Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Giao Thuỷ, Nam Định

8106

Đối với phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp là điều tất yếu. Họ luôn tìm cách để mình được đẹp hơn trong mắt người khác và làm tóc cũng là một trong những cách...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Viện Tóc Queen

Cái tên đầu tiên trong danh sách này không thể nào không nhắc đến Viện Tóc Queen. Đây luôn là một salon nằm trong top những địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín và chất lượng nhất tại Giao Thủy, Nam Định, để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng chỉ sau một lần đến và trải nghiệm.


Một kiểu tóc mái đẹp, phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm và gương mặt sẽ trông cân đối, hài hòa hơn giúp bạn tự tin hơn. Vì mỗi khuôn mặt đều có những đường nét khác nhau, bạn cần ý kiến của những người có kinh nghiệm để chọn được một kiểu tóc thật phù hợp với mình. Bạn muốn thay đổi phong cách cho mái tóc của mình. Tại Viện Tóc Queen,

với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các chuyên gia làm tóc tại đây sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Ngoài ra, Viện Tóc Queen luôn không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình style tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đó có thể là một mái tóc ngắn trẻ trung hiện đại hay một mái tóc xoăn bồng bềnh theo phong cách Hàn Quốc mà không cần phải vuốt keo hay sấy tạo kiểu.


Không chỉ sở hữu những chuyên gia tóc hàng đầu, Viện Tóc Queen cũng có một đội ngũ thợ phụ lành nghề không kém. Sự thân thiện, hài hước, dễ mến đó sẽ giúp bạn quên đi khoảng thời gian chờ đợi làm tóc dài đằng đẵng. Đặc biệt, Viện Tóc Queen luôn sử dụng các trang thiết bị và dụng cụ làm tóc hiện đại, các dòng sản phẩm salon cao cấp nên các khách hàng có thể yên tâm và hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ. Không gian của quán sang trọng, thoáng mát và sạch sẽ, đảm bảo cho mỗi khách hàng đến đây cảm thấy thoải mái và hài lòng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chân Cầu Xuất Khẩu, Giao Thủy, Nam Định

Điện thoại: 0979 768 902

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034131708701

Fanpage: https://www.facebook.com/tocdepgiaothuy

Viện Tóc Queen ảnh 1
Viện Tóc Queen
Viện Tóc Queen ảnh 2
Viện Tóc Queen
Viện Tóc Queen ảnh 3
Viện Tóc Queen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Duy Thành Hair Salon

Xuất phát từ tâm nguyện và niềm đam mê sáng tạo của nhà tạo mẫu tóc tài năng Duy Thành Hair Salon được ra đời và trở thành cái tên nổi bật trong nghề với những mẫu tóc dẫn đầu xu hướng. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ làm tóc đẹp nổi tiếng nhất tại Giao Thủy, Nam Định hiện nay.


Đến với Duy Thành Hair Salon, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây. Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ được các chuyên gia tóc hàng đầu xem xét về kiểu tóc, mức độ hư tổn, từ đó đưa ra quy trình chăm sóc, phục hồi tóc một cách hiệu quả nhất cũng như mang lại một mái tóc đẹp nhất, phù hợp với hình dáng khuôn mặt, vóc người, sở thích và xu hướng hiện hành. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: tạo mẫu tóc, cắt, uốn, gội, duỗi, nhuộm, phủ bóng,... với mức giá không thể hợp lý hơn. Bằng óc sáng tạo nghệ thuật, giàu kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo, luôn biết cách biến tấu và thiết kế những mẫu tóc thật độc đáo, mang lại cho bạn những thay đổi bất ngờ.


Qua nhiều năm thành lập, Duy Thành Hair Salon đã dần khẳng định được uy tín và vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc ở Giao Thủy, Nam Định. Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt là anh Chủ salon Duy Thành Hair Salon - một trong những hairstylist có tiếng trong ngành tóc. Anh đã từng học tại Học Viện Đào Tạo Nghề Tóc Quốc Gia - Thuonghair Academy, học tại Học Viện Tạo Mẫu Tóc Quốc Gia Việt Nam, Học Tư Vấn Chăm Sóc -Thiết Kế tạo mẫu tóc tại Học Viện Tạo Mẫu Tóc - Crazy Academy. Với những gì đã học cùng những kinh nghiệm đã tích lũy được, mỗi vị khách đến với Duy Thành Hair Salon sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 7, Giao Yến, Giao Thủy, Nam Định

Điện thoại: 0962 013 019

Facabook: https://www.facebook.com/duy.thanh.77377

Fanpage: https://www.facebook.com/duythanhhair

Duy Thành Hair Salon ảnh 1
Duy Thành Hair Salon
Duy Thành Hair Salon ảnh 2
Duy Thành Hair Salon
Duy Thành Hair Salon ảnh 3
Duy Thành Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thuấn Louis

Nếu bạn luôn mong muốn có được cho mình một kiểu tóc thật cá tính, phong cách thì Hair Salon Thuấn Louis xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời. Salon được thành lập và quản lý bởi nhà tạo mẫu tóc có tiếng từng nằm trong top cây kéo vàng 2017 - Bàn tay vàng 2018, Tài năng trẻ và thương hiệu khởi nghiệp Việt Nam Hàn Quốc 2019. Anh là người khá trẻ trung, có nhiều ý tưởng, tạo ra những sản phẩm đẹp mang đậm chất nghệ thuật. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ vô cùng hài lòng.


