Top 5 Salon làm tóc đẹp nhất Nam Đàn, Nghệ An

553

Trong chúng ta ai mà chẳng muốn sở hữu một mái tóc đẹp và hợp mốt. Vì thế thuận theo nhu cầu ngày càng tăng cao của phái đẹp, các salon làm tóc mọc ra...xem thêm ...

Top 0
(có 28 lượt vote)

Phan Khánh Hair

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Phan Khánh Hair thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Nam Đàn - Nghệ An. Không ngừng cải tiến, không ngừng thay đổi đó chính là cách mà Phan Khánh Hair trưởng thành và có được một chỗ đứng vững chắc ở thị trường tóc tại địa phương như ngày hôm nay.


Những xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được Phan Khánh Hair cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo sẽ luôn là ấn tượng nhất, thời thượng nhất, đẳng cấp nhất. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.


Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Phan Khánh Hair tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Nam Đàn - Nghệ An để chọn mặt gửi vàng thì Phan Khánh Hair sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngã 3 TT Nam Đàn, Nam Đàn, Nghệ An (Bên cạnh cổng trường Nam Đàn 1 cũ)

Điện thoại: 097.137.1797 - 0386.593.213

Facebook: https://www.facebook.com/phankhanhhair/

Phan Khánh Hair ảnh 1
Phan Khánh Hair
Phan Khánh Hair ảnh 2
Phan Khánh Hair
Top 1
(có 1 lượt vote)

Viện Tóc Seoul

Viện Tóc Seoul không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ khi đây là một địa chỉ làm tóc uy tín chăm sóc tóc rất chất lượng. Hiểu được một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe mạnh nên khi tư vấn cho khách hàng Viện Tóc Seoul luôn đặt tiêu chí tối ưu hiệu quả để có thể mang lại một dịch vụ khiến khách hàng hài lòng.


Lí do bạn nên lựa chọn Viện Tóc Seoul:

  • Luôn đặt tiêu chí "ĐẸP LÀ PHẢI KHOẺ" lên hàng đầu
  • Cập nhật các máy móc hiện đại nhất hiện nay đến từ Nhật - Hàn
  • Đội ngũ thợ tay nghề cao
  • Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Đến với Viện Tóc Seoul mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Viện Tóc Seoul thay bạn làm điều đó.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Cs1: Khối Ba Hà, TT Nam Đàn, Nam Đàn, Nghệ An
  • Cs2: Khối Quang Trung, TT Nam Đàn, Nam Đàn, Nghệ An (Từ phòng khám Tân Thanh đi thẳng vào, qua bệnh viện gần tới đường đê, bên tay trái)

Điện thoại: 0522593333 - 0799114761

Facebook: https://www.facebook.com/fbchunghipp/

Viện Tóc Seoul ảnh 1
Viện Tóc Seoul
Viện Tóc Seoul ảnh 2
Viện Tóc Seoul
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Cường Adam

Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng tại Nam Đàn - Nghệ An, đó là Hair Salon Cường Adam. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Hair Salon Cường Adam thu hút khách được nhiều người thừa nhận. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Hair Salon Cường Adamvẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: trang tạo mẫu tóc, cắt, uốn, gội, duỗi, nhuộm, hấp dầu phục hồi tóc hư tổn,… với mức giá không thể hợp lý hơn.


Luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất. Hair Salon Cường Adam đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt.


Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì tiệm sẽ đưa ra những gợi ý xác đáng và phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chăm chút từng tí một khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại Hair Salon Cường Adam. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới đây và trải nghiệm nào?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Chợ Nam Nghĩa, Nam Đàn, Nghệ An

Điện thoại: 0965588315

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenvan.cuong.391420

Hair Salon Cường Adam ảnh 1
Hair Salon Cường Adam
Hair Salon Cường Adam ảnh 2
Hair Salon Cường Adam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ha Noi Hair Salon & Spa

Ha Noi Hair Salon & Spa là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top này với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.


Với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, Ha Noi Hair Salon & Spa đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.


Ha Noi Hair Salon & Spa cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần quý khách hàng có nhu cầu Ha Noi Hair Salon & Spa sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Chính sự hài lòng của quý khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp tập thể Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Đặc biệt, Ha Noi Hair Salon & Spa mới khai trương địa chỉ mới thoáng mát, rộng rãi và hiện đại hơn. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà Ha Noi Hair Salon & Spa mang lại nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Dọc QL 46, Khối Nam Bắc Sơn, TT Nam Đàn, Nam Đàn, Nghệ An (Đối diện 375 Mai Hắc Đế, cạnh phở Tài, cách cây xăng Vân Diên tầm 200m)

Điện thoại: 0867415571 - 034 5818625

Facebook: https://www.facebook.com/bingboong.vinh

Fanpage: https://www.facebook.com/trongtaihairstyelist

Ha Noi Hair Salon & Spa ảnh 1
Ha Noi Hair Salon & Spa
Ha Noi Hair Salon & Spa ảnh 2
Ha Noi Hair Salon & Spa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon HieuBoom

Để đáp ứng tiêu chí "Cái răng cái tóc, là góc con người", Beauty Salon HieuBoom ra đời, với sứ mệnh không chỉ làm cho khách hàng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp tóc một cách chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn trở thành điểm đến đáng tin cậy để tất cả mọi khách hàng có thể giao lưu, trao đổi về những xu hướng, công nghệ làm đẹp tóc mới nhất. Và chắc chắn rằng Beauty Salon HieuBoom cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Nam Đàn - Nghệ An của chúng ta ngày hôm nay.


Bạn thích thể hiện với màu tóc khói khác lạ theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những màu tóc tím đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu trầm hot nhất hiện nay như hạt dẻ, nâu mật ong,…. Chỉ cần đến với Beauty Salon HieuBoom thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


Đặc biệt khi đến Beauty Salon HieuBoom, bạn hoàn toàn yên tâm vì Salon chuyên sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe như ban đầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Quốc Lộ 46, TT Nam Đàn, Nam Đàn, Nghệ An (Kế bên tiệm vàng Trường Kỳ Tuấn)

Điện thoại: 033.437.5802

Facebook: https://www.facebook.com/trumnohieuboom?locale=vi_VN

Fanpage: https://www.facebook.com/BarberBom

Beauty Salon HieuBoom ảnh 1
Beauty Salon HieuBoom
Beauty Salon HieuBoom ảnh 2
Beauty Salon HieuBoom
Trên đây là một vài gợi ý của Alltop dành cho các bạn về những Salon làm tóc đẹp nhất Nam Đàn, Nghệ An. Hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .