Top 6 nhà hàng Nhật Bản ngon, nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

63

Nhật Bản được biết đến không chỉ là một cường quốc về kinh tế, mà còn bởi đức tính đáng quý của người dân nơi đây. Bên cạnh đó, văn hóa ẩm thực cũng chính...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama được ra đời bởi tình yêu đối với ẩm thực Nhật của Chủ Tịch Đinh Minh từ những năm 2000 khi lần đầu trải nghiệm những món ăn đặc sắc của đất nước mặt trời mọc, và tình yêu ẩm thực Nhật của Bếp trưởng Kyo Nguyễn với 7300 ngày gắn bó. Không chỉ hướng tới mục tiêu thu hút sự tin dùng của đông đảo thực khách, mà cao hơn thế Hatoyama mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách dành cho ẩm thực Nhật và Hatoyama. Bí mật làm nên thương hiệu Hatoyama – Nhà hàng Nhật Bản số 1 Hà Nội – không chỉ nằm ở nguyên liệu chất lượng thượng hạng, được vận chuyển từ Nhật Bản về Việt Nam trong vòng 24h; mà còn ở những đầu bếp tài năng có hơn 20 năm gắn bó với ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Những món ăn độc đáo tại Hatoyama được chế biến bởi Chef Kyo Nguyen – đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm với khoảng thời gian dài tu nghiệp tại Nhật. Chef Kyo Nguyen đã từng phục vụ nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama, chủ tịch quốc hội Lào, đại sứ Nhật tại Unesco,…


Sự hoàn hảo trong món ăn mà Chef Kyo Nguyen hướng tới xuất phát từ 3 yếu tố: cốt lõi tinh hoa của ẩm thực Nhật, sự thấu hiểu sâu sắc khẩu vị của người Việt, nguồn nguyên liệu hoàn toàn đang bơi từ Nhật Bản về Việt Nam bằng phi cơ trong vòng 24h và đặc biệt là sự phát huy nguồn hải sản khắp 28 vùng biển trên dải đất hình chữ S. Đó là điều tạo nên nét đặc trưng khác biệt cho các món ăn tại nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama. Với menu hơn 200 món ăn, thực khách sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc phiêu diêu của tất cả các giác quan, khi dịu dàng như những cánh anh đào e ấp, khi mạnh mẽ như nhát kiếm của chàng võ sĩ Samurai, khi mát lạnh như làn gió xuân từ đỉnh núi Phú Sĩ,… Hatoyama mong muốn là người TRUYỀN CẢM HỨNG để mang tới cho thực khách những giá trị: Ngon miệng – Tinh tế – Văn hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0961 59 22 88

Website: https://hatoyama.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn

Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama ảnh 1
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama ảnh 2
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama ảnh 3
Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ganeya Japanese Restaurant

Bên cạnh các món ăn từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan,… thì ẩm thực Nhật Bản luôn có một sức hút khó cưỡng đối với thực khách Hà Thành. Người ta mê món Nhật không chỉ ở hương vị thuần khiết, tự nhiên mà còn bởi cách bày trí vô cùng tinh tế và nghệ thuật trong từng món ăn. Với mong muốn truyền tải đến thực khách những tinh hoa này của ẩm thực Nhật truyền thống, nhà hàng Ganeya Trần Quốc Toản đã được ra đời. Đến đây, những món ăn hấp dẫn đặc trưng như: sushi, sashimi, bò Nhật, các món nướng, mì… sẽ cho bạn những trải nghiệm khó quên.


Đặt chân đến con phố Trần Quốc Toản, không quá khó để thực khách có thể nhận ra nét đẹp độc đáo của nhà hàng Nhật Bản này. Từ diện mạo bên ngoài cho đến thiết kế bên trong, Ganeya đều biến tấu rất khéo léo chất liệu gỗ cho không gian của mình. Bạn có thể bắt gặp những thanh gỗ đan kết thành mặt tiền, thành trần nhà, thành bức vách hay ở tất cả bàn ghế của nhà hàng. Chính sắc nâu nhã nhặn của gỗ kết hợp với những tông màu trầm ấm khác giúp cho không gian Ganeya không những trở nên sang trọng mà còn rất mộc mạc, gần gũi. Đến với nhà hàng Nhật Bản Ganeya, người ta dễ phải lòng từ những điều tưởng chừng là nhỏ nhất. Đó là lối đi có cỏ cây, có đá cuội, có khảm gỗ, có tranh phong cảnh vừa nên thơ vừa trữ tình; đó là dãy đèn làm từ chất liệu giấy dó; đó là dăm ba bình hoa, bức tượng lạ mắt. Và hơn cả thế, người ta gần như là yêu chất Nhật quyện hòa trong không gian nơi này. Từ việc xếp đặt bát đũa đặc trưng của người Nhật, nhấn nhá thêm chút cây phong, hay giăng bức mành vải in hình cô gái Nhật ngay lối cửa vào,… tất cả đều góp phần làm sống động một góc Phù Tang nhỏ bé giữa đất Thủ Đô này.


Cái hay của Ganeya còn ở chỗ, ngoài việc lựa chọn chỗ ngồi ngay bên quầy sushi trong không gian chung thì thực khách còn có thể thưởng thức món ăn theo phong cách ngồi bệt rất đặc trưng của người Nhật trong các phòng riêng. Nếu tại quầy sushi, thực khách vừa tận hưởng món ngon vừa chiêm ngưỡng tài nghệ chế biến của các đầu bếp tại nhà hàng thì ở các căn phòng mang tính riêng tư, bạn sẽ được cùng bạn bè, người thân ngồi theo bàn được quây thành hình vuông mà ở giữa đã được bố trí một mô hình phong cảnh vô cùng hút mắt.


Sở hữu không gian ba tầng ấn tượng, Ganeya là nơi mang đến cho thực khách những dư vị ẩm thực đậm đà truyền thống Nhật Bản. Trong không gian hiện đại được làm đầy bởi chất Nhật tinh tế, được thưởng thức những món ăn mà chỉ cần nghe đến tên đã gợi nhớ về xứ Hoa Anh Đào xa xôi là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0329 909 698

Fanpage: https://www.facebook.com/GaneyaJapaneseRestaurant

Ganeya Japanese Restaurant ảnh 1
Ganeya Japanese Restaurant
Ganeya Japanese Restaurant ảnh 2
Ganeya Japanese Restaurant
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sushi Hokkaido Sachi Trần Hưng Đạo

Lượng thực khách ưa chộng, muốn thưởng thức đồ ăn Nhật Bản cũng ngày càng nhiều. Chính vì vậy, các nhà hàng ẩm thực Nhật mọc lên ngày càng nhiều. Sẽ không khó để bạn tìm thấy một nhà hàng Nhật ở bất cứ thành phố nào trên đất nước ta. Nhưng để nhắc đến một “ông lớn” trong làng ầm thực Nhật thì không thể không nhắc đến Hokkaido Sushi. Đây là nhà hàng Nhật nổi tiếng nhất nhì ở Việt Nam. Đến Hokkaido Sushi, bạn sẽ được thưởng thức những món Nhật chuẩn vị, ngon và hấp dẫn. Đặc biệt là tất cả các món Nhật ở đây đều được nhập nguyên liệu trực tiếp từ thiên đường hải sản Hokkaido nổi tiếng với những loại hải sản tươi ngon nhất Nhật Bản.


Hokkaido Sachi là hệ thống nhà hàng tại Việt Nam duy nhất trực tiếp nhập khẩu hải sản, gạo, thịt bò từ Nhật, nên nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon nhất, với chi phí phải chăng. Đội ngũ đầu bếp 20 - 30 năm kinh nghiệm từ Nhật, cùng đội ngũ nhân viên địa phương chuyên nghiệp, thân thiện, luôn sẵn sàng phục  vụ quý khách Không gian nhà hàng thuần Nhật, ấm cúng, sang trọng. Mang lại trọn vẹn hương vị Nhật Bản cho thực khách. Nguyên liệu của Hokkaido Sachi được vận chuyển nhanh chóng mỗi ngày bằng đường hàng không trực tiếp từ Nhật Bản.  Một số hải sản đặc biệt được vận chuyển, nuôi sống trong hồ nước lạnh trước khi chế biến tại nhà hàng đảm bảo tươi ngon nhất. Cùng các nguyên liệu cao cấp tại địa phương được lựa chọn,chế biến bởi đội ngũ đầu bếp người Nhật với 20 - 30 năm kinh nghiệm, Hokkaido Sachi đảm bảo sẽ luôn được phuc vụ quý khách chất lượng tốt nhất, ngon nhất với giá cả phải chăng.


Hokkaido Sushi chuyên về các món sushi và sashimi. Đến đây, các bạn sẽ được thưởng Sushi và sashimi chuẩn vị. Bởi lẽ món ăn được chế biến đậm đà phong cách ẩm thực Nhật Bản. Thêm nữa, tất cả nguyên liệu đều được nhập hoàn toàn từ hòn đảo Hokkaido xinh đẹp của Nhật. Vì vậy xét về độ tươi ngon hay chất lượng nguyên liệu, tính an toàn thực phẩm thì không cần phải bàn đến hay lăn tăn. Menu của Hokkaido Sushi rất đa dạng, chủ đạo về hai món chính là Sushi và Sashimi. 7 món chính được yêu thích nhất ở đây là Sashimi, sushi, tsukidashi, wagyu, nabe, gohan and noodle, special set. Mỗi món ăn mang một hương vị riêng, ngon một nét riêng nhưng tất cả đều chuẩn vị Nhật và làm xiêu lòng mọi thực khách đến đây lần đầu. Cũng như níu chân thực khách dài lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Phố Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3838 8988 - (024) 3238 3988

Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi

Hokkaido Sachi ảnh 1
Hokkaido Sachi
Hokkaido Sachi ảnh 2
Hokkaido Sachi
Hokkaido Sachi ảnh 3
Hokkaido Sachi
Top 3
(có 0 lượt vote)

iSushi

Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm. Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, Isushi là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.


Isushi mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị trong mức giá từ 350.000 đến 550.000 vnđ/người, nhà hàng Isushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách. Những món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Set Premium sashimi (gồm cá hồi, cá kiếm, cá trích, cá ngừ), Nigiri lươn Nhật, Cá Saba ngâm dấm Aburi, Bò Wagyu nướng đá muối, Cơm lươn Nhật Kabayaki, California cá hồi chanh, Nigiri cá ngừ, Temaki tôm tempura,… tất cả đều được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng hơn 30 năm kinh nghiệm Noda Toshiro. Đến isushi, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc thưởng thức sushi hay sashimi đơn thuần. Một bữa nướng thịt bò thượng hàng cũng thường thấy ở isushi. Set thịt bò Wagyu hay thịt heo Iberico cũng là một sự lựa chọn khá thú vị cho những ai muốn đổi mới hương vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2, Số 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội; 02473001677
  • 22B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm - Hà Nội; 02438241122

Website: https://isushi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

iSushi ảnh 1
iSushi
iSushi ảnh 2
iSushi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Makoto Restaurant Việt Nam

Nằm giữa trái tim Hà Nội, trong khuôn viên vườn cây Bảo tàng Lịch Sử, phía sau nhà hát lớn. Nhà hàng Nhật MAKOTO hân hạnh phục vụ quý khách những món ăn nổi tiếng được xếp hạng cao: SASHIMISUSHI tươi ngon, thịt bò WAGYU, đồ ăn ngon nướng trên than hoa... và hơn 20 thực đơn ăn trưa ngon tuyệt vời với thành phần dinh dưỡng cân bằng và có lợi cho sức khỏe, có thể thưởng thức kèm theo rượu SAKE cao cấp. Phần lớn các thành phần nguyên liệu đều được nhập khẩu tươi và sach trực tiếp từ Nhật Bản.


Không gian thanh lịch, ấm cúng và riêng tư phù hợp một cách hoàn hảo với những bữa trưa hay bữa tối chiêu đãi đối tác, bữa tiệc lãng mạn, hay những dịp đặc biệt. Bếp trưởng MAKI DAISAKU đảm bảo sự hoàn hảo tuyệt đỉnh của những hương vị tươi ngon tinh khiết trong nghệ thuật ẩm thực Nhật, với các món ăn bổ dưỡng lành mạnh được chế biến tinh tế và trình bày đẹp mắt, mang đến cho quý khách những giờ phút tuyệt vời đáng nhớ mỗi lần quý khách ghé thăm Makoto Restaurant Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0903.408.508

Email: info@makoto.com.vn

Website: www.makoto.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/makotorestaurant/

Makoto Restaurant Việt Nam ảnh 1
Makoto Restaurant Việt Nam
Makoto Restaurant Việt Nam ảnh 2
Makoto Restaurant Việt Nam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mirai - Sushi & Sake

Mirai Sushi & Sake - hệ thống nhà hàng hơn 200 ++ món ngon đặc sắc Nhật Bản thoả mãn mọi yêu cầu của thực khách. Không chỉ thu hút với các món “lạnh” như sashimi, sushi hảo hạng tươi sống, Mirai còn nổi tiếng với rất nhiều món “nóng”: từ các món nướng, chiên, xào với thịt bò hay hải sản cao cấp, cho đến các món cơm rang, cơm lươn, mỳ cùng những vị lẩu best-seller: lẩu kim chi hải sản, lẩu shabu hay miso bò Mỹ, lẩu đầu cá hồi...


Không gian của Nhà hàng Mirai - Sushi & Sake hết sức ấm cúng, các hệ thống bàn được thiết kế tinh vi, hiện đai, tạo cảm giác sang trọng, nhã nhẵn, cùng với đó là sự sắp đặt thông minh khiến cho người đến ăn cảm thấy thoải mái vô cùng. Không gian đường phố đan xen với không gain trong nhà, mang hơi hướng khá mới mẻ. Biển hiệu của Nhà hàng Mirai - Sushi & Sake  ngay từ ngoài đã được thắp sáng lung linh, rất bắt mắt và ấn tượng.


Ghé thăm Nhà hàng Mirai - Sushi & Sake  một lần, nhất định bạn cùng bạn bè, gia đình phải thử món sashimi cá hồi, sashimi cá trích. Đây chính là cực phẩm của nhà hàng bởi độ tươi ngon, ngọt thịt, được đầu bếp thái lát dày dặn, vừa miệng, không hề mỏng dính nwh nhiều nơi khác. Thịt cá hồi giữ được vị nguyên bản, rất ngọt, tươi, ăn như tan trong miệng, đặc biệt khi cùng lá rong biển và ăn với wasabi thì còn tuyệt vời hơn. Ngoài ra, Nhà hàng Mirai - Sushi & Sake còn có rất nhiều món best seller khác nữa như cá tuyết hấp sake, salad rong biển trứng cua, bò bít tết kiểu Nhật, sashi tổng hợp,...

  • Không gian Nhà hàng đẹp đương đại và rộng rãi, với vị trí đắc địa tại các trung tâm cũ và mới của Hà Nội (Mirai Tràng Thi cách Hồ Gươm 150m)
  • Chỗ để xe thuận tiện, có nhân viên đánh xe cho khách.
  • Hệ thống phòng VIP riêng tư.
  • Phòng tổ chức tiệc và sự kiện với sức chứa 80 khách với đầy đủ hệ thống âm thanh, sân khấu.
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em (Mirai Tràng Thi)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 - 37 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - SĐT: 0938811558 - 024 38 288 555

Hotline CSKH: 097 258 7558

Fanpage: https://www.facebook.com/miraisushisake/?locale=vi_VN

Mirai - Sushi & Sake ảnh 1
Mirai - Sushi & Sake
Mirai - Sushi & Sake ảnh 2
Mirai - Sushi & Sake
Trên đây là những nhà hàng ngon, nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang đến cho bạn những thông tin thiết thực và hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .