Top 9 Salon làm tóc đẹp tại Bình Chánh, TP. HCM nổi tiếng nhất

917

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Bên cạnh việc làm đẹp bằng cách mua sắm thật nhiều quần áo, chăm sóc da,… thì các dịch vụ...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Nguyễn Gia

Viện Tóc Nguyễn Gia – nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều khách hàng tại Bình Chánh, TP. HCM và cũng là cái tên mở đầu trong danh sách này của Alltop. Trải qua nhiều năm hoạt động, với sự đam mê, lòng yêu nghề, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Viện Tóc Nguyễn Gia đã nhận được vô số lời khen và rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự tin yêu đó,  Viện Tóc Nguyễn Gia vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


Các dịch vụ làm tóc tại Viện Tóc Nguyễn Gia:

  • Dịch vụ cắt tóc nam : bao gồm: Cắt tóc- Combo - Cạo mặt/ Ráy tai- Gội đầu - Uốn - Duỗi - Nhuộm- Phục hồi tóc- Bán các sản phẩm chăm sóc tóc và trị nấm da đầu….vv..
  • Dịch vụ cắt tóc nữ : bao gồm: Combo- Uốn Duỗi - Nhuộm- Gội đầu- Tạo kiểu - Cắt tóc- Phục hồi tóc - Nối tóc- Bán mỹ phẩm chăm sóc tóc - Nhuộm tẩy các kiểu kỹ thuật mới

Dù bạn là nam hay hay nữ đều có thể với trải nghiệm và hài lòng với các dịch vụ làm tóc tại đây. Bởi ngoài việc cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc thì nơi này còn được đánh giá cao ở phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Tất cả đều được đào tạo bài bản, kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ tạo nên cho bạn những mẫu tóc đẹp mắt, ấn tượng, phù hợp với khuôn mặt của bạn.


Hơn hết, Viện Tóc Nguyễn Gia cam kết các sản phẩm làm tóc đều là hàng chính hãng bởi được những đơn vị uy tín hàng đầu không chỉ lên màu đẹp mà còn giúp chăm sóc tóc tốt, an toàn tuyệt đối. Chất lượng là thế nhưng mức giá ở đây cũng không quá cao, được công khai minh bạch để khách hàng tham khảo và lựa chọn cho phù hợp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: E2/1A2 Đường Thới Hoà, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0979 865 614

Email: nguyennhattanhp@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/DAYCATTOCNAMNU/

Viện Tóc Nguyễn Gia ảnh 1
Viện Tóc Nguyễn Gia
Viện Tóc Nguyễn Gia ảnh 2
Viện Tóc Nguyễn Gia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Anh Minh

Salon Anh Minh sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong bài viết hôm nay của Alltop. Salon Anh Minh chuyên cung cấp các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu,...được rất nhiều chị em ưa chuộng khi có nhu cầu làm tóc tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Khi đến với Salon Anh Minh dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì đếu có thể đáp ứng hết để mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Salon Anh Minh tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.


Ưu điểm lớn nhất của Salon Anh Minh là sở hữu đội ngũ nhân viên chyên nghiệp. Với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Salon Anh Minh sẽ tư vấn tạo kiểu và sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Đặc biệt, salon luôn chú trọng cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vậy nên khi đến đây, bạn sẽ được sở hữu những style tóc đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay.


Ngoài ra, Salon Anh Minh còn cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao cấp trong các liệu trình làm tóc cho khách hàng, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt.


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh để chọn mặt gửi vàng thì Salon Anh Minh sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn đấy. Hãy đến để trải nghiệm và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D3/16U, Nguyễn Thị Tú, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0901 330 668
Fanpage: https://www.facebook.com/SalonAnhMinh/

Salon Anh Minh ảnh 1
Salon Anh Minh
Salon Anh Minh ảnh 2
Salon Anh Minh
Top 2
(có 0 lượt vote)

ART Salon Hair Nail Spa

Tọa lạc tại 107 Đường 9A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM, ART Salon Hair Nail Spa hiện cũng đang trở thành điểm đến cực kỳ hot với những ai mong muốn sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, đẳng cấp, hợp với khuôn mặt, với công việc… và nhất là vẫn đảm bảo được độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc.


Và để làm được những điều đó, ART Salon Hair Nail Spa luôn có một đội ngũ nhân viên hết sức nhạy bén, óc sáng tạo nghệ thuật, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với đôi bàn tay khéo léo ấy sẽ biến tấu, thiết kế tạo những mẫu tóc thật độc đáo, mang đến bạn những thay đổi bất ngờ. Đặc biệt, ART Salon Hair Nail Spa sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Vậy nên, dù lựa chọn gói uốn, duỗi, nhuộm hay bấm xù, tạo kiểu cá tính, nhẹ nhàng Hàn Quốc,... bạn cũng sẽ vô cùng hài lòng.


Với phương châm “Thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng“, ART Salon Hair Nail Spa không chỉ mang đến cho khách hàng những mái tóc đẹp, ưng ý mà còn không ngừng học hỏi, tìm tòi những sản phẩm đặc trị chất lượng cao và cải tiến hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ đem lại cho bạn cảm giác hài lòng nhất khi đến với nơi đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 107 Đường 9A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0909 911 159

Email: arthairnailspa@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/artsalon.datle/

ART Salon Hair Nail Spa ảnh 1
ART Salon Hair Nail Spa
ART Salon Hair Nail Spa ảnh 2
ART Salon Hair Nail Spa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Tình

Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những salon làm tóc đẹp và nổi tiếng tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, Salon Tóc Tình chưa bao giờ khiến các ”vị thượng đế” của mình phải thất vọng bởi những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp mà nơi này cung cấp. Như một minh chứng về những thành công đã đạt được, lượng khách đến với Salon Tóc Tình đang tăng lên mỗi ngày và chưa có dấu hiệu dừng lại.


Tại đây các gói dịch vụ vô cùng đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm đẹp của các chị em, có thể kể đến như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng, bấm xù và chăm sóc tóc hư tổn,... Bạn muốn có được một kiểu tóc cá tính, nhẹ nhàng hay thanh lịch hoặc trẻ trung theo phong cách Hàn Quốc,...thì Salon Tóc Tình đều có thỏa mãn bạn một cách trọn vẹn. Bởi tại đây luôn có đội ngũ nhân viên giày dặn kinh nghiệm không chỉ nhạy bén, sáng tạo mà còn có gu thẫm mỹ cao luôn biết tạo các kiểu tóc phù hợp với cá tính và khuôn mặt của bạn một cách hài hòa.


Salon Tóc Tình còn nổi bật khi sở hữu không gian chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc đến các sản phẩm làm tóc và chăm sóc tóc. Tất cả đều được đầu tư chỉnh chu, cẩn thận và được chọc lọc bởi những thương hiệu uy tín hàng đầu, góp phần mang đến cho khách những kiểu tóc đẹp, ấn tượng cũng như chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 5B35/3 Trần Văn Giàu, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0393 876 715
Fanpage: https://www.facebook.com/salon.toctinh/

Salon Tóc Tình ảnh 1
Salon Tóc Tình
Salon Tóc Tình ảnh 2
Salon Tóc Tình
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn Vũ

Xuất phát từ tâm nguyện và niềm đam mê sáng tạo tạo mẫu tóc Salon Nguyễn Vũ được ra đời và trở thành cái tên nổi bật trong nghề với những mẫu tóc dẫn đầu xu hướng, ấn tượng được nhiều khách hàng tìm đến thường xuyên khi có nhu cầu. Và Salon Nguyễn Vũ cũng là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách các địa chỉ làm tóc đẹp nổi tiếng nhất tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh hiện nay.


Đến với Salon Nguyễn Vũ bạn không chỉ đơn thuần là được tư vấn kỹ về tạo tóc, chọn màu tóc nhuộm đẹp, kiểu duỗi/ uốn tóc phù hợp với tóc – khuôn mặt của mình mà còn được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản nhất tại nhà hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp trong từng khâu dịch vụ cùng đội ngũ nhân viên làm tóc được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề Alltop tin rằng những kiểu tóc mà Salon Nguyễn Vũ tạo ra sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


Hơn hết, để đảm bảo an toàn cho các mái tóc của khách hàng Salon Nguyễn Vũ cam kết toàn bộ các dòng sản phẩm làm tóc và chăm sóc tóc mà salon sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, hàng đầu được giới tạo mẫu khuyên dùng, thế nên mối quan ngại của bạn về vấn đề tóc hư tổn hay bị chẻ ngọn sẽ bị đẩy lùi. Quá là chất lượng phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Salon Nguyễn Vũ để làm đẹp thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A12/1, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0909 761 109
Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyễn-Vũ-Bình-Chánh-889527367849702/

Salon Nguyễn Vũ ảnh 1
Salon Nguyễn Vũ
Salon Nguyễn Vũ ảnh 2
Salon Nguyễn Vũ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salon Phước

Bạn có biết rằng sở hữu một mái tóc đẹp sẽ làm thay đổi diện mạo một cách thần kỳ, hóa "vịt xấu" thành "thiên nga" trong chớp mắt? Một mái tóc hợp thời trang còn mang đến sự tự tin và nhiều niềm vui trong cuộc sống cho bạn gái. Đồng hành cùng chúng ta hôm nay, Salon Phước đang chờ đón bạn, để giúp bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn cùng các dịch vụ làm tóc chất lượng.


Với các dịch vụ làm tóc đa dạng như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng, phục hồi tóc,... mỗi dịch vụ ở đây đều được thực hiện theo đúng quy trình chỉnh chu, cẩn thận trong từng bước bởi các nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để tạo nên mái tóc mà khách hàng mong muốn. Hơn hết Salon Phước luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Salon Phước. Ngoài ra, Salon Phước còn được nhiều khách hàng yêu quý bởi thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Kể cả những khách hàng khó tính cũng luôn hài lòng khi làm tóc tại đây.


Salon Phước được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn làm địa chỉ chăm sóc tóc ruột trong nhiều năm liền. Thế mới biết chất lượng dịch vụ và tay nghề tại đây tốt như thế nào. Ghé ngay Salon Phước để được tư vấn và chọn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt mình bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0909 654 099

Email: vovanphuoc.syslytic@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/phuoc130990/?ref=ts&fref=ts

Salon Phước ảnh 1
Salon Phước
Salon Phước ảnh 2
Salon Phước
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phú Trần

Địa chỉ tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Hair Salon Phú Trần - một trong những Salon làm tóc đẹp tại Bình Chánh, TP. HCM nổi tiếng nhất. Hair Salon Phú Trần chuyên duỗi tóc, phục hồi tóc, nhuộm tóc, tạo kiểu tóc, uốn tóc,... với đội ngũ thợ và nhân viên tư vấn một cách tận tình, những dòng sản phẩm làm tóc và chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất Hair Salon Phú Trần tự tin sẽ mang đến những kiểu tóc đẹp, hợp gu với bạn nhất.


Ưu thế lớn nhất tại Hair Salon Phú Trần sở hữu một đội ngũ chuyên gia về tóc giàu kinh nghiệm với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao. Điều này luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.


Không dừng lại ở những thành công đã đạt được, Hair Salon Phú Trần luôn liên tục cải tiến, liên tục thay đổi để bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới, để từ đó có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật mới mẻ cứ mỗi lần đặt chân đến đây. Do đó, nếu bạn đang muốn làm tóc thì đừng bỏ qua Hair Salon Phú Trần bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: G16/44 Trần Đại Nghĩa, Ấp 7, Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0974 491 079

Email: minhphu91079@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SaLonPhuTran.vn

Hair Salon Phú Trần ảnh 1
Hair Salon Phú Trần
Hair Salon Phú Trần ảnh 2
Hair Salon Phú Trần
Top 7
(có 0 lượt vote)

Salon Hoàng Hà

Được nhiều khách hàng bầu chọn là địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng, uy tín bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, Salon Hoàng Hà sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Đến với Salon Hoàng Hà, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiệm các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, bấm tóc, móc lai… và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cũng như mức giá cả phải chăng.


Tại Salon Hoàng Hà đầu tiên bạn sẽ được các chuyên gia tóc hàng đầu xem xét về kiểu tóc, mức độ hư tổn, từ đó đưa ra quy trình chăm sóc, phục hồi tóc một cách hiệu quả nhất cũng như mang lại một mái tóc đẹp nhất, phù hợp với hình dáng khuôn mặt, vóc người, sở thích và xu hướng hiện hành. Mỗi một giai đoạn đều được thực hiện một cách chỉnh chu và khéo léo những nhân viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Hơn hết, với cam kết các sản phẩm làm tóc tốt được nhập bởi những đơn vị uy tín hàng đầu. Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất nên không cần lo ngại đâu nhé!


Đến với Salon Hoàng Hà mái tóc của bạn sẽ được nâng niu một cách hoàn hảo nhất. Vì thế, không có lý do gì mà không đến ngay Salon Hoàng Hà nhỉ?

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: D15/5 Đinh Đức Thiện, Xã Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0934 064 695

Email: hatronghuynh458@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalon.HoangHa

Salon Hoàng Hà ảnh 1
Salon Hoàng Hà
Salon Hoàng Hà ảnh 2
Salon Hoàng Hà
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lâm Sài Gòn Hair Salon

Không hề kém cạnh về độ uy tín và sự nổi tiếng so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Lâm Sài Gòn Hair Salon cũng là một địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng hàng đầu tại Bình Chánh, Hồ Chí Minh được nhiều chị em yêu thích lựa chọn. Vậy đâu là lý do nhiều khách khách hàng tin tưởng đến vậy. Cùng Alltop tìm hiểu ngay nhé!


Những ưu điểm của Lâm Sài Gòn Hair Salon:

  • Đa dạng các loại dịch vụ: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, móc lai, ... Tất cả được chăm chút một cách tỉ mỉ và tâm huyết.
  • Được tư vấn kiểu tóc phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như gương mặt của mình
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thay đổi một diện mạo mới trong tích tắc
  • Sử dụng sản phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu
  • Làm tóc siêu ưng ý, theo kịp xu hướng
  • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại đặc biệt ưu đãi để tri ân khách hàng

Với những ưu điểm trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu còn gì vướng mắc có thể liên hệ trực tiếp với Lâm Sài Gòn Hair Salon để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất. Lâm Sài Gòn Hair Salon tự tin sẽ khiến bạn hài lòng tất cả sản phẩm, dịch vụ tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B5/27C Võ Văn Vân, Ấp 2, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0344 223 986

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082683374302

Lâm Sài Gòn Hair Salon ảnh 1
Lâm Sài Gòn Hair Salon
Lâm Sài Gòn Hair Salon ảnh 2
Lâm Sài Gòn Hair Salon
Trên đây là top những salon làm tóc đẹp và nổi tiếng nhất tại Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh mà Alltop đã tổng hợp và muốn gửi đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc tìm salon làm tóc đẹp và hợp với phong cách của bản thân.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .