Top 10 Salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất TP. Hạ Long

1021

Tóc layer nữ là một kiểu tóc đang được rất nhiều bạn gái trên khắp thế giới ưa chuộng, đặc biệt là tại Hàn Quốc. Với những kiểu tóc layer phù hợp, bạn sẽ luôn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

AV Hair Salon

AV Hair Salon là nơi bạn có thể thỏa sức khám phá và thay đổi diện mạo của mình với kiểu tóc layer nữ đẹp và tinh tế. Với đội ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp và kinh nghiệm, AV Hair Salon cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và một kiểu tóc mới lạ vừa phá cách vừa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Đến với AV Hair Salon, nhân viên sẽ tư vấn và tạo kiểu tóc layer phù hợp với từng cá nhân. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và có kiến thức sâu về cắt tóc layer đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. AV Hair Salon luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của bạn để tạo ra một kiểu tóc layer đẹp và phù hợp với phong cách của bạn.


Sản phẩm và công nghệ tiên tiến cũng được sử dụng tại salon cắt tóc layer nữ đẹp - AV Hair Salon để đảm bảo tóc của bạn luôn mềm mượt, bóng khỏe và tươi mới. AV Hair Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ mới nhất nhằm mang lại cho bạn một trải nghiệm làm tóc hoàn hảo và tự tin. Đặc biệt, giá cả của dịch vụ cắt tóc layer nữ tại AV Hair Salon cũng rất hợp lý và phù hợp với tất cả các khách hàng. AV Hair Salon tin rằng mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được thể hiện vẻ đẹp của mình mà không phải để mất quá nhiều tiền.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 757 Lê Thánh Tông, Hạ Long (Đối diện Cung văn hóa thanh thiếu nhi) - 0368 666 757
  • 14 Bái Tử Long, Hạ Long (Cách cột đồng hồ 50m) - 0348 666 226

Facebook: https://www.facebook.com/TiemTocAV

AV Hair Salon ảnh 1
AV Hair Salon
AV Hair Salon ảnh 2
AV Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Andy Nguyễn

Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và mang những kỹ thuật công nghệ 4.0 tiên phong áp dụng cho lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp tóc đã tạo nên tên tuổi của thương hiệu Salon Tóc Andy Nguyễn thật sự uy tín ngày nay tại Hạ Long. Là địa chỉ khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trải nghiệm những mẫu tóc thời thượng đỉnh cao nhất, đặc biệt là mẫu tóc layer chuẩn form chưa khi nào ngừng "hot". Salon Tóc Andy Nguyễn có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn layer, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ.


Ưu điểm của Salon Tóc Andy Nguyễn:

  • Điểm mạnh của Salon là cắt tóc và tạo kiểu với đa dạng phong cách từ những mái tóc ngắn Pixie cool ngầu, những mái tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc công sở dịu dàng, lịch lãm.
  • Từng đường cắt được tính toán tỉ mỉ, chính xác đảm bảo hài hoà và cân đối với khuôn mặt và độ dài tóc, thành quả là tạo ra một mái tóc đẹp phù hợp với phong cách, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi người.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền đại đa số khách hàng.
  • Luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, thành quả giống 90% - 95% ảnh mẫu.

Ngoài ra, đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Nguyễn Văn Cừ (đường dưới), Hồng Hải, Hạ Long

Số điện thoại: 0904 035 781

Email: hairsalonandy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Salontocandy

Salon Tóc Andy Nguyễn ảnh 1
Salon Tóc Andy Nguyễn
Salon Tóc Andy Nguyễn ảnh 2
Salon Tóc Andy Nguyễn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cọ Hair Spa

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc ngắn layer đẹp, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Cọ Hair Spa nhé. Cách dịch vụ làm và chăm sóc tóc tại đây siêu đa dạng và luôn đảm bảo chính chuyên nghiệp, chất lượng tuyệt đối. Cọ Hair Spa cam kết chỉ sử dụng các sản phẩm gội đầu, dưỡng tóc, hay thuốc tóc đến từ thương hiệu uy tín, không gây hại cho tóc và da đầu của khách.


Đến với Cọ Hair Spa, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc kỹ lưỡng bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Tùy vào tình trạng tóc cũng như sở thích và nhu cầu mà anh sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc layer chuẩn form phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các kiểu layer như: layer Bob, Mullet, layer đuôi chữ C,... Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn và khiến bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.


Với độ ngũ nhà tạo mẫu tóc có nhiều năm kinh nghiệm sở hữu tay nghề điêu luyện, am hiểu về tóc, hiểu sâu về thành phần và tác dụng của các dòng hóa chất, các hãng mỹ phẩm chắc chắn Cọ Hair Spa sẽ mang đến bạn mái tóc đẹp thật ấn tượng, cuốn hút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Hoàng Diệu, Hạ Long

Số điện thoại: 0384 748 919 & 0828 148 888

Fanpage: https://www.facebook.com/CoSalon

Cọ Hair Spa ảnh 1
Cọ Hair Spa
Cọ Hair Spa ảnh 2
Cọ Hair Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hùng Hair Salon

Hùng Hair Salon là một địa chỉ cắt tóc layer đẹp ở Hạ Long giá khá bình dân nhưng chất lượng làm tóc thì hiếm khi mà chê được. Xem qua những đánh giá của khách hàng, có thể thấy phần lớn đều hài lòng về sự phục vụ chu đáo của các nhân viên tiệm. Các khách hàng luôn hài lòng với các dịch vụ của salon. Sử dụng các loại hóa chất tóc có thể gây hỏng tóc hoặc khó giữ màu với các loại tóc tẩy nên Hùng Hair Salon cũng sử dụng các loại dầu gội cao cấp cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo tay nghề để đem đến cho khách hàng những mái tóc layer “chất” nhất.


Lý do nên lựa chọn Hùng Hair Salon:

  • Hùng Hair Salon sở hữu kỹ thuật cắt tóc layer đa dạng, đa phong cách từ tóc ngắn Pixie cool ngầu, tóc Bob, Log layer hiện đại trẻ trung hoặc kiểu tóc layer cuốn chữ C dịu dàng, sang trọng…
  • Salon còn có ưu điểm sở hữu công nghệ duỗi hơi nước, duỗi bằng máy kẹp công nghệ titanium và kỹ thuật nhuộm -phục hồi tóc chuyên sâu để nâng cấp hơn mái tóc layer của bạn. Do đó dù bạn có duỗi, uốn, nhuộm hay tẩy tóc thì cũng không hề bị khô xơ hay hư tổn.
  • Salon đồng thời cũng là nơi đào tạo học viên, nên cập nhật rất nhanh và kịp thời những kiểu tóc layer, hình ảnh thức tế mẫu tóc hot trend nhất.
  • Mức giá cắt tóc layer vừa phải, phù hợp với mặt bằng chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Phố Rạp Hát, phường Bạch Đằng, Hạ Long

Số điện thoại: 090 890 6688 & 0203 362 1129

Fanpage: https://www.facebook.com/hunghalonghairsalon/

Hùng Hair Salon ảnh 1
Hùng Hair Salon
Hùng Hair Salon ảnh 2
Hùng Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhật Tâm Hair Salon

Nhật Tâm Hair Salon là một salon cắt tóc layer đẹp và rất nổi tiếng ở Hạ Long. Nhật Tâm Hair Salon bắt đầu sự nghiệp nhà tạo mẫu tóc từ năm 2001, mới đầu chỉ là tiệm tóc nhỏ bé ở quê nhà, vượt qua nhiều thách thức, đến nay, Nhật Tâm Hair Salon đã khẳng định được chỗ đứng của mình trong hệ thống các salon tóc ở khu vực nói riêng và cả nước nói chung. Những mẫu tóc luôn bắt kịp xu hướng thời trang theo từng năm, vì vậy với mỗi khách hàng, salon luôn tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra mẫu tóc layer đẹp và thời thượng nhất.


Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc phù hợp vì thế sau khi cắt layer bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”. Không chỉ có không gian siêu xịn sò, hiện đại mà Nhật Tâm Hair Salon còn sở hữu đội hình cắt tóc chất lượng, được đào tạo kỹ lưỡng, có thể biến hóa mái tóc ngắn layer trở nên phù hợp với bất cứ ai. Đây chính là hair salon cắt tóc ngắn tại Hạ Long huyên nghiệp, uy tín mà bạn nên thử tìm đến.


Đến với Nhật Tâm Hair Salon, tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật đẹp và ấn tượng.Tóc tỉa layer giúp chị em cân đối được tỉ lệ khuôn mặt của mình và che đi những khuyết điểm góc cạnh trên khuôn mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Shophouse 2 - Đường 25 tháng 4, Hạ Long

Số điện thoại: 082 682 8262

Email: nhattamhairsalon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/NHATTAMSALONHALONG

Nhật Tâm Hair Salon ảnh 1
Nhật Tâm Hair Salon
Nhật Tâm Hair Salon ảnh 2
Nhật Tâm Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

City Hair Salon

City Hair Salon cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc layer và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu ngắn dài kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Với bề dày kinh nghiệm, khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm tóc layer chuyên nghiệp, chất lượng cùng phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Khách hàng khi đến với City Hair Salon đánh giá cao khả năng tư vấn của đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được đề xuất những mẫu layer chuẩn form phù hợp nhất với khuôn mặt, tình trạng tóc và chi phí muốn bỏ ra. Bí quyết tạo hình mái tóc này giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng, nữ tính và ưa nhìn hơn khi che được khuyết điểm. Các kiểu tóc layer tại salon chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng tóc mỏng, ít và cả những mái tóc bị hư tổn ở phần đuôi do tác nhân uốn ép, nhuộm trước đó.


Bên cạnh tạo mẫu tóc, City Hair Salon cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc hiện đại, an toàn. City Hair Salon với nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 đường Hồng Hải (tên cũ đường Võ Nguyên Giáp), Hạ Long

Số điện thoại: 0378433922

Fanpage: https://www.facebook.com/ThangNguyenHairSalonCaoXanh

City Hair Salon ảnh 1
City Hair Salon
City Hair Salon ảnh 2
City Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hiệp Trần Hair Salon

Hiệp Trần Hair Salon là địa chỉ salon quen thuộc được nhiều khách hàng tìm đến và gửi gắm mái tóc của mình tại Hạ Long. Hiệp Trần Hair Salon mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp và bồng bềnh cho khách hàng. Hiện nay, các kiểu tóc layer đang là xu hướng của thời trang tóc, mái tóc ngắn Hiệp Trần Hair Salon đã và đang tạo nên một bộ sưu tập của những mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất, bên cạnh đó mái tóc dài cũng được tư vấn và chắm sóc, tạo kiểu phù hợp.


cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất và quan trọng nhất phù hợp với mong muốn mà bạn đưa ra. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi những kiểu tóc layer đẹp Hiệp Trần Hair Salon cũng rất chú trọng đến sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng cùng với đó là một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


Hiệp Trần Hair Salon với chất lượng phục vụ tuyệt hảo, đi kèm với giá cả phải chăng, các bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo mẫu layer… với mức giá trung bình. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 605 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Hạ Long

Số điện thoại: 0975 876 805

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551775769695

Hiệp Trần Hair Salon ảnh 1
Hiệp Trần Hair Salon
Hiệp Trần Hair Salon ảnh 2
Hiệp Trần Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

DOr Hair Salon

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc layer vừa uy tín chất lượng, giá cả lại vừa túi tiền học sinh sinh viên thì đừng nên bỏ qua DOr Hair Salon nhé! Sở hữu cho mình một đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật chăm sóc tóc, DOr Hair Salon không những có thể tạo ra cho bạn một kiểu tóc layer đẹp mà còn mang đậm nét tính cách rất riêng của từng khách hàng khác nhau.


Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc layer đẹp nhất, do đó từng quy trình làm tóc tại DOr Hair Salon hết sức chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, DOr Hair Salon luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng. Hơn nữa, toàn bộ thuốc làm tóc tại salon đều là những thương hiệu nổi tiếng được nhập trực tiếp từ Anh, Mỹ, Úc,… nên cứ yên tâm làm tóc mà không sợ hư tổn.


Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết, DOr Hair Salon luôn mong muốn đem đến những đầu tóc đẹp nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng. Bàn về mặt chất lượng thì sự nổi tiếng của DOr Hair Salon không chỉ đến từ vẻ ngoài ấn tượng mà còn là kỹ thuật làm tóc điêu luyện được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao trong suốt thời gian hoạt động vững vàng trong ngành tóc tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 275 Lê Thánh Tông, Hồng Gai, Hạ Long

Số điện thoại: 037 351 8988

Fanpage: https://www.facebook.com/DOr.HairSalon

DOr Hair Salon ảnh 1
DOr Hair Salon
DOr Hair Salon ảnh 2
DOr Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đông Hair Salon

Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Hạ Long hiện nay, Đông Hair Salon hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Đây là cái tên quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi nhắc đến dịch vụ cắt tóc layer chuẩn form đẹp tại khu vực. Tiệm luôn chú trọng vào chất lượng, mong muốn giúp chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tự tin hơn.


Đông Hair Salon cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


Với nhiều năm hoạt động trong ngành tóc cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp thường xuyên trong và ngoài nước Đông Hair Salon tự tin sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc ưng ý nhất. Đặc biệt, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc layer nào thì các nhà tạo mẫu đầy tài năng của Đông Hair Salon sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... Các kiểu tóc layer ưa chuộng tại tiệm có thể kể đến: layer bob, layer mullet, layer đuôi chữ C,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 phố Hải Long, Hồng Hải, Hạ Long

Số điện thoại: 0369 929 366 & 0846 381 111

Fanpage: https://www.facebook.com/TiemTocDong/

Đông Hair Salon ảnh 1
Đông Hair Salon
Đông Hair Salon ảnh 2
Đông Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

8386_hair salon

Nếu bạn đang muốn thay đổi một mái tóc layer đẹp và hợp thời thì 8386_hair salon là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Thật không ngoa khi nói 8386_hair salon “đa di năng”, có kỹ thuật cao trong mọi phương pháp làm tóc, không chỉ riêng uốn mà con bao gồm nhuộm, duỗi, tư vấn tạo mẫu…Dù tồn tại trong giới không lâu, nhưng với tay nghề đỉnh cao, 8386_hair salon đã gặt hái cho mình những thành công đáng mong đợi khi sở hữu lượng khách lên đến con số hàng trăm trong mỗi ngày.


Được đánh giá là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và nổi tiếng tại Hạ Long hiện nay, 8386_hair salon hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Bạn có thể dễ dàng thấy những màu tóc siêu hot được cập nhật liên tục trên fanpage của tiệm.


8386_hair salon chuyên layer và mái bay, luôn cập nhập những kĩ thuật cắt mới nhất từ hàn quốc. Cô gái nào vẫn đang đắn đo tìm nơi cắt tóc layer, cắt theo style Hàn Quốc thì tìm tới 8386_hair salon là sự lựa chọn đúng đắn. 8386_hair salon cắt layer nhẹ nhàng với tông màu tóc khói trầm. Đây là kiểu tóc thích hợp nhất vào những một buổi sáng bận rộn không có thời gian tạo kiểu tóc. Hãy liên hệ với 8386_hair salon để được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với bản thân bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 440 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long

Số điện thoại: 0963 508 386 & 098 751 1612
Fanpage: https://www.facebook.com/8386_hair-salon-263184920968616/

8386_hair salon ảnh 1
8386_hair salon
8386_hair salon ảnh 2
8386_hair salon
Trên đây là những salon cắt tóc layer chuẩn form đẹp nhất Hạ Long mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .