Te Amo

Nhiều năm trở lại đây, nhượng quyền trà sữa được cho là “miếng bánh béo bở” dành cho những nhà đầu tư mới bước chân vào ngành F&B. Giữa hàng loạt những “ông lớn” trà sữa nối đuôi nhau nhượng quyền như Gong Cha, Toco Toco, The Alley,… Te Amo là một thương hiệu non trẻ nhưng đã gặt thu được nhiều thành công vang dội.


Te Amo trong tiếng Pháp có nghĩa là “Tôi yêu bạn”. Đó cũng chính là thông điệp mà hãng này muốn gửi gắm đến khách hàng vào từng ly trà sữa. Te Amo cố gắng thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đến khách hàng qua những búp trà chắt chiu hòa cùng dòng sữa tươi ngọt lành. Ủng hộ những sản phẩm của Te Amo, nghĩa là bạn đang chấp nhận lời tỏ tình dễ thương và đáng yêu đến từ thương hiệu này. Thưởng thức trà sữa Te Amo có nghĩa là bạn đang yêu chính bản thân mình. Thế nhưng, khi bạn tặng ly trà sữa Te Amo cho người khác, đó là cách khéo léo để gửi gắm tình cảm đến đối phương. Với tầm nhìn trở thành một chuỗi trà sữa theo mô hình take away đơn giản nhưng hiệu quả, Te Amo đang nuôi tham vọng mở rộng hơn nữa để trở thành thương hiệu trà sữa giá trị cao tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sứ mệnh của Te Amo chính là gắn kết những tâm hồn trà sữa lại gần với nhau hơn, cố gắng lan tỏa tình yêu đến tất cả mọi người. 


Te Amo là thương hiệu trà sữa có giá cả “hạt dẻ”, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến dân công sở. Với mức chỉ từ 19.000đ/ly trà sữa trân châu, dường như thương hiệu này đang tận dụng chiến lược giá rẻ để nhanh chóng thu hút được nhiều tầng lớp khách hàng. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 233 Lý Chính Thắng, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 24 Nguyễn Thượng Hiền phường 5 quận 3, Tp HCM.

Hotline: 1900633370

Email: hi@teamomilktea.com

Website: teamomilktea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TeAmo.19k/

Te Amo ảnh 1
Te Amo
Te Amo ảnh 2
Te Amo
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trà Sữa Ô Long LaSiMi

Trà sữa LaSiMi chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Gò Vấp vào tháng 8 năm 2022. Ngay từ những ngày đầu khai trương, thương hiệu mới mẻ này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng vì hương vị trà sữa Ô long đậm và thơm vị trà, hậu vị kéo dài. Trà sữa LaSiMi được làm ra từ những lá trà Ô long chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Lâm Đồng. Đặc biệt, chủ thương hiệu chia sẻ chị rất tâm huyết trong việc tìm kiếm nguyên liệu nên đã tự mình đặt chân đến vùng đất này để tìm được nguồn trà chất lượng nhất. Trà sữa LaSiMi được làm từ những lá trà Ô long được hái bằng tay nên sẽ ngon hơn trà được hái bằng máy. 


Menu trà sữa LaSiMi khá đa dạng với nhiều sự lựa chọn, chủ yếu chia làm hai nhóm là trà sữa, trà trái cây là các loại topping đi kèm. Chỉ với 35.000 – 45.000 đồng/ly, mức giá hợp lý của trà sữa đậm vị LaSiMi có thể tiếp cận đa dạng khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Nhắc đến đồ uống best seller trong menu LaSiMi mà mọi người nhất định phải thử chính là Ô long sữa hoặc Ô long lài sữa. Đây cũng chính là món “signature” giúp thương hiệu chiếm trọn tình cảm của khách hàng. Ô long sữa là sự kết hợp của trà Ô long được ủ đặc biệt kết hợp cùng sữa thơm béo. Ô long lài sữa thì được thêm thắt một chút hương hoa lài để tạo hương thơm quyến rũ. 


Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi mát và chát nhẹ của trà, nhưng được dung hòa bởi vị sữa thơm béo và cuối cùng để lại hậu vị ngọt ngào ấn tượng. Với những ai thuộc team “tà tưa đậm vị” thì LaSiMi là lựa chọn rất đáng thử! Có nhiều người đặt ra câu hỏi trà sữa LaSiMi có ngon bằng Phê La không? Thực ra rất khó để trả lời, vì ngon hay không còn tùy thuộc vào gu của mỗi người. Theo đánh giá của cộng đồng mạng, hương vị trà sữa Phê La thì thiên về độ chát của trà, trong khi LaSiMi thì vẫn đậm vị trà nhưng có nhiều vị ngậy ngọt của sữa hơn. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Lê Văn Sỹ, Phường 13, quận 3, Tp HCM.

Điện thoại: 0869 661 023

Email: lasimi.trangondamvi@gmail.com

Website: lasimi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lasimi.xinchao/

Trà Sữa Ô Long LaSiMi ảnh 1
Trà Sữa Ô Long LaSiMi
Trà Sữa Ô Long LaSiMi ảnh 2
Trà Sữa Ô Long LaSiMi
Top 6
(có 3 lượt vote)

Tiệm Trà Sữa INCHA

Trà sữa được xem là thức uống “quốc dân” luôn nằm trong danh sách ăn uống của giới trẻ. Hầu như ai cũng phải “xiêu lòng” trước món đồ uống béo ngậy, thanh ngọt dù ở bất kỳ đâu. Bạn đang tìm một quán trà sữa chất lượng và vô cùng thơm ngon, giá cả lại phải chăng? Hãy đến với Tiệm Trà Sữa INCHA. Đến Tiệm Trà Sữa INCHA bạn sẽ được thưởng thức trà sữa ngọt ngào thơm béo, các loại trà đậm đà thanh mát, sữa tươi ít béo bổ dưỡng, trà trái cây giải khát cao độ. Nghe qua menu thôi đã thấy cực kỳ hấp dẫn đúng không nào?


Trà sữa tại INCHA mang hương vị truyền thống, thơm béo mà không quá ngọt. Trà sữa ở đây đủ loại từ trà sữa, trà, trái cây cho tới món sữa tươi trân châu đường đen trứ danh. Đối với món trà sữa, trà sữa ở đây thì khỏi chê. Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với hạt trân châu dai dai cùng các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa tán gẫu.  Sau trà sữa, các loại trà có vị ngon tao nhã, nhẹ nhàng của quán cũng rất được thực khách yêu thích. Bạn có thể lựa chọn các loại trà vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe. Tiệm Trà Sữa INCHA luôn mang đến những thức uống vừa ngon lại đảm bảo được yếu tố an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra quán có rất nhiều loại topping khác nhau, đảm bảo bạn sẽ say mê ngay từ lần đầu thưởng thức. Đặc biệt quán còn có một số món không được chế biến từ sữa mang lại một điểm nhấn độc đáo khác lạ. Nếu bạn ngại đi đường xa, chỉ cần nhấc máy lên gọi ngay cho INCHA hoặc đặt hàng qua các app giao hàng nhé. Sẽ có người trao tận tay bạn những ly nước mát lạnh mà bạn không cần phải đi đâu xa xôi cả nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 Võ Thị Sáu, P.Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

Điện thoại: 0901 342 855 - 0986 398 887

Fanpage: https://www.facebook.com/TrasuaINCHA/

Tiệm Trà Sữa INCHA ảnh 1
Tiệm Trà Sữa INCHA
Tiệm Trà Sữa INCHA ảnh 2
Tiệm Trà Sữa INCHA
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trà Sữa MayCha

Maycha là thương hiệu có nguồn gốc từ thương hiệu trà sữa tại Hong Kong. Quán trà sữa này sở hữu không gian được thiết kế bắt mắt, sinh động cùng với những đèn lồng đỏ, ánh sáng sặc sỡ, lung linh đậm phong cách Hong Kong. Quán có không gian quán tuy nhỏ nhưng nhờ phong cách thiết kế mới mẻ, riêng biệt nên thu hút lượng lớn khách hàng đến thưởng thức.


Quán sở hữu menu đồ uống đa dạng, phong phú với giá cả phù hợp, phải chăng với túi tiền của học sinh, sinh viên. Trà sữa Maycha có nhiều hương vị khác nhau với vũ trụ các loại topping thơm ngon đựng trong những chiếc cốc xinh xắn cho bạn tha hồ lựa chọn.


Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại trà sữa Maycha đã sở hữu hơn 30 chi nhánh tại tp.Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn có một không gian thưởng thức những thức uống thơm ngon vừa có thể check-in với mức giá phù hợp thì trà sữa Maycha là một lựa chọn lý tưởng đấy!


Trà sữa Maycha là một trong nhiều địa điểm yêu thích của giới trẻ khi muốn thưởng thức những thức uống thơm ngon. Trong tương lai, MayCha còn dự định mở rộng phát triển thêm nhiều cơ sở ở nhiều tỉnh thành khác nhằm phục vụ, thỏa mãn đam mê trà sữa cho các bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 214 đường Nguyễn Thượng, phường 4, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 878808808

Email: maycha.chinhanhtong@gmail.com

Fanpage:https://www.facebook.com/maycha38/

Trà Sữa MayCha ảnh 1
Trà Sữa MayCha
Trà Sữa MayCha ảnh 2
Trà Sữa MayCha
Top 8
(có 0 lượt vote)

Taetang - Yi He Tang Việt Nam Chính Hãng

Trà sữa Yi He Tang có lẽ không còn là thương hiệu quá xa lạ gì đối với các tín đồ trà sữa. Mọi người vẫn thường gọi hãng đồ uống trứ danh này là trà sữa Yi He Kai Nao (theo phiên âm tiếng Trung). Khoảng giữa năm 2018, tại Việt Nam rộ lên một “cơn sốt không điểm dừng” – trà sữa nướng Yi He Tang. Rầm rộ trên mạng xã hội, đình đám trong các cuộc tán gẫu, và cháy hàng tại cơ sở Hà Khẩu, trà sữa nướng thực sự đã tạo nên “cuộc cách mạng” khuynh đảo thị trường trà sữa bấy giờ. Người Việt thi nhau đặt hàng xuyên biên giới. Hàng chục ngàn cốc trà sữa xách tay, vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam mỗi ngày nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu. Nắm bắt được nhu cầu được thưởng thức trà sữa Yi He Tang chính hãng, anh Nguyễn Đức Giang – CEO Yi He Tang Việt Nam chính hãng đã chủ động liên hệ với Tổng công ty Yi He Tang tại Hồ Bắc (Trung Quốc) đề nghị hợp tác nhượng quyền. “Cú bắt tay” lịch sử này đã chính thức mang Yi He Kao Nai về Việt Nam, thỏa mãn cơn thèm trà sữa nướng và trà sữa nướng ngũ vị của các tín đồ “tà tưa”.


Thương hiệu chỉ dùng những lá trà ngon nhất từ vùng sản xuất trà nổi tiếng, đồng thời áp dụng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt từ lúc hái trà, đóng gói, đảm bảo mỗi lô trà đều đạt chuẩn yêu cầu đặt ra. Cùng với đó là tiêu chuẩn hóa quy trình thao tác thủ công, tỉ lệ và bí quyết thống nhất để giữ được hương vị trà đặc trưng. Mỗi sản phẩm mới được đưa ra đều là trải nghiệm mới về mặt vị giác, là sự kết hợp thủ công nguyên vị lá trà với phương pháp pha chế mới; hoà quyện các loại trái cây phong phú với sữa và trà, tạo ra hương vị riêng biệt của YiHeTang.


Nguyên liệu của Yi He Tang được lựa chọn, gia công và bảo quản bởi đội ngũ chuyên gia. Nguồn cung ổn định, luôn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Mỗi nhân viên làm việc tại cửa hàng đều được đào tạo theo tiêu chuẩn khắt khe nhất, Yi He Tang mong muốn mỗi ly trà đến với khách hàng phải đạt đến hương vị tiêu chuẩn đồng nhất trước sau như một.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 366 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Q3, HCM

Điện thoại: 028.3636.9339

Fanpage: https://www.facebook.com/yihetangvietnam.official/

Taetang - Yi He Tang Việt Nam Chính Hãng ảnh 1
Taetang - Yi He Tang Việt Nam Chính Hãng
Taetang - Yi He Tang Việt Nam Chính Hãng ảnh 2
Taetang - Yi He Tang Việt Nam Chính Hãng
Trên đây là danh sách các địa chỉ bán trà sữa ngon và chất lượng nhất quận 3, Tp. HCM. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng alltop.vn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .