Top 5 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Vân Đồn, Quảng Ninh

5616

Tại huyện Vân Đồn - Quảng Ninh, việc tìm kiếm các tiệm làm tóc hay chăm sóc sắc đẹp là hoàn toàn không khó. Thế nhưng, để lựa chọn được một salon tóc uy tín...xem thêm ...

Top 0
(có 8 lượt vote)

Hair Salon Anh Quân

Nếu như bạn yêu thích các kiểu tóc cá tính hoặc muốn thay đổi phong cách cách bằng những kiểu tóc phá cách thì Hair Salon Anh Quân chắc chắn sẽ là địa chỉ làm tóc phù hợp dành cho bạn ở Vân Đồn - Quảng Ninh. Với đội ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian thoáng mát có thể phục vụ được nhiều khách hàng, Hair Salon Anh Quân chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người.


Hair Salon Anh Quân có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi anh chủ cắt tóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Salon sẽ tư vấn rất tốt giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Chắc chắn đến với Hair Salon Anh Quân bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý.


Với những phản hồi tích cực từ khách hàng khi đến Hair Salon Anh Quân, Salon luôn tự tin tại đây sẽ là nơi làm tóc chất lượng và uy tín nhất. Vậy còn bạn thì sao? Muốn một kiểu tóc thật đẹp và phù hợp với khuôn mặt thì còn chần chờ gì nữa mà không đến với Hair Salon Anh Quân ngay để tạo cho mình kiểu tóc thật đẹp nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 120 Khu 2, TT. Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh
Điện thoại: 0971 888 628

Fanpage: https://www.facebook.com/salonanhquan/

Thời gian mở cửa: 08:30 - 20:00

Hair Salon Anh Quân ảnh 1
Hair Salon Anh Quân
Hair Salon Anh Quân ảnh 2
Hair Salon Anh Quân
Top 1
(có 12 lượt vote)

Tóc Thường Ngô

Một mái tóc đẹp bao giờ cũng giúp bạn có được sự tự tin và linh hoạt hơn cho bản thân trong mọi lĩnh vực. Nắm bắt được điều này, Tóc Thường Ngô ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp cho chị em từ những kiểu tóc thật ấn tượng, thật độc đáo và hơn hết là thật phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, dù bạn là một cô nàng ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng đơn giản hay là một cô nàng nghịch ngợm, thích phá cách tạo nên sự khác biệt thì đều tìm được sự lựa chọn ưng ý một khi đến Tóc Thường Ngô.


Với tất cả những gì đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Tóc Thường Ngô cam kết luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp cho tóc thật hiệu quả, an toàn, hiện đại, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang muốn chăm sóc, phục hồi hay làm mới mái tóc của mình.


Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Tóc Thường Ngô vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 1, Khu 5, TT. Cái Rồng, Vân Đồn, Quảng Ninh (Công Viên Đập Mắt Rồng, sát Quán Bia Mắt Rồng)

Điện thoại: 0972 952 189

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocthuongngo

Facebook: https://www.facebook.com/cuong.ngovan.102/

Tóc Thường Ngô ảnh 1
Tóc Thường Ngô
Tóc Thường Ngô ảnh 2
Tóc Thường Ngô
Top 2
(có 2 lượt vote)

Hair Salon Hùng Ốc

Được đánh giá là một cái tên khá nổi bật tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh trong lĩnh vực làm đẹp cho tóc, Hair Salon Hùng Ốc sẽ là địa chỉ đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Không ngừng cải tiến, liên tục thay đổi đó chính là cách mà viện tóc lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay. Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất luôn được Hùng Ốc cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ.


Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Salon Hùng Ốc sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mới được tạo nên đều góp phần tôn lên vẻ đẹp của gương mặt, thể hiện được cá tính độc đáo của từng khách hàng. Với cam kết:

  • 100% thợ chính có kinh nghiệm lâu năm.
  • Tư vấn chuẩn không chèo kéo thêm bất cứ chi phí nào.
  • Pha thuốc trước sự chứng kiến của khách hàng.
  • Chăm sóc tận tình trước và sau dịch vụ.

Hair Salon Hùng Ốc thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng và thời thượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 338 Đông Sơn, Đông Xá, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0365 369 962

Fanpage: https://www.facebook.com/giahan.donguyen

Hair Salon Hùng Ốc ảnh 1
Hair Salon Hùng Ốc
Hair Salon Hùng Ốc ảnh 2
Hair Salon Hùng Ốc
Top 3
(có 3 lượt vote)

Salon Lucky

Salon Lucky là một trong những salon tóc hàng đầu tại Vân Đồn - Quảng Ninh. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, Salon Lucky sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.

Ưu điểm của Salon Lucky:

  • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp thời trang nhất.
  • Không gian sang trọng, chất lượng phục vụ tốt, nhân viên nhiệt tình với khách.
  • Mọi dịch vụ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ.
  • Salon sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp.
  • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc tóc như: cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc,...
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại đặc biệt ưu đãi để tri ân khách hàng.
  • Nhân viên luôn được tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao tay nghề liên tục.

Salon Lucky cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Chính sự hài lòng của khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp tập thể Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà Salon Lucky mang lại nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 50 Khu 5, P. Cao Thắng, Vân Đồn, Quảng Ninh (gần khu đô thị Lideco Bãi Muối)

Điện thoại: 0912 889 558

Facebook: https://www.facebook.com/truongperm.ly/

Salon Lucky ảnh 1
Salon Lucky
Salon Lucky ảnh 2
Salon Lucky
Top 4
(có 3 lượt vote)

Salon Cường Seven

Không hề kém cạnh về sự uy tín, Salon Cường Seven cũng là một địa chỉ làm tóc được khá nhiều cô nàng tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chăm sóc cũng như thay đổi kiểu tóc của mình. Với quan niệm thời trang vẫn đi theo thời đại, Salon Cường Seven vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi… Thì làm xoăn sóng chính là thế mạnh nổi trội. Đến với Salon Cường Seven, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng nhất.


Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Salon Cường Seven còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào Salon Cường Seven, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thôn 2 Đảo Thắng Lợi, Vân Đồn, Quảng Ninh

Điện thoại: 0337 027 872

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055045298585

Salon Cường Seven ảnh 1
Salon Cường Seven
Salon Cường Seven ảnh 2
Salon Cường Seven
Cùng với các bộ cánh thời trang, một mái tóc đẹp hợp mốt luôn luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tôn vinh nhan sắc và gu thẩm mỹ của phái đẹp. Trên đây là danh sách các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất huyện Vân Đồn, Quảng Ninh. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .