Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất quận Tân Phú, TP. HCM

1012

Mái tóc mang đến một sự đặc biệt cho mái tóc, tóc ngắn là cả sự cá tính và định hình phong cách của mỗi cá nhân. Vậy nên lựa chọn salon tóc để thay...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon King Hair

Bạn muốn sở hữu một mái tóc ngắn đặc biệt khiến nhiều người chú ý? Vậy hãy đến Salon King Hair, bạn sẽ sở hữu một màu tóc cá tính, giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và nổi bật hơn. Phong cách cắt tóc tại Salon King Hair khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những màu nhuộm phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới.


Nhờ sở hữu tay nghề chuyên môn nên mái tóc ngắn được cắt tại Salon King Hair luôn vào nếp dễ dàng, không bị cong vểnh sau khi rời tiệm. Salon King Hair có thể làm giống các kiểu tóc mong muốn theo mẫu có sẵn của khách nhưng vẫn linh hoạt sửa đổi một chút để làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt khách hơn. Bên cạnh đó, salon cũng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chăm sóc, giữ tóc vào nếp hiệu quả lâu dài ngay tại nhà mà không cần đến salon nhiều lần. Với các dịch vụ cắt nhuộm đi kèm còn có chế độ bảo hành màu tóc, cam kết không có phát sinh để giữ được hiện trạng mái tóc lâu dài. Vậy nên nếu có nhu cầu cắt tóc ngắn thì đừng bỏ qua Salon King Hair nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 415 Luỹ Bán Bích, quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0964055585 - 0934934585

Fanpage: https://www.facebook.com/kinghair415luybanbich/

Salon King Hair ảnh 1
Salon King Hair
Salon King Hair ảnh 2
Salon King Hair
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Lý Lâmm

Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Hair Salon Lý Lâmm bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.


Hair Salon Lý Lâmm sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Hair Salon Lý Lâmm sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 277 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM
Điện thoại: 0906 219 253
Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonlamm/

Hair Salon Lý Lâmm ảnh 1
Hair Salon Lý Lâmm
Hair Salon Lý Lâmm ảnh 2
Hair Salon Lý Lâmm
Top 2
(có 0 lượt vote)

A Vòong Hair Salon & Academy

Với mục tiêu giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn chinh phục ánh mắt của mọi người xung quanh, khi đến với A Vòong Hair Salon & Academy bạn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc đẹp không tỳ vết. A Vòong Hair Salon & Academy là một cái tên khá nổi danh trong giới tạo mẫu tóc ngắn dù được thành lập cách đây chưa lâu. Sở hữu cho mình một đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật chăm sóc tóc, A Vòong Hair Salon & Academy không những có thể tạo ra cho bạn một kiểu tóc ngắn đẹp mà còn mang đậm nét tính cách rất riêng của từng khách hàng khác nhau.


Nếu như bạn vẫn chưa xác định được kiểu tóc mong muốn, thợ làm tóc tại salon cũng sẽ nhiệt tình tư vấn giúp bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt với những kiểu tóc hợp với xu hướng. Vì thế, nếu bạn muốn cắt tóc ngắn, thì A Vòong Hair Salon & Academy cũng là lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Kĩ thuật cắt tóc đảm bảo, mặc dù tóc ngắn nhưng chắc chắn sẽ mềm mượt, vào nếp không kém gì tóc dài. Sau khi hoàn tất, tóc cũng không gặp phải tình trạng bị vểnh, mất form nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 11 Cây Keo, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0909919843 - 0906907633

Website: http://avoonghairsalon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/avoonghairsalon/

A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 1
A Vòong Hair Salon & Academy
A Vòong Hair Salon & Academy ảnh 2
A Vòong Hair Salon & Academy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Quốc Nguyễn Hair salon

Là con gái, hãy nên 1 lần trong đời để tóc ngắn, bởi vì:

  • Tóc ngắn sẽ rất cá tính, nhưng cũng vẫn dịu dàng nữ tính.
  • Tóc ngắn lạ mắt, nhẹ nhàng và cực kì năng động.
  • Tóc ngắn trẻ trung hơn
  • Tóc ngắn tiết kiệm công sức và chi phí chăm sóc
  • Tóc ngắn không kén trang phục
  • Tóc ngắn tiện dụng, không tốn thời gian chăm sóc, tạo kiểu
  • ...

Có cả một tỉ lý do khiến bạn phải thay đổi từ mái tóc dài thành mái tóc ngắn “quốc dân” thần thánh đúng không nào? Hãy để Quốc Nguyễn Hair salon giúp bạn trở thành phiên bản tóc ngắn vào nếp đẹp hoàn hảo nhất nhé!


Một khi lựa chọn Quốc Nguyễn Hair salon, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ngắn ấn tượng, đầy sức sống với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Salon cũng hay bắt kịp xu hướng kiểu tóc hiện nay trên thị trường để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 118 Tây Thạnh, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0934106758

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072543032599

Quốc Nguyễn Hair salon ảnh 1
Quốc Nguyễn Hair salon
Quốc Nguyễn Hair salon ảnh 2
Quốc Nguyễn Hair salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đỉnh

Một địa chỉ hair salon cắt tóc ngắn tại quận Tân Phú đáng tin cậy khác dành cho những người muốn thay đổi phong cách mới có bản thân chính là Hair Salon Đỉnh. Tiệm có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ.


Lý do nên cắt tóc ngắn tại Hair Salon Đỉnh:

  • Thế mạnh: cắt tóc ngắn layer, tóc bob, tóc pixie, và các kiểu uốn lơi Hàn Quốc, uốn phồng được phần chân tóc tự nhiên, không bị bẹp dí vào mặt.
  • Thợ cắt tóc chuyên nghiệp, tư vấn rất kỹ trước khi làm, chăm sóc khách chu đáo, thân thiện.
  • Thường xuyên cập nhất các kiểu tóc ngắn Hàn Quốc, tóc ngắn Nhật độc đáo, có thể trực tiếp yêu cầu chủ hoặc thợ cắt nếu muốn.
  • Không gian salon thiết kế đẹp, sang trọng, có gu riêng. Khoảng cách các ghế không quá sát nhau để bạn được thoải mái nhất mà không sợ bị làm phiền bởi người bên cạnh
  • Sử dụng sản phẩm thuốc uốn, thuốc nhuộm chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng nên tóc giữ nếp rất lâu và siêu mềm, siêu thơm.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 80A Nguyễn Quý Anh, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0767474745

Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalondinh80a

Hair Salon Đỉnh ảnh 1
Hair Salon Đỉnh
Hair Salon Đỉnh ảnh 2
Hair Salon Đỉnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khánh Hair Salon

Đáp ứng được hết những điều kiện khắt khe nhất của khách hàng, Khánh Hair Salon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em tại quận Tân Phú. Cũng như các bác sĩ thẩm mỹ, người thợ cắt tóc cũng có khả năng thay đổi style, khuôn mặt của khách hàng chỉ bằng một bộ kéo cắt tóc chuyên nghiệp và tạo nên những kiệt tác dành cho mái tóc. Đội ngũ thợ làm tóc của Khánh Hair Salon cũng vậy, họ luôn trau dồi kỹ năng, tìm kiếm những kiểu tóc ngắn đẹp và vào nếp phù hợp nhất dành cho khách hàng.


Vẻ đẹp nghệ thuật không chỉ nằm ở sự hào nhoáng của vẻ ngoài, mà còn nằm ở tiêu chuẩn “vàng” của mỗi nhà sáng tạo, và mái tóc của bạn cũng thế. Khánh Hair Salon tự hào là người bạn đáng tin cậy mang đến cho khách hàng những mái tóc ngắn rạng ngời và ưng ý nhất. Không chỉ thế sau khi làm tóc tại salon bạn sẽ được hướng dẫn tận tình những phương pháp chăm sóc và dưỡng tóc để mái tóc luôn bóng mượt, tràn đầy sức sống. Các nàng đang tìm kiếm một kiểu tóc mới để thay đổi diện mạo của mình? Tóc ngắn là có thể là lựa chọn hoàn hảo cho nàng thêm cá tính. Kiểu tóc này không chỉ giúp tăng thêm sự phá cách cho nàng mà còn giúp tạo ra đường nét ấn tượng và cuốn hút đầy năng lượng cho gương mặt. Đến ngay Khánh Hair Salon để được tư vấn mái tóc phù hợp nhất ngay hôm nay!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 347 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0924 680 123

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhhairsalon.auco/

Khánh Hair Salon ảnh 1
Khánh Hair Salon
Khánh Hair Salon ảnh 2
Khánh Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

July Beauty Hair Salon

Tóc ngắn cá tính, trẻ trung, hiện đại, tại sao không? July Beauty Hair Salon biết rằng nhiều nàng không dám để tóc ngắn vì sợ không hợp, thế nhưng chỉ cần biết cách biến tấu phù hợp, thì tóc ngắn chắc chắn sẽ là thứ giúp nàng tăng hạn nhan sắc lên một tầm cao mới! Nếu nàng đang tìm 1 kiểu tóc phù hợp để F5 bản thân, thì đừng ngại đến ngay với July Beauty Hair Salon nhé!


Ở quận Tân Phú không thiếu gì những địa chỉ cắt tóc ngắn nhưng để vào nếp suôn mượt đẹp và chất lượng nhất thì chỉ có tới July Beauty Hair Salon. Từ cắt tóc đến các công đoạn khác đều trải qua quy trình vô cùng kĩ lưỡng, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách hàng. Đặc biệt kĩ thuật cắt tóc ngắn cực đỉnh, bạn sẽ vô cùng ưng ý. Vậy nên khi khách hàng đến với July Beauty Hair Salon sẽ được những kỹ thuật viên tư vấn và phân tích nguồn tài nguyên khách hàng đang có như khuôn mặt, dáng người, mái tóc ngắn, dài,... để lựa chọn mẫu tóc, màu tóc phù hợp. Những cô nàng tóc ngắn cũng đừng lo ngại bởi July Beauty Hair Salon vẫn luôn có những mẫu tóc phù hợp nhất dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 57/1 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0903.526.157 - 0985.023.089

Fanpage: https://www.facebook.com/julybeautyvn/?ref=page_internal

July Beauty Hair Salon ảnh 1
July Beauty Hair Salon
July Beauty Hair Salon ảnh 2
July Beauty Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon Tân Phú

Nếu mái tóc dài truyền thống thướt tha mang lại vẻ đẹp nền nã, thanh lịch thì mái tóc ngắn lại tôn lên vẻ năng động, dễ thương, tươi trẻ cho các cô gái. Qua mỗi giai đoạn kiểu tóc ngắn lại có những thay đổi và thêm thắt tạo điểm nhấn mới, nhưng đều tựu chung ở đường nét và form dáng. Những kiểu tóc ngắn vào nếp ở đây là ví dụ nhỏ để bạn có thể hình dung rằng dù cắt ngắn thì những người thợ tại Traky Hair Salon Tân Phú luôn biết cách thay đổi để phù hợp với khuôn mặt, tính cách cũng như công việc của bạn.


Điểm cộng lớn nhất của salon Traky Hair Salon Tân Phú chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Tại đây, mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng đều được đáp ứng tối đa. Bởi không có kiểu tóc nào có thể làm khó được những tay kéo tài năng của Traky Hair Salon Tân Phú. Những kiểu tóc hot trend luôn được nhân viên salon cập nhật liên tục, nhằm có thêm những cái đẹp mới đưa đến cho khách hàng. Bên cạnh đó các sản phẩm dưỡng tóc, hóa chất được sử dụng tại salon đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 323 Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 1900. 999. 934

Fanpage: https://www.facebook.com/trakyhair6789

Traky Hair Salon Tân Phú ảnh 1
Traky Hair Salon Tân Phú
Traky Hair Salon Tân Phú ảnh 2
Traky Hair Salon Tân Phú
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Song

Nếu chị em đang phân vân trong việc lựa chọn Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất quận Tân Phú hiện nay thì hãy tham khảo ngay Hair Salon Song. Salon luôn hoạt động với châm ngôn mang đến những dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.


Hair Salon Song đề cao nét đẹp của một người thông qua mái tóc. Hair Salon Song đón nhận khách hàng, đội ngũ nhà thiết kế và chăm sóc tóc của Hair Salon Song chịu trách nhiệm thiết kế và thực hiện, phân tích, tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ cũng như kiểu tóc phù hợp với chính những tài nguyên tự nhiên bản thân đang sở hữu. Hơn thế nữa, Hair Salon Song là địa chỉ vàng để các nàng muốn biến đổi phong cách tóc dài truyền thống thành gu tóc ngắn thời thượng. Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm "làm việc" cùng style tóc ngắn, chủ tiệm sẽ giúp bạn tư vấn các option phù hợp với gương mặt và phong cách và sau đó sẽ "biến hình" mái tóc của bạn với đường kéo tỉ mỉ từng chi tiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 51 Tân Quý, Tân Phú, Q.Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0333.569529

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonsong/

Hair Salon Song ảnh 1
Hair Salon Song
Hair Salon Song ảnh 2
Hair Salon Song
Top 9
(có 0 lượt vote)

Top Zone Hair Salon

Nếu bạn là cô nàng ưu thích kiểu tóc ngắn tự nhiên, trendy và mang phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung nhưng phải cực kỳ dễ chăm sóc phù hợp với môi trường học tập và làm việc bận rộn thì hãy thử một lần đến với Top Zone Hair Salon nhé. Với những thành công đã đạt được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Top Zone Hair Salon đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi người mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc ngắn đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Top Zone Hair Salon đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc ngắn phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.


Salon liên tục cập nhật những kiểu tóc ngắn mới đảm bảo mang đến bạn những trải nghiệm mới mẻ từ tóc tém, tomboy cho đến tóc xoăn, tóc ép hay làm sóng… Bạn không cần lo lắng rằng tóc ngắn có thể làm lộ các khuyết điểm mặt to, mũi tẹt trên khuôn mặt bởi đội ngũ tại Top Zone Hair Salon luôn biết cách điều chỉnh linh hoạt để mái tóc phù hợp nhất với khuôn mặt bạn. Nhờ đó bất cứ ai đến đây cũng có mái tóc ngắn cực kỳ hài lòng khi ra về. Các cô nàng sẽ được biến hóa hoàn toàn phong cách hằng ngày, dù cá tính nhưng vẫn không kém phần mềm mại, quyến rũ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 813 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0904.080903

Fanpage: https://www.facebook.com/TOPZONEHAIRSALON/

Top Zone Hair Salon ảnh 1
Top Zone Hair Salon
Top Zone Hair Salon ảnh 2
Top Zone Hair Salon
Trên đây là danh sách các Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất quận Tân Phú - TP HCM hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Top Zone Hair Salon