Top 3 Review quán sân thượng Trăng Non Rooftop

3102

Nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng vị trí dễ tìm ngay tại TP. HCM sầm uất, Trăng Non Rooftop đang là địa chỉ thu hút được rất nhiều sự quan tâm...xem thêm ...

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0867 079 422

Instagram: @trangnonrooftop

Website: trangnonrooftop.vn

Facebook: facebook.com/trangnonrooftop

Giờ mở cửa: 17:00 - 0:30

Top 0
(có 0 lượt vote)

Trăng Non Rooftop - Địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill

Trăng Non Rooftop được biết đến là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill nhờ sở hữu vị trí trên cao, tọa lạc tại tầng 7 của tòa nhà số 302 Nguyễn Văn Đậu. Đây luôn là địa chỉ thu hút các bạn trẻ đến và tạo ra những bộ ảnh đẹp lung linh dưới ánh hoàng hôn tuyệt đẹp.


Để có thể sở hữu những bức ảnh hoàng hôn ưng ý hay ngắm hoàn hôn một cách trọn vẹn, bạn nên ghé Trăng Non Rooftop vào khoảng 4 giờ rưỡi đến 5 giờ chiều để chuẩn bị và chọn cho mình được một góc "sống ảo" hay thưởng thức hoàng hôn đẹp nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với quán để đặt bàn, giữ chỗ trước nếu sợ quán quá đông vào khung giờ này.

Trăng Non Rooftop - Địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill ảnh 1
Trăng Non Rooftop - Địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill
Trăng Non Rooftop - Địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill ảnh 2
Trăng Non Rooftop - Địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill
Top 1
(có 1 lượt vote)

Trăng non’s Acoustic

Trăng non’s Acoustic là chương trình âm nhạc sống động được tổ chức vào thứ năm và thứ bảy hàng tuần lúc 19:30 - 21:30 tại Trăng Non Rooftop với các chủ đề theo tháng, theo mùa. Đây là chương trình được rất nhiều khách hàng yêu thích và chờ đón mỗi khi ghé đến quán sân thượng này.


Đặc biệt, tại Trăng non’s Acoustic, khách hàng cũng có thể đăng kí lên hát cùng với ban nhạc hoặc yêu cầu ban nhạc hát những bài hát mà bạn yêu thích với phí phụ thu chỉ 30.000 VND. Với không gian ấm cúng, được bày trí đơn giản nhưng không kém phần thu hút, Trăng non’s Acoustic luôn là tiết mục thu hút khách hàng đến với rooftop bar này vào mỗi thứ năm và thứ bảy hàng tuần.

Trăng non’s Acoustic ảnh 1
Trăng non’s Acoustic
Trăng non’s Acoustic ảnh 2
Trăng non’s Acoustic
Trên đây là những nét nổi bật khiến nhiều thực khách bị thu hút và yêu thích Trăng Non Rooftop suốt thời gian qua. Nếu bạn yêu thích những quán sân thượng có phong cách này, hãy thử đến Trăng Non và trải nghiệm nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .