Top 9 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Hải Hà, Quảng Ninh

9235

Với vô vàn lựa chọn về Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Hải Hà, Quảng Ninh có thể trở nên khá khó khăn, khiến bạn băn khoăn. Tuy nhiên, đừng lo lắng,...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Phương SaMan Hair Salon

Nói đến salon tóc nổi tiếng, chất lượng thì không thể không nhắc đến cái tên Phương SaMan Hair Salon. Đây là hair salon vô cùng nổi tiếng tại Quảng Ninh bởi chất lượng làm việc hiệu quả, uy tín. Với tay nghề cao, kĩ năng tạo mẫu điêu luyện của đội ngũ nhân viên, những rắc rối mà mái tóc bạn hay phải đối mặt như khô cứng, xơ xác do tẩy, nhuộm nhiều lần sẽ được giải quyết dễ dàng.


Salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của bạn. Phương SaMan Hair Salon cũng luôn luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, hot nhất, kết hợp với sự sáng tạo của những người thợ giàu kinh nghiệm, chắc chắn có thể mang đến cho nàng một mái tóc lý tưởng nhất. Đặc biệt, tiệm nổi tiếng với phương pháp phục hồi tóc bằng công nghệ và dưỡng chất tốt nhất trên thị trường. Những chị em nào có mái tóc bị khô xơ, hư tổn do đã đi hóa chất nhiều lần, hãy đến đây để được các nhân viên tư vấn cho một liệu trình phục hồi thích hợp nhé.


Đến tiệm làm tóc, bạn không chỉ được thỏa mãn con mắt bởi không gian xinh xắn. Hơn cả điều ấy là chị em sẽ được chăm sóc, làm tóc bởi phong cách ân cần, dịch vụ chuyên nghiệp cùng thái độ niềm nở. Ngoài ra, Phương SaMan Hair Salon còn cung cấp các dịch vụ vô cùng ưu đãi với mức giá hợp lí, phải chăng. Đây là một lựa chọn vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 108 Nguyễn Du, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 037 653 3678

Fanpage: https://www.facebook.com/xuanphuong.hoa


Phương SaMan Hair Salon ảnh 1
Phương SaMan Hair Salon
Phương SaMan Hair Salon ảnh 2
Phương SaMan Hair Salon
Phương SaMan Hair Salon ảnh 3
Phương SaMan Hair Salon
Top 1
(có 4 lượt vote)

Viện Tóc Thu Hường

Nếu là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ làm tóc chất lượng tại Hải Hà, Quảng Ninh thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Viện Tóc Thu Hường, cái tên đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em trong thời gian gần đây.


Bước chân vào Viện Tóc Thu Hường, trải nghiệm đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được là không gian thoáng đạt, rộng rãi với nhiều khu vực riêng biệt như khu cắt tóc, khu gội đầu, khu ngồi chờ… đều được bài trí đẹp mắt, sang trọng với tone màu xám chủ đạo. Trong khi chờ đợi, khách hàng có thể ngồi thư giãn với những bản nhạc hay, tạo cảm giác thoải mái mà không phải chen chúc, khó chịu nếu trong giờ cao điểm. Nói về thế mạnh, Viện Tóc Thu Hường nổi tiếng là dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp đầu tiên tại Hạ Long. Chính vì thế, salon có sự chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng về các thương hiệu có uy tín và chất lượng cao, nổi tiếng hàng đầu thế giới, nhằm đảm bảo "sức khỏe" tóc khách hàng. Hiển nhiên, khi lựa chọn Viện Tóc Thu Hường bạn có thể yên tâm tạo ra xu hướng hay theo đúng chuẩn trend mà không lo hỏng tóc rồi!


Ngoài ra Viện Tóc Thu Hường còn cung cấp các dịch vụ, combo ưu đãi dành cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao sẽ tạo nên cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới, bước ra khỏi những giới hạn trong phong cách mà trước giờ bản thân chưa dám thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Trần Quốc Toản, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0967 977 522 - 0368 542 538

Fanpage: https://www.facebook.com/wguihbydgejd


Viện Tóc Thu Hường ảnh 1
Viện Tóc Thu Hường
Viện Tóc Thu Hường ảnh 2
Viện Tóc Thu Hường
Viện Tóc Thu Hường ảnh 3
Viện Tóc Thu Hường
Top 2
(có 10 lượt vote)

Hair Salon Mạnh Eric

Hair Salon Mạnh Eric sẽ là trạm dừng tiếp theo trong chuyến hành trình tìm hiểu về các salon làm tóc đẹp nhất của Alltop ngày hôm nay. Tại đây, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một kiểu tóc vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình.


Với đa dạng các dịch vụ như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... Hair Salon Mạnh Eric chắc chắn sẽ là địa điểm vàng để bạn thay đổi mạo diện thật xinh tươi. Luôn hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Với không gian sang trọng và tinh tế, Hair Salon Mạnh Eric mang đến không chỉ dịch vụ làm tóc chất lượng mà còn là trải nghiệm thư giãn và thăng hoa tinh thần. Salon đầu tư vào các trang thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo rằng mỗi lần ghé thăm, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và cảm nhận sự chuyên nghiệp từng chi tiết.


Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Hair Salon Mạnh Eric cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm làm tóc tuyệt vời. Salon hiểu rằng mỗi khách hàng là duy nhất và có nhu cầu riêng, vì vậy Hair Salon Mạnh Eric luôn lắng nghe và tư vấn một cách tận tâm để tạo nên kiểu tóc hoàn hảo, phù hợp với cá nhân và phong cách của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 105, Trần Bình Trọng, Quảng Hà, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 039 283 5245

Email: mvu640933@mail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075830186699


Hair Salon Mạnh Eric ảnh 1
Hair Salon Mạnh Eric
Hair Salon Mạnh Eric ảnh 2
Hair Salon Mạnh Eric
Hair Salon Mạnh Eric ảnh 3
Hair Salon Mạnh Eric
Top 3
(có 1 lượt vote)

686 Hair Salon

Trải qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển, 686 Hair Salon salon đã chiếm trọn niềm tin của nhiều khách hàng bởi hiệu quả làm việc tốt và cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của mình. Salon được thiết kế theo phong cách hiện đại, diện tích rộng rãi, thông thoáng tạo nên một không gian đầy tính nghệ thuật, thỏa sức sáng tạo.


Dịch vụ về tóc của 686 Hair Salon được đánh giá khá tốt. Tóc sau khi hoàn thành có dáng đẹp, lên phom chuẩn. Hơn nữa, sấy gội xong thì tóc cũng chẳng bị phá phom tóc. Ngoài cắt tóc, tiệm còn nổi tiếng bởi dịch vụ nhuộm các màu tóc thời trang. Các bạn trẻ sành điệu thường chuộng những màu nổi bật như đỏ đồng, tóc màu xám khói hay tóc màu đỏ tím. Tóc sau nhuộm giữ màu khá tốt lại bóng đẹp nên được mọi người khen ngợi nhiều. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với 686 Hair Salon.


Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, salon còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp. Tóm lại, 686 Hair Salon xứng đáng là nơi giúp bạn khơi dậy vẻ đẹp hoàn hảo từ mái tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đô thị Ariyana, TT Quảng Hà, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0338 442 569 - 0981 833 395

Email: 686Starhairsalon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087209661599


686 Hair Salon ảnh 1
686 Hair Salon
686 Hair Salon ảnh 2
686 Hair Salon
686 Hair Salon ảnh 3
686 Hair Salon
Top 4
(có 5 lượt vote)

Phạm Tuấn Hair Design

Cái tên được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Phạm Tuấn Hair Design, một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp mà không thể không nhắc đến. Phạm Tuấn Hair Design được đánh giá là một điểm đến tin cậy của nhiều cô nàng, anh chàng trên địa bàn mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất.


Phạm Tuấn Hair Design đặc biệt rất giỏi về khả năng tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp với từng cá nhân. Khách hàng sẽ được lắng nghe và tư vấn một cách cẩn thận về các phong cách tóc, kiểu cắt và màu sắc phù hợp với gương mặt và phong cách riêng của họ. Ngoài các dịch vụ tạo kiểu tóc Phạm Tuấn Hair Design cũng cung cấp các liệu pháp chăm sóc tóc cao cấp như phục hồi tóc hư tổn, chăm sóc da đầu và điều trị chống rụng tóc. Với việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và công nghệ tiên tiến, salon cam kết mang lại cho khách hàng một mái tóc khỏe mạnh, bóng mượt và ấn tượng.


Với không gian hiện đại và sang trọng, nơi đây luôn tạo ra một môi trường thoải mái và thân thiện cho khách hàng cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, Phạm Tuấn Hair Design sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Khu Trần Hưng Đạo, Quảng Hà, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 093 565 69 88

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050589640806

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063474852035


Phạm Tuấn Hair Design ảnh 1
Phạm Tuấn Hair Design
Phạm Tuấn Hair Design ảnh 2
Phạm Tuấn Hair Design
Phạm Tuấn Hair Design ảnh 3
Phạm Tuấn Hair Design
Top 5
(có 3 lượt vote)

HAIR SALON KEN

HAIR SALON KEN là một địa chỉ nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tóc tại Hải Hà, Quảng Ninh. Với sứ mệnh tạo ra những mái tóc hoàn hảo và thúc đẩy phong cách cá nhân, salon đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng.


Tại HAIR SALON KEN có các kiểu tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như: Tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Salon sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất. Không chỉ chú trọng đến chất lượng dịch vụ, HAIR SALON KEN còn đầu tư vào các công nghệ và trang thiết bị hiện đại nhất, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao để đảm bảo sự hài lòng và sự tự tin của khách hàng.


Với đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sáng tạo, HAIR SALON KEN mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm tóc đẳng cấp. Salon luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng về kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và phong cách riêng. Hãy đến với HAIR SALON KEN để trải nghiệm không gian sang trọng và thư giãn cùng những dịch vụ làm tóc chất lượng cao. Salon cam kết mang đến cho bạn mái tóc hoàn hảo, tôn vinh vẻ đẹp và tạo nên phong cách cá nhân riêng của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 91 Lê Quý Đôn, Quảng Hà, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0343 118 113

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100010796917146


HAIR SALON KEN ảnh 1
HAIR SALON KEN
HAIR SALON KEN ảnh 2
HAIR SALON KEN
HAIR SALON KEN ảnh 3
HAIR SALON KEN
Top 6
(có 0 lượt vote)

MAC - Hair designer

Chẳng phải là một cái tên xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Quảng Ninh, MAC - Hair designer cũng là một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu mà ta không nhắc đến trong danh sách này. Đến đây bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của mình, sau khi chọn được thì hãy yên tâm gửi gắm mái tóc của mình và nhận lại kết quả ưng ý nhất.


Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách thường xuyên. Chính vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết một khi đến với nơi này. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt các dịch vụ chăm sóc tóc đẳng cấp, bao gồm cắt, uốn, nhuộm, duỗi và chăm sóc da đầu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng dịch vụ và không gian sang trọng, MAC - Hair designer là điểm đến lý tưởng để khám phá và thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của mọi người.


MAC - Hair designer tự hào với đội ngũ nhân viên được đào tạo tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và nhanh nhẹn. Họ hiểu rõ về xu hướng làm đẹp mới nhất và sẽ đồng hành cùng khách hàng để cung cấp những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc tóc. Không chỉ là cắt tóc, nơi đây còn có dịch vụ gội đầu dưỡng tóc khá “hay ho”. Vì vậy, chị em khi đên MAC - Hair designer không chỉ để làm đẹp mà còn có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Quảng Hà, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 097 800 04 91

Email: luclacuatrang@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thaotrang16091995

Fanpage: https://www.facebook.com/maccuong88


MAC - Hair designer ảnh 1
MAC - Hair designer
MAC - Hair designer ảnh 2
MAC - Hair designer
MAC - Hair designer ảnh 3
MAC - Hair designer
Top 7
(có 0 lượt vote)

THIẾT HAR SALON

THIẾT HAR SALON một địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng tại Quảng Ninh. Tại salon, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời và chuyên nghiệp nhờ vào đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và tay nghề cao. THIẾT HAR SALON sở hữu không gian mới sang trọng, hiện đại, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng quá trình làm đẹp.


Lý do nên đến với THIẾT HAR SALON:

  • Với đa dạng dịch vụ cắt tóc, gội, uốn, nhuộm và phục hồi tóc, Salon cam kết đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của bạn. Bạn có thể yên tâm rằng những ý tưởng và mong muốn về kiểu tóc của mình sẽ được thể hiện một cách tinh tế và chuyên nghiệp.
  • Với trang thiết bị và máy móc tiên tiến, salon đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm làm tóc tốt nhất.
  • Với THIẾT HAR SALON, không chỉ có vẻ ngoài tươi mới và hợp thời trang mà còn sự chú trọng đến sức khỏe tóc. Bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ phục hồi tóc chất lượng nhất, giúp tóc trở nên mềm mượt, khỏe đẹp hơn.
  • Đến với Salon và trải nghiệm sự chuyên nghiệp, không gian sang trọng cùng những dịch vụ làm tóc tốt nhất. Bạn sẽ tự tin và rạng rỡ với mái tóc mới sau mỗi lần ghé thăm salon.
  • Salon thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, hàng tháng đều học hỏi nâng cao tay nghề nhằm mang tới khách hàng dịch vụ tốt nhất. Chính bởi sự chuyên nghiệp trong tư tưởng, tác phong nên THIẾT HAR SALON vô cùng đông khách, chẳng thua kém bất kì địa chỉ salon nào trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã Sáu, Quảng Điền, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0367 786 129

Facebook: https://www.facebook.com/ong.giao.3344

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083223344325


THIẾT HAR SALON ảnh 1
THIẾT HAR SALON
THIẾT HAR SALON ảnh 2
THIẾT HAR SALON
THIẾT HAR SALON ảnh 3
THIẾT HAR SALON
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hairsalon Anh Tuấn

Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp tại Hải Hà, Quảng Ninh mà bỏ qua Hairsalon Anh Tuấn thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách.


Các mẫu tóc của salon đều được đánh giá rất cao khi mang phong cách thời thượng và sành điệu của giới trẻ. Quy trình làm tóc cũng được quy định rõ ràng và khoa học. Kết hợp với các sản phẩm chăm sóc tóc có chất lượng tốt sẽ tạo cho bạn một mái tóc tuyệt mỹ chuẩn salon. Từ đó giúp bạn tự tin khoe cá tính, làm mọi điều mình thích với một mái tóc vô cùng thu hút. Không những thế, đội ngũ nhân viên của salon đều có tính cách thân thiện, cởi mở. Nhân viên sẵn sàng tư vấn và chia sẻ những lời khuyên, bí kíp chăm sóc tóc cho khách hàng. Đây là một môi trường làm đẹp thân thiện, lành mạnh và thoải mái mà bạn không nên bỏ qua.


Điểm giữ chân khách hàng tại Hairsalon Anh Tuấn không chỉ ở chất lượng của dịch vụ mà còn bởi chất lượng chăm sóc khách hàng chu đáo. Các sản phẩm của Anh Tuấn đều là những mặt hàng nhập khẩu, chính hãng, cam kết an toàn cho người sử dụng. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ làm tóc đẹp thì đừng bỏ qua Hairsalon Anh Tuấn bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Trần Quốc Toản, Hải Hà, Quảng Ninh

Điện thoại: 0812 396 888

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004266063820

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Hairsalon%20Anh%20Tu%E1%BA%A5n/107050015291854/


Hairsalon Anh Tuấn ảnh 1
Hairsalon Anh Tuấn
Hairsalon Anh Tuấn ảnh 2
Hairsalon Anh Tuấn
Hairsalon Anh Tuấn ảnh 3
Hairsalon Anh Tuấn
Trên đây là top Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Hải Hà, Quảng Ninh. Mỗi salon đều mang một màu sắc riêng nhưng tất cả đều hướng đến chất lượng và lòng tin của khách hàng. Alltop hy vọng rằng thông qua bài viết trên, các bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ salon hợp nhất, để “biến hình” trong một diện mạo mới.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .