Top 10 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất Bình Dương

1012

Nhuộm tóc ở đâu đẹp? Luôn là điều mà các chị em băn khoăn khi muốn “tân trang” mái tóc, đặc biệt là vào các tháng lễ tết cuối năm. Vậy nên hôm nay Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hair salon Mr.D

Là một tiệm nhuộm tóc nữ nổi tiếng tại Bình Dương, Hair salon Mr.D luôn đem đến cho khách hàng những hoàn hảo từ kiểu cách đến màu sắc. Mr.D Hair đã nhập khẩu thuốc nhuộm cao cấp từ Nhật Bản về nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn của sản phẩm, giúp tóc không những lên màu đẹp mà còn chắc khỏe, không gãy rụng, không tổn hại da đầu.


Để nhuộm đều màu tóc nói chung hay những mẫu tóc ombre (balayage) nói riêng cần đạt cả 3 tiêu chuẩn hoàn hảo là độ chuẩn màu, độ bền và độ bóng của tóc. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, điều quan trọng nhất là người thợ đánh giá được chất liệu, số lượng tóc nào phù hợp với sản phẩm nào. Hair salon Mr.D luôn chú trọng trong từng công đoạn và luôn đào tạo, kiểm tra kỹ càng đội ngũ thợ đủ tiêu chuẩn để nhuộm cho khách hàng. Tại salon, bạn có thể kết hợp với những màu nhuộm độc đáo hợp thời trang: màu tóc hồng san hô, be, tím… rực rỡ hơn cả nắng. Màu xanh nâu, xanh đen… phù hợp với những ai thích sự huyền bí.


Với đội ngũ thợ tóc có tay nghề cao trong lĩnh vực làm tóc, được nhiều khách hàng yêu mến. Hair salon Mr.D không ngừng phát triển dịch vụ cũng như nâng cao tay nghề thợ. Trang bị máy móc hiện đại đảm bảo độ an cho khách hàng sử dụng. Thường xuyên cập nhập xu hướng và màu tóc mới nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được kiểu tóc nhuộm phù hợp, đừng lo, bởi các chuyên gia của Hair salon Mr.D sẽ đánh giá kỹ lưỡng chất tóc, từng khuôn mặt, kết hợp xu hướng thời trang để gợi ý và thiết kế kiểu tóc phù hợp cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1023 CMT8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 093 800 46 47
Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-MrD-1482942742000678/


Hair salon Mr.D ảnh 1
Hair salon Mr.D
Hair salon Mr.D ảnh 2
Hair salon Mr.D
Hair salon Mr.D ảnh 3
Hair salon Mr.D
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Nguyễn

Nếu bạn vẫn muốn có một mái tóc đẹp thời thượng nhưng giá mềm thì lưu ngay địa chỉ làm tóc Hair Salon Nguyễn. luôn Salon là một trong những địa điểm chất lượng nếu bạn muốn nhuộm tóc – màu sắc “trendy”, thuốc nhuộm chất lượng cao và đặc biệt là đội ngũ stylist chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện.


Hair Salon Nguyễn nổi tiếng là một nơi luôn cập nhật những màu nhuộm thời trang đa dạng, cao cấp và đón đầu xu hướng như coral pink, màu beige, tím violet, blue brown, dark blue. Đặc biệt salon còn rất thành thục những kỹ thuật tẩy nhuộm khó như highlight balayage, highlight ombre, hidden,… đang rất thịnh hành trong giới trẻ trên khắp thế giới. Ở Hair Salon Nguyễn, thợ chính sẽ kiểm tra xem tóc có bị hư tổn hay không, sau đó mới tư vấn. Nếu tóc còn đảm bảo chất lượng salon sẽ nhận, trường hợp tóc quá hư tổn không đủ khỏe để nhuộm lại salon sẽ tư vấn cho khách hàng phục hồi và dưỡng tóc nên khách hàng yên tâm khi đến đây để nhuộm tóc.


Ngoài ra, Hair Salon Nguyễn chỉ sử dụng những sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc từ thiên nhiên để đảm bảo sức khỏe cho mọi mái tóc khi đến đây. Đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và tay nghề cao, lên màu đúng theo sở thích của khách hàng và tư vấn kiểu mẫu phù hợp với bạn nhất có thể. Hair Salon Nguyễn sẽ không làm mọi cô gái thất vọng, thay vào đó là sự tin tưởng và lòng yêu mến của bạn dành cho salon này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 721 Lê Hồng Phong, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0937 693 535

Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.dangtoan.56
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100059615784326


Hair Salon Nguyễn ảnh 1
Hair Salon Nguyễn
Hair Salon Nguyễn ảnh 2
Hair Salon Nguyễn
Hair Salon Nguyễn ảnh 3
Hair Salon Nguyễn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Đạt Color

Là một trong những địa chỉ nhuộm tóc lên màu chuẩn, chuyên nghiệp, uy tín tại Bình Dương, Salon Đạt Color là cái tên không thể thiếu trong danh sách của Alltop ngày hôm nay. Tại đây, bạn có thể thử ngay những sắc thái nhẹ nhàng như nâu socola, xám khói hay nổi bật với màu tóc ombré thời thượng.


Đến với Salon Đạt Color bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nhuộm tái tạo độc quyền và kỹ thuật nhuộm màu “đẳng cấp”, bạn sẽ sở hữu một mái tóc Balayage vừa lên chuẩn màu, vừa mềm mại suôn mượt, thậm chí còn mềm mượt hơn mái tóc trước khi nhuộm của bạn. Tất nhiên, bạn cũng sẽ được tư vấn để tìm ra màu tóc phù hợp, dù là cá tính, nổi bật hay dịu dàng và bạn cũng sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất với phong cách, sở thích của mình. Với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn, Salon Đạt Color sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Salon với cam kết luôn sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được các nhà tạo mẫu độc quyền sử dụng.


Ngoài ra, không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế nội thất đơn giản nhưng tinh tế cùng dịch vụ chất lượng cao của Salon Đạt Color chắc chắn sẽ mang đến sự thư thái, sảng khoái cho những vị khách lần đầu đến với tiệm tóc này. Vì vậy, không sai khi nói Salon Đạt Color là một trong những salon nhuộm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Bình Dương hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 340 Lê Hồng Phong, P. Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 090 262 86 92
Fanpage: https://www.facebook.com/datcolor/


Salon Đạt Color ảnh 1
Salon Đạt Color
Salon Đạt Color ảnh 2
Salon Đạt Color
Salon Đạt Color ảnh 3
Salon Đạt Color
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Bắc Trần Tiến

Hair Salon Bắc Trần Tiến là địa chỉ chuyên nhuộm tóc đẹp và chất lượng tại Bình Dươn. Với đội ngũ thợ và nhân viên tư vấn một cách tận tình, cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng.


Lý do nên nhuộm tóc tại Hair Salon Bắc Trần Tiến:

  • Đến với Salon, bạn có thể tự do yêu cầu nhuộm bất kỳ màu nào bạn thích và Hair Salon Bắc Trần Tiến luôn có thể đáp ứng yêu cầu của bạn.
  • Tẩy tóc chất lượng cao: không rát, bóng mượt hơn nguyên bản, màu nhuộm chất lượng, các sản phẩm dùng cho màu tẩy đến từ màu nhuộm số 1 thế giới
  • Salon có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.
  • Thiết bị máy móc làm và nhuộm tóc hiện đại và an toàn.
  • Thợ làm tóc được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết, nhiệt tình.
  • Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên mạng xã hội
  • Chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên trên Fanpage của salon.
  • Giá khá tốt so với mặt bằng chung

Hair Salon Bắc Trần Tiến sở hữu không gian chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất cùng quá trình cập nhật nhật những màu tóc mới từ đó tạo nên những mẫu tóc phù hợp cho khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31 Ngô Quyền, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 1161 Đường DT 746, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

Điện thoại: 0981829166
Fanpage: https://www.facebook.com/Bactrantien.binhduong/


Hair Salon Bắc Trần Tiến ảnh 1
Hair Salon Bắc Trần Tiến
Hair Salon Bắc Trần Tiến ảnh 2
Hair Salon Bắc Trần Tiến
Hair Salon Bắc Trần Tiến ảnh 3
Hair Salon Bắc Trần Tiến
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quang Quyết Hair Salon

Quang Quyết Hair Salon là một cái tên salon nhuộm tóc khá quen thuộc với nhiều bạn không chỉ ở Bình Dương mà còn ở nhiều tỉnh thành khác. Có thể nói đây là trong những salon khá nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin tưởng. Đến với Quang Quyết Hair Salon bạn sẽ được tư vấn các màu tóc, kiểu tóc sao cho phù hợp với bạn.


Quang Quyết Hair Salon luôn được đánh giá cao bởi kỹ thuật nhuộm Balayage bởi đội ngũ chuyên viên được đào tạo rất bài bản, các dải màu đều được nhuộm vô cùng hoàn hảo và tinh tế tạo sự tươi mới, hứng thú trong mọi góc nhìn. Quang Quyết Hair Salon mang đến những loại thuốc nhuộm cao cấp, lành tính đến từ các thương hiệu uy tín giúp bạn có được mái tóc như ý, bền màu lâu mà vẫn bảo vệ da đầu. Tiệm còn giúp các bạn chăm sóc tóc, nuôi dưỡng tóc sau một thời gian nhuộm tóc như 2 tuần một lần ghé lại tiệm để hấp hầu, phục hồi tóc.


Bên cạnh đó, giá cả tại salon rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu của bản thân. Với niềm đam mê làm đẹp và không ngừng sáng tạo trong từng màu tóc, Quang Quyết Hair Salon hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những màu tóc độc đáo, lạ mắt giúp bạn trở nên thật xinh đẹp và thu hút hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139, Đường Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi , TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 096 812 33 23
Fanpage: https://www.facebook.com/salonquangquyet/


Quang Quyết Hair Salon ảnh 1
Quang Quyết Hair Salon
Quang Quyết Hair Salon ảnh 2
Quang Quyết Hair Salon
Quang Quyết Hair Salon ảnh 3
Quang Quyết Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon THIỆN TÂY

Hair Salon THIỆN TÂY là tiệm nhuộm tóc lên màu cực chuẩn đẹp tại Bình Dương được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng. Với tâm niệm “Nói không với hóa chất kém chất lượng”, salon tự tin mang đến cho bạn một màu tóc lý tưởng bền lâu và an toàn.


Nhuộm màu thời trang tại Hair Salon THIỆN TÂY là một trong những kỹ thuật giúp bạn sở hữu được một mái tóc đẹp với những tone màu được phối lạ mắt vô cùng cá tính. Nếu đã quá nhàm chán với các màu nhuộm thường thì thử nhuộm màu thời đi các nàng ơi, đảm bảo càng xài càng đẹp khỏi lo ra chân. Hair Salon THIỆN TÂY sử dụng thuốc nhuộm cao cấp cùng kỹ thuật nhuộm đặc biệt, các màu tóc “ra lò” tại đây lên màu rất chuẩn, giữ được độ bóng như lúc mới nhuộm cũng như giữ màu được lâu. Đặc biệt hơn là thợ ở Hair Salon THIỆN TÂY rất giỏi nhuộm phục hồi giúp mái tóc yếu “hồi sinh” chắc khỏe mà lại còn lên màu rất đẹp.


Một ưu điểm khác của Hair Salon THIỆN TÂY mà khách hàng không thể bỏ qua đó là thiết kế phòng cắt tóc vô cùng tinh tế, sang trọng, màu sắc hài hòa. Tất cả những điều này được cân bằng hoàn hảo không chỉ cho trải nghiệm thị giác mà còn giúp thư giãn tinh thần nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn đang muốn trải nghiệm dịch vụ nhuộm tóc đẹp thì hãy đến với Hair Salon THIỆN TÂY nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 830 CMT8, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 038 578 4150
Fanpage: https://www.facebook.com/salonthientay/


Hair Salon THIỆN TÂY ảnh 1
Hair Salon THIỆN TÂY
Hair Salon THIỆN TÂY ảnh 2
Hair Salon THIỆN TÂY
Hair Salon THIỆN TÂY ảnh 3
Hair Salon THIỆN TÂY
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hongdae Hair Salon

Nên nhuộm tóc ở đâu để lên màu chuẩn là thắc mắc của rất nhiều người. Và tại Bình Dương, một salon nhuộm tóc đẹp mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Hongdae Hair Salon. Được thành lập và phát triển hơn nhiều năm, bằng sự tận tâm nghiêm túc và đam mê, nhằm mang đến những màu tóc vừa mang vẻ đẹp nghệ thuật vừa làm hài lòng khách hàng.


Lợi ích khi nhuộm tóc tại Hongdae Hair Salon:

  • Sở hữu bộ sưu tập màu best seller hợp mọi lứa tuổi, mọi tông da và quan trọng là các màu này được điều chỉnh sắc độ cho hợp với khách.
  • Nhuộm tóc với các sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe và an toàn cho khách hàng và thợ làm tóc
  • Salon không có mùi hóa chất nồng nặc, không ồn ào, đông đúc như các tiệm khác
  • Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cập nhật và dẫn đầu xu hướng mới
  • Kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai
  • Đội ngũ nhân viên được trang bị tay nghề cao nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang phù hợp với giới trẻ.

Bên cạnh đó, Hongdae Hair Salon liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi lớn trong các dịp gần tết, lễ làm thu hút sự chú ý của các chị em. Đội ngũ nhân viên tại salon có tay nghề cao, chào đón nồng nhiệt, mến khách là lý do chính Hongdae Hair Salon giữ chân được nhiều khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 188, Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • 254E, Võ Thị Sáu, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương
  • A7 - Golden Center City, Kim Oanh, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 032 779 9892
Fanpage: https://www.facebook.com/HongdaeTanbinh/


Hongdae Hair Salon ảnh 1
Hongdae Hair Salon
Hongdae Hair Salon ảnh 2
Hongdae Hair Salon
Hongdae Hair Salon ảnh 3
Hongdae Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair SaLon Linh Đỗ

Thêm một địa chỉ nhuộm tóc ở Bình Dương nữa là Hair SaLon Linh Đỗ. Đây là địa chỉ salon được “ái mộ” bởi các cô nàng đam mê nhuộm tóc màu nổi bật, thời thượng nhất. Vì chủ của salon rất “chất”, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, bắt trend cực nhanh nên bạn sẽ hoàn toàn được lột xác nếu muốn thử các màu nhuộm độc lạ tại đây.


Đến với Hair SaLon Linh Đỗ bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách nhuộm tóc mang tính nghệ thuật Balayage, xuất phát từ tiếng Pháp có nghĩa là "sơn màu". Kỹ thuật nhuộm tóc này khiến cho những mảng màu sáng sẽ được nhuộm đan xen với màu tối tạo nên những dải chuyển màu đẹp mắt và nổi bật. Nhuộm Balayage không chỉ đem lại sự tươi trẻ, nổi bật mà còn rất thu hút và ấn tượng. Hair SaLon Linh Đỗ còn có đội ngũ thợ làm nhuộm lành nghề, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Cho dù bạn có mái tóc ngắn hay dài, bạn sẽ nhận được lời khuyên về cách lên màu tóc theo cách bạn thích.


Với trang thiết bị làm tóc đa dạng và tiên tiến, cùng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Cùng với đó Hair SaLon Linh Đỗ cũng sẽ hỗ trợ gợi ý để tìm ra những giải pháp chăm sóc tóc để tóc được lên màu chuẩn nhất cho từng đối tượng khách hàng khác nhau, đây là điểm giúp Hair SaLon Linh Đỗ giữ được vị trí của mình trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 159 Đường 30/4, phường Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Số 12c đường Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0948639798

Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdepthudaumotbinhduong/


Hair SaLon Linh Đỗ ảnh 1
Hair SaLon Linh Đỗ
Hair SaLon Linh Đỗ ảnh 2
Hair SaLon Linh Đỗ
Hair SaLon Linh Đỗ ảnh 3
Hair SaLon Linh Đỗ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên nhộm tóc đẹp và uy tín tại Bình Dương và trên cả nước. Đây là nơi “chọn mặt gửi vàng” cho các bạn trẻ hiện đại, thích những màu tóc đẹp độc đáo và phù hợp với các kiểu tóc được ưa chuộng hay thần tượng Kpop.


Không chỉ bắt trend những màu tóc nhuộm cực kỳ nhanh, anh chủ ở đây còn là bậc thầy trong việc mix màu và sáng tạo những kỹ thuật nhuộm độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy ở chỗ khác. Với sự đam mê và là người từng đào tạo nâng cao cho nhiều chủ salon tại Việt Nam về kỹ thuật nhuộm màu nên anh chủ có những tiêu chuẩn cao trong việc tư vấn cũng như sử dụng các sản phẩm cao cấp trong quá trình nhuộm giúp tóc lên chuẩn màu khách mong muốn mà vẫn giữ được tóc chắc khoẻ mềm mượt. Bạn sẽ bất ngờ bởi phong cách phục vụ có tâm từ cách chào hỏi đến tư vấn cụ thể kiểu tóc, màu tóc. Thường xuyên cập nhập những màu tóc mới trong bảng màu. Đặc biệt, Sinh Anh Hair Salon có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.


Sinh Anh Hair Salon cam kết hoàn trả chi phí nếu như khách hàng không hài lòng bởi dịch vụ. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một Tiệm Hair Salon nhuộm tóc đẹp bắt trend hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một kiểu tóc ưng ý để thể hiện gu thời trang cá nhân, thì không đâu khác ngoài Sinh Anh Hair Salon.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 451 Lý Thường Kiệt, Dĩ An, Bình Dương

Điện thoại: 0964 452 798

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.dian/


Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 3
Sinh Anh Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tiệm Tóc ALan Hair salon

Tiệm Tóc ALan Hair salon là một cái tên nổi bật được chị em biết đến vì chuyên nhuộm những màu tóc cool ngầu đỉnh của chóp. Ngoài bộ sưu tập màu lạ thì Salon chuyên kỹ thuật nhuộm highlight với nhiều kiểu rất sáng tạo, không rập khuôn phù hợp cho những cô nàng hiện đại, thích sự phá cách nha.


Lý do nên nhuộm tóc tại Tiệm Tóc ALan Hair salon:

  • Mix màu nhuộm độc đáo đa dạng, kỹ thuật nhuộm sáng tạo chuyên nghiệp (nhuộm highlight balayage, nhuộm highlight ombre, nhuộm dip dye, …)
  • Tay nghề thợ ở đây rất chuyên nghiệp và đồng đều, “cân” hết các màu nhuộm chất chơi, độc lạ theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bảng màu chuẩn quốc tế, sử dụng thuốc nhuộm thương hiệu Châu Âu – thương hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu rõ ràng, giúp tóc bạn lên màu mượt sau khi nhuộm.
  • Các mái tóc đều được tặng kèm dịch vụ dưỡng tóc ngay sau khi nhuộm.
  • Do anh chủ là người dày dặn kinh nghiệm nên thợ tóc ở đây được “cầm tay chỉ việc”, đào tạo bài bản đồng đều như nhau, nên sẽ không có chuyện người này làm xấu người kia làm đẹp đâu nha.
  • Salon nằm ở mặt tiền, chỗ đậu xe rộng rãi, không gian salon được thiết kế hiện đại, thoáng mát mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng.
  • Không gian sang trọng, được thiết kế theo phong cách tối giản, nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Tiệm Tóc ALan Hair salon không chạy theo sự cạnh tranh về giá như các salon khác mà luôn giữ chân khách hàng bằng cách chăm sóc cho họ những lọn tóc màu sắc thời trang cuốn hút, mềm mượt, óng ả và tóc thẳng tự nhiên, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy Tiệm Tóc ALan Hair salon là thương hiệu nhuộm tóc, làm đẹp tin cậy của các chị em trong nhiều năm qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: NJ12, P. Thới Hoà, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 089 898 99 78 - 0969 696 040

Fanpage: https://www.facebook.com/ABi.HairSaLon/


Tiệm Tóc ALan Hair salon ảnh 1
Tiệm Tóc ALan Hair salon
Tiệm Tóc ALan Hair salon ảnh 2
Tiệm Tóc ALan Hair salon
Trên đây là những địa chỉ của Alltop về top salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất Bình Dương. Hy vọng sẽ giúp cho các bạn lựa chọn được salon gần bạn nhất. Hãy trở thành phiên bản đẹp nhất không chỉ trong mắt người khác mà ngay cả trong mắt mình.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/