Hair Salon Thuấn Louis có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như dịch vụ cắt, gội, sấy uốn, duỗi, nhuộm, bấm xù, nối và tạo kiểu tóc,... được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Đặc biệt, Hair Salon Thuấn Louis luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn. Chắc chắn đến với Hair Salon Thuấn Louis bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý.


Bên cạnh đó, Hair Salon Thuấn Louis còn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo Hair Salon Thuấn Louis sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Hair Salon Thuấn Louis luôn nằm trong top những Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Giao Thuỷ, Nam Định.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quất Lâm, Giao Thuỷ, Nam Định

Điện thoại: 0965 777 381

Facebook: https://www.facebook.com/tocdepql

Fanpage: https://www.facebook.com/salonthuanlouis

Hair Salon Thuấn Louis ảnh 1
Hair Salon Thuấn Louis
Hair Salon Thuấn Louis ảnh 2
Hair Salon Thuấn Louis
Hair Salon Thuấn Louis ảnh 3
Hair Salon Thuấn Louis
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đại Anh Hair Salon

So về tuổi đời tồn tại thì Đại Anh Hair Salon được xếp hạng vào một trong những Salon còn non trẻ tại Giao Thuỷ, Nam Định. Nhưng với những dịch vụ cùng chất lượng đảm bảo, Đại Anh Hair Salon đã có được một lượng khách quen khá đông đảo không thua kém bất cứ một salon lớn, lâu đời nào cả. Điểm thu hút khách hàng của salon này chính là bởi các dịch vụ ở đây được làm khá là chất lượng và đều tay. Hơn nữa, bên cạnh những dịch vụ hóa chất tạo kiểu, thì tại salon này còn có thêm các dịch vụ về chăm sóc và phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm hóa chất chất lượng cao.


Đại Anh Hair Salon còn sở hữu đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, Đại Anh Hair Salon luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà Đại Anh Hair Salon tạo nên lúc nào cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo và thu hút. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, tỉ mỉ trong từng mũi kéo các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, sở thích cũng như công việc của từng khách hàng.


Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Giao Thủy, Nam Định để chọn mặt gửi vàng thì Đại Anh Hair Salon chính là địa điểm dành cho bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 1, Xã Bình Hòa, Giao Thuỷ, Nam Định

Điện thoại: 0983 013 189 hoặc 0972 702 289

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008380936120

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiAnh.vn

Đại Anh Hair Salon ảnh 1
Đại Anh Hair Salon
Đại Anh Hair Salon ảnh 2
Đại Anh Hair Salon
Đại Anh Hair Salon ảnh 3
Đại Anh Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Thuỳ Linh

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc tới trong bài hôm nay đó chính là Salon Thuỳ Linh. Không hề kém cạnh về độ uy tín và sự nổi tiếng so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon Thuỳ Linh cũng là một địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Giao Thủy, Nam Định được nhiều chị em yêu thích lựa chọn.


Vì sao bạn nên chọn Salon Thuỳ Linh?

  • Đa dạng các loại dịch vụ: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, móc lai, tạo kiểu, gội đầu, sấy,...tất cả đều được chăm chút một cách tỉ mỉ và tâm huyết.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp thời trang nhất
  • Sử dụng thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc cam kết đạt chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc
  • Không gian sang trọng, sạch sẽ thoáng mát
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại đặc biệt ưu đãi để tri ân khách hàng

Salon Thuỳ Linh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo.Bởi sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn giúp Salon Thuỳ Linh nỗ lực hoàn thiện hết mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà Salon mang lại nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện cổng chợ huyện Ngô Đồng, Giao Thủy, Nam Định

Điện thoại: 0977 051 325

Fanpage: https://www.facebook.com/salonthuylinh76

Salon Thuỳ Linh ảnh 1
Salon Thuỳ Linh
Salon Thuỳ Linh ảnh 2
Salon Thuỳ Linh
Salon Thuỳ Linh ảnh 3
Salon Thuỳ Linh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair salon thịnh louis

Hair salon thịnh louis cũng là một địa chỉ khá quen thuộc của các chị em tại Giao Thủy, Nam Định. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, Hair salon thịnh louis vẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng.


Điểm cộng dành cho Hair salon thịnh louis đó là tay nghề của các thợ làm tóc vô cùng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Salon nổi bật nhất là uốn, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn và cắt những kiểu phù hợp với khuôn mặt của từng người và bắt theo trend tóc. Thái độ phục vụ của những nhân viên tại đây rất thân thiện, tận tình đem lại sự dễ chịu cho khách hàng, đến đây bạn sẽ được nhân viên salon tư vấn nhiệt tình về những mẫu tóc hiện được yêu thích nhất cũng như phù hợp với khuôn mặt.


Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Hair salon thịnh louis tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ và sử dụng những sản phẩm làm tóc chất lượng cùng công nghệ hiện đại Hair salon thịnh louis tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Giao Thủy, Nam Định thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Chợ Bến, Lâm Hoan, Giao Phong, Giao Thủy, Nam Định

Điện thoại: 096 547 13 58

Email: Hairsalonthinhlouis@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hairalonthinhlouis/

Hair salon thịnh louis ảnh 1
Hair salon thịnh louis
Hair salon thịnh louis ảnh 2
Hair salon thịnh louis
Hair salon thịnh louis ảnh 3
Hair salon thịnh louis
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Hiếu Toni

Bạn đang tìm kiếm một salon làm tóc đẹp và muốn được tư vấn kiểu tóc phù hợp với gương mặt? Bạn mong muốn được trải nghiệm không gian thoải mái và thân thiện? Salon Hiếu Toni với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


Có thể nói linh hồn của Salon Hiếu Toni chính là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp nhất, do đó từng quy trình làm tóc tại đây hết sức chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt Salon Hiếu Toni luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng.


Vậy bạn đã sẵn sàng cho sự thay đổi của mình chưa? Nếu muốn mình trở nên xinh đẹp, tự tin hơn thì hãy đến ngay Salon Hiếu Toni để được trải nghiệm từng dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất tại salon nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 14 Hoành Sơn, Giao Thủy, Nam Định

Điện thoại: 0823 499 993

Fanpage: https://www.facebook.com/hieu.toni.10

Salon Hiếu Toni ảnh 1
Salon Hiếu Toni
Salon Hiếu Toni ảnh 2
Salon Hiếu Toni
Salon Hiếu Toni ảnh 3
Salon Hiếu Toni
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cường Hair Salon

Bạn có biết rằng sở hữu một mái tóc đẹp sẽ làm thay đổi diện mạo một cách thần kỳ, hóa "vịt xấu" thành "thiên nga" trong chớp mắt? Một mái tóc hợp thời trang còn mang đến sự tự tin và nhiều niềm vui trong cuộc sống cho bạn gái. Đồng hành cùng chúng ta hôm nay, Cường Hair Salon đang chờ đón bạn, để giúp bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn cùng các dịch vụ làm tóc chất lượng.


Ưu điểm nổi bật nhất tại Cường Hair Salon có lẻ là các nhà tạo mẫu tóc là những người hết sức yêu nghề, tận tâm, không hề ngần ngại cho dù là với những bộ tóc xơ rối, hư tổn. Một kiểu tóc uốn cụp nữ tính dễ thương, một mẫu tóc xoăn lọn hiện đại luôn giữ độ hot trong mọi thế hệ? Chỉ cần tới Cường Hair Salon qua bàn tay chuyên nghiệp của các stylist tại đây, một mái tóc suôn mượt như ý muốn sẽ không còn gì khó khăn với các khách hàng. Mặc khác, khi đến với Cường Hair Salon bạn cũng sẽ tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, thông qua đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật đẹp và phù hợp với công việc của mình.


Bên cạnh đó, salon còn luôn nói không với hàng đểu kém chất lượng hàng không rõ nguồn gốc dẫn đến tình trạng hư tổn tóc... Cam kết bảo hành miễn phí 100% cho khách hàng khi làm đẹp tại salon. Cường Hair Salon cũng thường xuyên có nhiều ưu đãi giảm giá cho khách hàng. Hãy tới Cường Hair Salon để sở hữu ngay kiểu tóc đẹp nhất cho mình nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện siêu thị Lan Chi Mart, Giao Thủy, Nam Định

Điện thoại: 0966 018 594

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027616231656

Cường Hair Salon ảnh 1
Cường Hair Salon
Cường Hair Salon ảnh 2
Cường Hair Salon
Cường Hair Salon ảnh 3
Cường Hair Salon
Trên đây là top những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Giao Thủy, Nam Định mà Alltop đã tổng hợp và muốn gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc tìm salon làm tóc đẹp và hợp với phong cách của bản thân.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .