Top 8 quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

814

Trà sữa chính là loại thức uống được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ bởi giới trẻ mà bất kể mọi lứa tuổi. Dù thời tiết nóng bức hay có chút se lạnh, ngồi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Dingtea

Ding Tea là một trong những thương hiệu nổi tiếng về trà sữa ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác. Nó bắt nguồn từ Đài Loan và được rất nhiều người ưu chuộng. Những điểm nổi bật ở hãng trà sữa này đó là thức uống thơm ngon, không gian đẹp, nhân viên nhiệt tình... Trà sữa Ding Tea được coi là “Đỉnh trà” nổi tiếng tại Đài Loan. Thương hiệu này luôn được yêu chuộng qua nhiều năm mà không có dấu hiệu hạ nhiệt.


Có mặt ở hầu hết khắp mọi nơi trên toàn thế giới. Thương hiệu Ding Tea luôn sánh ngang hàng với những thương hiệu trà sữa nổi tiếng khác như: Gongcha, trà sữa quốc dân Tocotoco, Bobabop,…Xuất hiện ở Việt Nam năm 2014. Bắt nguồn từ một cặp đôi từng là du học sinh bên Canada, thương hiệu này dần dần thống trị trong các hệ thống trà sữa Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên được ra mắt ở Hà Nội, tại phố Lê Đại Hành. Ding Tea có những chứng nhận về chất lượng sản phẩm, cụ thể SGS Đài Loan và họ cũng đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu. Vì vậy khi uống đồ uống ở đây bạn sẽ tin tưởng vì không có hương liệu phụ gia. Menu đồ uống đa dạng và phong phú với rất nhiều các vị trà sữa cũng như vị trà hoa quả thơm ngon. Có thể kể đến như trà sữa Olong, trà sữa hoa nhài, trà xanh sữa, trà sữa trân châu,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 P. Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, HN

Điện thoại: 02422622229

Website: https://dingtea.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi/?locale=vi_VN

Dingtea ảnh 1
Dingtea
Dingtea ảnh 2
Dingtea
Top 1
(có 0 lượt vote)

The Alley

Đây là thương hiệu trà sữa thứ thiệt tại Đài Loan – nơi được xem là cội nguồn của các loại trà sữa ngon nhất thế giới. Nắm bắt được xu hướng của mọi người về đồ uống được ưa chuộng hiện nay nên hàng loạt các nhãn hiệu trà sữa cùng ra mắt tại Việt Nam, một trong những địa điểm tiêu thụ trà sữa hàng đầu khu vực. The Alley đi đầu về xu hướng đem trà sữa trân châu đường đen du nhập vào thị trường Việt Nam.


The Alley được mọi người biết đến là thương hiệu sữa tươi trân châu đường đen nổi tiếng. Hương vị đặc biệt, trân châu mới lạ, hương thơm nguyên nhất của dòng sữa tươi Dalat Milk, vị ngọt vừa miệng chính là những điều ấn tượng nhất của thương hiệu thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Bản thân mình cũng đánh giá cao sữa tươi trân chân đường đen với hương vị rất vừa miệng và lôi cuốn, uống một lần là muốn thử thêm lần nữa.


Không chỉ có vậy, thương hiệu lôi cuốn được thực khách bởi vì đa dạng các món đồ uống khác nhau. Những ai có sở thích thưởng thức bằng hết các thức uống mới lạ thì không nên bỏ qua thương hiệu này nhé. Đến với The Alley các bạn sẽ phải choáng ngợp trước danh sách đồ uống thử mãi không hết. Mỗi người với những sở thích riêng sẽ có những lựa chọn món ngon khác nhau. Nhưng đặc biệt các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một lần sữa tươi trân châu đường đen – thức uống làm nên thương hiệu này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 33 Nguyễn Hữu Huân, P. Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, HN; 02462.946.383
  • 47 Hàng Bài, P.Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, HN; 0945. 055. 225

Website: https://www.the-alley.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyVietnam/?locale=vi_VN

The Alley ảnh 1
The Alley
The Alley ảnh 2
The Alley
Top 2
(có 0 lượt vote)

Yu Tang

Mang trong mình sứ mệnh phục hồi những giá trị ban đầu của trà sữa Đài Loan cách đây gần 30 năm, Yutang - thương hiệu chuyên về trà sữa và món ăn Đài Loan - đã tập trung vào những vị ngon nguyên bản của ba nguyên liệu cơ bản nhất của trà sữa, đó là lá trà, sữa và trân châu. Không những thế, niềm tự hào của Yutang - Trân châu nghệ nhân -  cũng là một “signature” không lẫn vào đâu được của thương hiệu này. Bạn sẽ không tìm được bất cứ nơi nào một ly trà sữa mang hương vị của những sự kết hợp tuyệt hảo từ “trân châu nghệ nhân” như ở Yutang.


Ngoài trà sữa, Yutang cũng nổi tiếng nhờ những món ăn mang hương vị chính gốc Đài Loan. Yu Tang mang cả Đài Loan về với bạn, qua hình dáng của những ly trà sữa và những món ăn ngon. Nếu đang sẵn một chiếc bụng đói và đang thèm uống trà sữa, ăn món xứ Đài thì còn chờ gì nữa bạn ơi, Yutang đang chờ bạn đấy! Yutang vẫn luôn là điểm đến trải nghiệm ẩm thực Đài Loan yêu thích trong suốt nhiều năm qua của giới trẻ. Với những tinh hoa và nét độc đáo trong cách pha chế trà sữa và chế biến món ăn, Yutang tự tin vẫn sẽ là người bạn đồng hành siêu chất lượng của mọi người trong con đường chinh phục ẩm thực Đài Loan chính gốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6, Lê Thái Tổ, P. Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.

Hotline: 19006622

Website:https://yutang.vn/?

Fanpage: https://www.facebook.com/yutangvn/?locale=vi_VN

Yu Tang ảnh 1
Yu Tang
Yu Tang ảnh 2
Yu Tang
Top 3
(có 0 lượt vote)

Feeling tea

Từ cái thời mà trà sữa giá chỉ 15k/ly, thời mà trân châu trắng lẫn trân châu hoàng kim đều chưa xuất hiện, vị đường đen còn chưa du nhập vào Việt Nam thì Feeling Tea đã là cái tên quen thuộc với giới trẻ "nghiện" trà sữa. Ra mắt vào tháng 12/2004, sẽ không ngoa khi nói đây là thương hiệu tiên phong, là anh cả của "đế chế trà sữa" hùng mạnh ở hiện tại. Đúng như cái tên "Feeling Tea" - Trà sữa của cảm xúc, hương vị trà sữa của thương hiệu này luôn mang lại những rung động vị giác đầy hứng khởi và thật đặc biệt cho bao thế hệ trẻ, từ 8x trong những năm đầu ra mắt cho đến thế hệ 10x ngày nay. Mỗi một ly trà sữa Feeling Tea đều mang hương vị đan xen giữa truyền thống và hiện đại, ngọt thanh mà không hề gây ngán. Hương trà tự nhiên thơm nồng, vị trà đậm đà, có chút đắng nhẹ hòa quyện với vị béo ngậy của sữa tươi tạo nên 1 hương vị đặc trưng, chỉ có thể tìm thấy ở Feeling Tea.


Sau 16 năm, bên cạnh những hương vị mang đậm dấu ấn tuổi thơ, Feeling Tea tiếp tục sáng tạo và cho ra đời những dòng thức uống mới lạ, từ những món "hot trend" hiện nay như sữa tươi trân châu đường đen, trà kem mặn, trà hoa quả "healthy" cho tới những món độc lạ như trà bơ Shangri-La.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 45 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0243 9364683

Website:https://feelingteaonline.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea/?locale=vi_VN

Feeling tea ảnh 1
Feeling tea
Feeling tea ảnh 2
Feeling tea
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gong Cha

Gong Cha là một thương hiệu đã khá quen thuộc trong thị trường trà sữa Việt. Thương hiệu Gong Cha kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã tạo ra những cơn sốt khiến giới truyền thông phải chú ý. Tại thời kỳ đỉnh cao, Gong Cha khiến khách hàng chấp nhận xếp hàng để gọi món. Mặc dù, ở thời điểm hiện tại, Gong Cha không còn là thương hiệu độc nhất trong thị trường trà sữa Việt. Xong, không thể phủ nhận thương hiệu đã đạt được những thành công đáng nể.


Gong Cha là một thương hiệu đến từ Đài Loan. Xuất phát từ ý nghĩa trong tiếng Hoa, Gong Cha có nghĩa là Trà Cung đình. Chính vì vậy, Gong Cha luôn hướng đến định vị trà sữa thượng hạng, mang những sản phẩm trà tốt nhất đến cho thực khách. Định vị này đã trở thành “kim chỉ nam” cho chiến lược marketing của Gong Cha, giúp thương hiệu phát triển đúng hướng trên mọi quốc gia. Được thành lập tại Kaoshiung, Đài Loan (Trung Quốc SAR) vào năm 2006, Gong cha là thương hiệu trà phát triển nhanh nhất ở châu Á với hơn 1500 cửa hàng tại hơn 20 khu vực trên toàn thế giới. Hiện nay, Gong Cha có mặt tại nhiều quốc gia lớn như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hàn Quốc,…Gong Cha vào Việt Nam năm 2014 dưới trách nhiệm của Công ty TNHH Golden Trust. Sau 8 năm hoạt động, hiện nay, Golden Trust vẫn đang là đơn vị nhượng quyền độc quyền của Gong Cha Việt Nam. Chiến lược marketing của Gong Cha tại Việt Nam cũng không nằm ngoài hướng đi chung của chiến lược thương hiệu chung, đó là tập trung vào chất lượng sản phẩm. Thương hiệu trở thành địa chỉ uy tín cho những thực khách muốn trải nghiệm sản phẩm trà sữa thượng hạng, uy tín với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Trà sữa thượng hạng là “kim chỉ nam” trong hành trình phát triển của Gong Cha. Chính vì vậy, giá trị cốt lõi mà sản phẩm Gong Cha sở hữu chính là an toàn, vệ sinh và ngon miệng. Gong Cha cam kết chỉ sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên. Hương vị tuyệt hảo cũng đồng thời là mục tiêu mà Gong Cha luôn hướng tới. Sản phẩm chủ đạo của Gong Cha là trà và trà sữa. Menu đa dạng và được bản địa hoá hương vị tại các quốc gia mà Gong Cha đặt chân tới. Về cơ bản, sản phẩm của Gong Cha bao gồm các dòng chính:

  • Trà nguyên chất.
  • Trà sữa.
  • Thức uống sáng tạo.
  • Đá xay.
  • Cà phê.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 số nhà 25 phố Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Website: https://gongcha.com.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/GongChaVietnam/?locale=vi_VN

Gong Cha ảnh 1
Gong Cha
Gong Cha ảnh 2
Gong Cha
Top 5
(có 0 lượt vote)

Toco Toco

TocoToco là một chuỗi các chi nhánh cửa hàng trà sữa thuộc công ty Trách nhiệm Hữu Hạn Thương mại và Dịch vụ Taco, được thành lập ngày 12/11/2013. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu trà sữa TocoToco có khoảng 150 cửa hàng phủ sóng trên toàn quốc, cũng là tên tuổi được người tiêu dùng yêu mến và tin cậy hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với slogan “Fresh Is Attitude”, thương hiệu TocoToco luôn mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ cùng những loại thức uống tươi ngon, mát lành nhất. Chính vì thế, nguồn nguyên liệu để chế biến thành trà, sữa, các loại thạch, trân châu đều được TocoToco kiểm định nghiêm ngặt và tuân thủ các quy tắt an toàn thực phẩm đảm bảo cho sức khỏe của người tiêu dùng. 


Trà sữa TocoToco – một thương hiệu có nguồn gốc từ Đài Loan, dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã chiếm được sự yêu thích của các bạn trẻ. Thực đơn nước uống của TocoToco vô cùng phong phú, từ trà sữa đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh, mousse cùng đủ loại topping với mức giá rất phải chăng. Trong quá trình hình thành và phát triển, Tocotoco còn được nhận 3 giải thưởng của Cục sở hữu trí tuệ, bao gồm: Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng và Sản phẩm tin cậy.


Thương hiệu không chỉ tập trung chế biến các loại trà sữa mà còn mở rộng các loại trà hoa quả, trà xanh, iceblended, mousse, yakult, đặc biệt là món chè Đài Loan Xueshan – một sản phẩm duy nhất chỉ có tại Tocotoco. Bên cạnh đó, để các loại thức uống trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, Tocotoco còn phục vụ nhiều loại topping khác nhau cho khách hàng lựa chọn như trâu châu đen, trân châu sợi, thạch matcha, thạch lô hội, socola, trà xanh,… Sự phong phú trong thực đơn sẽ giúp ích cho việc gia tăng số lượng bán ra đồng thời nâng cao số lần khách hàng quay lại cửa hàng để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức thức uống mới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 4 P. Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 2 P. Nguyễn Văn Tố, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 114 P. Cầu Gỗ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 42F P. Lý Thường Kiệt, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 1900 636936

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/?locale=vi_VN

Toco Toco ảnh 1
Toco Toco
Toco Toco ảnh 2
Toco Toco
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trà sữa Nọng

Người sáng lập nên thương hiệu trà sữa Nọng là một gen Z với niềm đam mê với các loại trà sữa. Bằng sự thấu hiểu giới trẻ, trà sữa Nọng luôn muốn đem đến những điều mới mẻ, sáng tạo ra những thức uống thơm ngon, độc đáo tới các bạn trẻ. Quán trà sữa Nọng lúc nào cũng đông đúc khách hàng là các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,… Chắc hẳn, thức uống ở đây vô cùng hấp dẫn và thu hút. Tầm nhìn của trà sữa Nọng là “có ăn, có uống, vui vẻ, no nên, đi về” với mục tiêu hướng đến trở thành chuỗi trà sữa ăn vặt lớn trên toàn quốc dành cho đối tượng học sinh, sinh viên. Sứ mệnh của Nọng chính là “Việc gì khó, có Nọng lo”, trà sữa Nọng luôn đáp ứng nhu cầu ăn uống sạch sẽ, ngon bổ và giá cả phải chăng. 


Khách hàng là đối tượng học sinh, sinh viên, do đó quán trà sữa Nọng được trang trí khá đơn giản, mang phong cách trẻ trung. Xây dựng hình tượng bé Nọng nên quán được trang trí những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu, dân dã và phù hợp với nhiều người. Các tông màu cơ bản như trắng, vàng, hồng,…. Bàn ghế khá nhỏ nhắn, đơn giản, phù hợp với giới trẻ. Điểm đặc biệt của trà sữa Nọng chính là mỗi tháng quán đều cho ra những món mới hấp dẫn, các topping đầy đủ từ trái cây, thạch, trân châu, bánh flan, phô mai viên,… Thực khách tới với Nọng thỏa sức ăn uống mà không lo về giá bởi hầu hết các món chỉ dao động từ 20-30k. Các món trà sữa tiêu biểu tại Nọng: Trà sữa milo, trà sữa phô mai jerry, trà sữa trân châu phô mai, trà sữa dâu, trà sữa nọng xanh, trà sữa xoài,… 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 53 Hai Bà Trưng,Cửa Nam, Hoàn Kiếm, HN

Hotline: 1900.099.944

Website: https://www.trasuanongmilktea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D/

Trà sữa Nọng ảnh 1
Trà sữa Nọng
Trà sữa Nọng ảnh 2
Trà sữa Nọng
Top 7
(có 0 lượt vote)

ThirstT

Mang trong mình hương vị thơm nồng của trà ô long cao cấp cùng vị ngậy của sữa, bộ sưu tập trà ô long sữa của nhà Thirst-T là sự kết hợp hoàn hảo của các loại nguyên liệu cao cấp được lựa chọn kỹ càng. Nếu bạn là fan ruột của hoa quả tươi, Trà Ô Long Sữa Dâu Cam Vàng và Trà Ô Long Sữa Xoài Tươi chính là bộ đôi best_seller mà bạn không thể bỏ qua. Còn nếu bạn đang lăn tăn chưa biết mời một nửa của mình đi ăn kem hay đi uống trà, Thirst-T có ngay đáp án cho bạn tại 14 Quán Sứ. Trà Ô Long Sữa Đảo Nổi kích thích mọi giác quan với vẻ ngoài khác biệt, mùi kem dừa thơm ngậy nâng tầm hậu vị ngọt dịu của trà ô long. Mảnh ghép cuối cùng trong bộ tứ best seller không ai khác chính là Trà Ô Long Sữa Kem Cheese. Từng làm rất nhiều các Thirstee ngất ngây trong thời gian bán online, món kem cheese thơm thơm ngậy ngậy của Thirst-T lại tiếp tục làm mưa làm gió cùng người anh em ô long sữa.


Đến với Thirst-T, các tín đồ yêu trà có thể luôn yên tâm rằng sẽ liên tục được thưởng thức các món đặc trưng theo mùa với thành phần chính là hoa quả tươi ngon chất lượng. Điểm nhấn trong menu đầu hè của Thirst-T chính là Trà mãng cầu thanh mát với những miếng mãng cầu tươi dai dai giòn giòn cùng Trà mận muối ớt cá tính đậm đà. Còn nếu bạn là fan cuồng của matcha, hãy thử ngay Matcha sakura ngay hôm nay để cảm nhận rõ vị thơm ngậy của sữa tươi và kem cheese ngay đầu lưỡi hòa quyện cùng hương vị matcha đậm đà. Không cần bước chân ra khỏi căn phòng máy lạnh của mình và có ngay đồ uống chỉ sau vài cú nhấp chuột trên menu online của Thirst-T nhé


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, HN

Điện thoại: 081 900 0036

Email: Thirst-t@hotmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThirstTVietnam/

ThirstT ảnh 1
ThirstT
ThirstT ảnh 2
ThirstT
Trên đây là những quán trà sữa uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, HN mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .