Top 4 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất An Giang

431

Không thể phủ nhận một điều rằng từ khi có phương pháp nối tóc, nhiều chị em từ tóc ngắn, tóc mỏng đều đổ xô đi nối tóc với mong muốn có thể thay đổi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon LP Hairdesign

Hiếm có chị em nào mê làm đẹp, thích làm tóc ở An Giang mà lại không biết đến Salon LP Hairdesign, đây là địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Đến với Salon LP Hairdesign, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc nối phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Với kinh nghiệm 10 năm Salon LP Hairdesign đã dần khẳng định được uy tín và vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc ở An Giang, với đội ngũ các tay kéo giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết với nghề.


Salon LP Hairdesign hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... và trong đó kỹ thuật nối tóc lông vũ luôn là một trong những thế mạnh nổi trội của nơi này. Đây được xem là công nghệ đỉnh cao trong tất cả các kĩ thuật nối tóc hiện nay. Phương pháp này sẽ được các kĩ thuật viên tiến hành ghép phần tóc được làm bằng tóc thật liên kết với nhau bằng sợi chỉ tạo thành 1 lọn rồi nối với phần tóc thật của người nối tóc nhằm mang đến một mái tóc dài, dày và tự nhiên nhất.


Sử dụng kỹ thuật nối tóc lông vũ, bạn có thể lựa chọn màu nhuộm theo ý muốn của mình. Đặc biệt mối nối tóc lông vũ siêu nhỏ, siêu nhẹ và được thiết kế hoàn toàn bằng tay. So với những kỹ thuật nối tóc khác, nối tóc lông vũ còn một ưu điểm nữa đó chính là bạn hoàn toàn có thể chải tóc nối một cách tự nhiên như tóc thật mà không lo bị gãy, rối hay bị tuột mối nối.


Ưu điểm của dịch vụ nối tóc tại Salon LP Hairdesign:

  • Mối nối siêu nhỏ
  • Không gây nặng đầu
  • Tóc dễ chăm sóc
  • Mối nối bền, đẹp
  • Chi phí hợp lí

Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Salon LP Hairdesign đã trở thành một địa điểm nối tóc uy tín tại An Giang mà chị em thường xuyên lui tới để nâng cấp cho mái tóc của mình trở nên đẹp hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1276 Trần Hưng Đạo, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 6271 281

Fanpage: https://www.facebook.com/LP.Hairdesign/

Link map: https://goo.gl/maps/HLBW9wc1EQG4irN17

Salon LP Hairdesign ảnh 1
Salon LP Hairdesign
Salon LP Hairdesign ảnh 2
Salon LP Hairdesign
Top 1
(có 0 lượt vote)

No.1 HairRoom

Nối tóc trở thành nhu cầu lớn đối với những cô nàng thích làm đẹp nhưng có mái tóc mỏng. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ bạn đã “hô biến” trở thành mái tóc tạo kiểu cuốn hút, bồng bềnh mà rất tự nhiên. Nếu bạn đang lên kế hoạch nối tóc tại An Giang thì đừng bỏ qua No.1 HairRoom, cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách này.


No.1 HairRoom mang đến dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia kĩ thuật cho đến cơ sở vật chất, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất, cho mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.


No.1 HairRoom cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ nối tóc lông vũ:

  • Đa dạng mẫu nối như: nối light, nối babe light, nối balaygage, Nối tóc màu, nối tóc đen
  • Bảo đảm được độ bền đẹp, mềm mượt
  • Dễ dàng tạo kiểu tóc
  • Sử dụng các sản phẩm chính hãng như Dora, Loreal, Olaplex, Cehko, Davinies
  • Có nhiều ưu đãi

Kỹ thuật nối tóc được các kỹ thuật viên thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng, không vướng víu, không làm hư tổn tóc thật và không hại da đầu. Bạn sẽ tha hồ tạo kiểu và luôn tự tin với mái tóc mềm mại, quyến rũ. Khách hàng có bất kì vấn đề gì về các mối nối có thể đến trực tiếp salon để được khắc phục và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn đang muốn có mái tóc nối đẹp hãy nhanh chân ghé ngay No.1 HairRoom để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Hà Hoàng Hổ, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0838 889 997

Fanpage: https://www.facebook.com/3amhairsalon.studio

Link map: https://maps.app.goo.gl/AJiJGeZTmo9RLhtPA

No.1 HairRoom ảnh 1
No.1 HairRoom
No.1 HairRoom ảnh 2
No.1 HairRoom
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nối Tóc 24h

  • Bạn thiếu tự tin vì mái tóc thưa thớt, mỏng xẹp
  • Bạn muốn thay đổi nhiều kiểu tóc nhưng sợ ảnh hưởng đến tóc thật
  • Bạn gặp khó khăn khi tạo kiểu tóc như ý

Hay đơn giản là bạn muốn thử trông thật mới mẻ với một mái tóc đẹp mà không mất thời gian chăm sóc? Vậy thì hãy thử nối tóc tại Nối Tóc 24h, biết đâu đấy lại là quyết định thay đổi sáng suốt của bạn. Với công nghệ nối tóc hiện đại, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, Nối Tóc 24h đang dần khẳng định là một địa chỉ nối tóc đẹp ở An Giang mà bạn không nên bỏ qua.


Nối Tóc 24h với kĩ thuật nối tóc lông vũ cam kết:

  • Mối nối nhỏ nhất trong tất cả các kĩ thuật nối hiện nay
  • Nhẹ nhất, tóc thật như không nối
  • Tóc nối tự nhiên nhất, thoải mái nhất
  • Bảo hành mối nối trọn đời
  • Chi phí hợp lí

Bên cạnh đó Nối Tóc 24h còn tặng ngay 6 dịch vụ :

  • Tặng Uốn/Duỗi/Nhuộm
  • Tặng Làm Phồng Chân Tóc
  • Tặng Cắt Thiết Kế
  • Voucher Phục Hồi Tóc 3 Tháng
  • Gội Sấy - Tạo Kiểu
  • Nối 100 Sợi Tặng Thêm 10 Sợi

Với mong muốn đem lại những giá trị dịch vụ hoàn hảo nhất đến với khách hàng, Nối Tóc 24h không chỉ nỗ lực cập nhật xu hướng nối tóc đẹp, nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ mà còn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với không gian làm tóc hiện đại, trang thiết bị tân tiến để đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1417 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Long, Tp.Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0326 009 722

Fanpage: https://www.facebook.com/people/Nối-Tóc-24h-Long-Xuyên/61553495781186/

Mail: swankhairsalon@gmail.com

Nối Tóc 24h ảnh 1
Nối Tóc 24h
Nối Tóc 24h ảnh 2
Nối Tóc 24h
Top 3
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon

Bạn luôn cảm thấy bất tiện vì mái tóc ngắn của mình tạo được rất ít kiểu? Bạn bỗng dưng muốn có một mái tóc dài để có thể tha hồ thay đổi phong cách với những kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất? Với công nghệ hiện đại hô biến mái tóc ngắn thành dài là chuyện hoàn toàn đơn giản với kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất tại Traky Hair Salon.


Traky Hair Salon cam kết luôn đặt sự sự uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Với kỹ thuật nối tóc Lông Vũ được coi là hình thức nối tóc hiện đại nhất hiện nay với mối nối siêu nhỏ và làm bằng tay. Điều này giúp bộ tóc nối của bạn nhìn tự nhiên và không dễ gãy rụng. Công nghệ này cũng giúp khách hàng lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.


Ưu điểm của nối tóc lông vũ tại đây:

  • Thay vì mất nhiều tháng để nuôi dưỡng và phục hồi một mái tóc, bạn chỉ cần từ 3-4 tiếng để có một mái tóc đẹp tự nhiên.
  • Dù là tóc nối bạn vẫn có thể nhuộm, duỗi, uốn, sấy tạo kiểu thoải mái mà không lo ảnh hưởng chất lượng. Thậm chí nối tóc lông vũ hiện nay còn cho phép được tẩy tóc và nhuộm những màu phức tạp hơn.
  • Khi nối tóc lông vũ sẽ cảm thấy rất dễ chịu, không gây đau. Với những chuyên gia có tay nghề cao,  bạn hoàn toàn cảm thấy rất nhẹ nhàng và không bị ngứa hay nặng đầu.
  • Nối tóc lông vũ là giải pháp tối ưu và trông tự nhiên hơn khi sử dụng cách đội tóc giả.
  • Bạn có thể thoải mái vui chơi mà không lo tóc gãy rụng hay tuột mối nối ngay cả khi đi bơi, hoạt động thể dục thể thao, hay đi phòng xông hơi.
  • Sử dụng các sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm lành tính

Đã có nhiều khách hàng an tâm lựa chọn Traky là nơi làm đẹp cho tóc, bạn còn băn khoăn gì mà không ghé đến Traky Hair Salon ngay và liền để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng nè!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 245 Lý Thái Tổ, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0989 362 401

Fanpage: https://www.facebook.com/trakylx

Mail: trakyhair68@gmail.com

Website: https://trakyhairsalon.com/

Link map: https://maps.app.goo.gl/NmUAopymTHCysDJh8

Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Trên đây là bài viết mà Alltop muốn chia sẻ về top những địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất tại An Giang. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được địa chỉ nối tóc thật ưng ý nhé. Chúc các bạn ngày càng xinh đẹp hơn với mái tóc bồng bềnh quyến rũ, đừng quên rủ hội bạn thân cùng làm đẹp nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .