Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Hà Nội

1020

Mái tóc mang đến một sự đặc biệt cho mái tóc, tóc ngắn là cả sự cá tính và định hình phong cách của mỗi cá nhân. Vậy nên lựa chọn salon tóc để thay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là một trong những tiệm làm tóc nổi tiếng quá quen mặt tại Hà Nội nếu bạn theo dõi các nàng hot girl, đặc biệt là các kiểu tóc ngắn vào nếp. Chủ tiệm, tạo mẫu tóc Sinh Anh đã từng đoạt giải lớn cuộc thi Vietnam Top Hair Stylist, anh luôn tận tình tư vấn và tạo cho bạn kiểu tóc không chỉ hợp với xu hướng mà còn hợp với tính cách của bản thân. Xứng tầm là một salon làm tóc hàng đầu, tại Sinh Anh, khách hàng sẽ được phục vụ như một ''vị thượng đế'' thực sự.


Những kiểu tóc ngắn vào nếp mới nhất, thời thượng nhất, luôn được Sinh Anh Hair SaLon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc ngắn đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này. Điểm thu hút khách hàng của Sinh Anh Hair Salon chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. Bên cạnh những hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


Tại Sinh Anh Hair Salon, mỗi khách hàng đến đây đều được thợ tóc chuyên nghiệp đánh giá về kiểu tóc, tư vấn chọn màu tóc cho phù hợp với làn da, tôn lên được nét cá tính riêng độc đáo. Cơ sở làm đẹp này có quy trình nhuộm tóc rõ ràng, tạo sự thoải mái, tin tưởng cho khách hàng. Để có những trải nghiệm làm tóc tuyệt vời nhất và mái tóc phong cách nhất đừng quên đặt lịch ghé qua Sinh Anh Hair Salon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội - 0934 519566
  • 12 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0352 517 796
  • 364 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0978 980 840

Fanpage: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

ZIO HAIR

Một kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục cũng như các phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở; thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Đến với ZIO HAIR bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên trẻ trung và chuyên nghiệp.


ZIO HAIR sở hữu những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Khách hàng làm tóc tại đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra kiểu tóc phù hợp gương mặt, tính cách và hợp xu hướng thời trang tóc hiện tại. Mỗi bước làm tóc đều được các nhân viên của salon thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng để khi rời khỏi salon, bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc được cắt tỉa, tạo kiểu và chăm sóc hoàn hảo nhất.


Ưu điểm nổi bật của salon là thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang tóc ngắn mới nhất và thực hiện công đoạn làm tóc bằng các công nghệ tiên tiến nhất giúp mái tóc ngắn thêm quyến rũ, mái tóc ngắn luôn vào nếp hay mái tóc nhuộm thật bền màu, trẻ trung.


Không chỉ là một nơi để làm tóc, ZIO HAIR đem đến cho bạn nhiều hơn những điều mà bạn vẫn thường nhận được tại 1 salon tóc:

  • Mỗi khách hàng được lắng nghe & tư vấn kiểu tóc phù hợp nhất, bởi những thợ thiết kế có ít nhất 5 năm kinh nghiệm.
  • Salon chỉ sử dụng sản phẩm nhập khẩu chính hãng của NHẬT, MỸ, PHÁP.
  • Khách hàng được chăm sóc & bảo hành dịch vụ đến khi ưng ý.
  • Sau khi làm tóc, khách hàng được hướng dẫn cách chăm sóc tóc tại nhà chuẩn salon.
  • Không gian Salon rộng rãi và chuyên nghiệp với phòng cắt, hoá chất, gội, uốn và phục hồi, trị liệu riêng biệt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số 277 Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội - 085 669 5858
  • Số 4 Võ Văn Dũng (cắt đường Hoàng Cầu), Q. Đống Đa, Hà Nội - 094 883 5858
  • Kiot 28 tòa B4 Kim Liên (Cạnh Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch), Q. Đống Đa, Hà Nội - 088 873 5858
  • Số 491A Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội - 085 626 5858
  • Số 36 Đỗ Quang (cắt Trần Duy Hưng), Cầu Giấy, Hà Nội - 085 226 5858

Website: https://www.zio.salon/
Fanpage: https://www.facebook.com/Ziohair.vn

ZIO HAIR ảnh 1
ZIO HAIR
ZIO HAIR ảnh 2
ZIO HAIR
Top 2
(có 0 lượt vote)

1900 Hair Salon

Nhắc đến tóc ngắn đẹp và vào nếp không thể không nhắc đến 1900 Hair Salon, thương hiệu nổi tiếng với tay nghề thợ cực đỉnh tạo nên những mái tóc tém cực xinh luôn đi đầu xu hướng. Để cắt được một kiểu tóc ngắn hội tụ đủ các yếu tố: Đẹp - Hợp - Thời Trang thì đòi hỏi người thợ tóc phải có tay nghề vững, tính toán tỉ mỉ từng đường cắt, cấu trúc đầu, sao cho chuẩn form và phù hợp với từng dáng mặt, tôn lên được chất riêng của từng mái tóc.


1900 Hair Salon có lẽ không còn xa lạ với những ai quan tâm đến ngành tóc. Đón tiếp lượng khách tấp nập mỗi ngày nhưng chất lượng không hề giảm sút, hệ thống 1900 Hair Salon ngày một mở rộng. Ít ai biết rằng, để đạt được thành tựu ngày hôm nay, thương hiệu này đã trải qua hành trình không mấy dễ dàng. Từ một tiệm cắt tóc nhỏ với vài ba thợ tóc ban đầu, hiện tại 1900 Hair Salon đã có hàng chục nhân viên, chất lượng dịch vụ ổn định, đội ngũ thợ tâm huyết, được khách hàng tin tưởng.


Chuyên trị những kiểu tóc ngắn mới lạ, cá tính chắc chắn 1900 Hair Salon sẽ khiến bạn hài lòng bởi tay nghề cao của các nhà tạo mẫu tại đây. Salon với không gian sang trọng, phục vụ chu đáo, công nghệ chất lượng luôn khiến khách hàng đánh giá cao vì mang để một diện mạo mới hoàn hảo hơn. 1900 Hair Salon luôn cập nhật những xu hướng tạo kiểu tóc mới nhất và không ngừng lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ. Mỗi người thợ của tiệm đều tỉ mỉ trong từng đường kéo của mình, đặt tâm huyết với mong muốn mang đến mái tóc tuyệt vời nhất cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 108 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội
  • 66 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
  • 64 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0842 179 999
Website: https://1900hairsalon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/1900hairsalon108nguyenhyquang

1900 Hair Salon ảnh 1
1900 Hair Salon
1900 Hair Salon ảnh 2
1900 Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tâm Loan Hairdressing

Nếu mái tóc dài truyền thống thướt tha mang lại vẻ đẹp nền nã, thanh lịch thì mái tóc ngắn lại tôn lên vẻ năng động, dễ thương, tươi trẻ cho các cô gái. Qua mỗi giai đoạn kiểu tóc ngắn lại có những thay đổi và thêm thắt tạo điểm nhấn mới, nhưng đều tựu chung ở đường nét và form dáng. Những kiểu tóc ngắn vào nếp ở đây là ví dụ nhỏ để bạn có thể hình dung rằng dù cắt ngắn thì những người thợ tại Tâm Loan Hairdressing luôn biết cách thay đổi để phù hợp với khuôn mặt, tính cách cũng như công việc của bạn.


Tâm Loan Hairdressing đã có tuổi đời gần như là lâu nhất trong những tiệm cắt tóc ở Hà Nội, và bất cứ ai là người có đam mê với những mái tóc đẹp thì không thể không biết đến. Vì có tuổi đời lâu nên đây là salon có những tay kéo chuyên nghiệp và điêu luyện, đến đây bạn sẽ được tư vấn để có được kiểu tóc ngắn vào nếp phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.


Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, Tâm Loan Hairdressing đã và đang không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, thông qua đó có thể giúp cho bạn có được mái tóc đẹp, phù hợp nhất. Một sự khẳng định rằng, khách hàng đến với Tâm Loan luôn tìm được sự hài lòng không chỉ bởi những kiểu tóc đẹp, hợp thời mà còn bởi phong cách phục vụ hết sức ân cần, tận tình của những chuyên viên ở đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 38A Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 090 422 0786 - 024 3943 0887

Fanpage: https://www.facebook.com/TamLoanHairDressing/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Tâm Loan Hairdressing ảnh 1
Tâm Loan Hairdressing
Tâm Loan Hairdressing ảnh 2
Tâm Loan Hairdressing
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tuấn Anh T'Art Hair Salon

Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Tuấn Anh T'Art Hair Salon bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.


Mỗi khi ghé qua Tuấn Anh T'Art Hair Salon, ấn tượng đầu tiên trong đầu mỗi khách hàng luôn là sự rộng rãi, sạch sẽ cùng tông màu nhã nhặn tạo nên một không gian độc đáo và đặc biệt tại đây thường xuyên “ra lò” những mẫu tóc ngắn vào nếp nức lòng người hâm mộ, tôn mặt và cực kỳ sang chảnh cho bạn chọn đó nha! Bên cạnh đó, Tuấn Anh T'Art Hair Salon còn tự hào là địa chỉ sở hữu những trang thiết bị hiện đại và giá cả phù hợp nhất hiện nay cùng đội ngũ nhân viên luôn hết lòng tận tâm, tận tình, tận lực phục vụ khách hàng. Từng đường kéo khéo léo được những người thợ thực hiện bằng lòng đam mê và sự sáng tạo.


Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không ngại thay đổi phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết và giá cả cực hợp lý tại đây. Tuấn Anh T'Art Hair Salon hơn cả một salon tóc, không chỉ đem đến một mái tóc hoàn hảo, một diện mạo mới mẻ, xinh đẹp mà còn luôn mang đến những dịch vụ mới mẻ, đẳng cấp khác!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2 phố Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0943 965 995 - 0987 879 969

Fanpage: https://www.facebook.com/T.ArtSalon/

Tuấn Anh T'Art Hair Salon ảnh 1
Tuấn Anh T'Art Hair Salon
Tuấn Anh T'Art Hair Salon ảnh 2
Tuấn Anh T'Art Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Dương Tây - Hair Salon & Spa

Dương Tây - Hair Salon & Spa là địa chỉ salon quen thuộc được nhiều khách hàng tìm đến và gửi gắm mái tóc của mình. Dương Tây mang lại mái tóc chắc khỏe, đẹp và bồng bềnh cho khách hàng. Hiện nay, tóc ngắn đang là xu hướng của thời trang tóc, mái tóc ngắn Dương Tây đã và đang tạo nên một bộ sưu tập của những mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất, bên cạnh đó mái tóc dài cũng được tư vấn và chắm sóc, tạo kiểu phù hợp.


Dương Tây - Hair Salon & Spa là thương hiệu được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu - Dương Tây. Dương Tây - Hair Salon & Spa với không gian chuyên nghiệp hóa, sẽ mang tới những cảm xúc trải nghiệm tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Các phòng chức năng (Phòng thiết kế, Phòng Kỹ thuật, Phòng tách mùi, Phòng gội, Phòng gội dưỡng sinh, Phòng Nail…) được thiết kế khoa học, giúp khách hàng luôn có được trạng thái thoải mái như ở khách sạn 5 sao trong suốt thời gian làm tóc.


Không chỉ đẹp mà sẽ còn đẹp hơn thế nữa với những kiểu tóc ngắn vào nếp do chính bàn tay của NTM Dương Tây cùng với các Stylist nhiều năm kinh nghiệm đem đến cho bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, Dương Tây đã, đang và sẽ mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp, chất và phù hợp với từng cá nhân. Hơn hết, Dương Tây chỉ sử dụng các sản phẩm chính hãng, mang những thương hiệu hàng đầu trên thế giới, và đó cũng là cam kết của Dương Tây. Tại Dương Tây, ngoài việc bạn được sử dụng, trải nghiệm những dòng sản phẩm tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới thì bạn còn được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá nhân, hướng dẫn cách kiểm tra, nhận biết hàng chính hãng. Qua đó khách hàng có thể tự mình ra quyết định với vẻ đẹp, sức khỏe và sự an toàn của chính mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Liền kề 12, số 49, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội (sau lưng chung cư CT4b)
Điện thoại: 0983228503
Fanpage: www.facebook.com/SalonDuongTay/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Dương Tây - Hair Salon & Spa ảnh 1
Dương Tây - Hair Salon & Spa
Dương Tây - Hair Salon & Spa ảnh 2
Dương Tây - Hair Salon & Spa
Top 6
(có 0 lượt vote)

Venus Hair Salon

Tóc ngắn cá tính, trẻ trung, hiện đại, tại sao không? Venus Hair Salon biết rằng nhiều nàng không dám để tóc ngắn vì sợ không hợp, thế nhưng chỉ cần biết cách biến tấu phù hợp, thì tóc ngắn chắc chắn sẽ là thứ giúp nàng tăng hạn nhan sắc lên một tầm cao mới! Nếu nàng đang tìm 1 kiểu tóc phù hợp để F5 bản thân, thì đừng ngại đến ngay với Venus Hair Salon nhé!


Có 4 lí do chính mà Venus trở thành một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến những salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp ở Hà Nội có chất lượng tốt nhất. Đầu tiên phải để đến là sự đa dạng của các dịch vụ được cung cấp tại đây. Từ tạo mẫu đến các dịch vụ dưỡng tóc đều được cung cấp đầy đủ, tạo nên một không gian chăm sóc chu đáo và kích thích niềm đam mê trải nghiệm của khách hàng. Một yếu tố tạo nên điểm nhấn cho các dịch vụ tại đây chính là sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng như kinh nghiệm và khả năng của đội ngũ nhân viên tại đây.


Venus Hair Salon luôn hướng đến cung cấp dịch vụ tốt trong không gian salon sang trọng, hiện đại, tạo được cảm nhận chuyên nghiệp từ đó xây dựng được uy tín và thương hiệu. Ngoài ra, Venus Hair Salon đưa đến nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hướng đến đối tượng sinh viên, nhân viên có thu nhập vừa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 344 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (Cạnh Đại học Xã Hội nhân văn)
  • Cơ sở 2: 203 (155) Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện Đại học Sư phạm)
  • Cơ sở 5:134 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện trường cấp 1 Tân Mai)
  • Cơ sở 6: 69 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam)
  • Cơ sở 7: Số 3 Ngõ 43 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội (Đầu ngõ 43 Trung Kính)
  • Cơ sở 10: 410 Minh Khai, Hai Ba Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091.5558.555

Fanpage: https://www.facebook.com/Venushairsalon86

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

Venus Hair Salon ảnh 1
Venus Hair Salon
Venus Hair Salon ảnh 2
Venus Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Aki Hair Salon

Aki Hair Salon là một trong những salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Salon đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, thuốc nhuộm và các sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất hiện nay. Salon chú trọng vào sự hài lòng của khách hàng. Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn tỉ mỉ về quy trình chăm sóc cũng như làm tóc. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn sử dụng dịch vụ tại đây.


Aki Hair Salon với 8 năm hoạt động và 2 cơ sở sang trọng bậc nhất Hà Thành tại 30 Thái Hà và 108 Vũ Trọng Phụng, đã trở thành điểm đến chăm sóc tóc quen thuộc của rất nhiều chị em tại khu vực Hà Nội. Hoa hậu Phạm Hương, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Chi Pu...cùng nhiều người nổi tiếng khác đã từng ghé qua Aki Hair Salon đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây.


Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, salon đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Aki Hair Salon đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • CS1: 30 32 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024.6268.9494
  • CS2: 108 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội - 024.3559.0808

Điện thoại: 0833 208 686
Website: http://akihairsalon.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn/

Giờ mở cửa: 08:45 - 20:00

Aki Hair Salon ảnh 1
Aki Hair Salon
Aki Hair Salon ảnh 2
Aki Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

AnnA Salon

Là con gái, hãy nên 1 lần trong đời để tóc ngắn, bởi vì:

  • Tóc ngắn sẽ rất cá tính, nhưng cũng vẫn dịu dàng nữ tính.
  • Tóc ngắn lạ mắt, nhẹ nhàng và cực kì năng động.
  • Tóc ngắn trẻ trung hơn
  • Tóc ngắn tiết kiệm công sức và chi phí chăm sóc
  • Tóc ngắn không kén trang phục
  • Tóc ngắn tiện dụng, không tốn thời gian chăm sóc, tạo kiểu
  • ...

Có cả một tỉ lý do khiến bạn phải thay đổi từ mái tóc dài thành mái tóc ngắn “quốc dân” thần thánh đúng không nào? Hãy để AnnA Salon giúp bạn trở thành phiên bản tóc ngắn vào nếp đẹp hoàn hảo nhất nhé!


Một khi lựa chọn AnnA Salon, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ngắn ấn tượng, đầy sức sống với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Salon cũng hay bắt kịp xu hướng kiểu tóc hiện nay trên thị trường để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Chính vì thế, mỗi vị khách đến với AnnA Salon chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. AnnA Salon là nơi không chỉ chuyên nghiệp từ sản phẩm đến dịch vụ, mà còn là nghệ thuật và sáng tạo thông qua từng tác phẩm, từng mẫu tóc của khách hàng. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay AnnA Salon để thay đổi kiểu tóc đúng chuẩn thời thượng, đẹp như mong muốn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 71 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
  • 125 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chân chung cư Goldsilk Complex, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện mặt trong quán Cafe 365)

Điện thoại: 0988492486

Fanpage: https://www.facebook.com/annasalon125

AnnA Salon ảnh 1
AnnA Salon
AnnA Salon ảnh 2
AnnA Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc A Toàn

Thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc ngắn đẹp và vào nếp đẹp nhất Hà Nội mà lại bỏ qua Salon Tóc A Toàn. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon Tóc A Toàn cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng, được thực hiện từ những người thợ tâm huyết tay nghề cao, được sử dụng những sản phẩm uy tín hàng đầu cũng như áp dụng những kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.


Salon hội tụ những tay kéo tài năng và rất tâm huyết với nghề. Tại Salon Tóc A Toàn, bạn sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn được một kiểu tóc phù hợp với sở thích và hợp thời, hợp mốt nhất. Đội ngũ nhân viên, thợ và designer đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, trải qua nhiều khóa đào tạo chuyên nghiệp, phong cách năng động, tận tình, thường xuyên cập nhật xu hướng mới sẽ giúp bạn có được mái tóc ưng ý.


Bên cạnh đó, Salon Tóc A Toàn còn có một bộ sưu tập các màu nhuộm đa dạng tông sắc cho bạn tha hồ chọn lựa. Nhuộm tóc không chỉ khiến vẻ ngoài bạn trẻ hơn tuổi thật mà còn giúp tôn da, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Salon đảm bảo chỉ sử dụng sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc từ thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo hiệu quả, an toàn sức khỏe cho khách hàng và chất lượng dịch vụ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 77 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 033 790 8442
Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonatoan/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Salon Tóc A Toàn ảnh 1
Salon Tóc A Toàn
Salon Tóc A Toàn ảnh 2
Salon Tóc A Toàn
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Hà Nội hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Salon Tóc A Toàn