Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Thanh Hoá

1026

Kiểu tóc layer đòi hỏi kỹ thuật cắt khá cao và sự tỉ mỉ khi cắt từng lớp tóc. Do đó, việc tìm được một salon cắt tóc layer chuẩn form chuyên nghiệp là vô...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

PHONG VÂN Hair & Beauty Salon

Phong Vân Hair Salon là một trong những địa chỉ cắt tóc layer chuẩn form đẹp tại Thanh Hóa được giới trẻ yêu thích. Điểm nổi bật tại Phong Vân chính là những kiểu tóc layer nữ cực kỳ thời trang, hiện đại và cá tính. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm các dịch vụ khác như uốn, duỗi, nhuộm. Đặc biệt, bảng giá cắt tóc layer tại đây cũng rất phù hợp.


Với trên 20 năm kinh nghiệm và liên tục cập Nhật những công nghệ và kỹ thuật mới nhất, Salon Phong Vân đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Với đội ngũ nhân viên được đạo tạo bài bản và giàu kinh nghiệm luôn tận tâm với khách hàng và chế độ bảo hành lâu dài, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao cái góc con người quan trọng cho Phong Vân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 54 Nguyễn Trinh Tiếp, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá - 0237 3952 666
  • Cơ sở 2: Lô 6, 96 Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá - 0237 3219 666

Facebook: https://www.facebook.com/Tocdep.phongvan/

Email: anhduchair@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

PHONG VÂN Hair & Beauty Salon ảnh 1
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon ảnh 2
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

SALON ANH KEN HAIR

Tại Anh Ken Hair dáng tóc layer được sáng tạo và chỉnh chủ ngay từ khâu cắt, khâu quan trọng nhất quyết định dáng tóc đẹp hay xấu. Cắt tỉa layer chuẩn form và uốn bung lọn đúng chuẩn là sở trường của Anh Ken Hair. Mùa xinh đẹp rồi, thay đổi bằng cách làm mới mái tóc của mình tại địa chỉ Uy Tín để mái tóc luôn bền đẹp nhất.


Nhìn đơn giản vậy thôi nhưng đã được Anh Ken cắt tỉa rất tỉ mỉ, tính toán sao cho cân nhất với khuôn mặt, độ dài tóc vẫn được giữ nguyên nhưng được tỉa tầng layer mới lạ, tăng độ bồng bềnh và cuốn hút cho mái tóc. Thật sự nhẹ nhàng, đằm thắm khiến người ta say đắm, hãy thử tạo kiểu tóc layer tại Anh Ken Hair Salon nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 102 An Dương Vương, P. Quảng Tâm, Thanh Hóa

Điện thoại: 0966 709 353

Facebook: https://www.facebook.com/Anhkenhairsalon

Email: trantronghaonam@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

SALON ANH KEN HAIR ảnh 1
SALON ANH KEN HAIR
SALON ANH KEN HAIR ảnh 2
SALON ANH KEN HAIR
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nguyên Bi Hair Salon & Spa

Nguyên Bi Hair Salon chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Nguyên Bi Hair Salon còn "giữ chân" khách hàng bởi kỹ thuật cắt tóc layer tiêu chuẩn và tỉ mỉ, giúp các bạn có mái tóc dù mỏng hay dày, dù ngắn hay dài đều sở hữu mái tóc layer chuẩn dáng thời thượng.


Thế mạnh nổi bật của tiệm Nguyên Bi Hair hiện nay đang được chị em yêu tóc layer ưa chuộng kết hợp thêm với những gam màu nhuộm phá cách đầy ấn tượng cho các nàng muốn "lột xác hoàn toàn" để theo đuổi phong cách quyến rũ đầy cá tính. Đích thân chính chủ anh NGUYÊN BI với 10 năm kinh nghiệm cùng THỢ CHUẨN thực hiện thay đổi kiểu tóc cho bạn. Còn chần chờ gì mà không đến trải nghiệm nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 137 Trường Thi, Thanh Hóa (đối diện Bệnh viện Thành phố)

Điện thoại: 0917 553 655 - 0917 226 666

Facebook: https://www.facebook.com/SalonNguyenBi/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Nguyên Bi Hair Salon & Spa ảnh 1
Nguyên Bi Hair Salon & Spa
Nguyên Bi Hair Salon & Spa ảnh 2
Nguyên Bi Hair Salon & Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phong Nam Hair Salon

Tọa lạc tại số 40 Nguyễn Trung Trực, Thanh Hóa, Phong Nam Hair salon là điểm đến lý tưởng của những cô nàng sành điệu. Sở hữu một không gian không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần ấm cúng, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện được đào tạo bài bản.


Khi đến cắt layer tóc tại Phong Nam Hair salon, thường thì anh thợ phải mất đến 1 tiếng để chia tóc, cắt khung, tỉa và sấy tóc, nhờ vậy mà khi về nhà tự gội sấy tóc mà bạn vẫn có thể giữ được form tóc, điều này đặc biệt quan trọng với những bạn cắt tóc layer muốn đúng chuẩn form nhất. Bạn sẽ được tư vấn tận tình để tìm ra kiểu tóc layer nào phù hợp với gương mặt và tính cách của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Trung Trực, P. Tân Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0969 799 669

Facebook: https://www.facebook.com/phongnam.pro1

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690993413

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Phong Nam Hair Salon ảnh 1
Phong Nam Hair Salon
Phong Nam Hair Salon ảnh 2
Phong Nam Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Tony Xèo

Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Tony Xèo cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon cắt tóc layer form chuẩn, chất lượng tại Thanh Hóa mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn.


Kiểu tóc layer kết hợp với màu nhuộm tự nhiên là một sự lựa chọn hoàn hảo của hầu hết khách hàng tại Salon Tony Xèo cho những người yêu thích sự mới mẻ và đầy phong cách. Với các lớp tóc tinh tế, kiểu tóc layer form chuản từ Tony Xèo giúp tạo ra sự bồng bềnh cho mái tóc của bạn. Kết hợp với màu nhuộm, kiểu tóc sẽ trở nên tuyệt đẹp hơn bao giờ hết. Là một kiểu tóc linh hoạt, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách: nữ tính, năng động, quyến rũ,... kiểu tóc layer đến từ nhà Tony Xèo mang đến cho chị em một diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính nhưng vẫn rất trẻ trung, năng động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 23 Lê Trung Giang, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa - 0941 366 996
  • Cơ sở 2: 388 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa - 0799 199 333

Fanpage: https://www.facebook.com/Trungdung201188/

Salon Tony Xèo ảnh 1
Salon Tony Xèo
Salon Tony Xèo ảnh 2
Salon Tony Xèo
Top 5
(có 0 lượt vote)

NGỌC SÀI GÒN Hair Salon

NGỌC SÀI GÒN Hair Salon là địa chỉ hàng đầu về tóc layer form chuẩn tại Thanh Hóa được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng.


Ở Thanh Hóa không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới NGỌC SÀI GÒN Hair Salon. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc layer cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Thuốc được nhà NGỌC SÀI GÒN Hair Salon sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây xơ tóc hay hư tổn. Mặc dù được đánh giá tích cực nhưng giá thành tại salon khá phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 227 Trường Thi, TP. Thanh Hoá (đối diện cổng sau nhà thờ)

Điện thoại: 0978 138 182
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsaigonhairsalonthanhhoa

NGỌC SÀI GÒN Hair Salon ảnh 1
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon ảnh 2
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phi Thiên Anh Hair Salon

Đáp ứng được hết những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng, Phi Thiên Anh Hair Salon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em tại Thanh Hoá mỗi khi hỏi đến địa chỉ cắt tóc layer chuẩn form. Cũng như các bác sĩ thẩm mỹ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Salon Phi Thiên Anh cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc ngắn đẹp và phù hợp nhất dành cho khách hàng.


Việc chọn đúng các salon tóc uy tín, chất lượng không chỉ giúp bạn sở hữu mái tóc thời thượng, gây ấn tượng với mọi người mà còn khiến bạn tự tin hơn nhiều. Phi Thiên Anh tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc layer rạng ngời và ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 Hà Văn Mao, Thanh Hóa

Điện thoại: 0969 146 776

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047610712152

Phi Thiên Anh Hair Salon ảnh 1
Phi Thiên Anh Hair Salon
Phi Thiên Anh Hair Salon ảnh 2
Phi Thiên Anh Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Hair

Trường Hair là một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Thanh Hoá hiện nay, với rất nhiều dịch vụ về tóc ngắn đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm,...để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của các cô nàng có đam mê với tóc layer. Đặc biệt, Trường Hair luôn cập nhật những mẫu tóc layer mới nhất, thời thượng nhất để phục vụ cho khách hàng, đến đây các bạn sẽ có được mái tóc đẹp nhất phù hợp với khuôn mặt , giúp bạn xinh xắn hơn và dễ thương hơn.


Lý do bạn nên chọn Trường Hair?

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.
  • Tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý nhất.
  • Giá thành hợp lý, thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với giá cực hấp dẫn.
  • Không gian rộng rãi và thoáng mát.
  • Chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, phù hợp với từng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Cao Bá Quát, P. Trường Thi, Thanh Hóa

Điện thoại: 0973 767 889

Facebook: https://www.facebook.com/truong.hair.7

Trường Hair ảnh 1
Trường Hair
Trường Hair ảnh 2
Trường Hair
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Huy Nguyễn

Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài suôn truyền thống mà thay vào đó là tóc layer năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair salon Huy Nguyễn bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc layer dài, layer uốn xoăn, layer ép cụp cho tới tóc layer ngắn khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


Không gian salon Huy Nguyễn thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép... đều nhanh chóng được thực hiện. Thợ làm tóc với trình độ chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 679B Bà Triệu, P. Trường Thi, Thanh Hóa (Khách sạn Thiên Ý đi về phía cầu Hạc 500m)

Điện thoại: 0907 582 789

Facebook: https://www.facebook.com/tochuynguyen/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Salon Tóc Huy Nguyễn ảnh 1
Salon Tóc Huy Nguyễn
Salon Tóc Huy Nguyễn ảnh 2
Salon Tóc Huy Nguyễn
Top 9
(có 0 lượt vote)

LEO NGUYỄN hairsalon

Mái tóc đẹp nhất khi nó phù hợp với khí chất của người sở hữu nó để có thể tôn vinh lên vẻ đẹp hiện có của một cô gái. Vậy nên khi khách hàng đến với LEO NGUYỄN hairsalon sẽ được những kỹ thuật viên tư vấn và phân tích nguồn tài nguyên khách hàng đang có như khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,... để lựa chọn mẫu tóc layer, màu tóc phù hợp. Những cô nàng tóc ngắn cũng đừng lo ngại bởi LEO NGUYỄN vẫn luôn có những mẫu tóc layer ngắn phù hợp nhất dành cho bạn.


Salon LEO NGUYỄN cam kết sử dụng sản phẩm hỗ trợ dịch vụ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi giao phó mái tóc của mình cho những chuyên gia salon thực hiện cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... Cùng với đó, LEO NGUYỄN hairsalon luôn đề cao quá trình tư vấn khi khách hàng đến với salon và có sự chăm sóc khách hàng rất tốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 160 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 0902 433 567

Facebook: https://www.facebook.com/huutrong.nguyen.5817

Fanpage: https://www.facebook.com/LEONGUYENhairsalon

LEO NGUYỄN hairsalon ảnh 1
LEO NGUYỄN hairsalon
LEO NGUYỄN hairsalon ảnh 2
LEO NGUYỄN hairsalon
Trên đây là những địa chỉ cắt tóc layer chuẩn form đẹp tại Thanh Hoá mà Alltop chia sẻ tới bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được salon uy tín để có được mái tóc vừa ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .