Top 6 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất Đà Lạt

661

Như bạn đã biết, nối tóc là một trong những dịch vụ làm đẹp rất được ưa chuộng tại Việt Nam, trong đó có Đà Lạt. Tuy nhiên, giá cả của dịch vụ này thường...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon

Traky Hair Salon là địa chỉ nối tóc đẹp, chất lượng tại Đà Lạt đã nhận được sự đánh giá tích cực và niềm tin của đông đảo khách hàng trong và ngoài thành phố. Tại đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, từng cộng tác với các salon tóc có tiếng khác trong thành phố.


Lý do nên nối tóc tại Traky Hair Salon:

  • Traky Hair Salon đi đầu về xu hướng nối tóc đẹp, cam kết với khách hàng vể chất lượng sản phẩm nguồn gốc rõ ràng
  • Tất cả hình ảnh nối tóc tại Traky cập nhật là 100% khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ thực tế tại salon. Salon không sử dụng hình ảnh mạng hay lấy từ các salon ở nơi khác
  • Traky không làm công nghệp giá rẻ hay sử dụng sản phẩm kém chất lượng, làm ảnh hưởng tới sức khoẻ, hư tổn tóc khách hàng.
  • Khách hàng được check sản phẩm trước khi nối tóc. Sản phẩm thuốc công khai trước khách hàng.
  • Traky Hair Salon luôn không ngừng cải tiến dịch vụ để chăm sóc và tạo mẫu tốt hơn cho khách hàng của mình. Đến với salon bạn sẽ sở hữu ngay những kiểu tóc sành điệu và phù hợp nhất với khuôn mặt, sở thích và phong cách thời trang của mình.

Song song với dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp, Traky Hair Salon còn là địa chỉ chăm sóc và tạo kiểu tóc với các dịch vụ chất lượng cao như: cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, phục hồi tóc,… sử dụng máy móc hiện đại cùng mỹ phẩm chất lượng cao, cam kết sử dụng hàng chính hãng 100%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 425 Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 1900 9999 34

Link map: https://maps.app.goo.gl/kri8LYHMtorVzcZJ8

Fanpage: https://www.facebook.com/trakydalat68?locale=vi_VN


Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 3
Traky Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phúc Bảo

Nối tóc hiện đang là dịch vụ làm đẹp được nhiều bạn gái trẻ ưa chuộng tại Đà Lạt. Để hưởng ứng trào lưu này Hair Salon Phúc Bảo được rời đời và trở thành nơi có thể giúp bạn gái yên tâm có một mái tóc nối hoàn toàn đẹp như tóc thật.

Tại Hair Salon Phúc Bảo, bạn sẽ cảm nhận một loại mối nối thật ưu việt, tinh tế, không gây rối, rụng hay đau nhức, khó chịu, nói chung chẳng khác gì tóc thật. Hơn thế nữa, sau khi nối tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên của Hair Salon Phúc Bảo hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhẹ nhàng như chính mái tóc thật của bạn. Với những lưu ý như sử dụng dầu gội, dầu xả dịu nhẹ và nước lạnh hay nên cột tóc cao khi đi ngủ,… sẽ là giải pháp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình luôn coi khách hàng là thượng đế cùng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn tìm tòi và học hỏi cái mới, salon luôn hiểu khách hàng của mình cần gì và luôn cố gắng thực hiện mong muốn đó.


Bên cạnh đó, sau khi nối tóc xong Hair Salon Phúc Bảo sẽ tư vấn và thiết kế riêng cho bạn những mẫu tóc phù hợp với mọi dạng khuôn mặt như: vuông, tròn, bầu, trái xoan, mặt góc cạnh,… Hoặc chọn cho bạn những màu tóc nhuộm, kiểu uốn, ép sao cho phù hợp với xu hướng thời trang tóc mới và style của từng người. Và cũng chính bởi sự niềm nở và nhiệt tình trong cung cách phục vụ này mà Hair Salon Phúc Bảo luôn chiếm trọn niềm tin yêu của đại đa số các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56/19, Hải Thượng, Phường 6, Đà Lạt

Điện thoại: 079 977 5555

Link map: https://maps.app.goo.gl/zKFtJGdvVP8uxx6NA

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonPhucBao/?locale=vi_VN

Hair Salon Phúc Bảo ảnh 2
Hair Salon Phúc Bảo
Hair Salon Phúc Bảo ảnh 3
Hair Salon Phúc Bảo
Top 2
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Tóc GOLD

Thế Giới Tóc GOLD tự hào là thương hiệu nối tóc được giới trẻ yêu thích. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ nối tóc, Thế Giới Tóc GOLD còn được biết đến với các dịch vụ làm tóc khác. Cũng như không gian sang trọng hiện đại, cùng với đội ngũ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


Thế Giới Tóc GOLD hiện đang có 4 công nghệ nối cho các chị em lựa chọn:

  • Nối lông vũ (hot) có nhiều ưu điểm hoàn hảo nhất: tóc nhập trực tiếp từ nhà sản xuất (chuẩn lông vũ thế hệ mới), giá mềm cho chị em, cực kỳ êm, nối như không nối, nhẹ như lông hồng dành cho da đầu nhạy cảm, cột cao, nằm ngủ êm ái, ko bị căng da đầu, hay cấn cộm, lần sau dời thì độ dài và dày của tóc nối vẫn còn như cũ , có độ phồng tự nhiên ko cần bấm phồng….
  • Nối móc kim (vip) có rất nhiều ưu điểm: tiệm tự gia công, sản xuất được nên giá thành cạnh tranh ưu đãi cho chị em, mối nối siêu nhỏ, êm, nhẹ, cột tóc cao ko bị căng da đầu, gội đầu dễ gãi không vướng quay 360” thoải mái, nối như không nối, lần sau dời lại tóc thì độ dài và dày của tóc nối như cũ...
  • Nối sáp - Keretin dưỡng sinh (nối dưỡng sinh): mối nối nhỏ, êm, hạn chế tối đa rụng tóc thật (đã giúp rất nhiều chị em mình tóc dài và dày không cần nối tóc nữa)
  • Nối chỉ (sợi fiberglass) mối nối nhỏ, gọn, đẹp, êm…..

Thế Giới Tóc GOLD thường xuyên nghiên cứu và phát triển các kĩ thuật mối nối khác nhau. Trở thành mối nối tân tiến hơn, nhỏ hơn, chắc hơn, không gây đau khi nối, không gây rối rụng. Hơn nữa Thế Giới Tóc GOLD đều sử dụng sản phẩm làm tóc thật 100%, nguồn gốc rõ ràng. Vậy nên bạn hoàn toàn co thể yêu tâm tóc sau khi nối sẽ không ảnh hưởng đến tóc thật của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Đà Lạt

Điện thoại: 0939 104 258 - 0908 995 648

Email: phucngon1702@gmail.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/tLZM1LCE464npFkf6

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057925938097&locale=vi_VN


Thế Giới Tóc GOLD ảnh 1
Thế Giới Tóc GOLD
Thế Giới Tóc GOLD ảnh 2
Thế Giới Tóc GOLD
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair salon Tóc yêu & Quang

Không hề thua kém những cái tên được nhắc đến ở trên, Hair salon Tóc yêu & Quang cũng là địa chỉ nối tóc chất lượng, uy tín tại Đà Lạt. Lượng khách hàng tìm đến Hair salon Tóc yêu & Quang để nối tóc với mong muốn có thể sở hữu thật nhanh chóng một mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh đang tăng lên mỗi ngày và dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


Với kỹ thuật nối tóc hiện đại đảm bảo 100% mối nối siêu nhỏ - siêu nhẹ - siêu bền cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tay nghề cao, Hair salon Tóc yêu & Quang chắc chắn sẽ luôn mang lại cho bạn sự hài lòng trọn vẹn. Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng về một mái tóc nối chắc khỏe thời thượng, Hair salon Tóc yêu & Quang luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để tạo ra những kiểu tóc “tốt gỗ, tốt cả nước sơn”. Điều này được khẳng định bằng sự cam kết của salon về việc sử dụng sản phẩm tóc chính hãng. Tất cả 100% các sản phẩm tại đây đều được lựa chọn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.


Không cần quá hào nhoáng, không cần PR rầm rộ mà chính nhờ sự tận tình, tỉ mỉ của Hair salon Tóc yêu & Quang với mỗi khách hàng đã khiến cho nơi đây có được vị trí trong ngành tóc tại Đà Lạt. Với những ưu điểm tuyệt vời như này, còn điều gì níu kéo bạn đến với dịch vụ nối tóc cực chất, cực uy tín của Hair salon Tóc yêu & Quang nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Nguyễn Trãi, Phường 10, Đà Lạt

Điện thoại: 0787 086 789 - 0907 650 607

Link map: https://maps.app.goo.gl/PFov5z3vmSPyWuLa7

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontocyeuvaquang?locale=vi_VN


Hair salon Tóc yêu & Quang ảnh 1
Hair salon Tóc yêu & Quang
Hair salon Tóc yêu & Quang ảnh 2
Hair salon Tóc yêu & Quang
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt

Hiện nay, đa số các chị em đều mong muốn thay đổi kiểu tóc linh hoạt, thế nhưng lại sợ gây ra những tổn thương cho mái tóc. Thấu hiểu những ưu tư phiền muộn này của phái đẹp, Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt đã nhanh chóng ra đời dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp và làm nên thương hiệu của chính mình hiện tại.


Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt có 4 công nghệ nối vip cho chị e thoải mái lựa chọn: nối sáp Nhật (lighweght - Wax), nối lông vũ (hot nhất hiện nay), nối móc kim (thịnh hành nhất hiện nay), nối chỉ fiberglass). Với mối nối lông vũ hot nhất hiện nay bởi làm nhẹ êm cho da đầu, vì mối nối nhỏ, không hoá chất, không nhiệt nóng gây ảnh hưởng tóc và da đầu, không bị hao tóc khi tháo ra nối lại, không bị rụng vặt trong thời gian nối, có thể tái sử dụng lại được liên tục, khi nâng nối không bị hao hụt mất chiều dài. Nối sợi móc kim đang thịnh hành nhất hiện nay bởi mối nối siêu nhỏ, êm không rị chân tóc, khi khách hàng tái xử dụng sẽ không bị mất đi đâu sợi tóc nào và giữ nguyên độ dài ban đầu. Đặc biệt sợi móc kim chính salon gia công và sản xuất nên giá thành cạnh tranh và rất ưu đãi cho chị em.


Giờ thì bạn cũng có thể thay đổi kiểu tóc linh hoạt như mong muốn mà không ngại làm ảnh hưởng đến mái tóc hiện thời. Để có những trải nghiệm ấn tượng này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt. Thật thú vị phải không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 71A/1 đường 3/2, Phường 1, Đà Lạt

Điện thoại: 0978 979 249 - 0356 640 246

Email: bichthuy100598@email.com

Link map: https://maps.app.goo.gl/Rw1QKwF6eM9WBFfz9

Fanpage: https://www.facebook.com/diachilamtocuytin?locale=vi_VN


Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt ảnh 1
Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt ảnh 2
Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt ảnh 3
Hair Salon Tóc Đẹp Đà Lạt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bee Hair Salon

Bạn chán ghét mái tóc ngắn củn cỡn trông khó coi nhưng chẳng biết phải làm gì tóc mới dài ra? Bạn đã hơn chục lần lao đến tiệm làm tóc hạ quyết tâm nhuộm một màu thật tươi và rồi vẫn ngậm ngùi ra về vì sợ tẩy tóc? Hãy đến với Bee Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ nối tóc nguyên đầu, giải pháp hoàn hảo để khắc phục mọi vấn đề trên nhé.


Đến Bee Hair Salon, với kỹ thuật nối hiện đại không chỉ giúp bạn có mái tóc nối đẹp tự nhiên như tóc thật mà còn tháo gỡ dễ dàng, không gây hỏng tóc, nhẹ nhàng, thoải mái không gây nặng đầu. Bạn có thể vận động thoải mái mà các mối nối cũng không bị rơi ra ngoài, không bị rối hay lộ. Hơn thế nữa, các kỹ thuật viên nối tóc tại Bee Hair Salon với bàn tay khéo léo kết hợp với kỹ thuật nối tóc tiên tiến nhất hiện nay luôn cho ra những mái tóc nối đẹp tự nhiên, đảm bảo sẽ luôn khiến bạn nở nụ cười hài lòng khi ra về.


Bee Hair Salon cam kết sử dụng tóc thật 100%, khi vuốt nhẹ sẽ có cảm giác mềm mại, suôn mượt, dễ dàng tạo kiểu, uốn, nhuộm, duỗi, mái tóc vẫn bồng bềnh chắc khỏe như tóc thật. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề tóc xơ rối, chẻ ngọn và khó tạo kiểu. Hãy đến với Bee Hair Salon để có được một mái tóc tuyệt vời và sang chảnh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Nhà 399, Phan Đình Phùng, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại: 033 337 2222

Fanpage: https://www.facebook.com/BeeHair.DaLat?locale=vi_VN


Bee Hair Salon ảnh 1
Bee Hair Salon
Bee Hair Salon ảnh 2
Bee Hair Salon
Hi vọng với danh sách salon nối tóc uy tín, nổi tiếng Đà Lạt mà Alltop đã tổng hợp trên đây sẽ giúp các bạn sở hữu mái tóc dài, đẹp, khỏe mạnh phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình, mang đến sự tự tin trong giao tiếp với mọi người xung quanh.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .