Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Cao Lãnh, Đồng Tháp

103

Thay đổi kiểu tóc có thể làm thay đổi cả diện mạo và phong cách của bạn, mang lại sự tự tin và mới mẻ. Dưới đây là danh sách các Salon làm tóc đẹp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sở hữu một kiểu tóc phù hợp với gương mặt sẽ giúp bạn tăng thêm phần rạng rỡ, tươi tắn. Tại Now’s Hair Studio, đây là một trong những salon tóc tại Cao Lãnh làm đẹp, giá cả phải chăng được nhiều khách hàng tin tưởng ghé qua.

 

Đến đây, khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ từ cắt, uốn, nhuộm duỗi, mỗi dịch vụ đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Trong đó phải kể đến Duỗi Phồng công nghệ Hydro (duỗi hơi nước), sẽ giúp tóc vào nếp tự nhiên, sóng sẽ không bị xù khô sơ, độ cúp vừa phải, độ bền 6 - 8 tháng luôn giữ nếp ôn form....

 

Salon còn luôn cập nhật những xu hướng tóc “hot hit” mới nhất, đảm bảo rằng bạn sẽ luôn bắt kịp với các mùa thời trang trong năm, mang lại cho bạn những kiểu tóc sành điệu và hợp thời trang. Cam kết bảo hành miễn phí nếu không ưng ý.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 206B Nguyễn Huệ, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0826 860 612
Fanpage: www.facebook.com/joyhairsaloncaolanh

Now’s Hair Studio ảnh 1
Now’s Hair Studio
Now’s Hair Studio ảnh 2
Now’s Hair Studio
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhắc đến salon tóc chất lượng ở Cao Lãnh không thể không nhắc đến Trí Ly HairSalon. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái với đầy đủ các dịch vụ chất lượng cao như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, ép, phục hồi cho đến nối tóc.


Quá trình tạo kiểu tóc tại Trí Ly HairSalon được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ hiện đại và đặc biệt chỉ sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Điều này không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Salon cũng luôn biết cách chiều lòng khách hàng khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.

 

Mặc dù chất lượng luôn được đảm bảo, quá trình làm tóc đạt chuẩn, hiệu quả bền lâu nhưng mức giá tại đây lại vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 241 Ngô Thì Nhậm, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0932997007
Fanpage: www.facebook.com/TRILYHAIRSALON

Trí Ly HairSalon ảnh 1
Trí Ly HairSalon
Trí Ly HairSalon ảnh 2
Trí Ly HairSalon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Hair salon Tấn Đỗ cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cao Lãnh mà AllTop muốn nhắc đến. Đến với nơi này, bạn tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn nhiệt tình của người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp.

 

Khi làm tóc tại đây, trước tiên bạn sẽ được chuyên viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… 

 

Đến đây, bạn nhất định có được cho mình trải nghiệm sự khác biệt và để chính bạn là minh chứng cho chất lượng và uy tín mà salon mang lại.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • 145 Đường 30/4, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • 32 Điện Biên Phủ, P. Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng tháp
  • 02 Nguyễn Huệ, P. Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0989 505 653
Fanpage: www.facebook.com/100063587480952

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thêm một địa chỉ làm đẹp cực kỳ lý tưởng nữa cho các nàng đó là Seven Hair Studio. Tiệm sở hữu không gian rộng rãi, thoải mái, bạn có thể tới đây bất kì khung giờ nào trong ngày đều được đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. 

 

Lý do bạn nên đến với Seven Hair Studio:

  • Sử dụng 100% sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả tối đa.
  • Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiệt tình và chu đáo, luôn lắng nghe và thấu hiểu ý muốn của bạn để tạo nên mái tóc ưng ý nhất.
  • Không chỉ đẹp trong ngày làm tóc, mà bạn còn được bảo hành vẻ đẹp trong 2 tháng.

 

Cùng với đó là nhiều ưu đãi:

  • Tặng Hấp collagen sau mỗi lần làm dịch vụ
  • Tặng cắt thiết kế khi làm gói dịch vụ ( uốn , duỗi , nhuộm )
  • Giảm 5% khi đi 2 người
  • Tặng tinh dầu khi đi 3 người
  • Giá cực hời chỉ từ 300.000 - 500.000 VNĐ không chèo kéo không phát sinh

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Nguyễn Huệ, P2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Hotline: 0966 650 545

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071090289221

Seven Hair Studio ảnh 1
Seven Hair Studio
Seven Hair Studio ảnh 2
Seven Hair Studio
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Đại Phong

Đồng hành cùng chúng ta hôm nay, Hair Salon Đại Phong đang chờ đón bạn, để giúp bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn cùng các dịch vụ làm tóc chất lượng. Salon không chỉ là nơi để bạn làm đẹp mà còn là một trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp, nơi học viên có thể học hỏi và phát triển kỹ năng chuyên môn dưới sự hướng dẫn của những nhà tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm.

 

Đến với Hair Salon Đại Phong, bạn sẽ thỏa mơ ước được sở hữu mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh nữ tính, tóc ngắn cúp năng động hay mái tóc layer nữ tính. Với từng đường kéo tỉ mỉ, cẩn thận, kỹ lưỡng, mỗi người thợ tại đây đều tâm huyết và tận tình để mang đến cho khách hàng mái tóc đẹp nhất. Không chỉ kiểu tóc thời trang mà Hair Salon Đại Phong sẽ giúp bạn bắt kịp các xu hướng đang hot nhất với bảng màu nhuộm đa dạng.

 

Đặc biệt, giá cả tại đây vô cùng hợp lý, địa chỉ này cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi và ưu đãi lớn, vì vậy đây chính là điểm đến hoàn hảo, đồng hành cùng bạn làm mới bản thân để tự tin khẳng định mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Hùng Vương, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0919 279 272
Fanpage: www.facebook.com/phat.le.12914216

Hair Salon Đại Phong ảnh 1
Hair Salon Đại Phong
Hair Salon Đại Phong ảnh 2
Hair Salon Đại Phong
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Cao Lãnh

Với hơn 7 năm trong nghề, salon tóc Bắc Trần Tiến đã từng bước xây dựng và phát triển cả một hệ thống rộng lớn với 86 salon khắp cả nước. Trong đó Salon Bắc Trần Tiến, Cao Lãnh, mang đến dịch vụ uốn và tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, cùng với các giải pháp phục hồi tóc hư tổn độc đáo, đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng. 

 

Tiệm luôn chọn lựa mỹ phẩm cao cấp từ các thương hiệu uy tín như L’oreal, Goldwell, Olaplex… bảo đảm hiệu quả tối ưu mà vẫn an toàn cho sức khỏe tóc. Sự chọn lọc kỹ lưỡng mỹ phẩm cao cấp giúp salon Bắc Trần Tiến từ chối mọi sản phẩm không rõ nguồn gốc, cam kết về một dịch vụ làm đẹp tóc đáng tin cậy.

 

Sự uy tín của Salon Bắc Trần Tiến được xây dựng trên nền tảng của chất lượng dịch vụ vượt trội và sự tận tâm trong phục vụ. Tuy nhiên thì địa điểm này khá đông đúc vào các dịp cuối năm vì vậy bạn nên đặt lịch trước để tránh tình trạng phải chờ đợi quá lâu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Võ Thị Sáu, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0353 957 515
Fanpage: www.facebook.com/BacTranTien.CaoLanh

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Đẹp

Nếu đang muốn sở hữu một mái tóc trẻ trung, phong cách và phù hợp với khuôn mặt thì Salon Tóc Đẹp chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Để xứng đáng là một salon hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà Salon Tóc Đẹp đặc biệt chú trọng quan tâm. Chính vì thế, mỗi khi đến đây bạn sẽ được đón tiếp như một vị thượng đế thực sự, được tư vấn một cách chân tình nhất về tình trạng tóc, các xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, thông qua đó có được sự lựa chọn đúng đắn để có thể sở hữu một kiểu tóc và màu tóc thật thời thượng, ấn tượng cũng như thật phù hợp với gương mặt và công việc hiện tại.

 

Bảng giá tại Salon Tóc Đẹp:

 UốnDuỗiNhuộm
Tóc ngắn500.000 - 650.000 VNĐ450.000 - 700.000 VNĐ450.000 - 600.000 VNĐ
Tóc lỡ550.000 - 700.000 VNĐ500.000 - 700.000 VNĐ500.000 - 650.000 VNĐ
Tóc dài600.000 - 800.000 VNĐ550.000 - 800.000 VNĐ550.000 - 750.000 VNĐ

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 135 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0946 381 368
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063809060438

Salon Tóc Đẹp ảnh 1
Salon Tóc Đẹp
Salon Tóc Đẹp ảnh 2
Salon Tóc Đẹp
Top 7
(có 0 lượt vote)

Dung Cường HairDesign

Thật sự là một thiếu xót nếu như liệt kê những salon làm tóc đẹp nhất tại Cao Lãnh mà lại bỏ qua Dung Cường HairDesign. Cái tên này dường như đã trở nên quá đỗi quen thuộc đối với nhiều cô gái tại đây.

 

Đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của chuyên gia Dung Cường HairDesign. Salon sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.  

 

Không còn lo ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với Dung Cường HairDesign bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm thuốc uốn, nhuộm, duỗi cao cấp, an toàn, hiệu quả, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn mềm mượt, chắc khỏe. Bên cạnh đó, salon còn đầu tư và tích hợp cho mình trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất hiện nay nhằm tạo cho khách hàng cảm giác hoàn toàn hài lòng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 596 Nguyễn Thái Học, P. Hoà Thuận, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0366 551 881 - 0352979265 
Fanpage: www.facebook.com/104772078984184

Dung Cường HairDesign ảnh 1
Dung Cường HairDesign
Dung Cường HairDesign ảnh 2
Dung Cường HairDesign
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon Tuấn Giang là cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ đam mê thời trang tóc, bằng những dịch vụ chất lượng, địa chỉ này đã thành công chiếm được sự tin tưởng của khách hàng và luôn được ưu tiên lựa chọn khi muốn làm đẹp cho mái tóc của mình.

 

Mọi khách hàng đến salon đều trải qua quá tình kiểm tra tỉ mỉ, tùy thuộc vào tình trạng tóc cũng như nhu cầu của từng người mà nhân viên sẽ đưa ra giải pháp phù hợp nhất, nhờ đó mái tóc của bạn luôn khỏe mạnh, bóng đẹp. Đội ngũ nhân viên của Salon Tuấn Giang không chỉ giàu kinh nghiệm, nắm vững từng kỹ thuật làm tóc mà còn linh hoạt trong việc cập nhật những xu hướng mới nhất để đem đến cho khách hàng những kiểu tóc độc đáo và lạ mắt.

 

Đặc biệt, cơ sở còn sử dụng những sản phẩm chính hãng từ thương hiệu uy tín, giúp nuôi dưỡng để tóc khỏe đẹp từ sâu bên trong, hạn chế tình trạng xơ rối, hư tổn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Đường 30/4/P1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0917 745 581
Fanpage: www.facebook.com/tuanphan1981

Salon Tuấn Giang ảnh 1
Salon Tuấn Giang
Salon Tuấn Giang ảnh 2
Salon Tuấn Giang
Top 9
(có 0 lượt vote)

Được biết đến là địa chỉ làm tóc uy tín với nhiều kiểu tóc mới mẻ, độc đáo, hợp thời trang, Salon Kenpi là cái tên được nhiều khách hàng nhắc đến khi có nhu cầu thay đổi kiểu tóc của mình.

 

Mỗi khách hàng khi đến với Salon Kenpi đều được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt cũng như sở thích của mình, để sau khi hoàn thiện bạn sẽ nở nụ cười hài lòng. Sở hữu bộ sưu tập các mẫu tóc “hottrend” nhất cùng bảng màu nhuộm độc đáo, Salon Kenpi tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp, đem đến cho bạn một kết quả bất ngờ, vượt trên cả mong đợi.

 

Salon Kenpi gây ấn tượng với khách hàng nhờ đội ngũ chuyên viên giỏi, tận tâm, luôn linh hoạt trong việc cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp, phù hợp với phong cách cũng như cá tính riêng của mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Tôn Đức Thắng, P. 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0774 040 448
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006597360826

Salon Kenpi ảnh 1
Salon Kenpi
Salon Kenpi ảnh 2
Salon Kenpi
Trên đây là các Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Cao lãnh, Đồng Tháp. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .