Top 6 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Bình Chánh, TP. HCM

63

Tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ ngoài của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một mái tóc dày, dài và chắc khỏe....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Nguyễn Gia

Viện Tóc Nguyễn Gia là một địa chỉ nối tóc chất lượng tại Bình Chánh, TP. HCM được review tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu về dịch vụ làm tóc - thay đổi diện mạo của mình. Viện Tóc Nguyễn Gia sở hữu một không gian thiết kế, tạo mẫu tóc được đầu tư rất chất lượng. Không gian rộng để có thể đón tiếp một lần thật nhiều khách hàng đến với cửa hiệu chuyên nghiệp và chu đáo nhất.


Viện Tóc Nguyễn Gia có một đội ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao, kinh nghiệm thực hiện dày dặn có thể phục vụ khách hàng một cách thành thục nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, salon này tự tin sẽ chinh phục được tất cả các vị khách hàng với mái tóc bồng bềnh, khoẻ đẹp và thu hút. Viện Tóc Nguyễn Gia cam kết sử dụng các loại nguyên liệu, sản phẩm cho dịch vụ luôn luôn có thương hiệu, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng để khách hàng được an tâm hơn.


Nối tóc tại Viện Tóc Nguyễn Gia bạn sẽ được:

  • Bạn có thể thoải mái vui chơi mà không lo tóc gãy rụng hay tuột mối nối ngay cả khi đi bơi, hoạt động thể dục thể thao, hay đi phòng xông hơi.
  • Hạn chế tối đa các tác động gây hại đến mái tóc của bạn.
  • Mức giá phải chăng, hợp lí.
  • Đảm bảo hóa chất an toàn, không gây hại đến da đầu.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 190 Thới Hoà, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM
Điện thoại: 0937621454

Fanpage: https://www.facebook.com/DAYCATTOCNAMNU/

Map: https://maps.app.goo.gl/mn3WQKLG7mq2RUMV9

Viện Tóc Nguyễn Gia ảnh 1
Viện Tóc Nguyễn Gia
Viện Tóc Nguyễn Gia ảnh 2
Viện Tóc Nguyễn Gia
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phuoc Group Hairsalon

Nối tóc giúp mái tóc ngắn của bạn trở nên dài ra, mái tóc dài không chỉ tăng thêm nét đẹp nữ tính cho bạn mà còn đáp ứng được nhiều kiểu biến tấu với những mẫu tóc đẹp khác nhau. Đó cũng là lí do khiến ngày có nhiều chị em quan tâm đến dịch vụ này thay vì chờ đợi tóc dài tự nhiên. Phuoc Group Hairsalon tự hào là một trong những Salon đón đầu xu hướng nối tóc tại Bình Chánh, TP. HCM.


Phuoc Group Hairsalon tự hào mang đến cho quý khách những dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia làm tóc. Đồng thời các trang thiết bị, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất cũng được salon áp dụng. Nó làm cho mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật. Kỹ thuật nối tóc được các nhân viên thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng, sử dụng chỉ nối giúp mối nối không lộ, không vướng víu, không làm hư tổn tóc thật và không hại da đầu. Chỉ trong thời giang ngắn tại Phuoc Group Hairsalon bạn đã có một mái tóc nối đẹp, nhẹ, bền giúp nâng tầm nhan sắc!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: D6/12, Đường Nguyễn Thị Tú, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0909 654 099

Fanpage: https://www.facebook.com/phuoc130990/

Map: https://maps.app.goo.gl/xAGCcC48v4H7NbYUA

Phuoc Group Hairsalon ảnh 1
Phuoc Group Hairsalon
Phuoc Group Hairsalon ảnh 2
Phuoc Group Hairsalon
Top 2
(có 0 lượt vote)

ART Salon

ART Salon là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến đơn vị nối tóc tại Bình Chánh, TP. HCM đẹp và uy tín. Trong quá trình kinh doanh, ART Salon luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Salon mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ một mái tóc dày đẹp, mượt mà nhất. Chính vì vậy đơn vị đã đầu tư những công nghệ nối tóc hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Vậy nên ART Salon chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi nối tóc tại đây.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ ART Salon:

  • Công nghệ nối tóc hiện đại
  • Tóc nối là tóc thật 100%
  • Nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng
  • Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại
  • Có chính sách bảo hành sau khi nối tóc

ART Salon được khách hàng review bởi sự chu đáo, nhiệt tình cũng như sự chuyên môn cao của mỗi cá nhân trong ART Salon. Salon luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm bởi các kỹ thuật viên có thể tạo kiểu tóc với những mẫu khó và cần độ tỉ mỉ cao nhưng lại rất chỉnh chu và đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 107 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0909911159

Fanpage: https://www.facebook.com/artsalon.datle

Map: https://maps.app.goo.gl/NJGvh3xUsvrQzVQN8

ART Salon ảnh 1
ART Salon
ART Salon ảnh 2
ART Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Nét Đẹp Việt

Bạn mong muốn thay đổi diện mạo của mình, mong muốn mái tóc của mình từ ngắn chuyển sang dài, khỏe mạnh, óng ả, thu hút mọi ánh nhìn, vậy Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Viện Tóc Nét Đẹp Việt, đây là địa chỉ nối tóc đẹp, uy tín, được review chất lượng tốt tại Bình Chánh, TP. HCM dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Đến với Viện Tóc Nét Đẹp Việt, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên công sở, học sinh,...


Đến với Viện Tóc Nét Đẹp Việt bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối tóc lông vũ hot hòn họt hiện nay. Quá trình này tạo ra những sợi tóc siêu nhẹ, bồng bềnh như lông vũ và đẹp tự nhiên. Kỹ thuật nối tóc lông vũ hoàn toàn thủ công, sợi tóc nối siêu nhỏ và nhẹ nên nếu không nhìn kỹ sẽ khó phát hiện ra sợi tóc nối. Nhiều chị em thường lo lắng nối tóc sẽ gây cảm giác khó chịu và đau đớn. Tuy nhiên, khi lựa chọn loại hình nối lông vũ tại đây, khách hàng sẽ cảm thấy tóc rất nhẹ nhàng, không hề nặng nề hay đau đầu như các phương pháp nối tóc khác. Chưa kể với kỹ thuật này bạn có thể thoải mái tạo kiểu tóc như uốn, duỗi, nhuộm, sấy khô mà không sợ ảnh hưởng đến các mối nối. Thông thường, tóc nối có tuổi thọ ngắn, nhưng khi nối tóc bằng lông vũ, độ bền của tóc tăng lên đáng kể, đây cũng chính là lý do tại sao nhiều chị em phụ nữ lại lựa chọn tóc nối bằng lông vũ tại Viện Tóc Nét Đẹp Việt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: A24/24 quốc lộ 50 Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0986 650 249

Fanpage: https://www.facebook.com/vientocnetdepviet/

Map: https://maps.app.goo.gl/VFhorPpJ6jKg5Yqt5

Viện Tóc Nét Đẹp Việt ảnh 1
Viện Tóc Nét Đẹp Việt
Viện Tóc Nét Đẹp Việt ảnh 2
Viện Tóc Nét Đẹp Việt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Tình

Bạn muốn sở hữu mái tóc dài nhưng lại không muốn mất thời gian nuôi dưỡng, chờ đợi hàng năm? Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ nối tóc thật uy tín tại Bình Chánh, TP.HCM để tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang? Vậy thì đến với Salon Tóc Tình chính xác là một sự lựa chọn thông mình dành cho bạn.


Lý do bạn nên chọn nối tóc ở Salon Tóc Tình:

  • Mối nối nhỏ gọn, inh tế, không đau, không cộm, không lộ mối nối, không lộ tầng
  • Tóc 100% là tóc tự nhiên, được lựa chọn kỹ
  • Thuốc sử dụng được nhập 100%
  • Đảm bảo bạn sẽ có ngay một mái tóc, dày, dài, bồng bềnh, đẹp như ý muốn.

Bên cạnh đó, salon sẽ tư vấn và thiết kế riêng cho bạn những mẫu tóc phù hợp với mọi dạng khuôn mặt như: vuông, tròn, bầu, trái xoan, mặt góc cạnh,… hoặc chọn cho bạn những màu tóc nhuộm, kiểu uốn, ép sao cho phù hợp với xu hướng thời trang tóc mới và style của từng người. Và cũng chính bởi sự niềm nở và nhiệt tình trong cung cách phục vụ này mà Salon Tóc Tình luôn chiếm trọn niềm tin yêu của đại đa số các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 5B35/3 Trần Văn Giàu, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: 0393 876 715
Fanpage: https://www.facebook.com/salon.toctinh/

Map: https://maps.app.goo.gl/SEL9Tm1DfrX2pDPE7

Salon Tóc Tình ảnh 1
Salon Tóc Tình
Salon Tóc Tình ảnh 2
Salon Tóc Tình
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salon Nguyễn Vũ

Salon Nguyễn Vũ là địa chỉ nổi tiếng về nối tóc đẹp, chất lượng tại huyện Bình Chánh, TP. HCM. Salon Nguyễn Vũ sử dụng mối nối siêu nhỏ, không gây nặng đầu và không đau khó chịu. Điều này mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Khi nối tóc tại đây, bạn sẽ được đảm bảo từng mối nối, đồng thời sau khi nối tóc được chăm sóc tại nhà dễ dàng gội và ít bị rối. Salon Nguyễn Vũ nổi bật với kiểu nối lông vũ và công nghệ chỉ chun.


Đặc biệt, mối nối tại Salon Nguyễn Vũ là tính bền và đẹp. Tóc nối có thể tái sử dụng nhiều lần mà không mất đi độ dài. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng. Salon Nguyễn Vũ thực hiện kỹ thuật an toàn tuyệt đối, không gây gãy rụng tóc. Sử dụng tóc vip siêu đẹp, không pha nylon và không trộn tóc con. Tóc được đảm bảo đáp ứng 5 tiêu chí: chắc, khoẻ, đẹp, mềm, mượt. Tóc có thể tái sử dụng được từ 3-5 năm chỉ cần nâng nối và không cần phải thay tóc mới. Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ, Salon Nguyễn Vũ là một lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến nối tóc đẹp và chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: A12/1 ấp 1, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP. HCM (đối diện chợ Bình Chánh)
Điện thoại: 0909761109
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063951937335

Map: https://maps.app.goo.gl/DV7ctRi4VhXpXwSK7

Salon Nguyễn Vũ ảnh 1
Salon Nguyễn Vũ
Salon Nguyễn Vũ ảnh 2
Salon Nguyễn Vũ
Trên đây là danh sách các Salon nối tóc được review đẹp và nổi tiếng nhất Bình Chánh, TP. HCM. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/