Top 13 Review về Bệnh Viện Thú Y PetHealth chi tiết nhất

132

Khách hàng nghĩ gì sau khi cho thú cưng thăm khám tại Bệnh Viện Thú Y PetHealth? Cùng Alltop xem qua những cảm nhận và đánh giá của họ về hệ thống bệnh viện thú...xem thêm ...

Đôi nét về Bệnh Viện Thú Y PetHealth

Bệnh Viện Thú Y PetHealthhệ thống bệnh viện thú y hàng đầu Việt Nam, tính đến nay đã có kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động và có quy mô hơn 26 phòng khám trên toàn quốc. Cùng với các trang thiết bị hiện đại, Bệnh Viện Thú Y PetHealth còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu Việt Nam, giàu kinh nghiệm đã được đào tạo trong và ngoài nước.


Bệnh Viện Thú Y PetHealth chuyên các dịch vụ:

  • Tiêm phòng, tẩy giun
  • Siêu âm, xét nghiệm
  • Phẫu thuật, chỉnh hình
  • Điều trị nội trú, ngoại trú
  • Bác sỹ đến nhà
  • Tắm, cắt tỉa, nhuộm lông
  • Gửi thú nuôi khi chủ đi vắng

Bệnh Viện Thú Y PetHealth có:

  • Đội ngũ bác sỹ thú y đông đảo, dày dặn kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc thú cưng của bạn một cách tận tâm.
  • Phác đồ điều trị tối ưu
  • Giá cả hợp lý

Bảng giá các dịch vụ tại Bệnh Viện Thú Y PetHealth:

  • Chụp X-quang hộp sọ: 200.000 VNĐ/lần
  • Chụp X -Quang ngực > 15 kg: 300.000 VNĐ/lần
  • Chụp X -Quang xương chậu < 15 kg: 200.000 VNĐ/lần
  • Triệt sản mèo đực: 200.000 VNĐ
  • Triệt sản mèo cái: 300.000 VNĐ
  • ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ công ty: PL05-29, Vinhome River Side 2, Phường Phúc Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Địa chỉ văn phòng: Số 4 ngách 16 ngõ 79 An Dương Vương, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Hệ thống các chi nhánh:

  • 240 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 9A, ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội
  • 198 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 7 lô 4 Đền Lừ 1 Phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • ...

Điện thoại: 1900 299 982

Email: mypet.hospital@gmail.com

Website: https://pethealth.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pethealth.vn/

Top 0
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh Viện Thú Y PetHealth Âu Cơ

"Các bạn bác sĩ rất nhiệt tình, thương yêu mấy em cún, nhà mình 2 em đều vào nội trú ở đây. Đầu đủ máy móc thiết bị, Thị Đốm nhà mình to quá còn phá vỡ cả chuồng mà các Bác ấy không bắt đền chuồng. Thường xuyên thông báo cho gia đình biết thông tin điều trị, tình hình sức khỏe cho gia đình biết." - Miu chia sẻ.

------

"Cảm ơn bác sĩ PetHealth Au Co đã đồng hành chăm sóc sức khỏe cho Zumi và Sachi. Tổng quan bệnh viện PetHealth Au Co luôn có sự gọn gàng ngăn nắp và sạch sẽ. Đội ngũ bác sĩ luôn tạo cho khách hàng sự thân thiện, nhiệt tình. Bản thân tôi khi đưa các bạn cún đến thăm khám cảm thấy rất hài lòng." - Quỳnh Nguyễn Ngọc chia sẻ.

------

"Bé chó mình viêm gan mãn tính, hiện đang uống thuốc và điều trị ở đây bữa đó là bs Thức khám. Công nhận ở đây máy móc hiện đại hơn hẳn mấy nơi mình từng đi, xét nghiệm máu đợi 1 lúc là có kết quả." - Tú Bình chia sẻ.

------

"Cám ơn các bác sĩ bệnh viện thú y Pethealth nhiều lắm luôn, Bé ki nhà mình bị pravo, may nhờ các bác sĩ thú y có phác đồ điều trị chính xác mà bé Ki nhà mình đã bắt đầu khoẻ lại rồi. Sau kì điều trị tại bệnh viện, mình chọn dịch vụ bác sĩ thú y tại nhà của Pethealth, a bác sĩ Hải rất tận tình tiêm thêm cho Ki nhà mình. Ki đã trở lại xinh tươi lắm rồi các cô chú ạ" - Nguyen My chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Bệnh Viện Thú Y PetHealth) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Bệnh Viện Thú Y PetHealth)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh Viện Thú Y PetHealth Bắc Từ Liêm

"Phòng khám thú y có tay nghề cao, dịch vụ tốt và nhiều chương trình ưu đãi. Được tặng cái bát dịp Tết cảm ơn pethealth Bắc Từ Liêm." - Mạnh Trí Hoàng chia sẻ.

-----

"Phòng khám thú y mình tin tưởng suốt 2 năm qua! Bác sĩ tận tình, chu đáo, Mun nhà mình đã điều trị xong nhưng vẫn đều đặn gọi điện hỏi thăm. Cắt tỉa lông đẹp nhé" - Người dùng ẩn danh.

-----

"Con Heo nhà mình sau khi đi khám ở đâu về thì được cho nhiều thuốc kiên nhẫn uống sau 5 ngày cũng khỏi hẳn rất cảm ơn bác sĩ ở đây lần sau sẽ nghé qua nữa" - Sinh Diệu chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Bệnh Viện Thú Y PetHealth) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Bệnh Viện Thú Y PetHealth)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh viện Thú y PetHealth Cầu Giấy

"Bạn Mao nhà mình thành khách quen ở đây, bạn bị tiêu chảy nặng do uống nhầm thuốc sổ của người, may mà tới đây cấp cứu được chăm sóc kịp thời, bác sĩ ở đây cũng rất yêu động vật, chăm sóc rất có tâm.

Về thiết bị ở đây có đầy đủ các thiết bị cần thiết cho các xét nhiệm máu, chụp X-quang và các xét nhiệm khác.

Thái độ nhân viên 10/10 thân thiện, nhiệt tình với thú cưng, yêu động vật.

Về dịch vụ: chăm sóc khách hàng và có các đợt khám sức khoẻ miễn phí qua đánh giá lâm sàng như cân nặng, chiều cao. Ở đây mình khi bận ra nc ngoài k tiện đưa Mao đi cũng được gửi và chăm sóc, dịch vụ tắm và tỉa lông cũng rất đẹp, tiêm phòng và khám chữa các bệnh mình đánh giá cao về tố chất của bác sĩ và các nhân viên y tá.

Về không gian: mình thấy cũng rộng, nhiều tầng, sạch sẽ thoáng mát ko có mùi hôi, quan trọng là các bạn chó nhà mình tới đây ở mấy ngày về cũng ko bị lây các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm do chính sách hạn chế nhận các boss chưa tiêm phòng vaxxin trường hợp nội trú.

Qua đánh giá tổng quan của mình: 10/10, đáng để tin cậy và giao phó vấn đề sức khoẻ và làm đẹp cho boss nhà mình" - Diệu Thiên chia sẻ.

------

"Mình có cho bạn cún của mình thăm khám ở đây từ những ngày đầu nhận nuôi bạn. Các bạn lễ tân chăm bé rất kĩ, các bác sĩ luôn niềm nở, tư vấn kĩ và đưa ra các liệu trình phù hợp cho tình trạng của bé. Không gian sạch sẽ, thoáng mình rất yên tâm khi cho bé nhà mình thăm khám tại đây" - Khanh Linh Tran chia sẻ.

------

"Nhân viên và bác sĩ đều nhiệt tình, tận tâm, chiều ý khách hàng, nhẹ nhàng với thú cưng. Bé mèo nhà mình bị sỏi dẫn đến bí tiểu, đi nhiều nơi thì ngta chỉ muốn kiếm thêm tiền từ các dịch vụ khác nhau. Riêng chỗ này chỉ mình các mẹo để bé nhanh khỏi, sử dụng phương pháp ít tốn kém, hạn chế tác hại đến sức khoẻ của các bé." - Tuan Nguyen chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Bệnh Viện Thú Y PetHealth) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Bệnh Viện Thú Y PetHealth)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh viện thú y PetHealth Đống Đa

"Mình qua pet do biết đến chương trình miễn phí của bệnh viện, chương trình vô cùng hiệu quả. Mình đưa cháu mèo đếb mn đều rất tận tình và nhẹ nhàng. Ngoài ra, vì tết nên sẽ có cả lịch của đội cứu hộ. Mọi người qua ủng hộ nhé" - Thu Uyên Nguyễn chia sẻ.

------

"Hôm nay bé nhà mình đi tẩy giun ở đây, các anh chị rất chu đáo, dặn dò mình để mình về chăm sóc bé. Mình sẽ tiếp tục quay lại lần tới." - Nguyễn Hà chia sẻ.

------

"Tôi đến triệt sản cho mèo cái. Các bác sĩ chăm sóc mèo rất tốt. Tôi cảm thấy hài lòng. Xin cám ơn các bác sĩ. Hi vọng bệnh viện luôn phát triển tốt." - nguyen kieu dung chia sẻ.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Bệnh Viện Thú Y PetHealth) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Bệnh Viện Thú Y PetHealth)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh Viện Thú Y PetHealth Hai Bà Trưng

"Trộm vía. Bé nhà mình điều trị nấm rất nhiều nơi mà không khỏi. Nay bé đi tái khám qua bệnh viện bác sĩ báo bé đã khỏi nấm. Cả tháng trời điều trị cuối cùng cũng khỏi. Cám ơn các bác sĩ đã hướng dẫn chăm sóc và điều trị tận tình" - Blinks Blinks chia sẻ.

------

"Bác sĩ khá nhiệt tình, chuyên môn tốt, bé nhà mình đẻ hơi lâu, mình sốt ruột mong muốn mổ cho nhanh nhưng bs vẫn kiên nhẫn cho cháu đẻ thường để hạn chế các vấn đề phát sinh trong và sau phẫu thuật, check siêu âm liên tục để kiểm tra sức khoẻ em bé Cảm ơn các bác sĩ đã giúp đỡ zai cưng khoẻ mạnh đến với gia đình mình …" - Anh Thơ Nguyễn chia sẻ.

------

"Bác sĩ có chuyên môn cao rất tận tâm và điều tôi đánh giá rất cao là là đội ngũ nhân viên rất tâm huyết nhiệt tình không chỉ thể hiện chuyên môn trong việc chữa trị mà còn thể hiện tình yêu thương và tận tâm đặc biệt đối với từng bé không gian thì thoáng đãng , sạch sẽ , trang thiết bị y tế hiện đại tạo môi trường an toàn và thoải mái trộm vía bé cún nhà mình sau khi triệt sản về vẫn rất là khoẻ và nhanh nhẹn điều này khiến tôi rất hài lòng và chắc chắn rằng sẽ giới thiệu mọi người đến khi cần để cho những bé nhà mình có trải nghiệm tốt nhất" - Người dùng ẩn danh.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Bệnh Viện Thú Y PetHealth) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Bệnh Viện Thú Y PetHealth)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh viện thú y PetHealth Hà Đông

"Hôm nay, bé nhà mình chụp xquang hô hấp tại đây, các cô chú đón tiếp và hỗ trợ nhiệt tình mặc dù bạn bé nhà mình cũng thuộc top khó tính. Còn cắn bác sĩ một miếng trước khi về. Cảm ơn cô chú và mong e bé mau khỏi, hẹn các cô chú ngày cháu sang tái khám nha" - T thuy chia sẻ.

---------

"Bác sĩ nhiệt tình, chu đáo, phòng khám rất thơm. Mình rất ấn tượng các bạn nhân viên nhiệt tình, cute lắm" - Trang Lê chia sẻ.

---------

"Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, có kĩ năng chuyên môn và đặc biệt phòng khám rất sạch đẹp nha" - Người dùng ẩn danh.

Top 6
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh viện Thú y PetHealth Hoàn Kiếm

"Bé mèo nhà mình nôn, bỏ ăn, sau khi được các bác sĩ khám và điều trị sau 5 ngày đã khoẻ lại. Các bác sĩ rất nhiệt tình và tận tâm. Duck cảm ơn các cô chú rất nhiều vì đã giúp con khỏi bệnh!" - Hương Giang Nguyễn chia sẻ.

--------

"Mình đã đưa bạn mèo của mình đến đây khám. Các bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh, sau khi điều trị thì bạn nhà mình đã khỏe mạnh trở lại. Rất hài lòng về cách phục vụ của phòng khám." - Tuấn Kiệt Nguyễn chia sẻ.

Top 7
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh viện Thú y PetHealth Long Biên

"Nhờ mấy chị đồng nghiệp giới thiệu nên mang bé qua Pethealth gửi vài hôm, bé nhà mình thì quậy không phải nói mà lại kén ăn nên mình cũng lo đi công tác mà còn gọi về hỏi thăm tình hình bé mỗi ngày. Nhân viên rất nhiệt tình không có khó chịu khi mình nói rất nhiều. Giá cả cũng không quá mắc so với mình nên chắc mình vẫn sẽ ủng hộ tiếp." - Phong Lê chia sẻ.

Top 8
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh viện Thú y PetHealth Vinh

"Bác sĩ cực kì có tâm, thật sự mình rất hài lòng, mong cũng có nhiều bạn nuôi thú cưng có thể đến tham khảo nhé." - Hoàng Anh Days chia sẻ.

-----

"Dạ bác sĩ tận tâm, bệnh viện rất sạch sẽ, điều trị đúng bệnh rất hài lòng khi đến đây, tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè đến đây" - Khang Khang chia sẻ.

Top 9
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh Viện Thú Y PetHealth Thanh Hoá

"Các bác sĩ rất nhiệt tình, chuyên môn tốt. Tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ ở đây. Cảm ơn các Bác sĩ rất nhiều. Chúc các Bs và gd năm mới an khang thịnh vượng." - Hải Nguyễn chia sẻ.

-------

"Mỹ Lu hồi phục sức khoẻ rất nhanh. Cảm ơn các bác sĩ đã tận tình chăm sóc bà Lu. Tôi rất hài lòng về các dịch vụ của Bệnh viện. Chúc bệnh viện ngày càng cứu chữa được nhiều thú cưng" - Quan Ho chia sẻ.

Top 10
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh Viện Thú Y PetHealth Hồng Bàng

"Mình vừa mang bé qua spa, tắm cắt tỉa. Vệ sinh kỹ, cắt đẹp. Mình ưng bụng lắm. Giá cả phải chăng, rẻ hơn mấy spa khác minhf từng mang bé qua Lần đầu mang qua đây, sẽ tiếp tục ủng hộ tiếp. Chất lượng 5 sao. Bác sĩ và nhân viên ở đây ai cũng dễ thương nhiệt tình" - Duy Nguyễn chia sẻ.

-------

"Mình đã đưa bé đến đây khám chích ngừa, mình tháy thái độ nhân viên rất tận tình, tư vấn hỏi về tình trạng của bé rất kỹ còn dặn dò mình cách chăm sóc bé ở nhà nữa" - Anh Phạm chia sẻ.

-------

"Hôm bé sữa nhà mình bị tiêu hóa, mang qua bệnh viện được các bác si tư vấn nhiệt tình lắm. Lúc đầu các triệu chứng nghĩ là truyền nhiễm, nhưng bác sĩ khám lâm sàng xong thì kêu bị tiêu hóa thôi, cho mấy gói men về uống." - Thien Phong Dao chia sẻ.

Top 11
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh Viện Thú Y PetHealth Gò Vấp

"Bé Heo nhà mình vào viện từ ngày 20/4, bị chuẩn đoán viêm phổi nặng nên phải nhập viện 1 tuần điều trị. Lúc đến BV bé đã rất mệt mỏi lừ đừ ko thở nổi. Rất may mắn mình đã ko uổng công tin tưởng Bv. Hôm nay 26/4, bé đã được xuất viện, sức khoẻ ổn hơn và nhanh nhẹn trở lại. Mình rất mừng là con được sự chăm sóc và điều trị tận tình của các Bác sĩ nơi đây. Một lần nữa chân thành cảm ơn các Bác, các bạn. Chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ để luôn tận tâm với nghề, luôn là nơi đáng tin tưởng để các Sen gửi gắm con mình. Trân trọng!" - Qui Le Dinh chia sẻ.

--------

"Chị nhân viên cực kì có tâm, tư vấn đầy đủ và lưu ý rất nhiều cho khách. Mèo rất chill không la, không chửi, không quậy từ trước và sau tiêm. Tiệm thú y có con chó dễ thương lứm." - Nguyễn Mỹ Hạnh chia sẻ.

------

"Bệnh viện rất chất lượng, nhân viên dễ thương tư vấn nhiệt tình, trang thiết bị hiện đại, mình rất an tâm khi đưa Pet đến đây để được chăm sóc sức khỏe" - Phi Dương chia sẻ.

-------

"Mèo nhà mình bỏ ăn, mệt mỏi, đi vệ sinh bậy. Mình đã đưa bé đến khám và biết bé bị tắc tiểu. Bác sĩ đã nhiệt tình hỗ trợ và hướng dẫn mình chăm sóc bé. Nay bé khoẻ lại bình thường. Cảm ơn các bác sĩ nhiều ạ" - Minh Ngô chia sẻ.

Top 12
(có 0 lượt vote)

Review Bệnh Viện Thú Y PetHealth Tân Bình

"Bệnh viện làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, luôn vui vẻ và niềm nở với khách hàng. Mình ban đầu chỉ tình cờ ghé chi nhánh Tân Bình vì gần nhà để siêu âm thai cho bé mèo thôi nhưng bây h mình quyết định gửi gắm sức khoẻ của cả 4 mẹ con ẻm ở đây luôn. Các bác sĩ mình đánh giá tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm nên mọi người cứ yên tâm giao pet cho các bác sĩ nhá. Tóm lại 10 đỉm không có nhưng" - Hieu Hanh Nguyen chia sẻ.

--------

"Mình đưa bé đến đây cũng đã 1 thời gian rồi bác sĩ rất tận tâm nhiệt tình, tư vấn kĩ càng, giá cả hợp lý đợt bé bị kst máu, các bsi túc trực liên tục, 2-3h sáng vẫn trả lừoi tin nhắn, thậm chí ngủ chung cùng bé để theo dõi luôn. Thằng cu Mino nhà mình mỗi lần đến đây là khoái vô cùng, đi khám bệnh mà như đi chơi ấy" - Khải Quang chia sẻ.

---------

"Dịch vụ tốt, bác sĩ ở đây hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ, mỗi lần chở mấy con mèo mình qua là chạy nhảy vòng vòng, nchung là vui vẻ, giá cả ổn, hong có chèo kéo, bác sĩ ruột của tui là bs Đông á, bác sĩ bên đây luôn cập nhật tình trạng của mấy đứa mà mình gửi nữa, nói chung là 10 điểm" - Gia Bảo chia sẻ.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào giải đáp thắc mắc Bệnh Viện Thú Y PetHealth có tốt không? Lựa chọn đúng đắn luôn đem đến cho bạn kết quả tốt như mong đợi.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/