Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Bình Dương

1013

Tóc ngắn ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng vì không chỉ “hack tuổi” mà còn dễ chăm sóc tại nhà. Nếu bạn đang lăn tăn không biết mặt mình hợp với kiểu tóc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Một địa chỉ hair salon cắt tóc ngắn tại Bình Dương đáng tin cậy khác dành cho những người muốn thay đổi phong cách mới có bản thân chính là Sinh Anh Hair Salon. Tiệm có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ.


Lý do nên cắt tóc ngắn tại Sinh Anh Hair Salon:

  • Thế mạnh: cắt tóc ngắn layer, tóc bob, tóc pixie, và các kiểu uốn lơi Hàn Quốc, uốn phồng được phần chân tóc tự nhiên, không bị bẹp dí vào mặt.
  • Thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tư vấn rất kỹ trước khi làm, chăm sóc khách chu đáo, thân thiện.
  • Thường xuyên cập nhất các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc, tóc ngắn Nhật độc đáo, có thể trực tiếp yêu cầu chủ hoặc thợ cắt nếu muốn.
  • Không gian salon thiết kế đẹp, sang trọng, có gu riêng. Khoảng cách các ghế không quá sát nhau để bạn được thoải mái nhất mà không sợ bị làm phiền bởi người bên cạnh
  • Sử dụng sản phẩm thuốc uốn, thuốc nhuộm chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng nên tóc giữ nếp rất lâu và siêu mềm, siêu thơm.

Đặc biệt, với những mẫu tóc có sẵn, tiệm có thể làm giống đến trên 90%. Ngoài ra, tùy khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, Sinh Anh Hair Salon cũng sẽ luôn linh hoạt điều chỉnh một chút để phù hợp, tất nhiên là sẽ thực hiện sau khi đã giải thích và có sự đồng ý từ phía khách hàng. Sinh Anh Hair Salon đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như giải vàng Việt Nam top hair stylist 2012, giải bạc Việt Nam top hair stylist 2013. Và salon này đang khẳng định vị thế của mình khi mở rộng cơ sở tại nhiều nơi trên khắp cả nước, đặc biệt trong đó cần kể đến là cơ sở tại Bình Dương.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 451 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0964 452 798

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.dian/


Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 3
Sinh Anh Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Bắc Trần Tiến

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cắt tóc ngắn không chỉ đẹp mà còn độc đáo thì chắc chắn Hair Salon Bắc Trần Tiến sẽ không làm bạn thất vọng. Anh chủ ở đây là người có phong cách làm tóc cực kì chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và luôn sử dụng những sản phẩm cao cấp để làm tóc cho khách hàng.


Quy trình cắt tóc ngắn tại đây được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, cắt siêu kỹ để tóc dễ vào nếp hơn sau khi về nhà mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Sau khi khách hàng đưa hình ảnh hay mô tả kiểu tóc ngắn mong muốn, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ kiểu tóc này có phù hợp không. Đội ngũ nhân sự tại Hair Salon Bắc Trần Tiến cũng sẽ linh hoạt điều chỉnh một chút để hợp với phong cách từng người nếu được cho phép. Không gian Salon luôn đảm bảo sạch sẽ, kể cả khi đông khách. Suốt thời gian cắt tóc cũng cực kỳ vui vẻ, thoải mái bởi nhân viên luôn biết cách trò chuyện, chia sẻ cùng khách. Mái tóc ngắn được hoàn thành trong 30p – 1 tiếng, được tạo kiểu để khách hàng có thể tham khảo và chăm sóc tại nhà.


Sau nhiều năm hoạt động, Hair Salon Bắc Trần Tiến ngày càng phát triển hơn nữa. Chính bởi sự học hỏi và sáng tạo không ngừng trong từng kiểu tóc làm bao phái đẹp phải ngất ngây. Những ai trót một lần tạo kiểu tóc ngắn tại đây mới thấy được tay nghề thực thụ của các nhân viên. Tỉ mỉ qua từng đường kéo, mang đến một mái tóc thời thượng mà lại rất mượt mà và vào nếp. Chính điều này đã đem đến cho salon một lượng khách hàng trung thành đáng kể.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31 Ngô Quyền, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 1161 Đường DT 746, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0981829166
Fanpage: https://www.facebook.com/Bactrantien.binhduong/


Hair Salon Bắc Trần Tiến ảnh 1
Hair Salon Bắc Trần Tiến
Hair Salon Bắc Trần Tiến ảnh 2
Hair Salon Bắc Trần Tiến
Hair Salon Bắc Trần Tiến ảnh 3
Hair Salon Bắc Trần Tiến
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Nguyễn

Nếu chị em đang phân vân trong việc lựa chọn kiểu tóc ngắn và địa chỉ làm tóc uy tín tại Bình Dương thì hãy tham khảo ngay Hair Salon Nguyễn. Salon luôn hoạt động với châm ngôn mang đến những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.


Những ưu điểm khi chọn cắt tóc ngắn tại Hair Salon Nguyễn:

  • Điểm mạnh của Salon là kiểu tóc ngắn, tóc bob, tóc tém và nhuộm màu thời trang. Salon sẽ không rập khuôn mà luôn thiết kế kiểu tóc để phù hợp với phong cách và khuôn mặt của bạn nhất
  • Một điểm mạnh khi cắt tóc ở Salon là sau khi về nhà, hoặc để một thời gian tóc dài ra thì tóc vẫn vào nếp rất đẹp mà không bị lộn xộn, rất dễ chăm sóc.
  • Địa điểm salon ngắt tóc đẹp nhất giá khá mềm, phù hợp và ưa thích cùng với đông đảo chúng ta học viên, sinh viên
  • Salon đảm bảo báo giá chính xác trước khi thực hiện, không có tình trạng ép sử dụng dịch vụ nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
  • Cam kết hòa tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ, giúp cho bạn trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

Với máy móc hiện đại, thuốc và màu nhuộm từ các thương hiệu nổi tiếng, không gian sang trọng, hiện đại, Hair Salon Nguyễn chắn chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm tóc sang – xịn – nhất. Ngoài ra một điểm cộng khác cho nơi đây đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, thân thiện, đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ cắt tóc ngắn, thay đổi kiểu tóc, phục hồi hoặc đơn giản là chăm sóc mái tóc mình tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 721 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0937 693 535

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.dangtoan.56
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059615784326


Hair Salon Nguyễn ảnh 1
Hair Salon Nguyễn
Hair Salon Nguyễn ảnh 2
Hair Salon Nguyễn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hongdae Hair Salon

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Hongdae Hair Salon chính là địa chỉ cắt tóc ngắn rất quen thuộc với nhiều người tại Bình Dương bởi sự uy tín, chuyên nghiệp. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ.


Với đội ngũ thợ lành nghề đã được đào tạo kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn nước ngoài, có thể xử lý linh hoạt với từng kiểu tóc ngắn. Nhân viên sẽ luôn tư vấn, lắng nghe chi tiết về kiểu tóc mong muốn của từng khách hàng rồi mới tư vấn dáng tóc, kiểu tóc phù hợp, khi bạn ưng ý mới bắt đầu cắt. Nhờ sở hữu tay nghề chuyên môn nên mái tóc ngắn được cắt tại Hongdae Hair Salon luôn vào nếp dễ dàng, không bị cong vểnh sau khi rời tiệm. Hongdae Hair Salon có thể làm giống đến 90% các kiểu tóc mong muốn theo mẫu có sẵn của khách nhưng vẫn linh hoạt sửa đổi một chút để làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt khách hơn.


Bên cạnh đó, salon cũng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chăm sóc, giữ tóc vào nếp hiệu quả lâu dài ngay tại nhà mà không cần đến salon nhiều lần. Với các dịch vụ cắt nhuộm đi kèm còn có chế độ bảo hành màu tóc, cam kết không có phát sinh để giữ được hiện trạng mái tóc lâu dài. Vậy nên nếu có nhu cầu cắt tóc ngắn thì đừng bỏ qua Hongdae Hair Salon nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 188, Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 254E, Võ Thị Sáu, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
  • A7 - Golden Center City, Kim Oanh, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 032 779 9892
Fanpage: https://www.facebook.com/HongdaeTanbinh/


Hongdae Hair Salon ảnh 1
Hongdae Hair Salon
Hongdae Hair Salon ảnh 2
Hongdae Hair Salon
Hongdae Hair Salon ảnh 3
Hongdae Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair SaLon Linh Đỗ

Hair SaLon Linh Đỗ là địa chỉ cắt tóc ngắn chuyên nghiệp, tươm tất và hiện đại. Nơi rất nhiều khách hàng lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc ngắn và cũng đã rất hài lòng. Khi khách hàng đến với salon là sự trải nghiệm dịch vụ với việc tư vấn kiểu tóc ngắn cho phù hợp khuôn mặt và dáng người.


Đến với Hair SaLon Linh Đỗ bạn sẽ được trải nghiệm các kiểu tóc ngắn, tóc bob, tóc tém,... trẻ trung nhưng cũng thật đẹp và nữ tính. Tóc sau khi làm về rất dễ chăm sóc, khách về sấy khô như hướng dẫn là đẹp. Salon cũng thường xuyên cập nhật kiểu tóc ngắn mới của khách hàng trên Fanpage, do đó bạn có thể tham khảo lựa chọn kiểu tóc ưng ý nhất nhé. Hair SaLon Linh Đỗ sở hữu đội ngũ cắt tóc có chuyên môn cao, tay nghề tốt, siêu có tâm, luôn tư vấn và giải thích chi tiết về kiểu tóc cho từng người. Đặc biệt tiệm không có tình trạng ép khách mua sản phẩm hay làm thêm dịch vụ khác. Bên cạnh đó, salon cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp đặc biệt với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình.


Hair Salon Linh Đỗ không những vừa là salon làm tóc đẹp mà nơi đây còn vừa là học viện dạy làm tóc chuyên nghiệp. Nên bạn hoàn toàn yên tâm là mái tóc ngắn của bạn được chăm sóc tốt nhất bởi những người thợ chính lành nghề và còn rất thân thiện nữa. Nếu bạn vẫn đang tìm salon làm tóc ngắn đẹp để bắt trend cực nhanh, hay đơn giản chỉ là thay đổi kiểu tóc thể hiện gu thời trang cá nhân thì nơi đây thật sự là nơi dành cho bạn đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 159 Đường 30/4, phường Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 12c đường Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0948639798

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdepthudaumotbinhduong/


Hair Salon Linh Đỗ ảnh 1
Hair Salon Linh Đỗ
Hair Salon Linh Đỗ ảnh 2
Hair Salon Linh Đỗ
 ảnh 3
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair salon Mr.D

Thêm một địa chỉ nữa để bạn có ghé đến cắt tóc ngắn đó là Hair salon Mr.D. Không gian salon nổi bật với thiết kế bắt mắt, vừa nhìn thôi đã thấy cuốn hút vô cùng. Salon nhận được rất nhiều feedback và đánh giá 5 sao từ phía các khách hàng tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.


Đến với Hair salon Mr.D bạn sẽ trải nghiệm được sự tận tâm từ phong cách phục vụ đến kỹ năng cắt tốt nên không làm hỏng tóc. Tiệm có thể thực hiện thành công bất cứ phong cách tóc ngắn nào được khách hàng đưa mẫu tới. Đội ngũ cắt tóc tại đây đều là những người có kinh nghiệm, đã được đào tạo kỹ lưỡng về chuyên môn trước khi chính thức lên làm thợ chính. Mỗi dịch vụ tại Hair salon Mr.D luôn đi kèm rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí thiết kế tạo kiểu tóc ngắn và phục hồi nano tóc, tặng gói bảo hành, hấp bọc collagen,... Nhờ đó bạn có thể giữ nếp và chăm sóc tóc y như tại tiệm trong thời gian lâu dài. Salon cũng cam kết sử dụng các sản phẩm tóc chất lượng tốt nhất, đảm bảo không làm hư hỏng tóc hay ảnh hưởng đến da đầu khi sử dụng.


Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hair salon Mr.D đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi người mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc ngắn đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Hair salon Mr.D đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc ngắn phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1023 CMT8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 093 800 46 47
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-MrD-1482942742000678/


Hair salon Mr.D ảnh 1
Hair salon Mr.D
Hair salon Mr.D ảnh 2
Hair salon Mr.D
Hair salon Mr.D ảnh 3
Hair salon Mr.D
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Đạt Color

Ở Bình Dương không thiếu gì những địa chỉ làm tóc nhưng đẹp và chất lượng thì Salon Đạt Color là một trong số ít nhưng sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Từ cắt tóc, uốn ép, gội nhuộm đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý.


Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ từ tóc tém, tomboy cho đến tóc xoăn, tóc ép hay làm sóng… Bạn không cần lo lắng rằng tóc ngắn có thể làm lộ các khuyết điểm mặt to, mũi tẹt trên khuôn mặt bởi đội ngũ tại Salon Đạt Color luôn biết cách điều chỉnh linh hoạt để mái tóc phù hợp nhất với khuôn mặt bạn. Nhờ đó bất cứ ai đến đây cũng có mái tóc ngắn cực kỳ hài lòng khi ra về. Các cô nàng sẽ được biến hóa hoàn toàn phong cách hằng ngày, dù cá tính nhưng vẫn không kém phần mềm mại, quyến rũ. Nhờ sử dụng các sản phẩm tóc cao cấp nên mái tóc của bạn sẽ không hề bị hư hại, kể cả khi dùng hóa chất.


Ưu điểm được nhiều người đánh giá tốt của Salon Đạt Color chính là sẽ mang đến cho bạn không chỉ là mẫu tóc đẹp như mong muốn mà còn là những trải nghiệm thật tuyệt vời mỗi khi đặt chân đến đây. Khi đến với salon này bạn sẽ được trải nghiệm không gian rộng rãi thông thoáng với thiết kế mở, giúp bạn có thể thư giãn, tránh được cảm giác tù túng và ngộp ngạt. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thợ làm tóc chuyên nghiệp có tay nghề cao có đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc, thay đổi kiểu tóc ngắn để phù hợp nhất với gương mặt, phong cách mà bạn đang theo đuổi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 Lê Hồng Phong, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 090 262 86 92
Fanpage: https://www.facebook.com/datcolor/


Salon Đạt Color ảnh 1
Salon Đạt Color
Salon Đạt Color ảnh 2
Salon Đạt Color
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tiệm Tóc ALan Hair salon

Tiệm Tóc ALan Hair salon là cái tên đã quá quen thuộc được rất nhiều các nàng yêu thích tóc ngắn tin tưởng lựa chọn. Sở hữu không gian rộng lớn, máy móc trang thit bị hiện đại, salon hứa hẹn sẽ mang tới bạn dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm thoải mái nhất.


Lý do nên cắt tóc ngắn tại Tiệm Tóc ALan Hair salon:

  • Với kỉ thuật cắt xếp lớp chuyên nghiệp, Tiệm Tóc ALan Hair salon sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho những bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp, lạ
  • Với những nàng yêu thích kiểu tóc ngắn, đội ngũ chuyên viên sẽ cắt cho bạn kiểu tóc hài lòng nhất, vừa dễ chăm sóc vừa ăn gian tuổi. Salon vô cùng tỉ mỉ với từng lọn tóc của khách hàng.
  • Tùy theo gương mặt cũng như phong cách khác nhau sẽ có các kiểu biến tấu phù hợp để diện mạo của bạn trở nên trẻ trung năng động mà vẫn nữ tính, quyến rũ.
  • Mỗi khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ cắt tóc ngắn tại salon sẽ được tư vấn cụ thể về mẫu tóc ngắn yêu thích
  • Nhà tạo mẫu sẽ lắng nghe những ý kiến từ khách hàng, để từ đó gợi ý cho khách mẫu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.
  • Bên cạnh đó, các sản phẩm do salon sử dụng đều là những thương hiệu lớn, uy tín, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tạo sự an tâm cho người dùng.

Đội ngũ thợ cắt tóc tại Tiệm Tóc ALan Hair salon có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, được đào tạo bài bản, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng làm tóc nhưng giá thành lại hết sức phải chăng, nhờ vậy khách ghé tiệm ngày một đông. Bạn nên đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: NJ12, P. Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 089 898 99 78 - 0969 696 040

Fanpage: https://www.facebook.com/ABi.HairSaLon/


Tiệm Tóc ALan Hair salon ảnh 1
Tiệm Tóc ALan Hair salon
Tiệm Tóc ALan Hair salon ảnh 2
Tiệm Tóc ALan Hair salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon THIỆN TÂY

Hair Salon THIỆN TÂY là địa chỉ hàng đầu về các mẫu tóc ngắn tại Bình Dương được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian salon rộng rãi, thoáng đãng, máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp cho các nàng.


Đội ngũ thợ lành nghề tại Hair Salon THIỆN TÂY cắt tóc siêu tỉ mỉ nên mái tóc ngắn luôn dễ dàng vào nếp, kể cả khi bạn không dành nhiều thời gian chăm sóc. Mái tóc ngắn ôm vào mặt làm tôn lên các đường nét mềm mại, tinh tế giúp bạn thêm tự tin hơn. Tiệm cũng luôn hướng dẫn cách chăm sóc để tóc không bị vểnh ra. Không chỉ sở hữu những mái tóc ngắn cá tính chất lượng mà bạn có thể đem về cho mình rất nhiều bức hình xinh đẹp do chính tiệm chụp sau khi làm tóc xong. Hair Salon THIỆN TÂY cũng có các dịch vụ bảo hành cho khách hàng đã làm tóc rất hấp dẫn nên bạn đừng bỏ qua.

Đội ngũ nhân viên tại salon được đào tạo bài bản, dù thợ chính hay thợ phụ đều có tay nghề cao, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Hair Salon THIỆN TÂY thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất, đón đầu những xu hướng mới. Chắc chắc Hair Salon THIỆN TÂY sẽ không làm bạn thất vọng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 830 CMT8, P.Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 038 578 4150
Fanpage: https://www.facebook.com/salonthientay/


Hair Salon THIỆN TÂY ảnh 1
Hair Salon THIỆN TÂY
Hair Salon THIỆN TÂY ảnh 2
Hair Salon THIỆN TÂY
Hair Salon THIỆN TÂY ảnh 3
Hair Salon THIỆN TÂY
Top 9
(có 0 lượt vote)

Quang Quyết Hair Salon

Quang Quyết Hair Salon chính là hair salon cắt tóc ngắn tại Bình Dương luôn đem đến cho khách hàng sự tự tin sau mỗi lần “lột xác” với phong cách tóc hoàn toàn mới. Tiệm luôn biến cách biến hóa mái tóc ngắn trở nên hoàn hảo, đảm bảo phù hợp với mọi khuôn mặt của khách hàng khi đến với nơi đây.


Mái tóc ngắn được Quang Quyết Hair Salon cắt tỉa siêu tỉ mỉ nên dù giữ nguyên hay tạo kiểu vẫn cực kỳ hoàn hảo. Tiệm luôn có sẵn catalog cùng hàng loạt hình ảnh feedback chân thực từ khách hàng cũ nên bạn sẽ không phải băn khoăn suy nghĩ quá nhiều nếu chưa biết chọn kiểu tóc nào. Quang Quyết Hair Salon cũng luôn liên tục cập nhật xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất, từ phong cách cắt đến màu tóc để đáp ứng nhu cầu tất cả mọi khách hàng. Cách dịch vụ đều được tiệm tư vấn và báo giá chi tiết trước khi thực hiện nên cực kỳ đáng an tâm. Thế mạnh của Salon chính là có cơ sở vật chất khang trang, hệ thống thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ thợ tóc lành nghề, có tâm, luôn nhiệt huyết với khách hàng.


Dù luôn khá đông khách nhưng đội ngũ thợ tại Quang Quyết Hair Salon luôn dành nhiều thời gian để chăm chút cho mái tóc của từng khách hàng. Thời gian cắt tóc thường khá lâu nhưng khách hàng luôn rất thoải mái vì luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ động viện từ đội ngũ nhân viên. Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nên Quang Quyết Hair Salon luôn dùng các sản phẩm chất lượng dành cho tóc, đảm bảo không gây ngứa da đầu hay làm tóc khô xơ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139, Đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi , TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 096 812 33 23
Fanpage: https://www.facebook.com/salonquangquyet/


Quang Quyết Hair Salon ảnh 1
Quang Quyết Hair Salon
Quang Quyết Hair Salon ảnh 2
Quang Quyết Hair Salon
Quang Quyết Hair Salon ảnh 3
Quang Quyết Hair Salon
Trên đây là gợi ý một số salon cắt tóc ngắn tại Bình Dương chuyên nghiệp, uy tín, có tay nghề tốt cùng các dịch vụ đi kèm chất lượng rất đáng để bạn tham khảo. Hy vọng những gợi ý trên đây của Alltop đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích có thể giúp bạn tìm được các địa chỉ cắt tóc ngắn ưng ý nhất để có một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp và cá tính hơn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .