Top 9 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

9403

Những năm gần đây ghi nhận sự lên ngôi của nhiều loại đồ ăn thức uống và một trong số đó là trà sữa. Trà sữa là thức uống được rất nhiều bạn trẻ yêu...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

TocoToco Long Thành

TocoToco Long Thành là thương hiệu trà sữa Việt Nam vô cùng được ưa chuộng. Mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2013, Tocotoco mang trong mình lòng đam mê và khát vọng xây dựng một thương hiệu trà sữa thuần Việt, mang đậm hương vị quê hương.


Lí do bạn nên chọn Toco Toco Long Thành:

  • Trà sữa thương hiệu này được ưa chuộng bởi công thức pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An hay mứt dâu tằm từ Đà Lạt sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt và tuyệt vời nhất cho những khách hàng của mình.
  • Quán được ưa chuộng với các loại trà sữa nhiều hương vị như: trà sữa các vị, trà sữa Panda, trà sữa chân châu
  • Đã được kiểm chứng về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, những thức uống mà quán mang đến luôn khiến thực khách yên tâm
  • Đồ uống chất lượng nhưng giá cả thì lại thấp hơn so với thị trường
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chu đáo

Ngoài trà sữa, Toco Toco Long Thành còn rất nhiều loại trà hoa quả cho thực khách. Bạn có thể cùng bạn bè tới quán thưởng thức bởi vì không gian quán rộng, trang trí đẹp mắt hoặc là bạn có thể gọi đặt hàng nhé. Quán có dịch vụ giao hàng nhanh chóng khiến khách hàng hài lòng vì không phải chờ đợi quá lâu để được thưởng thức một cốc trà sữa ưa thích. Bạn hãy uống thử ngay nhé!


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Đường N4, Chợ Mới Long Thành, Thị Trấn Long Thành, Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0396 727272 - 0964 727272
Email: uyenquocthang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocolongthanh/


Toco Toco Long Thành ảnh 1
Toco Toco Long Thành
Toco Toco Long Thành ảnh 2
Toco Toco Long Thành
Toco Toco Long Thành ảnh 3
Toco Toco Long Thành
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trà Sữa Phúc Tea

Trà Sữa Phúc Tea là điểm đến tiếp theo của hành trình khám phá những quán trà sữa ngon ở Long Thành, Đồng Nai. Quán hướng đến phân khúc khách hàng bình dân với mục đích giúp khách hàng trải nghiệm những thức uống chất lượng và cung cách phục vụ chuyên nghiệp.


Trà sữa tại quán luôn mang đến một sức hút khó cưỡng bởi hương vị vô cùng thơm ngon và đa dạng. Trong đó nổi bật có: trà sữa trái cây, trà sữa khoai môn, trà sữa thái xanh, trà sữa socola… cùng nhiều loại topping đi kèm khác. Từ những nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình chọn lọc và chế biến nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Trà Sữa Phúc Tea cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngon – sạch – an toàn.


Giá đồ ăn và thức uống tại Trà Sữa Phúc Tea vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên, nhưng chất lượng thì vô cùng tuyệt vời, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, quán còn sở hữu không gian khá rộng rãi và thoáng đãng. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi yên tĩnh thì nên với Trà Sữa Phúc Tea nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57 Nguyễn An Ninh, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 1900 9215 - 0899 179 388

Email: phuctea@phuctea.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/phuctealongthanh


Trà Sữa Phúc Tea ảnh 1
Trà Sữa Phúc Tea
Trà Sữa Phúc Tea ảnh 2
Trà Sữa Phúc Tea
Trà Sữa Phúc Tea ảnh 3
Trà Sữa Phúc Tea
Top 2
(có 2 lượt vote)

Hongdae Tea

Không nằm ngoài danh sách này, Hongdae Tea cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại Long Thành, Đồng Nai hiện nay. Đặc biêt hơn ở Hongdae Tea còn là địa điểm offline của những bạn fan Kpop tại Việt Nam.


Không chỉ được đánh giá là một Hàn Quốc thu nhỏ, Hongdae Tea còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi một menu vô cùng phong phú với vô vàn các vị trà sữa và các loại thức uống như trà trái cây, latte cho đến trà bông tuyết,… trên cả tuyệt vời. Luôn thấu hiểu mối quan ngại về trà sữa bẩn cũng như các loại thức uống không hợp vệ sinh đang tràn lan trên thị trường hiện nay, Hongdae Tea cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu hảo hạng nhất để có thể mang đến cho bạn những thức uống hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Vì vậy, quán đã làm hài lòng rất nhiều khách khi đến đây và được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Ngoài việc mang đến cho khách hàng các loại trà sữa thơm ngon, hảo hạng thì Hongdae Tea còn được biết đến với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nhờ cung cách phục vụ hết sức nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, năng động. Chính vì thế, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không tới ngay nơi đây để được thưởng thức những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời này.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 71, Hai Bà Trưng, Khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Na

Điện thoại: 0329 020 202

Fanpage: https://www.facebook.com/hongdaetea/


Hongdae Tea ảnh 1
Hongdae Tea
Hongdae Tea ảnh 2
Hongdae Tea
Hongdae Tea ảnh 3
Hongdae Tea
Top 3
(có 1 lượt vote)

Royal Milk Tea

Ở thành phố Đồng Nai, Royal Milk Tea cũng được xem là một thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ biết đến và vô cùng yêu thích. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, quán đã thật sự trở thành ngôi nhà chung của rất nhiều tín đồ trà sữa và là điểm hẹn quen thuộc đối với những ai muốn tìm đến sự thư giãn, sự bình yên sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.


Luôn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi một menu hết sức phong phú đa dạng bởi sự góp mặt của rất nhiều các loại trà sữa, thơm ngon, ngọt thanh, mới lạ cùng sự sự phục vụ trên cả tuyệt vời, Royal Milk Tea đã thực sự đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến đây. Được chứng minh về chất lượng an toàn thực phẩm, những loại thức uống mà Royal Milk Tea mang lại luôn khiến khách hàng cảm thấy yên tâm, nhất là trong bối cảnh tình trạng trà sữa bẩn đang tràn lan và ngày càng khó kiểm soát.


Ngoài trà sữa thì menu của quán còn có các loại trà đào, trà vải, soda đủ các vị cực chất để chiều theo sở thích của mỗi người. Vào những ngày hè nắng nóng như thế này thì đến với Royal Milk Tea thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh đầy topping thơm ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Nguyễn An Ninh, Khu Phước Hải, TT Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0797 523 868 - 0798 623 868

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Royal-Milk-Tea-Long-Th%C3%A0nh/100057686160077/


Royal Milk Tea ảnh 1
Royal Milk Tea
Royal Milk Tea ảnh 2
Royal Milk Tea
Royal Milk Tea ảnh 3
Royal Milk Tea
Top 4
(có 2 lượt vote)

La été Cafe

La été Cafe là một trong những quán trà sữa ở Long Thành, Đồng Nai ngon, uy tín, chất lượng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Trà sữa tại quán đã tạo nên thương hiệu và ấn tượng mạnh mẽ với mọi khách hàng nơi đây.


Lý do nên chọn trà sữa tại La été Cafe:

  • Trà sữa tại đây có hương vị béo, không quá ngọt cũng không quá nhạt, nhiều topping.
  • Trà sữa do quán tự nấu nên vừa ngon vừa đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo luôn đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
  • Ngoài trà sữa, bạn cũng đừng quên thưởng thức các loại khách trong menu như: kem, thạch dâu, cà phê, matcha đá xay, matcha đá viên…tại quán.
  • Quán sở hữu không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát với màu xanh vô cùng mát mẻ.

Với tiêu chí chia sẻ ngọt ngào, niềm vui với khách hàng, La été Cafe giữ vững nguyên tắc mang đến cho người yêu cuộc sống sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi. không gian quán rộng rãi, trang trí đẹp mắt, có chỗ để xe tiện lợi. Quán chuyên trà sữa với các hương vị chọn lựa, giá thành phải chăng, phục vụ nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28/4 Lê Thánh Tông, Khu Phước Hải, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0705 838 883

Email: nguyenthihoangoanh540857@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064329030764


La été Cafe ảnh 1
La été Cafe
La été Cafe ảnh 2
La été Cafe
Top 5
(có 2 lượt vote)

The Koo Tea & Coffee

The Koo Tea & Coffee là một trong những quán trà sữa ở Đồng Nai ngon mà bạn nên ghé qua. Quán sở hữu không gian nhỏ nhưng lại rất thoáng. Đội ngũ nhân viên tại quán trà sữa ngon này rất dễ thương, từ bảo vệ đến nhân viên phục vụ.


Những ưu điểm khi đến quán The Koo Tea & Coffee:

  • Quán chính là nơi sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng một tí trà sữa thơm béo, thêm miếng bánh ngọt ngào. Trà sữa của quán rất thanh, không bị ngọt gắt, topping đi kèm cũng vừa vặn, nhiều loại cung cấp những sự kết hợp khó quên.
  • Nhân viên phục vụ của quán vô cùng nhiệt tình và dễ thương, khách đến với quán cần gì hãy tìm nhân viên các bạn ấy sẽ tư vấn và nhiệt tình giúp đỡ.
  • Quán có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp đãn
  • Nguyên liệu nhà làm đảm bảo sạch, được nhập hằng ngày, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn thực phẩm

The Koo Tea & Coffee còn là điểm đến của nhiều bạn trẻ không chỉ bởi chất lượng tuyệt hảo của trà sữa mà còn bởi không gian ấm áp của quán, luôn làm cho lòng người cảm thấy bình yên đến lạ. Ngồi thưởng thức cốc trà sữa trong không gian ấm áp cùng với tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư thái đầu óc, đúng chuẩn giờ phút nghỉ ngơi đó bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 39, Đường Tôn Đức Thắng, Khu Phước Hải, TT. Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0966 497 048

Fanpage: https://www.facebook.com/thekoo.youaremySunshine


The Koo Tea & Coffee ảnh 1
The Koo Tea & Coffee
The Koo Tea & Coffee ảnh 2
The Koo Tea & Coffee
The Koo Tea & Coffee ảnh 3
The Koo Tea & Coffee
Top 6
(có 3 lượt vote)

Dè CuBe Tea & Coffee

Nói đến địa điểm bán trà sữa ở Long Thành, Đồng Nai, người ta phải nhớ ngay đến cái tên Dè CuBe Tea & Coffee. Đây là một trong những quán trà sữa ngon nhất Long Thành. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà hương vị, chủ quán đã tuyển chọn kỹ càng những nguyên liệu sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ để tạo nên những ly trà sữa đậm đà, chuẩn khẩu vị Việt.


Trà sữa tại Dè CuBe Tea & Coffee rất đa dạng gồm nhiều loại: trà sữa trân châu, trà sữa truyền thống, trà sữa phomai,… Ngoài trà sữa, quán còn có nhiều loại trà hoa quả khác tha hồ cho thực khách lựa chọn. Đặc biệt, thức uống của quán không quá lạm dụng đường để tạo vị ngọt và vị rất ừa không bị ngấy. Quán còn nổi tiếng với những nguyên liệu sạch, tươi, mới, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn chiều lòng khách, cho dù là các vị khách khó tính nhất.


Bên cạnh đó, bạn có thể cùng bạn bè đến quán thưởng thức vì không gian rộng, trang trí đẹp mắt hoặc có thể gọi điện đặt món. Dè CuBe Tea & Coffee có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng khiến khách hàng hài lòng vì không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức ly trà sữa yêu thích. Hãy đến và thử ngay bây giờ thôi nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 Nguyễn Đình Chiểu, quốc lộ 51B, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 083 716 8879

Fanpage: https://www.facebook.com/DeCubeLongThanh


Dè CuBe Tea & Coffee ảnh 1
Dè CuBe Tea & Coffee
Dè CuBe Tea & Coffee ảnh 2
Dè CuBe Tea & Coffee
Dè CuBe Tea & Coffee ảnh 3
Dè CuBe Tea & Coffee
Top 7
(có 7 lượt vote)

JOY TAM AN

JOY TAM AN là quán trà sữa uy tín, chất lượng ở Đồng Nai luôn mang đến cho khách những sự khác biệt. Khác biệt về cả chất lượng và dịch vụ khi khiến khách rất hài lòng. Quán được trang trí rất dễ thương và màu đơn giản. Trà sữa ở quán rất đa dạng và kèm theo là phong phú topping kèm theo cho khách. Các bạn có thể chọn uống trà sữa trân châu, trà sữa truyền thống, trà sữa matcha, trà sữa đậu đỏ,… là những món best seller của quán.


Đến với JOY TAM AN, bạn không những cảm nhận hương vị trà sữa tuyệt hảo mà còn chọn lựa thỏa thích vô vàn đồ uống thơm ngon, đặc sắc. Khi bước vào quán, bạn có thể trải nghiệm được mùi thơm của trà thoang thoảng khắp nơi. Bên cạnh đó, những chiếc bàn, chiếc ghế gỗ được xếp nối tiếp nhau, những chiếc kệ treo trên tường cho đến những hình vẽ được phác họa trên tường… tất cả đều tạo nên một không gian vô cùng đẹp, mới lạ khiến ai cũng kết thúc, lấy điện thoại rồi check-in một cái.


Đặc biệt, trà sữa tại JOY TAM AN có giá hợp lý, với sự chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và không gian siêu đẹp tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chính vì vậy, bạn còn chần chừ gì mà không đến ngay nơi đây để thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, tuyệt vời này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: gần công viên Tam An, Ấp 4, khu tái định cư Tam An, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 171 883

Email: letien1805@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064048720114


JOY TAM AN ảnh 1
JOY TAM AN
JOY TAM AN ảnh 2
JOY TAM AN
JOY TAM AN ảnh 3
JOY TAM AN
Top 8
(có 6 lượt vote)

Trà sữa Mẹ Cọp

Trà sữa Mẹ Cọp là một thương hiệu trà sữa khá nổi tiếng so với các thương hiệu trà sữa lớn khác, khi nhắc đến các quán trà sữa tại Long Thành thì không ai lại không biết đến Mẹ Cọp. Nhân viên phục vụ tại quán rất đa dạng, bạn có thể thoải mái ngồi cả ngày và đem cả đồ ăn bên ngoài vào. Tuy nhiên quán vẫn phục vụ các món ăn kèm nếu khách hàng có nhu cầu.


Menu trà sữa, các loại đồ uống và đồ ăn nhanh tại Trà sữa Mẹ Cọp cực kỳ đa dạng. Trà sữa tại quán được đánh giá rất tốt, trà sữa thơm, ngon, vị béo ngậy, ngọt ngào và đậm đà, có thêm các loại topping đầy đủ cho 1 ly trà sữa chất lượng như trân châu trắng, trân châu đen cùng với đa số các loại topping tự làm nên đảm bảo an toàn và rất ngon đúng chất nguyên liệu tự làm. Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức các loại hồng trà hay những món ăn vặt khác. Những món ngon này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nhân viên từ phục vụ cho đến giữ xe tại đây đều rất nhiệt tình, chu đáo và niềm nở với khách hàng.


Trà sữa Mẹ Cọp luôn xem khách hàng như người nhà của mình, luôn mong muốn đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc. Vì vậy khi đến đây thưởng thức trà sữa thực khách như được trở về nhà vậy. Đó là giá trị cốt lõi mà quán mang đến cho khách hàng bên cạnh những ly trà sữa thơm ngon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 2, Tân Hiệp, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 090 755 95 11

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063118277160


Trà sữa Mẹ Cọp ảnh 1
Trà sữa Mẹ Cọp
Trà sữa Mẹ Cọp ảnh 2
Trà sữa Mẹ Cọp
Trà sữa Mẹ Cọp ảnh 3
Trà sữa Mẹ Cọp
Trà sữa như một xu hướng mới, đi đâu cũng có thể gặp quán trà sữa từ thương hiệu mới cho tới những thương hiệu nhượng quyền. Mỗi không gian luôn mang đậm dấu ấn của người tạo nên thương hiệu và mỗi quán là mỗi định lượng riêng. Trên đây là một số quán trà sữa ngon và chất lượng tại Long Thành, Đồng Nai mà Alltop chia sẻ với bạn. Bạn có thể note lại các địa chỉ trên để góp phần làm cho chuyến đi chơi của mình thêm trọn vẹn hơn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .