Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Bình Dương

1023

Tóc layer đang là kiểu tóc vạn người mê bởi khả năng che khuyết điểm cực xịn, hợp với mọi kiểu gương mặt và còn giúp tóc trông dày và bồng bềnh hơn. Tuy nhiên,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quang Quyết Hair Salon

Quang Quyết Hair Salon là địa chỉ chuyên cắt tóc layer nữ đẹp, uy tín, chất lượng tại Bình Dương. Ngoài kiểu tóc layer là xu hướng nổi bật của năm nay. Tiệm còn nhận: tạo kiểu tóc, uốn tóc phục hồi, cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi, điều trị các bệnh liên quan đến da đầu…


Quang Quyết Hair Salon là nơi hội tụ của một dàn Hair Stylist trẻ tuổi được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp từ giáo trình trong và ngoài nước. Do đó, khi lần đầu đến cắt tạo kiểu tóc layer tại đây, bạn sẽ không phải lo lắng bối rối vì sợ tay nghề thợ không đồng đều, không biết nên chọn ai. Bạn yên tâm rằng tất cả Stylist đều đủ tâm và tầm để mang đến cho bạn một diện mạo mới xinh đẹp hơn. Quang Quyết Hair Salon cam kết 100% sản phẩm tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ kinh doanh hợp pháp.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc với chuyên môn cao, xây dựng và phát triển thương hiệu bằng tất cả tâm huyết của mình. Quang Quyết Hair Salon luôn đem trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139, Đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi , TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 096 812 33 23
Fanpage: https://www.facebook.com/salonquangquyet/


Quang Quyết Hair Salon ảnh 1
Quang Quyết Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon THIỆN TÂY

Hair Salon THIỆN TÂY cũng là một trong những tiệm tóc chuyên cắt tóc layer nữ đẹp ở Bình Dương được chị em tin tưởng và thường xuyên tìm đến. Nhân viên tại đây được đánh giá rất cao từ tay nghề cho đến cách phục vụ.


Hair Salon THIỆN TÂY cam kết:

  • Mỗi bước làm tóc tại salon đều được nhân viên thực hiện tỉ mỉ.
  • Với trang thiết bị hiện đại, sẽ đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.
  • Được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng.
  • Đặc biệt, Salon còn có các gói combo giúp bạn vừa tiết kiệm lại vừa có thể làm đẹp trọn gói, mang lại thành quả đẹp nhất cho khách hàng của mình.
  • Hair Salon THIỆN TÂY cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá để tri ân khách hàng vào các dịp đặc biệt.
  • Bảo hành khi khách không hài lòng.
  • Tư vấn đúng giá đúng dịch vụ, không tăng giá.

Không chỉ đơn thuần là cắt tóc, khi đến Hair Salon THIỆN TÂY bạn sẽ được chuyên gia tư vấn rất kỹ trước khi họ thiết kế kiểu tóc sao cho phù hợp nhất với mái tóc và khuôn mặt của bạn, từng đường cắt được tính toán tỉ mỉ, chính xác đảm bảo hài hoà và cân đối với khuôn mặt và độ dài tóc, thành quả là tạo ra một mái tóc layer đẹp phù hợp với phong cách, mang đậm dấu ấn riêng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 830 CMT8, P.Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 038 578 4150
Fanpage: https://www.facebook.com/salonthientay/


Hair Salon THIỆN TÂY ảnh 2
Hair Salon THIỆN TÂY
Top 2
(có 0 lượt vote)

Tiệm Tóc ALan Hair salon

Nhắc đến top salon cắt tóc layer nữ đẹp, chất lượng, nổi tiếng ở Bình Dương không thể nào không nhắc đến Tiệm Tóc ALan Hair salon. Đây là nơi chuyên cắt nhiều kiểu tóc layer ngang vai, layer ngắn, layer lỡ và layer dài được nhiều chị em yêu thích. 


Đến với Tiệm Tóc ALan Hair salon bạn sẽ được chuyên gia tư vấn kỹ càng về kiểu tóc layer, màu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, nước da, để tôn lên vẻ đẹp của bạn nhất. Salon cam kết cắt tóc đúng theo mẫu, từng đường cắt được tính toán tỉ mỉ, chính xác để đảm bảo khách hàng có được kết quả mỹ mãn, hài lòng nhất. Các mái tóc hư tổn đến mức nào cũng có thể được hồi sinh lại Tiệm Tóc ALan Hair salon nhờ các sản phẩm chăm sóc cao cấp, nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, bảng giá tiền cắt tóc layer nữ tại đây khá hạt dẻ, phù hợp với cả học sinh, sinh viên.


Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu, kỹ năng tay nghề cao và đầy tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Tiệm Tóc ALan Hair salon không chỉ tạo nên những kiểu tóc layer đẹp, tươi trẻ và cá tính mà còn giúp tư vấn cho khách hàng lựa chọn những kiểu tóc phù hợp nhất. Nhờ đó khách hàng sau khi cắt tóc layer rất ưng ý và tự tin hơn với mái tóc của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: NJ12, P. Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 089 898 99 78 - 0969 696 040

Fanpage: https://www.facebook.com/ABi.HairSaLon/


Tiệm Tóc ALan Hair salon ảnh 1
Tiệm Tóc ALan Hair salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon Đạt Color

Nhắc đến tiệm cắt tóc layer nữ chất lượng, hot nhất tại Bình Dương không nên bỏ qua chính là Salon Đạt Color. Đây là một trong những salon được đánh giá rất cao về kỹ thuật căt và tạo mẫu tóc. Ngoài kiểu tóc layer salon còn chuyên nhận cắt và tạo mẫu những kiểu tóc thịnh hành khác.


Ưu điểm khi cắt tóc layer tại Salon Đạt Color:

  • Các mái tóc layer sau khi được cắt ở đây đều toát lên được nét trẻ trung, xinh đẹp
  • Những kỹ thuật cắt của chủ salon rất tỉ mỉ, chuẩn xác
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động và có kỹ năng tốt.
  • Ngoài những kiểu layer thì còn làm được nhiều mẫu tóc cắt, uốn, nhuộm khó.
  • Không gian đơn giản nhưng sang trọng và sạch đẹp.
  • Sử dụng các sản phẩm độc quyền của salon tạo ra nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Cùng với bảng giá thông thường tại đây còn có những combo làm tóc và nhiều chương trình giảm giá theo tháng hấp dẫn
  • Salon luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu, từ đó mang tới sự phục vụ tận tâm nhất, chu đáo nhất.

Luôn dẫn đầu các xu hướng mới nhất, cùng với tay nghề cao, đầy kinh nghiệm, SaLon Đạt Color sẽ giúp bạn có được kiểu tóc layer phù hợp nhất và ưng ý nhất, giúp bạn có thể tự tin tỏa sáng với ngoại hình xinh đẹp vốn có của mình. Ngoài ra, các sản phẩm dùng ở Salon đều có thương hiệu uy tín, tốt cho tóc, hoàn toàn không gây ảnh hướng đến sức khỏe, do vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 Lê Hồng Phong, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 090 262 86 92
Fanpage: https://www.facebook.com/datcolor/


SaLon Đạt Color ảnh 1
SaLon Đạt Color
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair salon Mr.D

Nếu đang muốn tìm một địa điểm cắt tóc layer theo phong cách tươi mới, đơn giản mà vẫn đủ nổi bật thì Hair salon Mr.D sẽ là gợi ý đáng ghé thăm. Tiệm cắt tóc này được điều hành bởi một anh chủ tài năng, chính vì thế mà tại đây thiên về những kiểu tóc nhẹ nhàng, màu nhuộm đơn giản và tập trung chủ yếu vào chất lượng cắt tỉa tóc.


Bảng giá cắt tóc layer ở đây được chia theo độ dài tóc, ở mức trung bình không quá cao, kèm theo đó còn là dịch vụ miễn phí gội đầu, massage cổ vai gáy. Điểm đặc biệt nhất là không gian quán vô cùng rộng rãi, thoáng mát và mang sự thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ. Hair salon Mr.D luôn luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhắt, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng kiểu tóc đẹp và phù hợp với gương mặt của mình. Với khả năng sáng tạo, Hair salon Mr.D luôn mang tới sự mới mẻ, độc đáo, nhằm khiến cho ai tới đây khi bước ra cũng đều hài lòng và muốn quay trở lại vào lần tiếp theo. Đăc biệt, Hair salon Mr.D còn hỗ trợ bạn phục hồi những mái tóc hư tổn, khô xơ do tiếp xúc nhiều với hóa chất... giúp bạn có được mái toác bồng bềnh, bóng mượt.


Bằng lòng nhiệt huyết và tình yêu nghề, chủ Hair salon Mr.D cũng như đội ngũ nhân viên ở đây luôn luôn cố gắng nâng cao tay nghề với mong muốn có thể tạo nên những kiểu tóc layer cũng những kiểu tóc khác đẹp và ấn tượng nhất, từ đó giúp khách hàng có thể sở hữu vẻ đẹp thật hoàn hảo và tự nhiên nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1023 CMT8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 093 800 46 47
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-MrD-1482942742000678/


Hair salon Mr.D ảnh 2
Hair salon Mr.D
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair SaLon Linh Đỗ

Hair SaLon Linh Đỗ là một trong những salon cắt tóc layer nữ đẹp áp dụng trang thiết bị hàng đầu hiện nay. Không gian salon thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thợ tóc tại đây đều tham gia các khóa học nâng cao và tạo được đa dạng mẫu tóc khác nhau. 


Với mắt thẩm mỹ và kỹ thuật cắt tóc chuyên nghiệp các mái tóc layer không làm khó được những cây kéo của Hair SaLon Linh Đỗ. Chỉ cần vài đường kéo mái tóc của bạn sẽ nhanh chóng được tạo hình như ý. Đến với, Salon bạn sẽ tự tin hơn với mái tóc của mình bởi đội ngũ nhân viên cũng thực hiện rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Ngoài ra, các sản phẩm dùng ở Hair SaLon Linh Đỗ đều có thương hiệu uy tín, tốt cho tóc, hoàn toàn không gây ảnh hướng đến sức khỏe, do vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Salon có chế độ bảo đảm và bảo hành mái tóc của bạn 100% và giá cả ở đây cũng hợp lý với túi tiền của khách hàng.


Nằm giữa một rừng tiệm cắt tóc layer nữ đẹp khá nổi tiếng tại Bình Dương nhưng Hair SaLon Linh Đỗ vẫn khẳng định và giữ được tên tuổi của mình trong lòng chị em. Hair SaLon Linh Đỗ còn thường xuyên chi cho chị em nhiều voucher khủng: Tặng hấp duỗi, check-in giảm giá, giá sốc khi làm combo cắt, duỗi, nhuộm, chăm sóc tóc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 159 Đường 30/4, phường Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 12c đường Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0948639798

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdepthudaumotbinhduong/


Hair SaLon Linh Đỗ ảnh 2
Hair SaLon Linh Đỗ
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hongdae Hair Salon

Hongdae Hair Salon là một trong những hệ thống làm tóc vô cùng uy tín và lớn mạnh tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung. Thế mạnh tại salon này là những kiểu tóc layer ngang vai hoặc ngang lưng, đặc biệt là kỹ thuật cắt mái cực kì xịn xò.


Bằng kinh nghiệm làm việc nhiều năm cùng con mắt thẩm mỹ và kỹ thuật giỏi, Salon tự tin đã cắt cho rất nhiều khách hàng kiểu tóc layer đẹp. Với quy cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tinh tế. Hơn nữa Hongdae Hair Salon còn sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, đảm bảo kỹ năng tay nghề giỏi. Nhờ đó khách hàng khi lựa chọn salon này rất yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Để đáp ứng tiêu chuẩn một salon hiện đại, nơi đây có trang bị đầy đủ các thiết bị làm tóc, chăm sóc sắc đẹp cao cấp. Không gian salon rộng rãi, được bày trí đẹp mắt, sang trọng. Đây cũng chính là điểm cộng giúp làm nên đẳng cấp của salon này.


Mái tóc layer tại Hongdae Hair Salon sau khi làm xong thường khiến các chị em hài lòng vì tóc trông đẹp mắt, mềm mượt. Có được điều đó cũng là nhờ các stylist làm tóc kĩ lưỡng, có tâm. Thêm nữa, nhân viên nhiệt tình, chu đáo cũng là nguyên do khiến salon tóc này được rất nhiều khách hàng yêu mến. Nếu muốn sở hữu một kiểu tóc layer đẹp, sành điệu, chị em đừng quên ghé qua salon tóc này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 188, Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 254E, Võ Thị Sáu, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
  • A7 - Golden Center City, Kim Oanh, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 032 779 9892
Fanpage: https://www.facebook.com/HongdaeTanbinh/


Hongdae Hair Salon ảnh 1
Hongdae Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Nguyễn

Hair Salon Nguyễn là một trong những địa chỉ cắt tóc layer quen mặt với nhiều chị em tại Bình Dương, do là bởi tay nghề của thợ tóc tại đây vô cùng chắc, dễ dàng tạo kiểu và xử lý những vấn đề của tóc. Và nhắc đến tóc layer thì tại đây có thể thực hiện vô vàn kiểu layer từ tóc ngắn, tóc dài và đặc biệt là việc kết hợp thêm những màu tóc cực cháy giúp cho nàng thêm nổi bật.


Lý do nên cắt tóc layer tại Hair Salon Nguyễn:

  • Các mẫu tóc layer của Hair Salon Nguyễn rất tự nhiên, hoàn hảo và tôn thêm nét đẹp của rất nhiều khách hàng.
  • Được nhiều khách hàng đánh giá cao về kỹ thuật, chất lượng và dịch vụ.
  • Salon có một đội ngũ các chuyên gia chuyên thực hiện các dịch vụ cắt tóc, nối tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,…
  • Với kĩ thuật và tay nghề cao những mái tóc layer được salon thực hiện đều làm hài lòng khách hàng.
  • Bên cạnh đó với hệ thống máy móc được đâu tư công nghệ mới cùng việc sự dụng các loại hóa chất chiết xuất tự nhiên không độc hại. Càng giúp cho salon càng được nhiều bạn nam nữ yêu thích và ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu.
  • Không gian do chính chủ quán thiết kế, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi.
  • Sử dụng các sản phẩm uốn nhuộm, dưỡng tóc chất lượng cao

Khách hàng tại Salon này đều đánh giá rất cao chất lượng dịch vụ, sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn. Một điểm cộng nữa là Hair Salon Nguyễn thường xuyên đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá vào những dịp lễ đặc biệt giúp bạn tiết kiệm một khoản kinh phí không hề nhỏ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 721 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0937 693 535

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.dangtoan.56
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059615784326


Hair Salon Nguyễn ảnh 1
Hair Salon Nguyễn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Bắc Trần Tiến

Góp mặt trong danh sách những tiệm cắt tóc layer Bình Dương uy tín, chất lượng, nổi tiếng không thể bỏ qua cái tên Hair Salon Bắc Trần Tiến. Salon được rất nhiều khách hàng tin tưởng và thường xuyên ghé đến. Đặc biệt đội ngũ nhân viên cắt tóc của salon đều đã từng được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


Các kiểu tóc layer ở đây chủ yếu là layer lỡ hoặc layer ngắn, dù là layer đơn giản nhẹ nhàng hay mullet layer thì các thợ làm tóc ở đây vẫn có thể cân được hết. Mức giá tại Hair Salon Bắc Trần Tiến cũng tương đối tốt, không quá cao, đặc biệt là những dịch vụ phục hồi và làm tóc theo combo. Salon hướng đến sử dụng 100% các loại hóa chất chiết xuất tự nhiên và hóa chất hữu cơ từ Hàn Quốc. Nhằm giữ cho mái tóc của khách hàng tự nhiên và tránh hư tổn ở mức tối đa nhất. Bên cạnh đó, Bắc Trần Tiến còn có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


Nếu là một khách hàng thường xuyên đến với Hair Salon Bắc Trần Tiến, chắc chắn bạn sẽ được tiệm tặng cho các chương trình khuyến mãi: hấp dầu phục hồi tóc chất lượng của salon. Nếu có điều kiện bạn hãy dành thời gian để đến với Bắc Trần Tiến để trải nghiệm một mái tóc layer cực đẹp với giá cực tốt nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31 Ngô Quyền, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 1161 Đường DT 746, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0981829166
Fanpage: https://www.facebook.com/Bactrantien.binhduong/


Hair Salon Bắc Trần Tiến ảnh 1
Hair Salon Bắc Trần Tiến
Top 9
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng khi nghĩ đến mái tóc layer trong mùa này này. Đến với salon, mỗi khách hàng trước khi cắt tóc sẽ được các thợ làm tóc tư vấn. Sau đó mới lựa chọn những phương án làm tóc đẹp nhất.


Đến với Sinh Anh Hair Salon bạn sẽ được tạo kiểu tóc layer với nhiều mẫu tóc được biến tấu cho phù hợp với gương mặt của mình. Tiệm có một hệ thống máy móc làm tóc chuyên nghiệp, hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Hơn nữa các loại hóa chất được salon lựa chọn đều là hàng chiết xuất tự nhiên có nguồn gốc hữu cơ nên sử dụng trực tiếp trên người đều không gây ảnh hướng đến sức khỏe. Không những vậy khi đến Sinh Anh Hair Salon, bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc… trong một không gian vô cùng ấm cúng và hiện đại.


Đặc biệt đội ngũ nhân viên ở đây đều là các nhà tạo mẫu tóc đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành. Khi lựa chọn dịch vụ cắt tóc layer, các bạn sẽ được tư vấn thật kĩ để lựa chọn màu tóc phù hợp và ưng ý nhất. Nhờ đó sau khi làm xong tóc rất đẹp và thích hợp với khuôn mặt của từng khách hàng. Lựa chọn làm tóc ở Sinh Anh Hair Salon bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 451 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0964 452 798

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.dian/


Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Như vậy Alltop vừa giới thiệu đến bạn top salon cắt tóc layer tại Bình Dương đẹp, chất lượng nhất. Mong rằng với những nội dung gợi ý của trên đây bạn sẽ trả lời được câu hỏi nên đi cắt tóc layer ở đâu chuẩn form đẹp nhé. Chúc bạn có được mái tóc đẹp phù hợp với gương mặt.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .