Top 6 Quán hải sản ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

6104

Nếu bạn là người yêu thích hải sản, hãy không bỏ qua cơ hội khám phá những quán hải sản tuyệt vời tại quận Bắc Từ Liêm. Dù nằm kế bên những quán trà sữa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Ốc Gạo

Quán Ốc Gạo ghi điểm với thực đơn đa dạng và những món ăn đặc sắc, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn mong đợi từ một quán hải sản đáng đồng tiền bát gạo. Các món ăn được trình bày tinh tế, và đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và tận tâm.


Ốc Gạo tự hào với đa dạng cách chế biến, đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Nguyên liệu tươi ngon và chất lượng như sò, ốc, tôm hùm, bề bề, mực, cua gạch, cá hồi... được lựa chọn kỹ càng từ những vựa hải sản uy tín. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ kết hợp một cách độc đáo để tạo ra những món ăn tuyệt vời đáp ứng mọi khẩu vị. Bên cạnh hải sản, quán cũng cung cấp các món ăn khác để bạn thoả sức lựa chọn. Nếu có dịp, hãy ghé thăm quán Ốc Gạo và trải nghiệm những món hải sản ngon miệng tại đây. Bạn sẽ không hối hận!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89 Văn Tiến Dũng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0987 737 351
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063904836739
Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Ốc Gạo ảnh 1
Ốc Gạo
Ốc Gạo ảnh 2
Ốc Gạo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán

Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán là lựa chọn tiếp theo cho những tín đồ yêu thích hải sản tươi ngon. Quán này đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người thích thưởng thức các món ăn chế biến từ hải sản. Thực đơn tại đây tập trung chủ yếu vào các món tươi sống được chế biến khéo léo và bắt mắt bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy các món ngon thông thường từ tôm, cua, bề bề, hàu, mực,... mà còn có cơ hội thưởng thức những món đặc biệt như tôm hùm phô mai, cá hấp xì dầu, cá tái chanh, lẩu hải sản,...


Không thể bỏ qua hai món ngon từ tôm hùm khi đến Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán. Thịt tôm hùm được xem như "Vua" của các loại hải sản, với độ ngọt tự nhiên và giá trị dinh dưỡng cao, hấp dẫn trong nhiều món ăn khác nhau. Bên cạnh đó, không gian quán thoáng đãng, rộng rãi và trang trí tinh tế, khéo léo, tạo nên một không gian ấm cúng và hấp dẫn. Mặc dù luôn đông đúc và nhộn nhịp, nhưng Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán vẫn luôn đảm bảo phục vụ đầy đủ và giữ gìn sự sạch sẽ và an toàn. Điều này khiến quán trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp mà không lo quá tốn kém.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 234 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0878 002 986 - 0829 377 088
Email: vuahaisan.danhdachquan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/danhdachquan/

Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán ảnh 1
Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán ảnh 2
Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lake Restaurant

Lake Restaurant được biết đến như một trong những nhà hàng hàng đầu tại Hà Nội với không gian rộng lớn, sang trọng và thiết kế tinh tế mang phong cách châu Âu độc đáo. Đây là điểm đến ưu tiên cho những buổi tiệc và họp mặt. Điều đặc biệt và thu hút thực khách là ẩm thực tại đây mang đậm tinh hoa và độc đáo. Lake Restaurant không chỉ hướng đến việc thu hút lòng tin của thực khách, mà còn mong muốn gửi gắm tình yêu cho ẩm thực.


Là nhà hàng tiên phong đưa đến khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, độc đáo và dinh dưỡng, Lake Restaurant cung cấp những bữa ăn ngon miệng, bổ dưỡng, tăng cường sức khỏe và tuổi thọ cao. Nguyên liệu tươi sạch được nhanh chóng chuyển từ biển cả đến Hà Nội rồi lên bàn ăn của Lake Restaurant. Nhà hàng coi trọng sức khỏe và thời gian quý giá của khách hàng. Với chất lượng phục vụ tuyệt vời, menu đa dạng và không gian thoải mái cùng sang trọng, món hải sản tại Lake Restaurant sẽ trở nên tuyệt vời hơn bất cứ quán ăn hay nhà hàng nào khác ở Quận Bắc Từ Liêm. Hãy đến và trải nghiệm theo cách của riêng bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT 58 Đường số 2 KĐT Thành Phố Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0394 696 789
Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanvaMonAu

Lake Restaurant ảnh 1
Lake Restaurant
Lake Restaurant ảnh 2
Lake Restaurant
Top 3
(có 2 lượt vote)

Hà Nam Quán

Hà Nam Quán là một địa điểm đáng để trải nghiệm hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng. Nơi đây đã trở thành điểm đến phổ biến cho người dân địa phương và du khách. Với lượng khách hàng đông đảo, Hà Nam Quán được đánh giá cao là một trong những quán hải sản ngon ở Quận Bắc Từ Liêm. Thực đơn đa dạng tại Hà Nam Quán bao gồm nhiều loại hải sản tươi ngon và cả thịt rừng, chim trời. Bạn có thể thưởng thức các món như cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi.


Không gian của Hà Nam Quán thoải mái, thiết kế đơn giản, mộc mạc và luôn được giữ gìn sạch sẽ. Quán có thể phục vụ hơn 200 khách hàng. Hà Nam Quán chuyên tập trung vào hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn mang đến những món ngon mới lạ cho khách hàng. Các món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, với phong cách riêng biệt. Đặc biệt, quán còn phục vụ sashimi hải sản tươi sống ngon và chất lượng. Hà Nam Quán đáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Biệt thự 50 TT4 Đường số 1, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0989 380 258
Email: viethong2904@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/chimtroithurunghaisan/photos

Hà Nam Quán ảnh 1
Hà Nam Quán
Hà Nam Quán ảnh 2
Hà Nam Quán
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Ốc Anh Em

Quán Ốc Anh Em là một điểm chuyên về hải sản tại Quận Bắc Từ Liêm. Quán Ốc Anh Em tuy không được chăm chút về mặt hình ảnh truyền thông nhưng hương vị và chất lượng món ăn mà quán đem đến điều khiến khách hàng hài lòng. Những món ăn ở đây được chế biến dẫn dã, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Với không gian thoải mái, thực đơn hấp dẫn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


Quán Ốc Anh Em không ngừng nâng cao chất lượng từ khâu phục vụ đến khâu chọn lọc chế biến món ăn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực, món quà từ đại dương với sự đa dạng hải sản tươi ngon. Một món ăn ngon từ hải sản không chỉ phụ thuộc vào tài nghệ của đầu bếp mà còn đòi hỏi phải giữ được "hương vị biển cả". Để khẳng định thương hiệu, chất lượng món ăn, quán tâm huyết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với nguyên liệu cao cấp vượt trội và sự hài lòng về dịch vụ. Không gian Quán Ốc Anh Em rất rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc. Menu đa dạng đầy đủ các món hải sản với nhiều cách thức chế biến khác nhau. Giá thành hợp lý, ăn càng đông càng rẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hải sản ruột nếu bạn có cơ hội thưởng thức một lần.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 85 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0967 476 896
Email: nguyenloi1297@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/ocanhem532trancung/

Quán Ốc Anh Em ảnh 1
Quán Ốc Anh Em
Quán Ốc Anh Em ảnh 2
Quán Ốc Anh Em
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hải Sản Xóm Vắng

Hải Sản Xóm Vắng đã trở thành một trong những nhà hàng hải sản được ưa chuộng tại Quận Bắc Từ Liêm với lượng khách hàng đông đảo. Nơi đây đem đến cho bạn một trải nghiệm bữa tiệc trọn vẹn trong không gian thoải mái. Tại Hải Sản Xóm Vắng, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon chế biến từ hải sản tươi sống như ghẹ, mực ống, ốc hương, sò huyết, cua biển,... Tất cả hải sản tươi sống đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ biển, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn.


Thực đơn của Hải Sản Xóm Vắng còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác, đa dạng và phong phú. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đầy đủ các yếu tố hấp dẫn. Vì vậy, Hải Sản Xóm Vắng thu hút nhiều thực khách khi đến ăn chơi tại Quận Bắc Từ Liêm. Món hải sản ở đây được chế biến tinh tế, đảm bảo an toàn và đậm đà hương vị, khiến khách hàng khó quên. Nguyên liệu chế biến được chọn lọc kỹ càng từ các nhà phân phối uy tín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tươi sống. Nhân viên phục vụ tại Hải Sản Xóm Vắng nhiệt tình và luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: BT1.6 Nguyễn Xuân Khoát, Khu Ngoại giao đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0969 301 866 - 0981 281 988
Email: haisanxomvang@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/haisanxomvang2
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Hải Sản Xóm Vắng ảnh 1
Hải Sản Xóm Vắng
Hải Sản Xóm Vắng ảnh 2
Hải Sản Xóm Vắng
Trên đây là danh sách những quán, nhà hàng hải sản ngon nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nếu bạn là tín đồ mê hải sản mà vẫn chưa tìm được các quán "ruột" của mình tại Bắc Từ Liêm, thì hãy ghi lại danh sách này của AllTop nhé, mong rằng AllTop này sẽ giúp đỡ nhiều cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .