Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Nghệ An

1028

Kiểu tóc layer nữ luôn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự thanh lịch và phong cách. Với lớp tóc được cắt lớp lớp nhẹ nhàng, kiểu layer giúp tạo...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Toc SaiGon

Toc SaiGon - nơi bạn có thể thỏa sức khám phá và thay đổi diện mạo của mình với kiểu tóc layer nữ đẹp và tinh tế. Với đội ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Toc SaiGon cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và một kiểu tóc mới lạ vừa phá cách vừa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Đến với Toc SaiGon, nhân viên sẽ tư vấn và tạo kiểu tóc layer phù hợp với từng cá nhân. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và có kiến thức sâu về cắt tóc layer đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của bạn để tạo ra một kiểu tóc layer đẹp và phù hợp với phong cách của bạn.


Sản phẩm và công nghệ tiên tiến cũng được sử dụng tại salon cắt tóc layer nữ đẹp - Toc SaiGon để đảm bảo tóc của bạn luôn mềm mượt, bóng khỏe và tươi mới. Toc SaiGon cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ mới nhất nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm làm tóc hoàn hảo và tự tin. Đặc biệt, giá cả của dịch vụ cắt tóc layer nữ tại Toc SaiGon cũng rất hợp lý và phù hợp với tất cả các khách hàng. Toc SaiGon tin rằng mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được thể hiện vẻ đẹp của mình mà không phải để mất quá nhiều tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh
Điện thoại: 0919 042 434 & 0978 154 567

Fanpage: facebook.com/tocsaigon93nguyenvancutpvinh

Toc SaiGon ảnh 1
Toc SaiGon
Toc SaiGon ảnh 2
Toc SaiGon
Top 1
(có 1 lượt vote)

Salon Lý Cương

Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và mang những kỹ thuật công nghệ 4.0 tiên phong áp dụng cho lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp tóc đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu Salon Lý Cương thật sự uy tín ngày nay tại Nghệ An. Là địa chỉ khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trải nghiệm những mẫu tóc thời thượng đỉnh cao nhất, đặc biệt là mẫu tóc layer chuẩn form chưa khi nào ngừng "hot". Salon Lý Cương có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn layer, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ.


Ưu điểm của Salon Lý Cương:

  • Điểm mạnh của Salon là cắt tóc và tạo kiểu với đa dạng phong cách từ những mái tóc ngắn Pixie cool ngầu, những mái tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc công sở dịu dàng, lịch lãm.
  • Kỹ thuật mix màu và nhuộm màu ở đây phải nói là cực chất, đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc nhuộm màu cực trendy, độc đáo và phù hợp với kiểu tóc và phong cách của riêng mình.
  • Từng đường cắt được tính toán tỉ mỉ, chính xác đảm bảo hài hoà và cân đối với khuôn mặt và độ dài tóc, thành quả là tạo ra một mái tóc đẹp phù hợp với phong cách, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 57B Nguyễn Thái Học, TP. Vinh
Điện thoại: 0917 129 386

Fanpage: facebook.com/lycuongsalon/

Salon Lý Cương ảnh 1
Salon Lý Cương
Salon Lý Cương ảnh 2
Salon Lý Cương
Top 2
(có 1 lượt vote)

Tóc Hà Nội Hair Stylist

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc ngắn layer đẹp, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Tóc Hà Nội Hair Stylist nhé. Cách dịch vụ làm và chăm sóc tóc tại đây siêu đa dạng và luôn đảm bảo chính chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt đối. Tóc Hà Nội Hair Stylist cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc, hay thuốc tóc đến từ thương hiệu uy tín, không gây hại cho tóc và da đầu của khách.


Đến với Tóc Hà Nội Hair Stylist, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc kỹ lưỡng bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tùy vào tình trạng tóc cũng như sở thích và nhu cầu mà anh sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc layer chuẩn form phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các kiểu layer như: layer Bob, Mullet, layer đuôi chữ C,... Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn và khiến bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18F An Dương Vương, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0981 093 866

Fanpage: facebook.com/TocHaNoiHairStylist

Tóc Hà Nội Hair Stylist ảnh 1
Tóc Hà Nội Hair Stylist
Tóc Hà Nội Hair Stylist ảnh 2
Tóc Hà Nội Hair Stylist
Top 3
(có 1 lượt vote)

Anh Tài Hair Salon

Anh Tài Hair Salon là một salon cắt tóc ngắn đẹp và rất nổi tiếng ở Nghệ An. Anh Tài bắt đầu sự nghiệp nhà tạo mẫu tóc từ năm 2001, mới đầu chỉ là tiệm tóc nhỏ bé ở quê nhà, vượt qua nhiều thách thức, đến nay, Anh Tài Hair Salon ở TP. Vinh đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong hệ thống các salon tóc ở Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Những mẫu tóc luôn bắt kịp xu hướng thời trang theo từng năm, vì vậy với mỗi khách hàng, salon luôn tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất.


Lý do nên lựa chọn Anh Tài Hair Salon:

  • Anh Tài Hair Salon sở hữu kỹ thuật cắt tóc layer đa dạng, đa phong cách từ tóc ngắn Pixie cool ngầu, tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc layer cuốn chữ C dịu dàng, sang trọng…
  • Salon còn có ưu điểm sở hữu công nghệ duỗi hơi nước, duỗi bằng máy kẹp công nghệ titanium và kỹ thuật nhuộm -phục hồi tóc chuyên sâu để nâng cấp hơn mái tóc layer của bạn. Do đó dù bạn có duỗi, uốn, nhuộm hay tẩy tóc thì cũng không hề bị khô xơ hay hư tổn.
  • Salon đồng thời cũng là nơi đào tạo học viên, nên cập nhật rất nhanh và kịp thời những kiểu tóc layer, hình ảnh thức tế mẫu tóc hot trend nhất.
  • Mức giá cắt tóc layer vừa phải, phù hợp với mặt bằng chung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0986 661 579
Fanpage: facebook.com/salontocanhtai

Anh Tài Hair Salon ảnh 1
Anh Tài Hair Salon
Anh Tài Hair Salon ảnh 2
Anh Tài Hair Salon
Top 4
(có 1 lượt vote)

Viện Tóc Paris

Viện Tóc Paris chắc chắn sẽ là một địa chỉ chất lượng tại Nghệ An được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và không khiến bạn thất vọng bất cứ điều gì. Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc phù hợp vì thế sau khi cắt layer bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”. Không chỉ có không gian siêu xịn sò, hiện đại mà Viện Tóc Paris còn sở hữu đội hình cắt tóc chất lượng, được đào tạo kỹ lưỡng, có thể biến hóa mái tóc ngắn layer trở nên phù hợp với bất cứ ai. Đây chính là hair salon cắt tóc ngắn tại Nghệ An chuyên nghiệp, uy tín mà bạn nên thử tìm đến.


Đến với Viện Tóc Paris, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật đẹp và ấn tượng.Tóc tỉa Layer giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm. Các kiểu tóc layer tại salon chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng tóc mỏng, ít và cả những mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác nhân uốn ép, nhuộm trước đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0975 197 246
Fanpage: facebook.com/hotline0979051505/

Viện Tóc Paris ảnh 1
Viện Tóc Paris
Viện Tóc Paris ảnh 2
Viện Tóc Paris
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoàng Bách Hair Salon & Academy

Hoàng Bách Hair Salon & Academy cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc layer và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu ngắn dài kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Với bề dày kinh nghiệm, khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc layer chuyên nghiệp, chất lượng cùng phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Khách hàng khi đến với Hoàng Bách Hair Salon & Academy đánh giá cao khả năng tư vấn của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được đề xuất những mẫu layer chuẩn form phù hợp nhất với khuôn mặt, tình trạng tóc và chi phí muốn bỏ ra. Bên cạnh tạo mẫu tóc, Hoàng Bách Hair Salon & Academy cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn. Hoàng Bách Hair Salon & Academy với nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36A Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0985 556 858

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063591039052

Hoàng Bách Hair Salon & Academy ảnh 1
Hoàng Bách Hair Salon & Academy
Hoàng Bách Hair Salon & Academy ảnh 2
Hoàng Bách Hair Salon & Academy
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Tóc Việt

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc layer vừa uy tín chất lượng, giá cả lại vừa túi tiền học sinh sinh viên thì đừng nên bỏ qua Hair Salon Tóc Việt nhé! Nổi danh khắp chốn Nghệ An với chất lượng phục vụ tuyệt hảo, đi kèm với giá cả phải chăng, các bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo mẫu layer… với mức giá trung bình. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ.


Hair Salon Tóc Việt cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất và quan trọng nhất phù hợp với mong muốn mà bạn đưa ra. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi những kiểu tóc layer đẹp Hair Salon Tóc Việt cũng rất chú trọng đến sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng cùng với đó là một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 112 Phan Chu Trinh, Tp. Vinh

Hotline: 0982 383 678
Facebook:

  • facebook.com/loc.tran.5439087
  • facebook.com/profile.php?id=100063564249827
Hair Salon Tóc Việt ảnh 1
Hair Salon Tóc Việt
Hair Salon Tóc Việt ảnh 2
Hair Salon Tóc Việt
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sáng Tạo Hair Stylist

Sáng Tạo Hair Stylist là một cái tên khá nổi danh trong giới tạo mẫu tóc layer dù được thành lập cách đây chưa lâu. Sáng Tạo Hair Stylist hiện có nhiều chi nhánh khác nhau hoạt động trải rộng khắp Nghệ An. Sở hữu cho mình một đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật chăm sóc tóc, Sáng Tạo Hair Stylist không những có thể tạo ra cho bạn một kiểu tóc layer đẹp mà còn mang đậm nét tính cách rất riêng của từng khách hàng khác nhau.


Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc layer đẹp nhất, do đó từng quy trình làm tóc tại Sáng Tạo Hair Stylist hết sức chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, Sáng Tạo Hair Stylist luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Hơn nữa, toàn bộ thuốc làm tóc tại salon đều là những thương hiệu nổi tiếng được nhập trực tiếp từ Anh, Mỹ, Úc,… nên cứ yên tâm làm tóc mà không sợ hư tổn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 Phùng Chí Kiên, Thành Phố Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0976 168 796

Email: hoanqba@gmail.com

Fanpage: facebook.com/sangtao.salon

Sáng Tạo Hair Stylist ảnh 1
Sáng Tạo Hair Stylist
Sáng Tạo Hair Stylist ảnh 2
Sáng Tạo Hair Stylist
Top 8
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Tóc Anh Tuấn

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Vinh hiện nay, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Siêu Thị Tóc Anh Tuấn đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh tiếng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Đây là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi nhắc đến dịch vụ cắt tóc layer chuẩn form đẹp tại Nghệ An. Tiệm luôn chú trọng vào chất lượng, mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.


Với nhiều năm hoạt động trong ngành tóc cùng đội ngũ nhân viên hơn 20 người được đào tạo chuyên nghiệp thường xuyên trong và ngoài nước Siêu Thị Tóc Anh Tuấn tự tin sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất. Đặc biệt, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc layer nào thì các nhà tạo mẫu đầy tài năng của Siêu Thị Tóc Anh Tuấn sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... Các kiểu tóc layer ưa chuộng tại tiệm có thể kể đến: layer bob, layer mullet, layer đuôi chữ C,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Vinh
Điện thoại: 0974 757 055 & 0918 656 818

Email: viettinkimlien@gmail.com
Fanpage: facebook.com/SieuThiTocAnhTuan

Siêu Thị Tóc Anh Tuấn ảnh 1
Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
Siêu Thị Tóc Anh Tuấn ảnh 2
Siêu Thị Tóc Anh Tuấn
Top 9
(có 0 lượt vote)

Mạnh Hair Hairdressing

Nếu bạn đang muốn thay đổi một mái tóc layer đẹp và hợp thời thì Mạnh Hair Hairdressing là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Thật không ngoa khi nói Mạnh Hair Hairdressing “đa di năng”, có kỹ thuật cao trong mọi phương pháp làm tóc, không chỉ riêng uốn mà con bao gồm nhuộm, duỗi, tư vấn tạo mẫu…Dù tồn tại trong giới không lâu, nhưng với tay nghề đỉnh cao, Mạnh Hair Hairdressing đã gặt hái cho mình những thành công đáng mong đợi khi sở hữu lượng khách lên đến con số hàng trăm trong mỗi ngày.


Mạnh Hair Hairdressing chuyên layer và mái bay, luôn cập nhập những kĩ thuật cắt mới nhất từ hàn quốc. Cô gái nào vẫn đang đắn đo tìm nơi cắt tóc layer, cắt theo style Hàn Quốc thì tìm tới Mạnh Hair Hairdressing là sự lựa chọn đúng đắn. Mạnh Hair Hairdressing cắt layer nhẹ nhàng với tông màu tóc khói trầm. Đây là kiểu tóc thích hợp nhất vào những một buổi sáng bận rộn không có thời gian tạo kiểu tóc. Hãy liên hệ với Mạnh Hair Hairdressing để được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với bản thân bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Đường Nguyễn Thái Học, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0914 777 406 & 0969 901 989

Fanpage: facebook.com/MANHHAI97

Mạnh Hair Hairdressing ảnh 1
Mạnh Hair Hairdressing
Mạnh Hair Hairdressing ảnh 2
Mạnh Hair Hairdressing
Trên đây là những salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Nghệ An mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .