Top 9 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất quận 3, TP. HCM

98

Mái tóc mang đến một sự đặc biệt cho mái tóc, tóc ngắn là cả sự cá tính và định hình phong cách của mỗi cá nhân. Vậy nên lựa chọn salon tóc để thay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon LÊ HIẾU

Đáp ứng được hết những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng, Salon LÊ HIẾU luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em tại quận 3 - TP HCM. Cũng như các bác sĩ thẩm mỹ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Salon LÊ HIẾU cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc ngắn đẹp và vào nếp phù hợp nhất dành cho khách hàng.


Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Một mái tóc ngắn đẹp vào nếp, ngoài màu sắc, kiểu dáng còn bao hàm cả sự khoẻ mạnh của tóc. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại không chỉ là vẻ đẹp nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng, Salon LÊ HIẾU tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc ngắn rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống. Các nàng đang tìm kiếm một kiểu tóc mới để thay đổi diện mạo của mình? Tóc Bob Layer là có thể là lựa chọn hoàn hảo cho nàng thêm cá tính. Kiểu tóc này không chỉ giúp tăng thêm sự phá cách cho nàng mà còn giúp tạo ra đường nét ấn tượng và cuốn hút đầy năng lượng cho gương mặt. Đến ngay Salon LÊ HIẾU để được tư vấn mái tóc phù hợp nhất ngay hôm nay!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Q.3, TP HCM

Điện thoại: 0906 789 339

Website: salonlehieu.com | Tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdeplehieu

Salon LÊ HIẾU ảnh 1
Salon LÊ HIẾU
Salon LÊ HIẾU ảnh 2
Salon LÊ HIẾU
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Nguyễn Tùng

Nhắc đến tóc ngắn đẹp và vào nếp không thể không nhắc đến Hair Salon Nguyễn Tùng, thương hiệu nổi tiếng với tay nghề thợ cực đỉnh tạo nên những mái tóc ngắn cực xinh luôn đi đầu xu hướng. Để cắt được một kiểu tóc ngắn hội tụ đủ các yếu tố: Đẹp - Hợp - Thời Trang thì đòi hỏi người thợ tóc phải có tay nghề vững, tính toán tỉ mỉ từng đường cắt, cấu trúc đầu, sao cho chuẩn form và phù hợp với từng dáng mặt, tôn lên được chất riêng của từng mái tóc.


Không phải bất kỳ ai cũng sở hữu một gương mặt với các đường nét hoàn hảo, vì vậy việc lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với gương mặt không phải chuyện dễ dàng. Mẫu tóc ngắn sẽ vô cùng phù hợp giúp khuôn mặt chị em thon gọn, thanh tú và hơn thế nữa tại Hair Salon Nguyễn Tùng "biến tấu" mái tóc ngắn của bạn vào nếp hơn, khiến phụ nữ tự tin và luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh. Với thế mạnh là những kiểu tóc ngắn Hair Salon Nguyễn Tùng đã trình làng vô số kiểu tóc làm say đắm các chị em phụ nữ, salon cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc ngắn mới nhất, hot nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày một lớn của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 128D Cách Mạng Tháng 8, P. 10, Q.3, TP. HCM

Điện thoại: 0938 29 47 29

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonnguyentung/

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Hair Salon Nguyễn Tùng ảnh 1
Hair Salon Nguyễn Tùng
Hair Salon Nguyễn Tùng ảnh 2
Hair Salon Nguyễn Tùng
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair saloon 99

Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Hair saloon 99 cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng. Với không gian được thiết kế hiện đại và diện tích rộng rãi, Hair saloon 99 nổi tiếng gần xa ở Sài Gòn bởi thế mạnh nổi bật về kỹ thuật cắt tỉa tóc ngắn và nhuộm tóc khéo léo bao gồm các màu như: màu khói, màu balayage,... luôn bảo đảm màu tóc đều tay, mượt mà lâu dài và không gây khô cứng tóc.


Khi đến tiệm, bạn sẽ được nhân viên tư vấn mái tóc phù hợp thông qua bộ sưu tập tóc ngắn thời thượng trong catalogue hoặc cắt tóc theo yêu cầu của khách. Từ những kiểu tóc bob sang chảnh đến kiểu tóc ngắn basic uốn đuôi chuẩn phong cách Hàn hứa hẹn mang đến trải nghiệm làm đẹp như ý cho các cô nàng mê say kiểu tóc ngắn. Không chỉ là làm đẹp, tại Hair Salon 99 bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại cũng là những điểm cộng vượt trội kèm theo, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi này.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 558 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
Hotline: 096 931 9993 - 028 6276 3920
Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsaloon99/

Hair saloon 99 ảnh 1
Hair saloon 99
Hair saloon 99 ảnh 2
Hair saloon 99
Top 3
(có 0 lượt vote)

Wind Hair Salon

Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Wind Hair Salon bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.


Wind Hair Salon sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Wind Hair Salon sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 81 Nguyễn Thông, P.9, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0907.789.389

Fanpage: https://www.facebook.com/windhairsalon.hcm/

Wind Hair Salon ảnh 1
Wind Hair Salon
Wind Hair Salon ảnh 2
Wind Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chika Hair Salon

Là con gái, hãy nên 1 lần trong đời để tóc ngắn, bởi vì:

  • Tóc ngắn sẽ rất cá tính, nhưng cũng vẫn dịu dàng nữ tính.
  • Tóc ngắn lạ mắt, nhẹ nhàng và cực kì năng động.
  • Tóc ngắn trẻ trung hơn
  • Tóc ngắn tiết kiệm công sức và chi phí chăm sóc
  • Tóc ngắn không kén trang phục
  • Tóc ngắn tiện dụng, không tốn thời gian chăm sóc, tạo kiểu
  • ...

Có cả một tỉ lý do khiến bạn phải thay đổi từ mái tóc dài thành mái tóc ngắn “quốc dân” thần thánh đúng không nào? Hãy để Chika Hair Salon giúp bạn trở thành phiên bản tóc ngắn vào nếp đẹp hoàn hảo nhất nhé!


Một khi lựa chọn Chika Hair Salon, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ngắn ấn tượng, đầy sức sống với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chika Hair Salon cũng hay bắt kịp xu hướng kiểu tóc hiện nay trên thị trường để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 525 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0932198992

Fanpage: https://www.facebook.com/ChikaHairSalon/

Chika Hair Salon ảnh 1
Chika Hair Salon
Chika Hair Salon ảnh 2
Chika Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salon Cường DC

Không nằm ngoài danh sách này, Salon Cường DC cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất tại Quận 3. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây. Đến với Salon Cường DC bạn sẽ được trải nghiệm các kiểu tóc ngắn, tóc bob, tóc tém,... trẻ trung nhưng cũng thật đẹp và nữ tính.


Tóc sau khi làm tại Salon Cường DC về rất dễ chăm sóc, khách về sấy khô như hướng dẫn là đẹp. Salon cũng thường xuyên cập nhật kiểu tóc ngắn mới của khách hàng trên Fanpage, do đó bạn có thể tham khảo lựa chọn kiểu tóc ưng ý nhất nhé. Salon Cường DC sở hữu đội ngũ cắt tóc có chuyên môn cao, tay nghề tốt, siêu có tâm, luôn tư vấn và giải thích chi tiết về kiểu tóc cho từng người. Đặc biệt tiệm không có tình trạng ép khách mua sản phẩm hay làm thêm dịch vụ khác. Bên cạnh đó, salon cũng hay tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhân các dịp đặc biệt với mức giá cực ưu đãi giúp bạn tiết kiệm được chi phí làm đẹp cho mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 343 Nguyễn Thiện Thuật, P1, Q3, HCM

Điện thoại: 0388.068.168

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonCuongDC/

Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

Salon Cường DC ảnh 1
Salon Cường DC
Salon Cường DC ảnh 2
Salon Cường DC
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nancy Hair Salon

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cắt tóc ngắn không chỉ đẹp mà còn độc đáo thì chắc chắn Nancy Hair Salon sẽ không làm bạn thất vọng. Chủ salon ở đây là người có phong cách làm tóc cực kì chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và luôn sử dụng những sản phẩm cao cấp để làm tóc cho khách hàng.


Quy trình cắt tóc ngắn tại đây được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, cắt siêu kỹ để tóc dễ vào nếp hơn sau khi về nhà mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Sau khi khách hàng đưa hình ảnh hay mô tả kiểu tóc ngắn mong muốn, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ kiểu tóc này có phù hợp không. Đội ngũ nhân sự tại Nancy Hair Salonn cũng sẽ linh hoạt điều chỉnh một chút để hợp với phong cách từng người nếu được cho phép. Không gian Salon luôn đảm bảo sạch sẽ, kể cả khi đông khách. Suốt thời gian cắt tóc cũng cực kỳ vui vẻ, thoải mái bởi nhân viên luôn biết cách trò chuyện, chia sẻ cùng khách. Mái tóc ngắn được hoàn thành trong 30p – 1 tiếng, được tạo kiểu để khách hàng có thể tham khảo và chăm sóc tại nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 63, Đường Bàn Cờ, Phường 3, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0702968922 - 0966646768

Fanpage: https://www.facebook.com/baohairdresser/

Nancy Hair Salon ảnh 1
Nancy Hair Salon
Nancy Hair Salon ảnh 2
Nancy Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Minh Hy Hair

Nếu mái tóc dài truyền thống thướt tha mang lại vẻ đẹp nền nã, thanh lịch thì mái tóc ngắn lại tôn lên vẻ năng động, dễ thương, tươi trẻ cho các cô gái. Qua mỗi giai đoạn kiểu tóc ngắn lại có những thay đổi và thêm thắt tạo điểm nhấn mới, nhưng đều tựu chung ở đường nét và form dáng. Những kiểu tóc ngắn vào nếp ở đây là ví dụ nhỏ để bạn có thể hình dung rằng dù cắt ngắn thì những người thợ tại Minh Hy Hair luôn biết cách thay đổi để phù hợp với khuôn mặt, tính cách cũng như công việc của bạn.


Lý do nên cắt tóc ngắn tại Minh Hy Hair:

  • Thế mạnh: cắt tóc ngắn layer, tóc bob, tóc pixie, và các kiểu uốn lơi Hàn Quốc, uốn phồng được phần chân tóc tự nhiên, không bị bẹp dí vào mặt.
  • Thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tư vấn rất kỹ trước khi làm, chăm sóc khách chu đáo, thân thiện.
  • Thường xuyên cập nhất các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc, tóc ngắn Nhật độc đáo, có thể trực tiếp yêu cầu chủ hoặc thợ cắt nếu muốn.
  • Không gian salon thiết kế đẹp, sang trọng, có gu riêng. Khoảng cách các ghế không quá sát nhau để bạn được thoải mái nhất mà không sợ bị làm phiền bởi người bên cạnh
  • Sử dụng sản phẩm thuốc uốn, thuốc nhuộm chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng nên tóc giữ nếp rất lâu và siêu mềm, siêu thơm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 348 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 098 88 29 159

Fanpage: https://www.facebook.com/minhhyhairsalon/

Minh Hy Hair ảnh 1
Minh Hy Hair
Minh Hy Hair ảnh 2
Minh Hy Hair
Top 8
(có 0 lượt vote)

Linh Hair Salon

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc ngắn tự nhiên, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Linh Hair Salon nhé. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Linh Hair Salon đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi người mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc ngắn đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Linh Hair Salon đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc ngắn phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.


Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ từ tóc tém, tomboy cho đến tóc xoăn, tóc ép hay làm sóng… Bạn không cần lo lắng rằng tóc ngắn có thể làm lộ các khuyết điểm mặt to, mũi tẹt trên khuôn mặt bởi đội ngũ tại Linh Hair Salon luôn biết cách điều chỉnh linh hoạt để mái tóc phù hợp nhất với khuôn mặt bạn. Nhờ đó bất cứ ai đến đây cũng có mái tóc ngắn cực kỳ hài lòng khi ra về. Các cô nàng sẽ được biến hóa hoàn toàn phong cách hằng ngày, dù cá tính nhưng vẫn không kém phần mềm mại, quyến rũ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 14/5A5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP HCM

Điện thoại: 0909367236

Fanpage: https://www.facebook.com/linhtranhairsalon/

Linh Hair Salon ảnh 1
Linh Hair Salon
Linh Hair Salon ảnh 2
Linh Hair Salon
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất quận 3 - TP HCM hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Linh Hair Salon