Top 5 Salon làm tóc đẹp và nổi tiếng nhất huyện An Phú, An Giang

51

Địa chỉ làm tóc đẹp là điều rất nhiều cô gái, chàng trai quan tâm để thay đổi diện mạo của mình trở nên nổi bật, cuốn hút hơn. Vậy tại huyên An Phú, An...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Tuấn Hoàng

Nhắc đến địa chỉ làm tóc đẹp ở An Phú, An Giang thì chắc chắn không thể không bỏ qua Hair Salon Tuấn Hoàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã từng làm vô số kiểu tóc cho nhiều chị em Alltop tin rằng Hair Salon Tuấn Hoàng sẽ giúp bạn thay đổi kiểu tóc của mình để trở nên thời thượng, hiện đại hơn bao giờ hết.


Tại Hair Salon Tuấn Hoàng, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: tạo mẫu tóc, cắt, uốn, gội, duỗi, nhuộm, phủ bóng,... Bằng óc sáng tạo nghệ thuật, giàu kinh nghiệm cùng đôi bàn tay khéo léo, luôn biết cách biến tấu những mẫu tóc tại đây luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài đẹp nhất và ấn tượng nhất. Hơn hết nếu bạn đang lo ngại khuôn mặt mình sẽ phù hợp kiểu tóc nào thì Hair Salon Tuấn Hoàng luôn sẵn sàng tư vấn hết mình để bạn chọn được kiểu tóc ưng ý nhất.


Không chỉ mang đến các kiểu tóc đẹp Hair Salon Tuấn Hoàng còn mang đến sự yên tâm cho khách hàng bằng những sản phẩm làm tóc chất lượng tốt, đảm bảo không gây hại tóc khi uốn, duỗi, nhuộm, giúp mái tóc của bạn thật chắc khỏe, mềm mượt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vĩnh Lộc, An Phú, An Giang

Điện thoại: 0919 841 735

Fanpage: https://www.facebook.com/hoang.luc.7902564

Hair Salon Tuấn Hoàng ảnh 1
Hair Salon Tuấn Hoàng
Hair Salon Tuấn Hoàng ảnh 2
Hair Salon Tuấn Hoàng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Minh Tuyến Hair Salon

Xuất hiện tiếp theo trong danh sách này sẽ là Minh Tuyến Hair Salon - một trong những salon làm tóc có tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại An Phú, An Giang. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc đẹp và chất lượng của mình Minh Tuyến Hair Salon vẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng.


Minh Tuyến Hair Salon chuyên cắt, nhuộm màu tóc đẹp, chỉnh sửa, duỗi thẳng, tạo kiểu,.... đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm tóc của phụ nữ. Tất cả đều được thực hiện qua bàn tay khéo léo, cẩn thận bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản đảm chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Hơn hết với việc sử dụng các trang thiết bị hiện đại cùng sản phẩm chăm sóc tóc có thương hiệu giúp mái tóc của bạn không chỉ đẹp mà còn rất chắc khỏe, mềm mượt và an toàn.


Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng Minh Tuyến Hair Salon chỉ tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm cùng sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ. Cũng chính vì thế Minh Tuyến Hair Salon luôn được khách hàng ủng hộ nhiệt tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Thị trấn An Phú, huyện An Phú, tỉnh An Giang

Điện thoại: 0856 755 557

Email: nguyentuyen090619@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083341472267

Minh Tuyến Hair Salon ảnh 1
Minh Tuyến Hair Salon
Minh Tuyến Hair Salon ảnh 2
Minh Tuyến Hair Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Kim Xuyến

Được xây dựng thương hiệu từ chính sự đam mê và tâm huyết với nghề tóc, cho đến nay Salon Kim Xuyến đã thực sự có được một chỗ đứng nhất định trong lòng mỗi khách hàng cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc và trở thành một trong những địa chỉ làm tóc mỗi khi có nhu cầu của chị em phụ nữ tại An Phú, An Giang.


Đến với nơi Salon Kim Xuyến, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi, phủ bóng, 2 line… được thực hiện bởi thợ cắt tóc chuyên nghiệp. Không chỉ đơn thuần là làm tóc họ luôn chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến sự hoàn hảo cho mái tóc của bạn. Đặc biệt, Salon Kim Xuyến luôn sử dụng các trang thiết bị và dụng cụ làm tóc hiện đại, các dòng sản phẩm làm tóc lành tính và an toàn nên các khách hàng có thể yên tâm và hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.


Chưa dừng lại ở đó, Salon Kim Xuyến cũng thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới, các kiểu hot trend để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn. Vậy tại sao không thử nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Dưới Bến Đò Dung Thăng, VĩnhHội Đông, AnPhú, AnGiang.

Điện thoại: 0815 171 752

Fanpage: https://www.facebook.com/PkuongLlee

Salon Kim Xuyến ảnh 1
Salon Kim Xuyến
Salon Kim Xuyến ảnh 2
Salon Kim Xuyến
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nằm trong top các salon làm tóc đẹp có tiếng tại huyên An Phú, tỉnh An Giang HAIR SALON HẬU DUNG luôn chứng tỏ vị thế của mình trên thị trường bằng sản phẩm chất lượng. Với sự tận tâm trong nghề, nhân viên như thổi hồn vào những kiểu tóc. Tạo cho khách hàng không chỉ nam mà còn cả nữ những kiểu tóc hoàn hảo. Tại HAIR SALON HẬU DUNG bạn sẽ vô cùng ấn tượng với các kiểu tóc xoăn bồng bềnh hay những bộ tóc suôn dài óng ả, ... góp phần thay đổi diện mạo của bạn trở nên xinh đẹp, hấp dẫn và cuốn hút hơn.


Không chỉ có vậy, HAIR SALON HẬU DUNG còn rất chú trọng chăm sóc tóc sau khi làm xong. Cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dưỡng riêng biệt đối với từng tình trạng tóc, cam kết toàn bộ sản phẩm được sử dụng tại Salon đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn cho bạn. Không gian rộng rãi, thoải mái, đội ngũ luôn thân thiện, nhiệt tình, tận tâm cũng là một trong số những lý do giúp HAIR SALON HẬU DUNG có một lượng khách lớn như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Thị trấn An Phú, huyện An Phú, tỉnh An Giang

Điện thoại: 0868 443 997 hoặc 0918 098 174

Fanpage: https://www.facebook.com/any.dung.54

Google maps: https://maps.app.goo.gl/2bhet6HbLwE6pKNB6

HAIR SALON HẬU DUNG ảnh 1
HAIR SALON HẬU DUNG
HAIR SALON HẬU DUNG ảnh 2
HAIR SALON HẬU DUNG
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Mai Thảo

Không hề kém cạnh về độ uy tín và sự nổi tiếng so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Salon Mai Thảo cũng là một địa chỉ làm tóc hàng đầu tại An Phú, An Giang được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Salon Mai Thảo được nhiều khách hàng yêu thích là bởi

  • Salon Mai Thảo có đa dạng các loại dịch vụ: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, móc lai, tạo kiểu, gội đầu, sấy,...tất cả đều được chăm chút một cách tỉ mỉ và tâm huyết.
  • Có đội ngũ chuyên viên làm tóc có kỹ năng cao, giàu kinh nghiệm.
  • Bạn được tư vấn kiểu tóc miễn phí, phù hợp khuôn mặt, vóc dáng
  • Salon Mai Thảo liện tục cập nhật các kiểu tóc mới nhất
  • Sử dụng thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc cam kết đạt chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín.
  • Không gian rộng rãi, máy móc trang thiết bị hiện đại có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc
  • Giá cả hợp lý, phải chăng

Salon Mai Thảo cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần khách hàng đến với Salon Mai Thảo mọi yêu cầu của khách hàng đều sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu dân cư Vĩnh Hội Đông, An Phú, An Giang.

Điện thoại: 0333 300 228

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054799381702

Salon Mai Thảo ảnh 1
Salon Mai Thảo
Salon Mai Thảo ảnh 2
Salon Mai Thảo
Trên đây là top các salon làm tóc đẹp và nổi tiếng nhất huyện An Phú, An Giang mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi làm tóc phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Salon Mai Thảo