Top 8 Review sinh con tại Bệnh viện Hùng Vương chi tiết nhất

85

Các sản phụ nghĩ gì sau khi sinh con tại Bệnh viện Hùng Vương? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về bệnh viên sinh con uy tín, nổi tiếng...xem thêm ...

Đôi nét về Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện hàng đầu về Sản - Phụ khoa thuộc tuyến Trung ương tại khu vực phía Nam. Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng dịch vụ tốt và mức chi phí phù hợp, đây được xem là một địa chỉ uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


Bệnh viện Hùng Vương tập trung vào việc khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa, từ sinh nở cho đến điều trị hiếm muộn và kế hoạch hóa gia đình. Hiện tại, bệnh đang có quy mô khoảng 900 giường bệnh và đội ngũ gần 1.300 nhân viên. Bệnh viện được chia thành 30 khoa khác nhau, sẵn sàng tiếp nhận các trường hợp cấp cứu, khám bệnh nội trú và ngoại trú theo chế độ chính sách được nhà nước quy định.


Mỗi năm, bệnh viện thực hiện khoảng 64.500 lượt điều trị nội trú, đồng thời tiến hành khoảng 40.000 - 45.000 ca sinh nở và xử lý khoảng 26.000 trường hợp phẫu thuật phụ khoa. Ngoài ra, có khoảng 650.000 lượt khám ngoại trú cho các chuyên khoa như sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, di truyền và sơ sinh. Bệnh viện hiện thuộc top bệnh viện có dịch vụ sinh con tốt nhất tại Tp HCM.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài: (028) 38558532

Website: www.bvhungvuong.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Hùng Vương (số 1)

"Phòng lưu viện rộng đẹp, thái độ bác sĩ nhẹ nhàng.


Mình cũng cho hay ban đầu chỉ dự định sinh mổ chủ động nhưng bị vỡ ối sớm 2 tuần, khi đến bệnh viện đã mở 8 phân rồi nên đành phải sinh thường: "Lúc tròn 38 tuần, mình đang ngủ thì thấy cảm giác lạ ở bụng dưới, kèm theo dịch trong. Lúc đó tầm 2h sáng, vào nhà vệ sinh ngồi lại thấy đau, mình đi nặng rồi dịch trong ra tiếp. Tới bệnh viện và vào phòng nhận sinh làm thủ tục là đúng 4h15 sáng, xong xuôi là mình lên phòng sinh luôn vì mở 8 phân rồi, thậm chí còn không kịp tiêm thuốc giảm đau.


Sinh xong, em bé được da kề da với mẹ 90 phút và tiêm một mũi vitamin K tại chỗ sinh luôn. Khi đi sinh các mẹ nhớ cầm theo hồ sơ khám theo dõi thai kỳ, bảo hiểm y tế nếu có, sổ hộ khẩu, chứng minh thư


Mình sinh xong là 5h sáng, đến 7h về phòng hồi sức. Tới 10h mấy chị Hộ Sinh kêu người nhà ra chọn phòng. Mình chọn phòng 2 triệu/ngày bên khu nhà mới. Cơm ngày 3 cữ, sáng ăn bún/miến; trưa và tối ăn cơm. Mình được một lần gội đầu miễn phí tại phòng, tắm cho bé và xông vật lý trị liệu. Về cơ sở vật chất của bệnh viện mình thấy khá đẹp và sạch sẽ. Các bác sĩ thăm khám sau sinh cũng rất nhẹ nhàng." - ngocchi trần chia sẻ.

Bệnh viện Hùng Vương ảnh 1
Bệnh viện Hùng Vương
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Hùng Vương (số 2)

"Mình review phương diện ông bố đi sinh - đánh giá 5 sao từ tấm lòng, biết ơn đội ngũ y bác sĩ và quản lý bệnh viện. Một bệnh viện hiệu quả! Vợ mình nhập viện sau khi khám định kỳ 37 tuần, nhà mình khám ngoài là chính, chỉ đi Hùng Vương khám chuyên gia để mở hồ sơ trước, đủ các xét nghiệm cần thiết, lúc sinh sẽ nhanh gọn hơn là làm từ đầu. Khám chuyên gia thì tiền khám, xét nghiệm siêu âm các loại thì từ quanh 1 triệu.


(+) Bác sĩ chuyên gia nên cũng rất sâu sắc, ân cần, băn khoăn gì thì hỏi bác cũng sẽ giải đáp cho thấu đáo an tâm. Sau khi nhập viện chờ kích sinh tuần 37 thì vợ mình đi qua quá trình kích sinh, khám, đặt bóng, đo tim thai, khám và đủ khả năng sinh thì bs sẽ cho đi sinh, làm hồ sơ qua phòng chờ sinh. —> Chỗ này các gia đình nên chọn trước là sinh bảo hiểm y tế nhà nước hay sinh dịch vụ, lúc đó quíu lắm, vợ thì đau đẻ, ở nhà plan trước là ổn nhất. Nhà mình có đi TOUR ĐẺ, tên HÀNH TRÌNH VƯỢT CẠN ở HV. Cơ bản HV sẽ cho gia đình qua 1 vòng sinh đẻ, từ nhập viện chờ sinh đến sinh, sau sinh và ra viện. Ở Hùng Vương sẽ ở phòng nào, dịch vụ gì, chú ý gì, có cả hướng dẫn cách rặn đẻ nữa cơ :))) Rất nên đi để chuẩn bị trước, plan đẻ thường hay dịch vụ, phòng ở sau sinh bao nhiêu tiền là ổn…


(+) Đoạn nhập viện kích sinh tương đối ổn. Có hướng dẫn loa, hộ lý, cơm cho bệnh nhân, phòng nằm không xịn lắm, nhưng ổn, ở khu cũ.


(+) Rõ ràng quy trình, đóng tiền nhanh, có cà thẻ thoải mái, cứ quẹt nhanh hơn chuyển khoản nhiều nha. —> Kinh nghiệm nếu ai sinh dịch vụ nên chỉ định bs mà bạn quen là giỏi để đở đẻ, vì phần phí sinh đã bao gồm luôn rồi. Bạn không ghi không sao, bệnh viện sẽ phân công theo ca trực, vẫn được quan tâm chăm sóc công bằng.


(++) Ở Hùng Vương phải nói biết ơn và may mắn khi sinh ở đây là CBNV BS hầu hết đều rất ân cần nhẹ nhàng, rõ ràng giải thích. Rất thích ở Hùng Vương điểm này. Đi sinh nhờ vậy mà đỡ mệt lắm. Sau sinh nhà mình nằm phòng phổ thông 17 giường để tiết kiệm. Hình như phòng VIP 1-2 giường có giường cho người nhà thì các phòng còn lại như nhau về kiểu giường, khác về số lượng giường thôi. Lúc mà nhà mình nằm ngày 1 cũng ổn vì ít người, vài hôm sau giường nằm đông thì ồn lắm. Người nhà một số bệnh nhân vào đông, nói chuyện to cũng khá đau đầu.


(+) Phòng sạch, tương đối thoáng, y bác sĩ thăm khám liên tục, cần gì cứ ra quầy trực để hỏi. Từ con khóc nhiều, đến lộ trình sắp đến máy lạnh lạnh quá…các cô giải quyết hết cho, không sợ bị rầy gì đâu.


(+) Có tặng kèm free 1 lần gội đầu và spa cho bà đẻ. Còn ngoài ra tính tiền nha, các gia đình lưu ý. Không biết cứ hỏi chứ để làm xong tính tiền lại ân hận.


(+) ở bệnh viện có HV shop bán mọi thứ, thiếu gì cho bà đẻ cứ xuống dưới là có. Giá mình thấy như bên ngoài à, không đắt lại tiện.


(+) Bv tiêm chủng theo chuẩn nhà nước quy định. Lúc nào tiêm sẽ có hộ lý thông báo dẫn đi. Tiêm xong có giấy chứng nhận hẹn tái khám thì chính thêm 1 mũi. Tiêm khá nhanh thôi. Tổng chi phí nhà mình gồm kích sinh, nằm 1 ngày trước sinh, sinh mổ dịch vụ, nằm 4-5 ngày giường thường, bé vàng da nhẹ rọi thêm đèn là khoảng 16.5tr đã trừ 1 chút BHYT." - Duong Bui Van chia sẻ.

Bệnh viện Hùng Vương ảnh 1
Bệnh viện Hùng Vương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Hùng Vương (số 3)

"Bệnh viện sạch sẽ, mấy chị hộ sinh thì chu đáo nhiệt tình, dễ thương, mẹ bầu chưa có sữa hay không biết cách cho con bú các chị nhiệt tình chỉ cách và hỗ trợ hết mình luôn. Em mình sanh ở bệnh viện này và nằm tại khoa Phụ nội- Nội Tiết lầu 7 dãy H. Các chị rất chu đáo và giúp đỡ tận tình vì em mình vết thương tầng sinh môn cũng lâu lành. Hồi xưa năm 1990 má mình sanh mình cũng ở đây, giờ quay lại nuôi cháu nội, má khen bệnh viện này đẹp và dịch vụ tốt quá, khác hẳn ngày xưa. Bác sĩ chu đáo khám kĩ." - han do chia sẻ.

Bệnh viện Hùng Vương ảnh 1
Bệnh viện Hùng Vương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Hùng Vương (số 4)

"Mình sinh bé đầu ở Bệnh viện Hùng Vương thật sự rất hài lòng. Mình sinh dịch vụ, có chọn bác sĩ và ở phòng 1 giường tổng chi phí hết 20tr. Phòng chờ sinh sạch sẽ, rộng rãi, có banh yoga cho các mẹ tập cho dễ sinh nữa nè. Phòng 1 giường có ghế massage cho người nhà, mẹ mình rất thích, có sofa bed để người nhà ngủ rất thuận tiện. Sinh xong được da kề da với bé ngay và chị nữ hộ sinh giúp tập cho bé bú và hướng dẫn nuôi con bằng sữa mẹ nên mình an tâm lắm luôn. Trộm vía nhờ vậy mà bé mình không hề phải bổ sung sct. Mấy dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh như chiếu tia plasma lạnh giảm đau (800k), tắm bé cũng okela hết sức. Bởi vậy mấy mẹ đi đẻ cứ chọn Bệnh viện Hùng Vương mà đi nè. Tập hai chắc chắn mình cũng chọn Hùng Vương. Vote hẳn 5*" - thuhau thoi chia sẻ.

Top 4
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Hùng Vương (số 5)

"Bệnh viện có bảng hướng dẫn cụ thể và có nhân viên hỗ trợ ngay tại sảnh nên nếu bạn có đi khám lần đầu cũng không sợ lúng túng và mất nhiều thời gian đâu nha. Khám thai, phụ khoa thì nhận bệnh khá sớm. 5h50 đã nhận bệnh rồi, các khoa phòng khác thì sẽ hơi trễ hơn một chút. Chi phí thăm khám rõ ràng, có thể quét QR ở các quầy viện phí để tìm hiểu kỹ hơn Hình thức thanh toán cũng khá nhiều sự lựa chọn nên không cần lăn tăn việc đem tiền mặt nhiều hay ít. Đi khám thì cứ việc tạm ứng trước 1 khoản theo quy định từng khoa rồi đi khám thôi, đỡ phải đóng từng khoản, tốn thời gian đi lại. Điểm này mình thấy khá tốt. Khám xong ra kết toán lại rồi về, tiện lợi! Khuôn viên bệnh viện thoáng mát, sạch sẽ." - Phương Nguyen chia sẻ.

Top 5
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Hùng Vương (số 6)

"Bệnh viện thoáng, sạch sẽ, bệnh viện này chuyên môn giỏi, tuyến cuối của sản phụ khoa, đi sanh đẻ cứ vào đây là yên tâm, khỏi lăn tăn tìm kiếm chi cho mệt. Mê nhất là khoa xét nghiệm, làm nhanh gọn lẹ lấy máu không đau." - Người dùng ẩn danh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Hùng Vương (số 8)

"Đã chọn khám thai và sinh 3 con ở bệnh viện Hùng Vương và mình rất hài lòng với dịch vụ ở bệnh viện rất tốt, đáp ứng được nhiều nhu cầu của các mẹ cũng như người nhà, các bác sĩ điều dưỡng tận tâm và đội ngũ nhân viên chăm sóc niềm nở, mình hỏi gì cũng nhiệt tình chỉ dẫn." - My duyen Nguyen tran chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review sinh con tại Bệnh viện Hùng Vương (số 7)

"Bệnh viện Hùng Vương, nơi mà tôi đã 2 lần vượt cạn. Đầu tiên, tôi rất hài lòng với cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi. Phòng khám và các phòng sau sinh đều được trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, giúp đảm bảo quá trình thăm khám và sinh nở diễn ra hiệu quả và an toàn.

Thứ hai, tôi cũng đánh giá cao đội ngũ bác sĩ và y tá tại bệnh viện Hùng Vương. Họ rất chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo trong việc chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Tôi đã nhận được sự tư vấn và chăm sóc tận tình từ họ, giúp tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng trong quá trình điều trị. Tuy nhiên, một điểm mà tôi mong muốn bệnh viện Hùng Vương cần cải thiện hơn là thời gian chờ đợi. Do là một bệnh viện lớn và được nhiều người tin tưởng, thường xuyên có sự chật vật trong việc đợi khám và điều trị. Điều này khiến cho một số bệnh nhân phải chờ đợi lâu và cảm thấy không thoải mái." - My My chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn không còn lăn tăn trước vấn đề sinh con tại bệnh viện Hùng Vương có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/