Top 12 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Gia Lai

1229

Bạn vốn sở hữu một mái tóc dài mượt mà, bạn muốn thay đổi bản thân bằng một mái tóc hoàn toàn mới nhưng bạn lại đắn đo không biết nên chọn hair salon nào...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Vua Tóc Academy

Vua Tóc Academy là một địa chỉ tạo kiểu tóc thời trang và chăm sóc uy tín, chuyên nghiệp ở Gia Lai. Với không gian thoáng mát, rất sạch đẹp, mang phong cách hoàng kim cùng đầy đủ các máy móc, thiết bị hiện đại. Vua Tóc Academy nổi tiếng bởi sự chăm chút, tỉ mỉ của anh chủ dành cho mái tóc của bất cứ một khách hàng nào.


Thường thì Vua Tóc Academy phải mất đến 1 tiếng để chia tóc, cắt khung, tỉa và sấy tóc, nhờ vậy mà khi về nhà tự gội sấy tóc mà bạn vẫn có thể giữ được form tóc, điều này đặc biệt quan trọng với những bạn cắt tóc ngắn. Bạn sẽ được tư vấn tận tình để tìm ra được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và tính cách của bạn. Những kiểu tóc ngắn được Vua Tóc Academy thiết kế trên từng khuôn mặt, sở thích của từng khách hàng sao cho phù hợp nhất đối với sở thích, cá tính riêng của từng người. Nếu bạn đang lo lắng về việc muốn cắt tóc ngắn nhưng không biết kiểu tóc nào phù hợp thì có thể hoàn toàn yên tâm, ở đây luôn có qui trình tư vấn, thiết kế mẫu tóc mô phỏng cho khách trước khi bắt tay vào làm...


Nhân viên ở đây cũng rất nhiệt tình, luôn không ngừng nâng cao tay nghề nên Vua Tóc Academy ngày càng được biết đến nhiều hơn và trở thành tiệm ruột của rất nhiều chị em. Đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao toàn bộ mái tóc của mình cho anh chủ hoặc các bạn nhân viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 497 Lê Đại Hành,, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0931 776 886 - 0989 077 870

Email: vuatocgialai@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/vuatocgialai/

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Vua Tóc Academy ảnh 1
Vua Tóc Academy
Vua Tóc Academy ảnh 2
Vua Tóc Academy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon A Đoan Gia Lai

Nếu muốn có một mái tóc ngắn đẹp như ý thì nên đến với Beauty Salon A Đoan. Tại đây bạn sẽ hài lòng với việc nắm bắt mọi xu hướng tóc đẹp cho chị em hiện nay bao gồm cả tóc ngắn là kiểu tóc đáng được đứng đầu bảng xếp hạng. Không chỉ dừng lại ở sự dịu dàng, bồng bềnh theo từng gợn sóng tóc, mà chị em còn có thể tô điểm thêm cho mái tóc ngắn thêm phần cá tính với những màu nhuộm vô cùng trendy. Kiểu tóc này cũng tạo ấn tượng về sự gọn gàng, tối giản, rất hợp với những cô nàng có phong cách hiện đại và năng động. Bên cạnh đó, tóc ngắn đuôi cụp cũng không quá kén dáng mặt, nàng nào thấy mê.

Beauty Salon A Đoan sẽ tạo cho bạn những mẫu tóc ngắn là kiểu tóc được nhiều cô gái yêu thích đặc biệt phù hợp với những cô nàng tóc mỏng. Những lọn tóc bồng bềnh tạo cảm giác tóc dày dặn hơn rất nhiều. Kiểu tóc này không những mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung mà hợp thời trang cũng như rất dễ chăm sóc. Để hack tuổi hiệu quả bạn nên lựa chọn salon uy tín để áp dụng chuẩn công nghệ, xu hướng hiện đại giúp ăn gian tuổi hiệu quả như Beauty Salon A Đoan.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 97 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0984 485 458

Facebook: https://www.facebook.com/QuangAcademy

Fanpage: https://www.facebook.com/beautysalonADoanGiaLai/

Beauty Salon A Đoan Gia Lai ảnh 1
Beauty Salon A Đoan Gia Lai
Beauty Salon A Đoan Gia Lai ảnh 2
Beauty Salon A Đoan Gia Lai
Top 2
(có 0 lượt vote)

5T.Hair Pleiku

Được đánh giá là một trong những salon có dịch vụ cắt tóc ngắn hàng đầu tại Gia Lai, 5T.Hair Pleiku luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp, đầy đam mê và lòng nhiệt huyết.


Trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, 5T.Hair Pleiku cũng luôn cập nhật các kỹ thuật làm tóc tiên tiến cũng như xu hướng mới nhất để từ đó có thể tư vấn các kiểu tóc ngắn sành điệu, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng, vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chuyện mẫu tóc ngắn bị lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn.


Vậy nên nếu bạn muốn thay đổi với mái tóc xoăn sóng sang chảnh và cuốn hút hay tóc ngắn năng động và cá tính,… thì một khi đến với 5T.Hair Pleiku mọi nhu cầu đều được đáp ứng, chắc chắn bạn sẽ trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 155 Đường Wừu, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0398 213 213 - 0344 213 213

Email: maithang.tm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Salon.TocDep.ParisAcademy.Gialai

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

5T.Hair Pleiku ảnh 1
5T.Hair Pleiku
5T.Hair Pleiku ảnh 2
5T.Hair Pleiku
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ti Cali Hair Salon

Ti Cali Hair Salon sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất Gia Lai. Salon cung cấp các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp kết hợp với mái tóc ngắn như: Uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, phục hồi tóc hư tổn cho bạn tha hồ tạo dáng với các kiểu mốt nhất hiện nay.


Khi đến với Ti Cali Hair Salon, trước tiên các bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình về kiểu tóc ngắn ra sao, như thế nào mới thật phù hợp nhằm giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những đường nét nổi bật của gương mặt, để từ đó có thể thay đổi với một phong cách thời trang mới và cá tính hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bằng việc sử dụng những loại thuốc cùng những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cho các gói dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm, Ti Cali Hair Salon bảo đảm tóc bạn sẽ không bị hư tổn mà rất khỏe mạnh, bóng mượt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36B Lý Tự Trọng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0966 868 807

Facebook: https://www.facebook.com/ticalihairsalon/

Ti Cali Hair Salon ảnh 1
Ti Cali Hair Salon
Ti Cali Hair Salon ảnh 2
Ti Cali Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Huy Nguyễn

Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất Gia Lai mà lại bỏ qua Hair Salon Huy Nguyễn. Đến với địa chỉ này để tút tát lại vẻ ngoài, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: Cắt gọn, chăm sóc tóc, tạo kiểu (uốn sóng, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,…) và dù bạn thực hiện gói dịch vụ nào thì Hair Salon Huy Nguyễn cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Tại Hair Salon Huy Nguyễn thợ làm tóc cực kì chuyên nghiệp và tài năng, những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng không thể nào làm khó được họ. Đặc biệt, đối với những mái tóc bị hư tổn nặng sẽ được hồi sinh một cách thần kì bởi những sản phẩm chăm sóc tóc rất chất lượng, tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vậy nên bạn sẽ không phải sợ tóc bị hư tổn một khi đã lựa chọn nơi này.


Chính vì thế, nếu bạn muốn có mái tóc thời thượng, chắc khỏe, giữ kiểu được lâu và thật hợp với gu thời trang của mình thì hãy tìm đến Hair Salon Huy Nguyễn, nơi đây sẽ là điểm dừng chân tin cậy cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 80 Duy Tân, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0362 702 898

Email: caohuyenhuy@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hairhuynguyen/

Hair Salon Huy Nguyễn ảnh 1
Hair Salon Huy Nguyễn
Hair Salon Huy Nguyễn ảnh 2
Hair Salon Huy Nguyễn
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sơn Hair Salon

Với phụ nữ, việc cắt tóc ngắn trước đây thường bị đóng trong rất nhiều "lớp" định kiến: nam tính, phá cách, nổi loạn và làm mất đi vẻ dịu dàng vốn có. Thế nhưng thời nay, tóc ngắn lại trở thành một thông điệp rõ ràng của phụ nữ: "Tôi đẹp theo cách của mình!" Tóc ngắn không chỉ đơn giản, thoải mái mà còn nổi bật, cá tính nhưng lại chẳng làm vơi đi nữ tính trong các nàng. Nếu nàng nào đã bắt đầu ý định sở hữu cho mình một mái tóc ngắn rồi, thì hãy đến ngay Sơn Hair Salon để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình kiểu tóc ngắn và màu sắc phù hợp nhất.


Sơn Hair Salon nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Sơn Hair Salon, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc ngắn theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.

Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Sơn Hair Salon cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0973 625 336 (Sơn)

Email: phanson239@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/beautysalonson/

Sơn Hair Salon ảnh 1
Sơn Hair Salon
Sơn Hair Salon ảnh 2
Sơn Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tóc Lucky

Nếu mái tóc của bạn đơn điệu, nhàm chán hay hay hư tổn xơ rối thì đừng lo lắng, vì Salon Tóc Lucky được ra đời là để giúp bạn giải quyết các vấn đề đó. Tóc Lucky luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay "phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Tóc Lucky sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc ngắn phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.


Không chỉ là chỉnh chu và ưa nhìn, những kiểu tóc ngắn mà Tóc Lucky tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với:

  • Bắt trend sớm.
  • Sử dụng các dòng mỹ phẩm chất lượng.
  • Giá cả mềm mại.
  • Tư vấn và chăm sóc tận tình, chu đáo.
  • Nụ cười của chị em là niềm vui của Lucky.

Bạn có muốn được làm đẹp trong một không gian sang trọng như thế này không? Đặc biệt lại do chính tay chủ salon Tóc Lucky và đội ngũ thợ chính lâu năm thực hiện mọi dịch vụ. Đây chính là thời điểm phù hợp nhất để các nàng có một mái tóc hoàn hảo đón tết. Chính vì thế, đừng chần chờ hãy trải nghiệm các dịch vụ tại Tóc Lucky nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 24A Trần Quý Cáp, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0349 191 289

Email: binhlucky1312@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tocluckygialai/

Tóc Lucky ảnh 1
Tóc Lucky
Tóc Lucky ảnh 2
Tóc Lucky
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hồ Anh Hair Salon

Hồ Anh Hair Salon luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất, đây thực sự là một địa chỉ làm tóc lý tưởng cho các chị em tại Gia Lai. Đặc biệt với kinh nghiệm cắt tóc ngắn, tạo kiểu kết hợp với kỹ thuật nhuộm liên tục được cải tiến và sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, Hồ Anh Hair Salon cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nào có mong muốn sở hữu kiểu tóc ngắn hot nhất hiện nay mà không sợ không phù hợp với khuôn mặt hay làm hư tổn tóc.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên lịch sự, nhẹ nhàng, mến khách, đảm bảo khi đến đây bạn sẽ được chào đón như một vị khách VIP. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hồ Anh Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình hơn nữa từ nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến kỹ năng chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói Hồ Anh Hair Salon là một trong những salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất tại Gia Lai hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 66C Lê Hồng Phong, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0963 331 235

Email: tibanhgl@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/tocpleiku

Hồ Anh Hair Salon ảnh 1
Hồ Anh Hair Salon
Hồ Anh Hair Salon ảnh 2
Hồ Anh Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hưng Style

Tóc ngắn rồi có thể dài, nhưng tuổi trẻ chẳng bao giờ quay lại lần 2. Ngại gì mà không thay đổi, tóc ngắn sẽ rất cá tính, nhưng vẫn nữ tính nếu như bạn chọn Hair Salon Hưng Style. Có cả một tỉ lý do để bạn phả thay đổi ý tiến từ mái tóc dài thành mái tóc ngắn kiểu pixie hay tóc bob duyên dáng. Nhưng chỉ có một lý do khiến bạn chọn Hair Salon Hưng Style chính là bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp về tình trạng của tóc, kiểu tóc ngắn phù hợp để tìm ra giải pháp chăm sóc tóc tốt nhất cho bạn.


Hair Salon Hưng Style giúp bạn sở hữu những mẫu tóc ngắn hot nhất theo xu hướng giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn. Dù là mẫu tóc ngắn thẳng hay tóc ngắn uốn xoăn đủ kiểu dáng thì thông qua tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng, trở nên quyến rũ và tự tin hơn.


Hơn thế nữa, Hair Salon Hưng Style chỉ sử dụng các thương hiệu mỹ phẩm uy tín và cao cấp nên bạn không cần lo lắng về tóc hư tổn do dùng hóa chất kém chất lượng. Nếu bạn muốn có những kiểu tóc ngắn ấn tượng và độc đáo dành riêng cho bạn thì Hair Salon Hưng Style sẽ là sự lựa chọn đáng để tham khảo đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 79 Bà Triệu, P. Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0932 646 715

Email: authiephung123gl@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/fbhungau

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hair Salon Hưng Style ảnh 1
Hair Salon Hưng Style
Hair Salon Hưng Style ảnh 2
Hair Salon Hưng Style
Top 9
(có 0 lượt vote)

SaLon Kiều Nguyễn

Sẽ là địa chỉ để bạn sở hữu một kiểu tóc ngắn giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết. SaLon Kiều Nguyễn với việc tỉa gọn từng tầng tóc, kiểu tóc ngắn có thể ôm trọn gương mặt và tạo ra một cảm giác thon gọn, thông minh, đồng thời khéo léo che đi những khuyết điểm là điểm mạnh của Kiều Nguyễn. Tóc layer ngắn mái bay là kiểu tóc ngắn được lựa chọn nhiều tại salon. Bạn không cần phải lo lắng về mái tóc, vì có mái bay giúp làm nổi bật vẻ thanh thoát của khuôn mặt tạo nên một phong cách ăn gian tuổi rất hiệu quả.


Cùng SaLon Kiều Nguyễn khám phá ngay Xu hướng tóc ngắn nữ đẹp phù hợp với từng khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn để thay đổi kiểu tóc trở nên tươi mới xinh đẹp hơn:

  • Với khuôn mặt tròn: Bạn có thể thử sức với các kiểu tóc uốn cụp, tóc lob, bob ngang vai hay đánh rối, tỉa tầng, tóc xoăn nhẹ không mái, búi cao giúp gương mặt thon gọn cân đối nữ tính hơn.
  • Với khuôn mặt dài: Xu hướng ngày càng được ưa chuộng hiện nay là tóc XOẮN SÓNG, xoăn cụp, hay tóc ngắn uốn cụp, tóc ngang vai hoặc qua vai một chút. Đặc biệt là đuôi tóc hơi ôm vào để giúp mặt nàng bầu bĩnh, tròn trịa hơn..
  • Còn với khuôn mặt vuông: bạn có thể tham khảo những kiểu tóc như tóc ngang vai tỉa nhiều lớp, Tóc xoăn wavy, tóc ngắn xoăn gợn sóng…..để che đi gương mặt góc cạnh trở nên mềm mại hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 36 Cù Chính Lan, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0989 280 567

Email: kieunguyenhd531@gmail.com

Facebook: https://facebook.com/Salonkieu36cuchinhlanpleiku

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

SaLon Kiều Nguyễn ảnh 1
SaLon Kiều Nguyễn
SaLon Kiều Nguyễn ảnh 2
SaLon Kiều Nguyễn
Top 10
(có 0 lượt vote)

Triều Lee Hair Salon

Sở hữu một mái tóc ngắn đẹp, hợp thời, hợp với khuôn mặt và phong cách là mong muốn chính đáng của mọi chị em. Song đôi khi, vì bận rộn, không có quá nhiều thời gian nên những kiểu tóc ngắn đơn giản được phái đẹp chọn làm ưu tiên hàng đầu. Một mái tóc ngắn duỗi thẳng là một gợi ý dành cho bạn. Chẳng cần phải tốn nhiều công sức để dưỡng tóc, cuốn lô mà “mái tóc thề” vẫn luôn óng mượt, thẳng tắp. Không chỉ tạo ra những mái tóc đẹp như ý, các kỹ thuật viên tại Triều Lee Hair Salon sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc tại nhà có thể giữ được tóc đẹp dài lâu!


Rất nhiều kiểu tóc ngắn hot trend cuốn hút sẽ giúp bạn thăng hoa nhan sắc như layer, uốn bung, uốn cụp C uốn sóng lơi, tóc tém, nhuộm nâu lạnh, nâu ấm, chocolate, highlight, balayage, Phục hồi Collagen, Phục hồi Siêu mềm mượt 3 bước Milbon, Bọc keratin,... Triều Lee Hair Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc mới nhất, màu nhuộm hot nhất để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt tóc ngắn luôn là kiểu tóc được nhiều người lựa chọn khi tới salon. Với mỗi kiểu tóc, thợ cắt sẽ có kỹ thuật riêng đảm bảo bạn sẽ hết sức ưng ý sau khi hoàn thành. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã có cơ hội ghé Triều Lee Hair Salon cắt tóc ngắn một lần nhất định sẽ tiếp tục trung thành với salon mà không tìm đến bất kì địa chỉ nào khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 57 Hoàng Văn Thụ, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0962 500 070

Email: kieunguyenhd531@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/TrieuLee.HairSalon

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Triều Lee Hair Salon ảnh 1
Triều Lee Hair Salon
Triều Lee Hair Salon ảnh 2
Triều Lee Hair Salon
Top 11
(có 1 lượt vote)

NEON Hair Salon

Chắc hẳn đã không ít lần bạn muốn mình biến hóa thật hoàn hảo với một kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhưng lại e ngại không biết nó có thực sự phù hợp, để rồi sau đó như bị một thứ vô hình nào đó trói buộc và khiến bạn không thể thay đổi. Một khi đến với NEON Hair Salon thì bạn sẽ chẳng phải lo ngại đến vấn đề này, bởi lẽ những tay kéo chuyên nghiệp luôn có những lời tư vấn chân thành nhất giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi giao phó mái tóc thân yêu của mình.


Nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, NEON Hair Salon luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, NEON Hair Salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


Không cần quảng bá rầm rộ, NEON Hair Salon tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc ngắn như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Gia Lai để chọn mặt gửi vàng thì NEON Hair Salon sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69 Đinh Tiên Hoàng, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0839 345 647

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076078896684

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

NEON Hair Salon ảnh 1
NEON Hair Salon
NEON Hair Salon ảnh 2
NEON Hair Salon
Hi vọng những địa chỉ cắt tóc ngắn, làm tóc đẹp tại Gia Lai sẽ giúp bạn sở hữu những mái tóc ngắn đẹp nhất phù hợp với phong cách thời trang của mình. Hãy nhanh chóng check-in và thay đổi diện mạo đón mùa hè sắp đến nào các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .