Top 9 quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận Gò Vấp, Tp HCM

917

10 năm trước, trà chanh, trà đá là những món đồ uống mà bất kì bạn trẻ hay người dân Tp HCM nào đều yêu thích. Bây giờ, sự nổi lên của hàng loạt các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trà sữa LaSiMi

Trà sữa LaSiMi chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại Gò Vấp vào tháng 8 năm 2022. Ngay từ những ngày đầu khai trương, thương hiệu mới mẻ này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng vì hương vị trà sữa Ô long đậm và thơm vị trà, hậu vị kéo dài. Mỗi ngày, khách hàng và shipper từ các ứng dụng đặt đồ đều xếp hàng dài trước cửa hàng để chờ lấy trà sữa.


Trà sữa LaSiMi được làm ra từ những lá trà Ô long chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Lâm Đồng. Đặc biệt, chủ thương hiệu chia sẻ chị rất tâm huyết trong việc tìm kiếm nguyên liệu nên đã tự mình đặt chân đến vùng đất này để tìm được nguồn trà chất lượng nhất. Trà sữa LaSiMi được làm từ những lá trà Ô long được hái bằng tay nên sẽ ngon hơn trà được hái bằng máy. 


Menu trà sữa LaSiMi khá đa dạng với nhiều sự lựa chọn, chủ yếu chia làm hai nhóm là trà sữa, trà trái cây là các loại topping đi kèm. Chỉ với 35.000 – 45.000 đồng/ly, mức giá hợp lý của trà sữa đậm vị LaSiMi có thể tiếp cận đa dạng khách hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên và dân văn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 514 Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp, Tp HCM
  • 6B Phạm Văn Chiêu, Phường 8, quận Gò Vấp, Tp HCM

Điện thoại: 0869 661 023

Email: lasimi.trangondamvi@gmail.com

Website: lasimi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/lasimi.xinchao/

Trà sữa LaSiMi ảnh 1
Trà sữa LaSiMi
Trà sữa LaSiMi ảnh 2
Trà sữa LaSiMi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Toco Toco

ToCoToCo có lẽ là cái tên rất đỗi quen thuộc đối với các bạn trẻ “ghiền” trà sữa Việt. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, người đứng sau chuỗi hệ thống ToCoToCo với hơn 200 cửa hàng trong và ngoài nước lại là một cô gái rất trẻ: Amy Trương (sinh năm 1985). Đó là minh chứng cho việc thành công không đo bằng tuổi tác và kinh nghiệm mà đến từ sự khác biệt. Chị Amy Trương – Tổng giám đốc Công ty CP TMDV Taco Việt Nam – người sáng lập thương hiệu TocoToco chia sẻ: “Là một du học sinh Việt tại Đài Loan, chứng kiến nền trà sữa tại Đài Loan phát triển không ngừng, nhất là người Việt ta cũng yêu thích và phải trả chi phí rất cao cho mỗi ly trà sữa, tôi bắt đầu nung nấu một ước mơ cho riêng mình: Tại sao mình không mở một thương hiệu trà sữa của chính người Việt mình, mà nguyên liệu là những nông sản sạch thiên nhiên của quê hương”.


May mắn bén duyên và có cơ hội tìm hiểu về quy trình làm ra những ly trà sữa thơm ngon, ngay khi về nước, Amy đã đi tìm cho mình những nguồn nông sản sạch ở khắp mọi miền đất nước. Đó là lá trà ngọt thơm Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An, dâu tây Đà Lạt… Tất cả được thu mua và chế biến theo chu trình nhất quán, hợp vệ sinh, thơm ngon. Chính vì thế, mỗi cốc trà sữa khi đưa đến tay khách hàng đều là những sản phẩm tinh túy của ẩm thực Việt.


Hình ảnh đại diện của ToCoToCo được xếp thành từ 63 ngôi sao tượng trưng cho 63 tỉnh thành trên dải đất hình chữ S. Những ngôi sao lấp lánh đang cười cũng chính là ước mong của nhà sáng lập ToCoToCo: “Mang ToCoToCo có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam”.


ToCoToCo luôn cập nhật và cho ra đời những món đồ uống mới. Đặc biệt, với mỗi lần “cải thiện món”, các chuyên gia nghiên cứu sản phẩm sẽ trực tiếp khảo sát thị trường, tìm hiểu sở thích và khẩu vị của khách hàng trong thời điểm hiện tại. Nhạy bén với thị hiếu là yếu tố quan trọng hàng đầu trong thành công của một chiến dịch mới. Tiếp theo, đổi mới nhưng không được “đánh mất mình”. Với phương châm lấy “giá trị cốt lõi” của thương hiệu làm nền tảng để phát triển sản phẩm, các đồ uống tại TocoToco dù mới hay cải tiến từ sản phẩm đã có đều phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, khi đã đạt chuẩn thì mới được đem ra sử dụng. Thêm vào đó, công thức pha chế cần phải được cân đối để vừa mang những hương vị mới, nhưng vẫn không làm mất đi sự đặc trưng vốn có của ToCoToCo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 4/34 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 491/10 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 791 Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 7 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 340 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 380 Đ. Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 7 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 636936

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/

Toco Toco ảnh 1
Toco Toco
Toco Toco ảnh 2
Toco Toco
Top 2
(có 0 lượt vote)

Maycha

Maycha là thương hiệu có nguồn gốc từ thương hiệu trà sữa tại Hong Kong. Quán trà sữa này sở hữu không gian được thiết kế bắt mắt, sinh động cùng với những đèn lồng đỏ, ánh sáng sặc sỡ, lung linh đậm phong cách Hong Kong. Quán có không gian quán tuy nhỏ nhưng nhờ phong cách thiết kế mới mẻ, riêng biệt nên thu hút lượng lớn khách hàng đến thưởng thức.


Quán sở hữu menu đồ uống đa dạng, phong phú với giá cả phù hợp, phải chăng với túi tiền của học sinh, sinh viên. Trà sữa Maycha có nhiều hương vị khác nhau với vũ trụ các loại topping thơm ngon đựng trong những chiếc cốc xinh xắn cho bạn tha hồ lựa chọn.


Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tính đến thời điểm hiện tại trà sữa Maycha đã sở hữu hơn 30 chi nhánh tại tp.Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn có một không gian thưởng thức những thức uống thơm ngon vừa có thể check-in với mức giá phù hợp thì trà sữa Maycha là một lựa chọn lý tưởng đấy!


Trà sữa Maycha là một trong nhiều địa điểm yêu thích của giới trẻ khi muốn thưởng thức những thức uống thơm ngon. Trong tương lai, MayCha còn dự định mở rộng phát triển thêm nhiều cơ sở ở nhiều tỉnh thành khác nhằm phục vụ, thỏa mãn đam mê trà sữa cho các bạn trẻ ở khắp các tỉnh thành. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Nghi, Phường 4, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0878808808

Email: maycha.chinhanhtong@gmail.com

Fanpage: facebook.com/maycha38

Maycha ảnh 1
Maycha
Maycha ảnh 2
Maycha
Top 3
(có 0 lượt vote)

The Alley

Còn nhớ mùa hè cách đây vài năm, dân tình được phen rần rần bởi có 1 thương hiệu trà sữa được sở hữu bởi cô chân dài thuộc giới siêu giàu. Rầm rộ nhất chính là lần khai trương mời cả anh diễn viên người Hàn So Ji Sub đến tham dự. Nhắc đến đây chắc hẳn ai ai cũng biết đó chính là thương hiệu trà sữa The Alley rồi đúng không nào? The Alley là một thương hiệu khá có tiếng của Đài Loan. Đất nước được xem là quê hương của các loại trà sữa đình đám. Có lẽ chính vì vậy đã khiến cho Alley mang hương vị đặc biệt hơn hẳn. So với những hãng trà sữa hiện nay, The Alley nằm trong phân khúc cao cấp hơn hẳn nên giá thành cao hơn đôi chút. Song về chất lượng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chủ của thương hiệu trà sữa đình đám tại Việt Nam này chính là Diệp Lâm Anh – là một ca sĩ, người mẫu khá nổi tiếng.


Với xu hướng như hiện nay, những quán trà sữa vừa có đồ uống hấp dẫn lại vừa có không gian đẹp mắt ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn cả. Hiểu được điều đó, The Alley cũng rất chú trọng đến không gian của quán. Điểm chung của hệ thống The Alley chính là phong cách khá rộng rãi và thiết kế trẻ trung, phù hợp với các bạn trẻ. menu đồ uống của The Alley được xem là “không phải dạng vừa đâu”. Menu được chia thành từng nhóm giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Giá đồ uống của The Alley được xem là khá đắt đỏ. Khi mức giá dao động từ 41k và cao nhất là 88k (chưa kể topping). Như vậy, những ly trà sữa The Alley có giá lên đến 100k là hoàn toàn có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56-58 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02822. 234. 400

Website: https://www.the-alley.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyVietnam/?locale=vi_VN

The Alley ảnh 1
The Alley
The Alley ảnh 2
The Alley
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bobapop

Cửa hàng đầu tiên của Bobabop tại Việt Nam được khai trương vào đầu năm 2013. Mô hình kinh doanh lúc này là take-away – một mô hình mới và được nhiều người yêu thích. Trong 6 năm BoBaPoP đã phát triển rất mạnh mẽ với hơn 150 cửa hàng tại Việt Nam. Năm 2019, thương hiệu đã có bước chuyển mình trở thành BoBaPoP Tea Bar. Với một hình ảnh hiện đại hơn, phục vụ chu đáo hơn. Với mô hình có chỗ ngồi lại trò chuyện và thưởng thức những món nước “limited và signature” cực hấp dẫn. Hiện nay BoBaPoP đã có mặt tại Đài Loan, USA, Thái Lan…Đây là một trong những hãng trà sữa Đài Loan dành cho người Việt. Nhiệm vụ mà BoBaPoP luôn muốn hoàn thành và nhất định phải thành công với con đường đã chọn đó là tạo nên phong cách cho giới trẻ Việt. Toàn bộ máy móc và nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài 100%. BoBaPoP là thương hiệu đầu tiên khẳng định được chất lượng sản phẩm với phong cách: Trà sữa được chế biến tại chỗ.


Menu BoBaPoP có rất nhiều loại đồ uống cho khách hàng lựa chọn. Món nào cũng sẽ mang hương vị khác biệt và tuỳ theo sở thích của mỗi người mà điều chỉnh lượng đường đá cho phù hợp. Những đồ uống đã “chất” còn phải “đậm” với hương thơm chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Menu tập trung chủ yếu vào các loại trà tươi, và đồ uống khác biệt duy nhất là món Kem tuyết. Có 6 loại trà chủ yếu có mặt ở BoBaPoP như: Trà Sủi Bọt, Trà Sữa, Trà đặc biệt, Trà con gái, Trà bí đao và cuối cùng là Fresh trà. Trà sữa BoBaPoP chia mức độ đường và đá thành 4 nấc. Nên nếu thích uống vừa có thể giảm độ ngọt, hoặc có thể tăng giảm đá tùy mức độ. Những vị trà sữa mới lạ như: Darjeeling, Tachi, Khoai môn, Alisan, trà sữa Quan Âm, trà sữa 3Q, trà gạo nâu, trà sữa sen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 414, Nguyễn Văn Khối, P9, Gò Vấp, Tp HCM; (028) 6682 6879
  • 692 Lê Đức Thọ, Phường 15, Gò Vấp, Tp HCM; (028) 6682 3979
  • Siêu thị Emart - Lô F2-04, Số 168 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp, Tp HCM; (028) 3588 1368
  • 343 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, Tp HCM; (028) 6289 0776

Website: https://bobapop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/

Bobapop ảnh 1
Bobapop
Bobapop ảnh 2
Bobapop
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gong Cha Vietnam

“Cơn sốt” trà sữa bùng nổ rầm rộ vào thời điểm 2014-2015 và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi liên tiếp có những tên tuổi mới ra mắt. Tuy rằng thị trường kinh doanh trà sữa ngày càng đất chật người đông, nhưng Gong Cha vẫn luôn là một brand trà sữa được đánh giá nằm trong top đầu và chưa bao giờ rời khỏi list những thương hiệu trà sữa được giới trẻ yêu thích nhất.


Tên gọi Gong Cha xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa là “Trà cung đình”. Thời xưa, các loại trà tốt nhất thường được các vị hoàng thân quý tộc sử dụng. Xuất phát từ cảm hứng đó, Gong Cha cũng mong muốn phục vụ cho khách hàng của mình những loại trà tốt nhất, có nguồn gốc uy tín, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã và đang đạt được những thành công đáng tự hào và trở thành lựa chọn số 1 trong lòng rất nhiều tín đồ trà sữa.


Nhắc đến Gong Cha, chắc hẳn điều đầu tiên mà chúng ta nhớ tới là chiếc menu Gong Cha với số lượng lên tới hơn 30 loại đồ uống, cực kỳ phong phú đủ để thỏa mãn sở thích và khẩu vị của tất cả các khách hàng đến quán. Mỗi loại đồ uống ở Gong Cha đều có hương vị đặc trưng thơm ngon và rất dễ uống, chinh phục không chỉ riêng các bạn trẻ mà còn thành công thu hút sự quan tâm của cả các em nhỏ, gia đình, người lớn tuổi,… Một trong những thế mạnh hàng đầu của Gong Cha tất nhiên chính là trà sữa. Trong menu Gong Cha có đến hơn 15 vị trà sữa để các tín đồ tha hồ lựa chọn: Trà sữa khoai môn, trà sữa pudding đậu đỏ, trà sữa chocolate, trà sữa sương sáo, trà sữa trân châu đen, trà sữa trà xanh, trà sữa, trà sữa matcha đậu đỏ,… Team trà sữa thì thỏa thích lựa chọn giữa hàng chục món trà sữa khác nhau, vậy còn team chỉ yêu thích hương vị trà đậm đà không bị trộn lẫn thì sao nhỉ? Menu Gong Cha đã có ngay rất nhiều loại trà nguyên chất rất tốt cho sức khỏe mà không lo mất ngủ khi uống như: Trà bí đao, trà Ô long, trà Earl Grey, trà đen, trà xanh, trà Alisan,… Những loại trà này đều được chọn lọc nghiêm ngặt từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, được ủ và pha chế theo công thức riêng của Gong Cha nên mang một hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được. Đặc biệt, nếu kết hợp các loại trà này cùng những topping khác như phủ một lớp kem sữa béo ngậy, mằn mặn lên trên hoặc thêm cả trân châu dai giòn vào cùng thì sẽ càng tăng thêm độ hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 1A + 1B, tầng trệt siêu thị Co.op Mart Quang Trung, số 304A đường Quang Trung, phường 11, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh; 02866522300
  • 595 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM; 028 6685 6663

Website: https://gongcha.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam/?locale=vi_VN

Gong Cha Vietnam ảnh 1
Gong Cha Vietnam
Gong Cha Vietnam ảnh 2
Gong Cha Vietnam
Top 6
(có 0 lượt vote)

TRÀ TIÊN HƯỞNG Gotcha

Trà Tiên Hưởng – mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào đầu năm 2011. Trà Tiên Hưởng tự hào là người tiên phong đưa thương hiệu trà sữa Đài Loan về Việt Nam. Trà Tiên Hưởng có 1 phòng pha chế và đội ngũ kỹ sư pha chế để tìm hương vị mới để chiều lòng khách hàng. Vì thế Trà Tiên Hưởng có MENU trà rất phong phú gồm mấy chục loại. Mỗi loại trà đều có hương vị độc đáo riêng. Với lựa chọn ngon từ các loại trà thủ công, trà collagen và trà sữa, Gotcha có trà cho tất cả những bạn biết cách thưởng thức dù họ đến từ Châu Á hay Châu Âu.


Đây là một trong các hãng trà sữa ở TPHCM được các giới trẻ yêu thích và lựa chọn làm địa điểm tụ họp mỗi khi rảnh rỗi. Có xuất xứ từ Đài Loan, vì thế thức uống của thương hiệu trà sữa này đều đảm bảo được sức khỏe của người dùng. Đặc trưng hương vị trà sữa của Trà Tiên Hưởng chính là sự đậm đà của lá trà, kết hợp cùng vị sữa ngọt thanh, tạo nên ly trà sữa thơm ngon – khó cưỡng. Không chỉ trà sữa, thương hiệu có xuất xứ Đài Loan này còn được khách hàng ưa chuộng bởi nhiều dòng nước uống hấp dẫn khác, đó chính là các loại trà trái cây tươi mát, sữa tươi dinh dưỡng, yogurt độc đáo,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Nghi, P.5, Gò Vấp, Tp HCM

Hotline: 028 66 530 496

Website: https://gotcha.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063749462720

TRÀ TIÊN HƯỞNG Gotcha ảnh 1
TRÀ TIÊN HƯỞNG Gotcha
TRÀ TIÊN HƯỞNG Gotcha ảnh 2
TRÀ TIÊN HƯỞNG Gotcha
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trà Sữa Nọng

Trà sữa Nọng ra đời bởi một genZ đam mê trà sữa chính hiệu - Nọng, nên từng sản phẩm ra đời với một tiêu chuẩn khắt khe để đem tới cho khách hàng những loại đồ uống chất lượng nhất cùng dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Nguyên liệu trà được ủ trong vòng 12 tiếng theo quy trình khép kín, thành phẩm ra lò là nền trà cốt đậm đà vị đặc trưng.


Với tầm nhìn "Có ăn, có uống, vui vẻ, no nê, đi về", trà sữa Nọng có tham vọng trở thành một trong những chuỗi hệ thống trà sữa và ăn vặt cho đối tượng học sinh - sinh viên. Tham vọng đó đã và đang dần thành hiện thực khi tới nay có tới hơn 200 chi nhánh Nọng trên toàn quốc.


Menu của trà sữa Nọng chia làm nhiều mức giá "đồng giá 20k", "đồng giá 25k" để các bạn trẻ có thể lựa món dễ dàng hơn. Một số loại trà sữa "best-seller" tại Nọng: Trà xanh hoa trà mật ong, trà sữa milo, trà sữa kem trứng đặc biệt. Topping tại quán cũng rất đặc biệt, có một số loại topping mà có thể bạn chưa từng nghe tới tại bất cứ quán trà sữa nào: Kem pinky, cục xì lầu, thạch trứng sợi, núng nính, dưa hấu tươi, phô mai jerry, củ năng,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 87 Lê Hoàng Phái, Phường 17, quận Gò Vấp, Tp HCM
  • 69 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, quận Gò Vấp, Tp HCM
  • 419 Phan Huy Ích , Phường 14, quận Gò Vấp, Tp HCM
  • 134A Nguyễn Du , Phường 7, quận Gò Vấp, Tp HCM
  • 58 Đường số 1, Phường 16, quận Gò Vấp, Tp HCM
  •  17 Phạm Huy Thông, Phường 17, quận Gò Vấp, Tp HCM
  • 515 Đường Nguyễn Văn Khối, Phường 8, quận Gò Vấp, Tp HCM

Hotline: 1900.099.944

Website: https://www.trasuanongmilktea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D/

Trà Sữa Nọng ảnh 1
Trà Sữa Nọng
Trà Sữa Nọng ảnh 2
Trà Sữa Nọng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que

Bạn là một fan cuồn của trà sữa? Bạn luôn khao khát được thực thức và trải nghiệm những ly trà với hương vị thơm ngon nhất nhưng giá cả lại vừa phải? Bạn muốn được uống nhiều nhưng vẫn lo lắng về an toàn thực phẩm cũng như chất lượng của chúng? Và liệu bạn có muốn tự tay pha chế cho mình một ly trà "độc nhất vô nhị"? Vậy thì đừng bỏ qua thương hiệu trà sữa Hot Cold - một thương hiệu trà sữa tự chọn vô cùng độc đáo này nhé!


Đối với những người mới nghe tới cái tên" trà sữa hot & cold lần đầu chắc chắn sẽ không khỏi băn khoăn và thắc mắc. Đa phần các loại đồ uống hiện nay chủ vẫn là làm lạnh uống sẽ ngon hơn tức là "cold". Vậy thì chữ "hot" ở đây nói về cái gì? Nó chính là đại diện cho những món xiên que vô cùng hấp dẫn và nóng hổi như cua bọc cốm xanh, sò điệp Surimi, tôm chiên Tempura, tôm viên khoai môn 4 màu,... Người sáng lập ra thương hiệu này đã tiết lộ rằng tất cả các loại xiên que đó đều được nhập hoàn toàn từ đất nước "mặt trời mọc" nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Để giúp cho trà luôn đảm bảo được sự thuần khiết, thương hiệu trà sữa này đã lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng từ những lá trà nguyên chất và đảm bảo rằng chúng đã được ủ qua đêm. Đối với các loại bột sữa thì hầu hết là bột có nguồn gốc thực vật, không dùng bột béo được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ nên các bạn sẽ không còn sợ béo hay không đảm bảo vệ sinh nhé!


Trong khi các loại trà sữa khác muốn cho hương vị thật đồng đều thì bạn phải lắc bằng tay thì trà sữa Hot Cold lại sử dụng máy trộn chuyên dụng nên độ đồng đều được đảm bảo tối đa hơn theo một quy trình khép kín. Mặc dù không thể quan sát kĩ bằng mắt thường thế nhưng ta vẫn có thể thấy trà sữa có hương vị thơm ngon và đậm đà hơn rất nhiều so với nhiều loại trà khác.


Bên cạnh đó tất cả các loại topping hay flan đều được làm hoàn toàn tại tiệm nên luôn đảm bảo vệ sinh cũng như là chất lượng của đồ uống. Thương hiệu này luôn chủ trương tự làm tối đa các nguyên liệu, không tiêu thụ hay mua bán lại từ những nơi không có xuất xứ hay nguồn gốc rõ ràng. Bột sắn tươi là nguyên liệu chính để có thể chế biến ra hạt trân châu. Sau đó để tăng được vị ngọt thiên nhiên cũng như là hương thơm thuần khiết thig người ta lại cho trân châu ngâm vào với mật ong nguyên nhất. Đây là một phương pháp tự nhiên vô cùng hữu ích mà độc đáo đúng không nào? Trà sữa Hot cold có topping hết sức là đa dạng bao gồm nhiều loại hạt khác nhau có thể kể đến như hạt trai sữa, trân châu trắng, hạt trai lá dứa, trân châu nhí,... Tất cả chúng đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Do vậy hoàn toàn đáp ứng mọi tiêu chuẩn an toàn của vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể thoải mái thưởng thức một ly trà mà không cần phải lo lắng bất cứ điều gì nữa?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 804, Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp HCM

Hotline: 1900 2230

Email: cskh@trasuahotcold.com

Website: trasuahotcold.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque

Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que ảnh 1
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que ảnh 2
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
Trên đây là những quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận Gò Vấp, Tp HCM. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin thiết thực và hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .