Top 6 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Giao Thuỷ, Nam Định

6526

Bên cạnh việc chăm sóc da mặt thật mịn màng, giữ một mái tóc thật suôn mượt, đầu tư vào những bộ cánh sang chảnh, những đôi giày chuẩn xịn, là con gái nhất định...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

My Thảo Nail

Các bạn nữ tại Giao Thủy, Nam Định chắc không còn xa lạ gì với My Thảo Nail rồi. Hằng ngày có rất nhiều bạn đến làm đẹp bộ móng của mình tại My Thảo Nail bởi không chỉ mang lại cho khách hàng những bộ nail đẹp bắt mắt và hợp thờ mà My Thảo Nailcòn được yêu thích bởi sự nhiệt tình, tận tâm và cẩn thận trong từng dịch vụ.


My Thảo Nail mang đến những bộ sưu tập cập nhật theo từng tuần, từng tháng và mùa lễ hội để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với xu hướng và sở thích. Tại đây không thiếu các mẫu nail đẹp – độc – lạ, bạn tha hồ lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng, đó có thể là sự đơn giản nhưng cực cuốn hút, chút phá cách thêm phần điệu đà hay quyến rũ tối đa bởi những mẫu nail tinh tế, cầu kỳ nhất. Với sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc, các mẫu nail của My Thảo Nail chắc chắn sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình.


Quy trình sơn và vẽ móng tại My Thảo Nail được thực hiện với nhiều bước chăm sóc kỹ càng: làm sạch và sửa móng, sơn và trang trí móng theo yêu cầu và cuối cùng là bước dưỡng móng và da tay cơ bản. Hơn thế nữa, tiệm còn trang bị đầy đủ các dụng cụ và máy làm nail hiện đại như: Máy mài, máy hơ gel, kỹ thuật tán màu 3D, kỹ thuật french đầu móng, dậm sơn ombre,… hỗ trợ quá trình làm nail diễn ra nhanh hơn, đảm bảo đẹp chuẩn như mẫu.


Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với My Thảo Nail để sở hữu cho mình một bộ nail trendy, giúp bản thân tự tin và tỏa sáng hơn nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ngã 4 bưu điện, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0332 473 144

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005331151060

My Thảo Nail ảnh 1
My Thảo Nail
My Thảo Nail ảnh 2
My Thảo Nail
Top 1
(có 6 lượt vote)

Phương Thảo Nail

Phương Thảo Nail sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các tiệm nail đẹp và uy tín nhất tại huyện Giao Thủy. Dù được thành lập cách đây không lâu, nhưng Phương Thảo Nail đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng bởi sự chỉn chu trong các bài post trên fanpage cũng như chất lượng dịch vụ mà Phương Thảo Nail mang lại.


Với các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: design vân đá, xà cừ, đính đá, đính hoa, đính phụ kiện, đính charm... Phương Thảo Nail luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Đặc biệt Phương Thảo Nail sử dụng 100% đá swaroki siêu sáng siêu bền. Kết hợp trend nhiều màu sơn cao cấp xuất sắc, hội tụ đủ các tông màu cùng bảng màu chắc chắn, chai sơn xịn xò, đảm bảo mang lại bộ móng vừa đẹp và khoẻ. Bên cạnh đó, Phương Thảo Nail luôn cập nhật những hot trend mới nhất đang gây sốt cộng đồng mạng để từ đó, nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng của mình những mẫu mã hợp thời nhất không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.


Không chỉ mang đến sự hài lòng bởi các mẫu nail độc đáo và ấn tượng mà còn tạo được sự thoải mái cho khách hàng về chuyên môn phục vụ của cửa tiệm. Phần lớn các chị em khi đến với nơi này đều có những phản hồi tích cực cả về phong cách làm việc lẫn thái độ phục vụ. Đồng thời, Phương Thảo Nail cũng đưa ra rất nhiều ưu đãi chính sách hấp dẫn dành tặng cho khách hàng thân quen của mình. Chính bởi vậy nơi đây nhận được sự tin cậy của rất nhiều khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Thanh Giáo, Giao Thanh, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0962 543 676

Facebook: https://www.facebook.com/thao.tranthiphuong.52493

Phương Thảo Nail ảnh 1
Phương Thảo Nail
Phương Thảo Nail ảnh 2
Phương Thảo Nail
Top 2
(có 2 lượt vote)

Lưu Thắm Beauty

Không chỉ được biết đến là một địa chỉ chuyên nối mi, makeup, phun xăm, salon tóc khá có tiếng tại Giao Thủy, Lưu Thắm Beauty còn là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng đam mê làm đẹp cho bộ móng của mình. Các mẫu nails tại đây đều mang phong cách độc đáo, hợp thị hiếu thẩm mỹ khách hàng. Đặc biệt Lưu Thắm Beauty bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend và cũng vừa mang hơi thở hiện đại, trẻ trung và cuốn hút.


Các mẫu nail dù khó hay phức tạp thì Lưu Thắm Beauty đều có thể thực hiện một cách thuần thuật bởi các nhân viên tại đây dù là đang học việc hay đã cứng nghề đều được đào tạo bài bản nên vô cùng khéo léo và cẩn thận. Đến đây bạn phải mất đến nửa buổi chiều cho một bộ móng hoàn chỉnh bởi Lưu Thắm làm rất kỹ do đó bộ móng rất bền và chắc chắn.


Có lẽ lợi thế tại Lưu Thắm Beauty cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.


Không chỉ được lòng khách ở chất lượng sản phẩm mà tiệm còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở mang lại cảm giác thoải mái cho mỗi khách hàng khi đên đây. Nhờ vậy khách hàng tới đây ngày một đông hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Xóm 8 (cũ), Giao Yến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định (Cách cây xăng Canh Mơ 200m đi về hướng Quất Lâm)

Điện thoại: 0336.992.228 - 0976.283.323

Facebook: https://www.facebook.com/thamrose.luu

Lưu Thắm Beauty ảnh 1
Lưu Thắm Beauty
Lưu Thắm Beauty ảnh 2
Lưu Thắm Beauty
Top 3
(có 2 lượt vote)

Trang Vũ Beauty & Spa

Các nàng đang loay hoay tìm kiếm mẫu Nail xinh cho ngày quan trọng của mình? Chuẩn bị đi tiệc hay đơn giản chỉ muốn "tân trang" cho đôi bàn tay? Bạn đang băn khoăn không biết làm nail ở đâu tại Giao Thủy, Nam Định, bạn có thể đến ngay Trang Vũ Beauty & Spa, một trong những cái tên nổi bật được nhiều chị em phụ nữ yêu thích mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách bài này ngày hôm nay.


Trang Vũ Beauty & Spa chuyên các dịch vụ làm đẹp:

  • Làm nail
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Triệt lông
  • Điều trị da khoa học
  • Dược mỹ phẩm chính hãng

Phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính với những màu sơn tone pastel là điểm khác biệt và là điểm đặc trưng nổi bật của Trang Vũ Beauty Spa so với những tiệm nail khác. Bạn sẽ trở nên ngọt ngào và tươi tắn hơn ngay khi sở hữu một bộ móng được trau chuốt tỉ mỉ bởi những người thợ chuyên nghiệp tại đây.


Một điểm cộng to đùng nữa cho Trang Vũ Beauty Spa là số lượng các mẫu nail vô cùng đa dạng, phù hợp cho hầu hết các độ tuổi, các cá tính khác nhau. Đặc biệt, Trang Vũ Beauty Spa thường xuyên update “full topping” kệ sơn khổng lồ; charm, phụ kiện đa dạng, sẵn sàng tạo nên những mẫu nail trendy nhất cho nàng. Vì vậy chị em có thể thoải mái lựa chọn những màu sơn để tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xóm 5 (ngã 3), Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0988 869 318 - 0964 205 012

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055366681584

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100041622051311
  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100064141445003
Trang Vũ Beauty & Spa ảnh 1
Trang Vũ Beauty & Spa
Trang Vũ Beauty & Spa ảnh 2
Trang Vũ Beauty & Spa
Top 4
(có 1 lượt vote)

Sam Sam Nail

Là một địa điểm được nhiều chị em chọn đến để chăm sóc và tân trang cho đôi bàn tay của mình trong thời gian gần đây, nhưng Sam Sam Nail vẫn đảm bảo khách hàng luôn được đón tiếp và phục vụ chu đáo ở tất cả các khâu (từ tư vấn form móng, đến chọn mẫu, chọn màu,…). Đảm bảo mỗi khách hàng khi bước ra khỏi Sam Sam Nail đều ưng ý với dịch vụ mà mình đã chọn.


Đến với Sam Sam Nail, bạn có thể yêu cầu các mẫu nail có sẵn hay theo ý tưởng của chính bạn và dù là gì đi chăng nữa thì cũng không thể làm khó được tay thợ làm nail chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của nơi này. Sam Sam Nail không có bí quyết gì nhiều, chỉ cần biết cách nhấn nhá từ những nét vẽ hay sự kết hợp màu sắc tinh tế, đó có thể là những họa tiết độc đáo theo phong cách trẻ trung hay những viên đá lấp lánh với vẻ đẹp mê không thể chối từ, bất nhiêu thôi cũng đủ để Sam Sam Nail thu phục được trái tim của bạn rồi. Và quan trọng nhất, đã và đang khiến biết bao cô nàng phải điên đảo là cả một BST khổng lồ về các mẫu nail hit hot nhất hiện nay.


Mặc khác, tất cả các vật dụng làm nail chẳng hạn như: kềm, dũa, khăn,… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây. Sam Sam Nail bảo đảm chất lượng, màu sơn lên tay đúng màu, giữ móng không bị khô, dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai cũng như không bị giòn gây gãy móng. Đặc biệt, mức giá làm nail tại đây cũng khá hợp lý. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu làm móng thì đừng bỏ Sam Sam Nail nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: xóm 16, xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định ( cách cổng chào Giao Lạc 500m )

Điện thoại: 0393 396 794

Facebook: https://www.facebook.com/samsam.kute

Sam Sam Nail ảnh 1
Sam Sam Nail
Sam Sam Nail ảnh 2
Sam Sam Nail
Top 5
(có 1 lượt vote)

Phượng Nail

Phượng Nail sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Không hề thua kém về sự uy tín và chất lượng so với những địa chỉ được nhắc đến ở trên, Phượng Nail Nail cũng lấy được sự hài lòng từ phía khách hàng bởi những bộ móng với cách trang trí đầy ấn tượng và độc đáo.


Với sự kết hợp khéo léo từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa bằng chính tâm huyết của những nhân viên tại đây. Đặc biệt, Phượng Nail có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng, điều mà không phải tiệm nail nào cũng có. Đây cũng chính là ưu điểm đã giúp tiệm thu hút một lượng lớn khách hàng như hiện nay và con số này đang không ngừng tăng lên mỗi ngày và mỗi năm.


Bên cạnh đó, khi tới làm đẹp tại đây, bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail, phù hợp nhất với tình trạng móng hiện tại từ Phượng Nail. Quy trình làm nail tại đây đều được các kỹ thuật thực hiện một cách khá bài bản, các công đoạn đúng chuẩn, giữ độ chắc khỏe tự nhiên cho móng. Thêm nữa là sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.


Thường xuyên nhận được nhiều feedback của các khách hàng xinh đẹp, đó chính là động lực để Phượng Nail ngày càng phát triển hơn. Book lịch hẹn trước với Phượng Nail từ hôm nay để nhận được ưu đãi tốt nhất nha các nàng ơi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quất Lâm, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định ( cách trường tiểu học Quất Lâm 300m )

Điện thoại: 0974.434.818

Facebook: https://www.facebook.com/hongphuong.tran.9678

Phượng Nail ảnh 1
Phượng Nail
Phượng Nail ảnh 2
Phượng Nail
Trên đây là top các tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Giao Thủy, Nam Định mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ làm nail đẹp phù hợp dành cho bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Phượng Nail