Top 10 Salon nhuộm tóc lên màu chuẩn đẹp nhất Thanh Hoá

102

Mái tóc đóng vai trò quan trọng giúp bạn nêu bật cá tính và sự sành điệu của bản thân. Đó cũng là lý do mà nhuộm tóc sẽ tăng sự mới lạ, những màu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

SALON ANH KEN HAIR

Có không gian trang trí đẹp và cơ sở vật chất hiện đại, Salon Anh Ken Hair đã và đang dành được sự tin tưởng của phái đẹp Thanh Hoá. Đặc biệt là dịch vụ nhuộm tóc tại đây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi tóc lên màu chuẩn, đảm bảo an toàn và chất lượng cho khách hàng khi sử dụng.


Hãy đến ngay Salon Anh Ken Hair bạn sẽ thấy những gì thực tế?

  • Nhuộm cực kỳ bóng mềm mượt như trên ảnh bạn thấy
  • Sản phẩm cao cấp chính hãng
  • Tặng hấp phục hồi dưỡng cho mái tóc mềm mượt
  • Bảo hành tới khi hài lòng

Bạn có thể nhìn thấy sự bóng mượt, óng ả của mái tóc này. Nhưng sẽ bất ngờ hơn khi chạm vào, Anh Ken sử dụng thuốc nhuộm cao cấp, quy trình nhuộm chuẩn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ mềm mượt, chuẩn màu và tuyệt đối không hư hại tóc!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 102 An Dương Vương, P. Quảng Tâm, Thanh Hóa

Điện thoại: 0966 709 353

Facebook: https://www.facebook.com/Anhkenhairsalon

Email: trantronghaonam@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

SALON ANH KEN HAIR ảnh 1
SALON ANH KEN HAIR
SALON ANH KEN HAIR ảnh 2
SALON ANH KEN HAIR
Top 1
(có 0 lượt vote)

PHONG VÂN Hair & Beauty Salon

Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc nhuộm chuẩn màu thật ấn tượng? Hãy đến với Phong Vân Hair SaLon - một trong những salon chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Thanh Hoá hiện nay đáp ứng nhu cầu đó, bởi:

  • Các mẫu tóc sử dụng màu nhuộm Goldwell, Revlon, Wella...đảm bảo tóc lên màu bóng đẹp.
  • Đội ngũ chuyên gia, các nhà tạo mẫu tóc uy tín tại salon Phong Vân luôn tư vấn tận tình cho từng khách hàng.
  • Bảo hành từng mái tóc cho khách hàng.

Nếu bạn chưa bao giờ sở hữu một màu nhuộm nào nổi bật và tôn da thì hãy nhanh nhanh liên hệ cho salon Phong Vân để được tư vấn ngay lập tức nhé! Hãy đừng để mãi một màu nhuộm nhàm chán, thay đổi mình ngay từ hôm nay thôi - biết đâu nhiều điều thú vị mới mẻ sẽ đến với bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 54 Nguyễn Trinh Tiếp, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá - 0237 3952 666
  • Cơ sở 2: Lô 6, 96 Lê Hoàn, P. Điện Biên, TP. Thanh Hoá - 0237 3219 666

Facebook: https://www.facebook.com/Tocdep.phongvan/

Email: anhduchair@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

PHONG VÂN Hair & Beauty Salon ảnh 1
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon ảnh 2
PHONG VÂN Hair & Beauty Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nguyên Bi Hair Salon

Nguyên Bi Hair Salon là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ và các sản phẩm dành cho tóc từ thuốc nhuộm đến phục hồi tóc,... Nguyên Bi Hair Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất trong lĩnh vực làm tóc và thay đổi kiểu dáng, màu sắc cho mái tóc của mỗi khách hàng khi đặt chân đến đây, làm nghệ thuật một cách nghiêm túc, tỉ mỉ, đem lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


Hiểu được nỗi lo tóc sẽ bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng, Nguyên Bi Hair Salon còn đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn các sản phẩm tốt nhất cho mái tóc. Tất cả các dịch vụ đều được sử dụng dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống.


Nhuộm màu thời trang là một trong những kỹ thuật giúp sở hữu được một mái tóc đẹp với những tone màu được phối lạ mắt vô cùng cá tính. Nếu đã quá nhàm chán với các màu nhuộm thường thì thử nhuộm màu thời trang đi các nàng ơi, đảm bảo càng xài càng đẹp khỏi lo ra chân luôn ạ. Liên hệ ngay cho Nguyên Bi Hair Salon để có ngay tóc xinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 137 Trường Thi, Thanh Hóa (đối diện Bệnh viện Thành phố)

Điện thoại: 0917 553 655 - 0917 226 666

Facebook: https://www.facebook.com/SalonNguyenBi/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Nguyên Bi Hair Salon ảnh 1
Nguyên Bi Hair Salon
Nguyên Bi Hair Salon ảnh 2
Nguyên Bi Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phong Nam Hair Salon

Là một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ tại Thanh Hoá, Phong Nam Hair Salon cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Alltop ngày hôm nay với dịch vụ nhuộm tóc chuẩn màu đẹp nhất.


Tại đây, bạn có thể thử ngay với những màu lên tông nhẹ như nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. Và tất nhiên, bạn sẽ được tư vấn để tìm ra màu tóc nhuộm phù hợp, dù là cá tính, nổi bật hay dịu dàng, ưa thùy mị nết na thì bạn cũng sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho phong cách mình yêu thích.


Với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn, Phong Nam Hair Salon chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Mặt khác, với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng, đến với Phong Nam Hair Salon, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe và thật rạng ngời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Nguyễn Trung Trực, P. Tân Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 0969 799 669

Facebook: https://www.facebook.com/phongnam.pro1

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690993413

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Phong Nam Hair Salon ảnh 1
Phong Nam Hair Salon
Phong Nam Hair Salon ảnh 2
Phong Nam Hair Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Tony Xèo

Được biết đến là một trong những địa điểm làm đẹp có tiếng, Salon Tony Xèo với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm luôn cập nhật nhiều xu hướng mới sẽ mang đến cho bạn một mái tóc hiện đại, trẻ trung và theo xu hướng làm nổi bật lên cá tính của bạn. Dù bạn là bất kỳ ai, mái tóc bạn như thế nào, Salon Tony Xèo sẽ làm hài lòng tất cả bởi những dịch vụ và những sự chăm sóc mái tóc tận tình của nhân viên tại đây.


Khi đến nhuộm tóc tại MAY Beauty Salon:

  • Thợ làm tóc ở đây có kỹ thuật nhuộm rất tốt, tóc ở đây lên màu rất chuẩn.
  • Các màu nhuộm mới lạ đều được Salon Tony Xèo kịp thời cập nhật.
  • Bạn có thể tìm thấy ở đây tất cả màu nhuộm nâu hạt dẻ đến khói xám hay ombre thời thượng.
  • Đặc biệt, salon này thỉnh thoảng còn khuyến mãi và tặng kèm các dịch vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • Cơ sở 1: 23 Lê Trung Giang, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa - 0941 366 996
  • Cơ sở 2: 388 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa - 0799 199 333

Fanpage: https://www.facebook.com/Trungdung201188/

Salon Tony Xèo ảnh 1
Salon Tony Xèo
Salon Tony Xèo ảnh 2
Salon Tony Xèo
Top 5
(có 0 lượt vote)

NGỌC SÀI GÒN Hair Salon

Đến với NGỌC SÀI GÒN Hair Salon, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cập nhật xu hướng làm tóc mới trên thế giới nhiệt tình tư vấn giúp lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với cá tính và khuôn mặt của mình. NGỌC SÀI GÒN Hair Salon có đội ngũ thợ cắt tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, tự tin sở hữu nhiều kỹ thuật làm tóc chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Với sự biến hóa linh hoạt cùng khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt của từng khách hàng, các chuyên gia về tóc của NGỌC SÀI GÒN Hair Salon luôn biết cách để giúp bạn thật tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua những màu tóc chuẩn hot trend, thật thời thượng và đẳng cấp. Những kỹ thuật nhuộm tại NGỌC SÀI GÒN Hair Salon được thực hiện chuyên nghiệp kết hợp dưỡng chất bổ sung như Collagen hoặc Keratin giúp tái tạo cấu trúc tóc mang tới cho khách hàng một mái tóc nhuộm vừa mềm mượt và bóng khỏe tự nhiên mà lại còn màu đúng chuẩn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 227 Trường Thi, TP. Thanh Hoá (đối diện cổng sau nhà thờ)

Điện thoại: 0978 138 182
Fanpage: https://www.facebook.com/ngocsaigonhairsalonthanhhoa

NGỌC SÀI GÒN Hair Salon ảnh 1
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon ảnh 2
NGỌC SÀI GÒN Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phi Thiên Anh Hair Salon

Nhuộm tóc luôn là dịch vụ được nhiều người quan tâm khi muốn thay đổi tạo kiểu tóc, trên thị trường có rất nhiều nơi thực hiện dịch vụ này, nhưng không phải nơi nào cũng bảo đảm lên màu chuẩn và chất lượng. Đến với Phi Thiên Anh Hair Salon mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút từ việc “mái tóc khỏe là mái tóc đẹp”, Phi Thiên Anh Hair Salon luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao. Để nhuộm đều một màu tóc không phải khó, nhưng với một màu tóc đạt được 3 tiêu chí hoàn hảo, về màu sắc, độ đồng đều, và độ bóng của mái tóc. Thì ngoài chất lượng thuốc nhuộm còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật của người thợ. Vậy nên nếu bạn muốn thay đổi một màu tóc cho phù hợp với mình, hãy đặt một lịch hẹn với Phi Thiên Anh Hair Salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25 Hà Văn Mao, Thanh Hóa

Điện thoại: 0969 146 776

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100047610712152

Phi Thiên Anh Hair Salon ảnh 1
Phi Thiên Anh Hair Salon
Phi Thiên Anh Hair Salon ảnh 2
Phi Thiên Anh Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Trường Hair

Các kỹ thuật viên từ Trường Hair tư vấn, thiết kế phù hợp với từng loại tóc và khuôn mặt khách hàng, đem đến kết quả hài lòng nhất. Dịch vụ nhuộm tóc sẽ bao gồm trọn gói các bước từ tư vấn chọn màu tóc, cắt phần tóc khô xơ, sử dụng hóa chất và hoàn thiện. Ngoài ra, khách hàng nào còn muốn nhuộm tóc thì có những combo riêng biệt dành cho khách hàng.


Một mái tóc sáng bóng, chắc khỏe là dấu hiệu của sự trẻ trung và tràn đầy sức sống. Hiểu được điều đó, Trường Hair chỉ sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng, chất lượng cao để phục hồi tóc cho bạn. Các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào tóc làm tái sinh những vùng tóc hư tổn, lấy lại cho bạn một mái tóc chuẩn màu mềm mượt.


Như bạn thấy đấy, các kiểu tóc, màu tóc tại Trường Hair đều bảo đảm tiêu chuẩn “đẹp độc lạ” phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của từng bạn gái từ mái tóc dài uốn xoăn sóng mềm mại đến mốt tóc ngắn thời thượng và sành điệu. Thêm vào đó, những mái tóc được nhuộm tông màu bóng bẩy điểm xuyết hight ligh ấn tượng luôn là điểm nhấn nổi bật nhất thu hút khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ ở Trường Hair. Phải nói đây là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu sự phá cách và mong muốn khám phá vẻ đẹp của bản thân với những kiểu tóc độc đáo nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Cao Bá Quát, P. Trường Thi, Thanh Hóa

Điện thoại: 0973 767 889

Facebook: https://www.facebook.com/truong.hair.7

Trường Hair ảnh 1
Trường Hair
Trường Hair ảnh 2
Trường Hair
Top 8
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Huy Nguyễn

Với phương châm "nói không với hóa chất kém chất lượng", Salon Tóc Huy Nguyễn là địa chỉ cắt, nhuộm tóc nữ đẹp ở Thanh Hoá được nhiều người đánh giá cao về cả chất lượng dịch vụ lẫn chế độ chăm sóc khách hàng. Đến với Salon Tóc Huy Nguyễn mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn.


Chỉ sử dụng những sản phẩm nhuộm tóc chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng trong làng thời trang Tóc, Salon Tóc Huy Nguyễn tự tin mang đến cho các nàng mái tóc nhuộm bền màu, đúng như mong muốn và cực kỳ an toàn! Bên cạnh đó salon cũng sẽ giúp tư vấn để tìm ra giải pháp chăm sóc tóc phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng khác nhau – đây đều là những “điểm cộng” giúp Salon Tóc Huy Nguyễn giữ chân các “thượng đế” của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 679B Bà Triệu, P. Trường Thi, Thanh Hóa (Khách sạn Thiên Ý đi về phía cầu Hạc 500m)

Điện thoại: 0907 582 789

Facebook: https://www.facebook.com/tochuynguyen/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Salon Tóc Huy Nguyễn ảnh 1
Salon Tóc Huy Nguyễn
Salon Tóc Huy Nguyễn ảnh 2
Salon Tóc Huy Nguyễn
Top 9
(có 0 lượt vote)

LEO NGUYỄN hairsalon

Nếu như bạn là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ nhuộm tóc chất lượng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên LEO NGUYỄN hairsalon. Để có những trải nghiệm màu tóc nhuộm tuyệt vời nhất và mái tóc phong cách nhất đừng nên bỏ qua địa chỉ này nhé!

Điểm thu hút khách hàng của LEO NGUYỄN hairsalon chính là chất lượng các dịch vụ tốt. Cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu và không ngừng nâng cao tay nghề. Sử dụng các mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín và hàng đầu thế giới. Mang đến cho bạn có được kiểu tóc mới như ý muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, chắc khỏe hệt ban đầu.


Với những bạn cá tính, muốn có một kiểu tóc khác biệt, nổi bật thì LEO NGUYỄN hairsalon là một lựa chọn lý tưởng. Bởi tại đây luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, có thể nhuộn cho bạn những màu lạ mắt, độc đáo mà bạn yêu cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 160 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, Thanh Hóa

Điện thoại: 0902 433 567

Facebook: https://www.facebook.com/huutrong.nguyen.5817

Fanpage: https://www.facebook.com/LEONGUYENhairsalon

LEO NGUYỄN hairsalon ảnh 1
LEO NGUYỄN hairsalon
LEO NGUYỄN hairsalon ảnh 2
LEO NGUYỄN hairsalon
Trên đây là gợi ý những tiệm nhuộm tóc vừa đẹp lại vừa “chất” tại Thanh Hoá mà Alltop muốn chia sẻ với các bạn. Còn bạn thì sao, đâu là salon tóc ưng ý nhất mà bạn đã từng thử qua? Hãy cùng chia sẻ với Alltop nhé.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/