Top 10 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai

10130

Trà sữa trân châu dường như trở thành một thức quà ngon lành, mát lạnh không thể thiếu trong cuộc sống của các bạn trẻ ngày nay. Từ khi có mặt đến nay, trà sữa...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Trà Sữa Phúc Tea

Trà Sữa Phúc Tea có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì với tín đồ trà sữa rồi nhỉ? Đây là thương hiệu trà sữa có tiếng chuẩn vị Đài Loan được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Theo như đánh giá của nhiều khách hàng đến đây ngoài ngon và chất lượng đến từ các ly trà sữa chỉ từ 20 đồng ra thì nơi này còn sở hữu không gian rộng, thoáng cùng phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Trà Sữa Phúc Tea thực sự là điểm đến vô cùng lý tưởng dành cho các bạn trẻ có sở thích tụ họp bạn bè tại Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai.


Trà sữa Phúc tea nổi tiếng với những vị trà như: trà sữa Phúc, trà sữa Đài Loan hay trà sữa Socola Oreo dâu…, những vị trà này cũng đã trở thành “best selling” của Phúc tea. Không dừng lại ở đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng hương vị của khách hàng quán cũng thường xuyên cập nhật những thức uống mới, phục vụ cho các vị khách muốn “đổi gió” thử những vị trà mới lạ.


Với nguyên liệu nhập trực tiếp từ Đài Loan – nơi khởi nguồn của món trà sữa trân châu nổi tiếng khắp thế giới, Trà sữa Phúc tea là kết tinh của những tinh hoa từ lá trà kết hợp với những nguyên liệu sạch và an toàn, cam kết đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với Trà sữa Phúc tea.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 240 Lý Thái Tổ, Ấp Trầu, Xã Phước Thiền, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 1900 9215 hoặc 0899 179 388

Email: phuctea@phuctea.com.vn

Website: phuctea.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/phucteaNHONTRACHH

Trà Sữa Phúc Tea ảnh 1
Trà Sữa Phúc Tea
Trà Sữa Phúc Tea ảnh 2
Trà Sữa Phúc Tea
Top 1
(có 1 lượt vote)

The BOBA - Milktea & coffee

Nếu bạn đang tìm một kiếm một quán trà sữa đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì chắc chắn không thể nào có thể bỏ qua The BOBA - Milktea & coffee. Nơi này được biết đến là quán trà sữa sở hữu menu đa dạng cùng nhiều thức uống thơm ngon, lạ mắt mà giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên và người đi làm. Cũng chính vì thế mà The BOBA - Milktea & coffee luôn thu hút một lượng khách hàng lớn đến mỗi mỗi ngày.


Đến với The BOBA - Milktea & coffee bạn sẽ được tha hồ thưởng thức vô số loại trà sữa khác nhau như: trà sữa truyền thống, trà sữa ô long, trà sữa lài mật ong, trà sữa kem trứng nướng,... cùng với vô vàn các loại toppings cực hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn khó lòng có thể chối từ được đâu. Trà sữa có vị ngọt vừa phải, béo nhưng không hề ngán, hương vị trà sữa độc, lạ và tạo một mùi thơm đặt biệt mà chỉ ở The BOBA - Milktea & coffee mới có được.


Và để làm được một đồ uống ngon và chất lượng như vậy The BOBA - Milktea & coffee đã chọn những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng cùng với đó là công thức riêng biệt và bàn tay khéo léo trong việc phân chia thành phần trong trà sữa làm sao cho nó hoàn hảo nhất để mang cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ và điện thoại:

  • Chi nhánh 1: ấp 1 ,xã Long Thọ , Nhơn Trạch , Đồng Nai - 0584 355 888
  • Chi nhánh 2: xã Phước thiền , ấp Bến Cam , Nhơn Trạch , Đồng Nai (gần chợ bến cam) - 0899 799 495

Fanpage: https://www.facebook.com/TheBOBAtea

The BOBA - Milktea & coffee ảnh 1
The BOBA - Milktea & coffee
The BOBA - Milktea & coffee ảnh 2
The BOBA - Milktea & coffee
Top 2
(có 0 lượt vote)

TocoToco

Không hề thua kém những đơn vị kể trên hiện TocoToco cũng là thương hiệu quán trà sữa có tiếng sở hữu nhiều chi nhánh khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có cả Nhơn Trạch, Đồng Nai. TocoToco được biết là quán trà sữa sở hữu hương vị đúng “chất” trà sữa trân châu, đến từ vị ngọt ngào của sữa, hương thơm thoảng nhẹ nhàng của trà, cái vị béo ngậy của những viên trân châu hay lát pudding, chưa kể đến hương vị trái cây tự nhiên được pha chế một cách hài hòa, đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


Không chỉ có vậy, TocoToco còn có menu vô cùng đa dạng, phong phú trải dài từ trà sữa cho đến trà hoa quả, trà đen, trà xanh rồi cả mousse cùng tất tần tật các loại topping cho khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình. Ngoài ra, để mang đến sự an tâm cho khách hàng TocoToco cam kết:

  • Toàn bộ nguyên vật liệu của ToCoToCo đều được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Toàn bộ nguyên vật liệu của ToCoToCo đều có nguồn gốc từ nông sản Việt Nam với phương châm ủng hộ nông sản nước nhà
  • Toàn bộ khâu pha chế, bảo quản đồ của ToCoToCo được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng

Với sự chỉnh chu từ hương vị đến chất lượng trà sữa TocoToco tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thương ngon, bổ dưỡng khiến khách hàng phải vô cùng ưng ý khi đến với TocoToco.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9, đường Trần Phú, Bến Cam, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0779 797 368 hoặc 0879 144 144

Email: Tocotoco.nhontrach@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TocoToco.NhonTrach

TocoToco ảnh 1
TocoToco
TocoToco ảnh 2
TocoToco
Top 3
(có 1 lượt vote)

Triple Coffee & TeaLeaf

Cái tên được nhắc đến tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Triple Coffee & TeaLeaf. Với việc sở hữu không gian cực chill với tông màu xanh chủ đạo cùng những tạo hình đẹp mắt thông qua các trang trí đơn giản của quán Triple Coffee & TeaLeaf đã trở thành điểm đến vô cùng thú vị để bạn có những phút giây thư giãn bên những ly trà sữa thơm ngon chất lượng tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.


Tại Triple Coffee & TeaLeaf có vô số hương vị trà sữa cho bạn thưởng thức như: trà sữa ô long, trà sữa đào, trà sữa khoai môn, trà sữa kem trứng nước,...và nổi bật nhất chính là trà sữa trân châu đường đen. Vị béo, mịn của sữa. Sau khi uống, vị ngọt của trà vẫn còn đọng lại trong miệng. Một chút trân châu sần sật, dai dai sẽ khiến ly trà sữa thêm phần xinh xắn, thú vị khi thưởng thức, càng uống càng thấy thơm, dễ uống.


Các nguyên liệu để chế biến trà sữa cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Tuyệt đối không dùng các nguyên liệu và phụ gia được nhập với giá rẻ từ Trung Quốc. Thêm vào đó, chủ quán và nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và chu đáo, làm vừa lòng rất nhiều khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, cũng không có gì là khó hiểu khi Triple Coffee & TeaLeaf lại được các bạn trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt đến vậy. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Triple Coffee & TeaLeaf có thể mang lại cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Lý Thái Tổ, Xã Đại Phước, H. Nhơn Trạch, T. Đồng Nai

Điện thoại: 0901 614 347

Fanpage: https://www.facebook.com/triple.coffeentealeaf/

Triple Coffee & TeaLeaf ảnh 1
Triple Coffee & TeaLeaf
Triple Coffee & TeaLeaf ảnh 2
Triple Coffee & TeaLeaf
Top 4
(có 0 lượt vote)

Em Lùn Milk Tea

Không nằm ngoài danh sách này, hiện Em Lùn Milk Tea cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những quán bán trà sữa ngon và chất lượng nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu. Là nơi tụ hội đủ các hương vị trà sữa thơm ngon và hot nhất hiện nay Em Lùn Milk Tea luôn biết lấy lòng các vị khách khó tính bởi những vị ngon đặc trưng riêng biệt cùng chất lượng đảm bảo mà không đâu có thể sánh bằng được.


Trà sữa tại Em Lùn Milk Tea có nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tiêu biểu như: trà sữa thái xanh, trà sữa macha, trà sữa socola, trà sữa trâu châu ô long....Trà sữa được đánh giá là khá béo ngọt, topping nhiều và ngon nhất là trân châu. Ngoài phục vụ trà sữa, Em Lùn Milk Tea còn có các loại trà trái cây, soda, sữa tươi, trái xay cùng vô số đồ ăn vặt cực hấp dẫn khác.


Điểm nổi bật nhất ở Em Lùn Milk Tea là được chính tay cô chủ quán trà sữa tự làm, từ việc chọn nguyên liệu tươi ngon tự nhiên nhất từ những cửa hàng thực phẩm, đến chế biến nguyên liệu và pha chế để cho ra những cốc trà sữa ngon nhất mà không hàng trà sữa nào có được và hơn nữa, cực kỳ đảm bảo an toàn.


Mặc khác, Em Lùn Milk Tea còn ghi điểm với khách hàng bằng không gian thoáng, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, giá cả cũng rất hợp lý, phải chăng, thường xuyên diễn ra nhiều ưu đãi, khuyến mãi. Còn chần chừ gì nữa không nhanh chân với Em Lùn Milk Tea thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2456 Lý Thái Tổ, Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0385 276 111

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaemlunnhontrach

Em Lùn Milk Tea ảnh 1
Em Lùn Milk Tea
Em Lùn Milk Tea ảnh 2
Em Lùn Milk Tea
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kaffe 3 Coffee & Tea

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Kaffe 3 Coffee & Tea trong danh sách này của Alltop. Đây hiện cũng là một trong quán trà sữa nổi tiếng tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Là ngôi nhà chung của các tín đồ trà sữa và cũng là điểm đến quen thuộc đối với những ai muốn tìm đến một góc thư giãn, bình yên sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Kaffe 3 Coffee & Tea ghi điểm trong lòng khách hàng bởi menu các món hết sức phong phú và đa dạng, bởi có sự góp mặt của rất nhiều các loại trà sữa, các thức uống độc đáo khác nhau; cùng với đó là sự phục vụ trên cả tuyệt vời. 


Điểm nổi bật của quán trà sữa Kaffe 3 Coffee & Tea chính là công thức pha chế đặc biệt, vị không quá ngọt. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ các nguyên liệu hoà quyện vào nhau một cách hài hoà. Đảm bảo với hương vị đó bạn sẽ nhớ mãi không thôi.


Với phương châm mang lại cho khách hàng về cả chất lượng và dịch vụ tốt, Kaffe 3 Coffee & Tea cam kết :

  • Không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc.
  • Trà sữa nguyên vị nấu tại cửa hàng .
  • Không sử dụng hoá chất gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng

Không cần quảng cao rầm rộ, chính chất lượng cùng số lượng khách như hiện tại là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thành công của Kaffe 3 Coffee & Tea.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Ấp Trầu Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0934 562 100

Fanpage: https://www.facebook.com/trucvo1907/

Kaffe 3 Coffee & Tea ảnh 1
Kaffe 3 Coffee & Tea
Kaffe 3 Coffee & Tea ảnh 2
Kaffe 3 Coffee & Tea
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mộc milktea fastfood

Có rất nhiều quán trà sữa ở Nhơn Trạch, Đồng Nai cho bạn lựa chọn nhưng nói về mức độ chiều khách và những ly trà độc đáo thơm ngon chất lượng thì bạn không thể không ghé qua Mộc milktea fastfood. Đây là một trong những quán trà sữa cực hot đang làm điên đảo fan trà sữa suốt thời gian qua.


Mộc milktea fastfood luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những loại trà sữa độc đáo, thơm ngon và được cập nhập thương xuyên. Với phương châm luôn hướng đến thức uống sạch – ngon – đảm bảo chất lượng. Mộc milktea fastfood cam kết sẽ luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất cùng trái cây tươi sạch 100% dùng để pha chế trà sữa, mục đích nhằm mang đến cho bạn những ly trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo sức khỏe.


Không chỉ có vậy, khi dừng chân tại Mộc milktea fastfood, bạn còn được khám phá bộ menu đầy đa dạng với vô vàn các món ngon khó cưỡng như mì cay, cơm trộn, kimpap, đồ ăn vặt... tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm khám phá ẩm thực vô cùng đặc sắc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Ấp Trầu, xã Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0896 898 239

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063584708499

Mộc milktea fastfood ảnh 1
Mộc milktea fastfood
Mộc milktea fastfood ảnh 2
Mộc milktea fastfood
Top 7
(có 1 lượt vote)

Thuy Tran Milk Tea

Tuy mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng chính hương vị thơm ngon cùng chất lượng đảm bảo đã khiến Thuy Tran Milk Tea trở thành cái tên khá hot được rất nhiều khách hàng tìm đến mỗi ngày. Chỉ cần một lần đến đây thêm chắc chắn sẽ có lần thứ 2, 3 vì nó ngon đến mức bạn không thể tưởng tượng nổi.


Tại Thuy Tran Milk Tea, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang “hot rần rần” trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, các loại trà sữa đủ các vị, sinh tố theo mùa, các loại trà trái cây, soda, sữa chua…tất cả đều được pha chế cẩn thận, cân đo, đong đếm theo tỉ lệ phù hợp nhất để mang đến cho khách hàng những ly nước uống ngon hết ý. Hơn thế nữa, Thuy Tran Milk Tea hoàn toàn không sử dụng hương liệu phụ gia để bảo quản, nguyên liệu thiên nhiên tươi sạch, giúp thực khách thưởng thức ly trà sữa vừa ngon vừa chất lượng với một tâm thế yên tâm nhất.


Thuy Tran Milk Tea còn sở hữu không gian được bài trí khá đẹp mắt, rộng rãi và lại thoáng mát cùng đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình luôn mang đến cảm giác thoải mái đến với thực khách. Ngoài mua tại quán, khách hàng cũng có thể mua online thông qua fanpage. Tại đây, Thuy Tran Milk Tea cũng cập nhật menu thức uống mỗi ngày để bạn dễ dàng chọn món.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 119, khu phố Mỹ khoan, TT Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0985 903 098

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000750514932

Thuy Tran Milk Tea ảnh 1
Thuy Tran Milk Tea
Thuy Tran Milk Tea ảnh 2
Thuy Tran Milk Tea
Top 8
(có 0 lượt vote)

Daisy Milktea

Daisy Milktea sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán trà sữa ngon nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai ngày hôm nay của Alltop. Daisy Milktea tuy không phải là quán quá lớn hay quá nổi tiếng như các thương hiệu trà sữa khác ngoài kia nhưng vì là trà sữa nhà làm nên luôn đảm bảo về chất lượng và hương vị nên vẫn thu hút được rất nhiều người đến đây.


Trà sữa tại Daisy Milktea uống siêu ngon, vị vừa miệng chứ không quá ngọt gắt, một ly trà sữa chỉ với mức bình dân mà lại được full các loại topping homemade ngon vô cùng với trân châu vừa ăn, bánh flan dẻo ngon, ... ăn một lần là ghiền luôn. Với các hương vị truyền thống quen thuộc như trà sữa truyền thông, trà sữa khoai môn, trà sữa matcha, sữa tươi chân trâu đường đen,... cùng cách chế biến theo bí quyết riêng đảm bảo sẽ luôn mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm thật thú vị.


Ngoài ra, dịch vụ ship hàng cực nhanh, cực chính xác cũng chính là một điểm mà khách hàng luôn đánh giá cao ở nơi này. Chính vì thế, bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy chọn Daisy Milktea để tận hưởng những cốc trà sữa trên cả tuyệt vời ngay và luôn nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Khoan, TT. Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0931 212 242

Fanpage: https://www.facebook.com/daisymilktea2022

Daisy Milktea ảnh 1
Daisy Milktea
Daisy Milktea ảnh 2
Daisy Milktea
Top 9
(có 2 lượt vote)

COCO TEA

Được ví như một ngôi nhà của các loại trà sữa hảo hạng, thơm ngon mà khi thực khách bước vào sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời nhất từ các loại thức uống độc đáo, mới lạ cho đến cái cảm giác ấm áp như chính nhà mình, COCO TEA chính xác là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Đến với COCO TEA bạn sẽ được tha hồ thưởng thức vô số loại trà sữa khác nhau: trà sữa coco, trà sữa thái xanh, trà sữa khoai môn, trà sữa socola, trà sữa coco,...cùng với vô vàn các loại toppings cực hấp dẫn. Trà sữa ở đây được đánh giá là khá ngon, có vị ngọt và béo vừa phải nên dù bạn là người không yêu trà sữa đi chăng nữa vẫn cứ xiêu lòng thôi.


Mặc khác, để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ ngon mà còn chất lượng, những ly trà sữa COCO TEA tạo ra luôn tuân thủ theo một quy trình pha chế sạch sẽ, nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo tươi ngon 100%. Vì thế về mùi vị và chất lượng của COCO TEA chắc cũng chả có gì phải bàn nữa rồi.


Luôn quan niệm ''khách hàng là thượng đế'', COCO TEA vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để mang lại không chỉ là những loại thức uống, thơm ngon, chất lượng mà còn là một sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất dành cho các ''thượng đế'' của quán. Hãy đến với COCO TEA để trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: KP. Phước Mỹ, TT. Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Điện thoại: 0826 602 602

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092291355849

COCO TEA ảnh 1
COCO TEA
COCO TEA ảnh 2
COCO TEA
Trên đây là top các quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Nhơn Trạch, Đồng Nai mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi uống trà sữa ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .